Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 542

-- எங்கள் இனிய காமப் பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு நான் 17வயதுப் பெண். அழகாக ஸ்லிம்மாக இருப்பேன். எனது சந்தேகம் யாதெனில் காதல் வயப்படுவது என்பது பருவகாலத்தில் இயற்கையாக மனதில் முளைவிட்டு முலையில் குறுகுறுத்து புண்டையில் அரிப்பெடுக்க வைக்கிறது. அப்படிப்பட்ட காதல் அதன் தொடர்பான காமம் இன்னார் இவர் இந்த வகை உறவினர் என்றெல்லாம் பார்ப்பது கிடையாது என்பதை நீங்களும் ஏற்றுக் கொள்வீர்கள் என நம்புகிறேன். சமீபத்தில் ஒரு வலைத் தளத்தில் ஒரு பெண்புதுமைக் கவிஞர் லீனா மணிமேகலை எழுதியிருந்த கவிதை ஒன்றினைக் காண நேர்ந்தேன். அது ”என் வேலை என்னிரு தொடைகளையும் எப்பொழுதும் பரப்பியே வைத்திருப்பது என் யோனிக்குத் தேவை ஒரு குறியே குறியுடன் ஒட்டியிருக்கும் உடம்பு எவனுடையதாய் இருந்தால் எனக்கென்ன-” அப்பாடா எனக்கு சப்போர்ட்டாக இந்தக் கவிதை கிடைத்தது .இனி என் கதைக்கு வருகிறேன். என் கசின் பிரதர் ஒருத்தன் ரமேஷ் என்பவனை நான் காதலிக்கிறேன். இருவரும் வீட்டுக்கு தெரியாமல் சினிமாவுக்குப் போவோம். பார்க்குக்குப் போவோம். ஒருத்தரை ஒருத்தர் சாமானைத் தடவி விட்டுக் கொள்வதோடு சரி. அதுக்கு மேலே போக ரெண்டு பேருக்குமே ஆசையாயிருந்தாலும் சந்தர்ப்பங்கள் அமையவில்லை. அவன் என்னிடம் செக்ஸ் புத்தகங்கள் கொடுத்துப் படிக்கச் சொல்லுவான். நெட்டில் ஓழ்க்கிற படங்களைக் காட்டுவான். யாரும் இல்லையென்றால் நான் அவன் சுன்னியைத் துணியோடு அழுத்தி “எப்படா என்னை இது மாதிரி பண்ணப் போறே” என்பேன். அவன் “ம்.. மஞ்சுவுக்கு என் குஞ்சு மேல ஆசையா- என்பான். தியரிட்டிகலாக ஓக்கறது ஊம்புறது நக்கறது எல்லாம் தெரிந்தபின் அதை ப்ராக்டிகலாக செஞ்சு பாக்க மனசு அலை பாய்ந்தது. சில மாதங்களுக்கு முன் இரண்டு பேர் வீட்டிலும் எல்லோரும் ஊருக்கு சென்று விட நானும் ரமேஷும் மட்டும் தனியாக வீட்டில் இருந்தோம். என்னதான் ஆசை இருந்தாலும் இப்போ அவனைத் தனியே சந்திக்கப் பயமாகத் தான் இருந்தது. தயக்கத்துடன் அவன் ரூமுக்குப் போனேன். என் படபடப்பைப் பார்த்த அவன் “மஞ்சு இதைப் போட்டுக்க.. நல்லாயிருக்கும்” என்று 8230 8230 8230 8230 8230 என்ற மாத்திரையைக் கொடுத்தான். அதைப் போட்டுக் கொண்ட சிறிது நேரத்தில் ஜிவ்வென்று பறப்பது போல உணர்ந்தேன். என் உடம்பின் நரம்புகள் அனைத்திலும் எதோ சூடாகப் பரவுவது போல சிறகடித்துப் பறந்தேன். நானாகவே என் உடைகளைக் களைந்து விட்டு “ரமேஷ்.. எத்தனை நாள் என்னை ஏமாத்துன. வா வந்து என் புண்டையை நக்கிப்பாரு” என்றபடி அவனைக் கட்டிலில் தள்ளி அவன் வாயில் என் புண்டையை விரித்து வைத்து உட்கார சுரந்து வழிந்த என் காமநீரை நக்கி எடுத்தான். பின் அவன் கேட்காமலேயே அவனது விறைத்து நின்ற சுன்னியை என் அடித் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவன் கொட்டையைப் பிசைந்தபடி ஊம்ப அவன் “ஆ.. மஞ்சு.. இப்படி ஊம்பினா எனக்குத் தண்ணி வந்திடப் போகுது. வாடி படுடி” என்றதும் “வாடா என் ஆசைக்காதலா” என்று தொடையை விரித்துக் காண்பிக்க என் இளம்புண்டையில் அவன் இளம்சுன்னியை நுழைத்து அழகாக ஓத்தான். அறை முழுவதும் சளக் புளக்குன்னு சத்தமும் நான் ஆங்.. ஆங்..ன்னு முனகுவதும் அவன் ம்..ம் 8230 என்று அனத்துவதும் தான் கேட்டது. பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் சூடான் தண்ணியை ஊத்த நான் என் புண்டையில் வழியும் தண்ணியை ரசித்தபடி விரிந்த புண்டையைக் காட்டியபடி கிடந்தேன். அன்று ஆரம்பித்த ஓழ் ஆட்டம் இப்போது எப்படியாவது சந்தர்ப்பங்களை உருவாக்கிக் கொண்டு தொடருகிறோம். அவன் ஐடி டெக்னாலஜி முடித்தவன் என்பதால் அவனுக்கு டெல்லி அருகில் நொய்டாவில் நல்ல வேலை கிடைத்துள்ளது. எங்களது உறவு முறை சரியில்லை என்பதால் எங்களது திருமணத்தை இரு வீட்டாரும் நிச்சயம் ஏற்றுக் கொள்ள மாட்டார்கள் என்று தெரியும். ஆனால் என்க்கும் சரி அவனுக்கும் சரி கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்ள வேண்டும் என்று மிகுந்த ஆசை. ரமேஷ் என்ன சொல்கிறான் என்றால் “மஞ்சு எனக்கு நொய்டாவில் வேலை கிடைத்துள்ளது யாருக்குமே தெரியாது. பேசாமல் நாம் ரெண்டு பேரும் யாருக்கும் தெரியாமல் ஓடிப்போயிடுவோம். நொய்டாவுக்குப் போய் அங்கே நாம மேரேஜ் செஞ்சுக்கிடலாம்” என்கிறான். எனக்கு இன்னும் ஒரு தங்கை இருப்பதால் அப்படி நான் ஓடிப்போனால் அது அவள் வாழ்க்கையைப் பாதிக்கும் என்று தயக்கமாக இருக்கிறது. இன்னிலையில் எப்படி நான் ரமேஷை என் புருஷனாக ஆக்குவது என்று உங்களது மேலான ஆலோசனைகளைத் தாருங்கள். ___________மஞ்சரிதேவி மற்ற எதற்கும் பதில் சொல்வதற்கு முன் மிக முக்கியமான எச்சரிக்கை ஒன்றினை தந்துவிடுகிறேன். அவன் முதல்நாள் உனக்கு கொடுத்த மாத்திரை பெயரை நான் தான் நீக்கி விட்டேன் சரியான போதை மாத்திரை. அதனைத் தொடர்ந்து உபயோகித்தால் அதற்கு அடிக்ட் ஆகி விடுவதோடு உடல்நிலை மனநிலை இரண்டையும் வெகுவாகப் பாதிக்கும். அதில் கிடைக்கும் கிக்கிற்காக அதில் மூழ்கிப்போன இளவயதினரை எனக்குத் தெரியும். எனவே மஞ்சரி முதல் எச்சரிக்கையாக எடுத்துக் கொண்டு இனிமேல் எப்பொழுதுமே அதை எடுத்துக் கொள்ளாதே சரி மஞ்சரி தன் கசின் பிரதர் கூட ஓக்கறதுக்கு ஏற்றபடி லீனாவின் கவிதையினை குறிப்பிட்டுள்ளதிலிருந்து நீ ரொம்ப மாடர்ன் பெண் என்பது புரிகிறது. லீனா மணிமேகலையின் கவிதைகள் என்னை வியப்படையச் செய்யும். எத்தனை சுதந்திரம்- எத்தனை வேட்கை- ஆனால் எவ்வகையிலும் எவருமே சகோதர முறையுள்ளவர்களுடன் திருமணம் செய்வதை ஏற்றுக் கொள்ளப் போவது கிடையாது. மற்றுமொன்று திருமணம் செய்யக் கூடிய உறவுமுறைகளில் கூட ரத்த சம்பந்த உறவுக்காரர்கள் திருமணம் செய்து கொண்டால் பிறக்கும் குழந்தை சரியாக அமையாது என்பது அறிவியல் ரீதியிலான உண்மை. எனவே நிச்சயம் ஓடிப் போய் கசின் பிரதரைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டாலும் அது பின்னர் சரியாக அமையாது. அத்தோடு நீயே உன் தங்கை வாழ்வு குறித்தும் கவலைப் படுகிறாய். எனவே ப்ளீஸ் கசின் பிரதர் ரமேஷைக் கல்யாணம் செய்யும் திட்டத்தைக் கைவிடு. ஏற்கனவே ஒருமுறை இப்பகுதியில் இது போன்ற ஒரு பிரச்சினையினை நான் கையாண்டுள்ளேன். அதில் சொன்னவாறு இப்பொழுது போலவே உனக்கு கல்யாணமானாலும் சரி ரமேஷுக்கு ஆனாலும் சரி உங்கள் காதலைத் தொடருங்கள். அப்பொழுது அந்த திருட்டு ஓழு இன்னும் தித்திக்கும். அதுவே இறுதிவரையிலும் தொடரும். வாழ்த்துக்கள் மஞ்சரிதேவி மஜா மல்லிகா 14 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment