Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-5 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா முந்தய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-1 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-2 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-3 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-4 சித்தப்பா ஜட்டி ரொம்ப லூசா- இவ்ளோ தொங்குது- ன்னு கேட்க அவரோ உங்க சித்தி இருந்தா வாரத்துக்கு ரெண்டு ஜட்டி வாங்குவேன். அவ இல்லாததால் மூணு மாசத்துக்கு மேல வருது என்றார். ஏன் சித்தி இருந்தா என்னாவாகும்- என்று அவர் வாய கிளறினேன். அவ இருந்தா என் தம்பி தூங்கவே மாட்டான். எப்பவும் நட்டுகினு உங்க சித்தியின் பாவாடக்குள்ளவே கிடப்பான். பாவம் அவன் இந்த மூணு மாசமா வேலையே இல்லாம தண்டமா சோர்ந்து போயிருக்கான் என்றார். ஐயோ பாவம் உங்க தம்பி அவர் உற்சாகமா இருக்க நான் அவருக்கு வேல தரட்டுமா சித்தப்பா- நான் கேட்க அவர் டக்குனு என் பக்கம் திரும்பி என்ன சொன்ன- இவனுக்கு நீ வேல தரப் போறியா ஒழுங்கா படிச்சி இந்த எக்சாம்ல நல்ல மார்க்கு எடு அப்புறம் நீயே வேணான்னு சொன்னாலும் என் தம்பி உன் தங்கச்சிய கூதிய கிழிக்காம விடமாட்டானு சொல்லிட்டு வெளிய கிளம்பிட்டார். நானும் அடுத்த இரண்டு மாதங்கள் ஒழுங்கா படித்து பத்தாவது பொது தேர்வில் 392 மார்க்கு வாங்கி எங்கள் பள்ளியில் இரண்டாவதாக வந்து அனைவரையும் வியப்பில் ஆழ்த்தினேன்.எங்க வீட்டில் அனைவரும் என்னைப் பாராட்டினாலும் எங்க சித்தப்பா மட்டும் எனக்கு நிறைய கிப்ட் வாங்கி என்னை அசத்தினார். நானும் அவரிடம் சித்தப்பா வரும் ஞாயித்துக் கிழமை நான் உங்களுக்கு ஒரு கிப்ட் தரப்போறேன். அன்னைக்கு உங்க ப்ரோக்ராம் எல்லாத்தையும் தள்ளி போடுங்கனு சொல்லி உதட்டை சுழித்து கண்ணடித்தேன்.அவரும் அத புரிந்துக் கொண்டு 8216 சரி வரும் சனி மாலை நாம ரெண்டு பேரும் ரோட்ல இருக்ற என் பிரண்டோட கெஸ்ட் அவுசுக்கு போலாம். நீ வீட்ல என்ன சொல்லிட்டு வருவே- ஏனா நாம திரும்பவும் திங்க கிழம சாயங்காலம் தான் வீட்டுக்கு வருவோம் . என்றார். வெரி குட் சித்தப்பா திங்க கிழம திருச்சில என்கூட டைப் ரைட்டிங் படிச்ச ஒரு அக்காவுக்கு கல்யாணம் எனக்கு வீட்ல வந்து பத்திரிக்க வச்சாங்க அத சொல்லி நான் வருவேன். ஆனா அவங்க வித்யாவுக்கும் பத்திரிக்க வச்சாங்க அதனால அவளும் வரேன்னு சொல்லுவா என்ன பண்ணலாம்- சித்தப்பா என கேட்க்க நோ ப்ராப்ளம் அவளையும் அழைச்சுக்கோ ஏனா என் பிரண்டு அவளுக்கு கம்பனி கொடுப்பான்னு சொன்னதும் அவர அப்படியே கட்டி புடுச்சி முத்த மழை பொழிந்தேன். சரி விடு.சனி ஞாயிறு ரெண்டு ராத்திரி வச்சிகிலாம்னு சொல்லி என்ன வீட்ல டிராப் பண்ணிட்டு சித்தப்பா சென்றார். மறுநாளே வித்யாவ பார்த்து விஷயத்தை சொல்ல அவ எனக்கு மேல கூதி அரிப்பெடுத்த ஆச்சே வானத்துக்கும் பூமிக்கும் குதிக்க ஆரம்பிச்சிட்டா. அவள சமாதான படுத்தி அவ வீட்லேயும் எங்க வீட்லேயும் பர்மிசன் வாங்கிட்டு சித்தப்பாவுக்கு போன் போட்டு சொல்ல அவர் சரி நான் என் பிரண்டுகிட்ட சொல்லி நாம தங்க ஏற்பாடு செய்ய சொல்றேன்னு சொல்ல நாங்க ரெண்டு பேரும் நிறைய ப்ளான் போட ஆரம்பித்தோம் எப்படி வித விதமா ஒக்கறதுனு தான்.. சனி காலை நானும் வித்யாவும் கிளம்பி நேரா கோயம்பேடு வந்து சித்தப்பாவுக்கு போன் செய்ய அவரும் அவர் பிரண்டு கோவிந்தும் 5 நிமிசத்தில் காரில் வந்து எங்களை பிக் அப் பண்ண கார் ரில் உள்ள கோவிந்தோட பங்களா நோக்கி சென்றது. கோவிந்த் காரை ஓட்ட அவர் பக்கத்தில் வித்யாவும் பின் சீட்டில் நானும் சித்தப்பாவும் அமர்ந்து பயணிக்க 1 மணி நேர பிரயாணத்துக்கு பின் கார் பங்களா வாசலில் நிற்க வாட்ச் மென் வந்து கார் கதவை திறந்து எங்கள் பேக்கை வாங்கிக் கொண்டு முன்னே நடக்க நாங்கள் பின் தொடர்ந்து வீட்டின் உள்ளே சென்றோம் கீழே ஹால் பெரியதாக இருக்க அதன் நடுவில் மாடிப் படி இருந்தது மாடியில் தான் பெட் ரூம் என கோவிந்த் கூறியதும் நானும் வித்யாவும் மேல ஓட ஆரம்பித்தோம் சித்தப்பா ஏய் பார்த்து ஓடுங்கோ என்று சொல்லிக் கொண்டே எங்களை பின் தொடர்ந்து மேலே வந்தார். அதுவரை என் ஆசையை அடக்கிக் கொண்டிருந்த நான் சித்தப்பாவை ஆரத் தழுவி அவரின் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்ச ஆரம்பிக்க என் கை அவரோட பேண்டுக்குள்ள நுழைஞ்சி அவரின் ஜட்டியோட பூளை உருவ ஆரம்பிச்சது. சித்தப்பா காஞ்ச மாடு மாதிரி என் முலைகளை ரெண்டு கையாலும் புரோட்டா மாஸ்டர் மாதிரி பிசைய வித்யாவுக்கு கூ தியில ஜலம் கொட்ட ஆரம்பிடுச்சு போல அவ சித்தப்பாவின் பேண்டிலிருந்து என் கையை தட்டி விட்டு ஜிப்ப கீழ இறக்கி ஜட்டிலிருந்து அவ பூள வெளிய எடுத்து வாயில போட்டு ஊம்ப ஆரம்பிக்க நான் ஏய் வித்யா நீ போய் கோவிந்த் பூள ஊம்புடி எங்க சித்தப்பா பூள் எனக்கு மட்டும் தான் என்று கூற சித்தப்பா சிரித்துக் கொண்டே அட அசடே இந்த ரெண்டு நாளும் நாம எல்லோரும் மாத்தி மாத்தி ஒண்ணா ஒக்கப் போறோம் இதுல பொறாமையோ சண்டையோ இருக்கக் கூடாது என்று அன்புக் கட்டளை இடவே நான் அமைதியடைந்து அவளை ஊம்ப சொன்னேன். சித்தப்பாவோ என் டிரஸ் எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு என்ன பெட்ல தள்ளி வித்யாவின் வாயிலிருந்து அவருடைய பூள எடுத்து என் வாயில் உட்டு ஓக்க ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்துல அவர் கஞ்சி என் வாய நிரப்ப சித்தப்பாவின் கொட்டைய சப்பிநிருந்த வித்யா என்னிடம் 8216 டீ வளரு அப்படியே என் வாயிலும் கஞ்சிய ஊத்துடி ன்னு சொல்லி வாய திறந்து காண்பிக்க நான் என் வாயிலிருந்து அவ வாயிக்கு பாதி கஞ்சி ஊற்றி இருவரும் குடிக்க அடடே அதுக்குள்ள சினிமா ஆரம்பிச்சாச்சா - எனக் கேட்டுக் கொண்டே கோவிந்த் உள்ளே வந்தார். தொடரும் .. 3 29 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment