Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 5

வாசகர்களே கவனம். இந்த கேள்வி பதில் படு சுவையானது என்றாலும் அரவாணி பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- காமவிருந்திலக்கிய மாமணி மல்லிகா நான் அடைந்த ஒரு வினோத அனுபவத்தை சொல்வதற்கு முன் என்னைப்பற்றி சில வரிகள். என் வயது 32. சிறிய தொழிலதிபர்.திருமணமானவன். ஆனால் தினமும் ஒரே சாப்பாட்டையே சாப்பிடுவது போர் என்று நினைப்பதால் அவ்வப்பொழுது தினுசு தினுசாக திங்க ஆசைப்படுவேன். என் ரசனைக்கேற்ற தீனி எங்கிருந்தாலும் அது என் வேலைக்காரியின் குடிசையில் கிடைத்தாலும் சரி அல்லது என் பார்ட்னர் மனைவிகளின் பங்களாக்களில் கிடைத்தாலும் சரி சிலமுறை ஓட்டல்களில் கிடைத்தாலும் சரி விடுவதில்லை. என் கம்பெனி வேலையாக அடிக்கடி வடநாட்டு நகரங்களுக்கு சென்று வருவேன். அங்கிருக்கும் போது அந்தந்த ஊர்களில் சிறப்பாகக் கிடைக்கும் தீனிகளை எனக்கு ஏற்பாடு செய்து தருவதற்கென்றே ஆட்கள் இருக்கின்றனர். சென்ற மாதம் புனே சென்றிருந்தேன். பிசினஸ் வேலை எல்லாம் முடிந்தபின்னர் நான் தங்கியிருந்த ஹோட்டலுக்குத் திரும்பியதும் அங்குள்ள என் ஆள் ரவிசங்கர் வந்து நின்றான். அவனுக்கு நான் தந்துள்ள ஸ்டாண்டிங் ஆர்டர் என்னவென்றால் யாரை புக் பண்ணினாலும் அவள் தமிழ் தெரிந்தவளாக இருக்க வேண்டும் என்பது தான். ஏன் என்றால் நாம் ஆசையாக ஓக்கும் போது எவளாவது இந்திக்காரி லண்டு புண்டை லவுடா சுன்னி என்று எதாவது நமக்குப் புரியாத படி பேசிக்கொண்டு செய்வது எனக்கு பிடிக்காது. இன்று அவன் வந்ததும் “ரவி எப்பவுமே நீ ரெண்டு மூணு வழக்கமான குட்டிகளைத் தான் புக் செய்யறே. போர் அடிக்குதுப்பா. எதாவது சம்திங் டிஃபரண்டா அரேஞ்ச் செய்யேன்” என்றேன். சரி என்ற அவன் யாருக்கோ போன் செய்து பேசிவிட்டு என்னிடம் “சார் புதுசா ஒரு அயிட்டம் புக் பண்ணியிருக்கேன். பேரு ஸ்வர்ணலதா. தமிழ்ப் பொண்ணுதான் நீங்க போயிப்பாருங்க ரொம்ப டிஃப்ரண்டா இருக்கும். ஆனா ஒண்ணு ஸ்வர்ணலதா ஹோட்டலுக்கெல்லாம் வராது. நாம அது வீட்டுக்குத்தான் போகணும். கொஞ்சம் காஸ்ட்லியாகவும் இருக்கும்” என்றான். ”செலவைப்பற்றி என்னப்பா” என்றப்டி அவனுடன் காரில் சென்றேன். நகரின் ஒதுக்குப்புறத்தில் இருந்த ஒரு பங்களாவிற்குள் கார் நுழைய அவன் உள்ளே சென்று விட்டு வந்து “சரி சார் ஸ்வர்ணலதா ரெடியாத்தான் இருக்கு. நான் காலைல வர்றேன்” என்றபடி சென்று விட்டான். நான் உள்ளே செல்ல அங்கிருந்த சோபாவில் சாய்ந்து உட்கார்ந்திருந்த ஸ்வர்ணலதாவைப் பார்த்த உடனேயே எனக்குப் பிடித்துப் போய் விட்டது. அழகிய சிவந்த முகம் திமிறும் முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்கும் சேலைக்கும் நடுவில் வெண்மையாக வழவழப்பான இடை எனப்பாக்கும் போதே சாமான் எந்திருக்கிற மாதிரி இருந்தாள். மாராப்பினை நழுவ்விட்டபடி அவ்ளது செழுமையான வெண்மையான முலைகள் ஜாக்கெட்டில் பிதுங்க “வாங்க சார் 8230 ” என்று இனிய குரலில் அழைத்தபடி என்னை நோக்கி கையை நீட்டியபடி “முழுசா அவுத்திறவா-” என்று ஜாக்கெட்டை கழட்டிவிட்டு அவள் சேலைக்குள் கையைவிட்டபடி “என் சாமானைப் பாக்கணுமா- நீங்க முதல்லே அவுத்துட்டுக் காட்டுங்க.. அப்புறம் நான் காட்டுறேன்” என்றாள். நான் அம்மணமாகி என் சுன்னியை உருவியப்டி “சரி ஸ்வர்ணலதா.. இப்ப நீ உன் சாமானைக் காட்டு” என்றதும் முழுவதுமாக அவிழ்த்துவிட்டு அம்மணமாக ஆனாள். நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். அவளது அழகிய தொடைகள் நடுவே புண்டை இல்லை மதனமேடையில் சிறுமயிர்களுடன் ஒரு தடியான சுன்னி தொங்கிக் கொண்டிருந்தது கிட்டத்தட்ட என் சுன்னி சைசுக்கே இருந்தது. நான் திகைத்து நிற்க அவள் “என்ன சார் திகைச்சுப் போயிட்டீங்க இது டிஃபரண்டா இல்லியா- வாங்க என்னை ஓழுங்க” என்றபடி அவளது சுன்னியைப் பிடித்து குலுக்க இப்பொழுது அவள் சுன்னி நன்றாக விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. என் சுன்னியோடு அவள் சுன்னியை சேர்த்து வைத்து அழுத்தியபடி “எப்படி ஓக்கணும்- என் சூத்தில உங்க சுன்னியை விட்டு ஓக்கலாம். இல்லீன்னா உங்களுக்குப் பிடிச்சிருந்தா நான் உங்க சூத்தில் என் சுன்னியை விட்டு ஓக்கறேன். என்ன சொல்றீங்க-” என்றாள். நான் சும்மாவே இருந்ததும் அவள் “எங்க ஸ்பெஷாலிடியே இது தான் எங்களை சூத்துலயும் வாயிலயும் ஓக்கலாம். அது மாதிரியே எங்க சுன்னியை வச்சி இன்னொருத்தர் சூத்திலயும் வாயிலயும் ஓக்கலாம். சில சமயம் பொண்ணுங்களே வந்து அவங்க புண்டையில ஓக்கச் சொல்லி அனுபவிப்பாங்க.. வாங்க ஓக்கலாம். ஆசையாயிருக்குங்க” என்று காமத்துடன் கூறியபடி சூத்தை விரல்களால் விரித்த்படி குனிந்து நின்றாள். எனக்கென்னவோ சூத்தடிப்பது பிடிக்கவே பிடிக்காது. அதைத் தயக்கத்துடன் அவளிடம் சொல்ல அவள் சிரித்தபடி “அதுனால என்ன- என் வாயில ஓழுங்க” என்றபடி என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொள்ள நானும் அவள் பக்கத்தில் படுத்தபடி அவள் சுன்னியை என் தொண்டை வரை நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவள் வாயில் இருந்த சுன்னி மொட்டை நாக்கால் சுழட்டி சுழட்டி வாய்க்குள் வண்ண ஜாலம் காட்டினாள். நானும் அதே வெறியுடன் அவளை ஊம்பினேன். என் கொட்டையைப் பிசைந்தபடி வேகம் வேகமாக ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னியிலிருந்து விந்து பீறிட்டுப்பாய அதே நேரம் அவள் சுன்னியிலிருந்தும் தண்ணி சூடாக என் வாய்க்குள் பீச்சி அடித்தது. இப்படி ஒரு இன்பம் நான் அடைந்ததே இல்லை. அன்று இரவு தூங்காத இரவாகப் போய்விட்டது. . மல்லிகா நான் தமிழ்நாட்டில் சில அரவாணிகள் எனப்படும் திருநங்கைகளுடன் ஓழ்பஜனை செய்திருக்கிறேன். ஆனால் அவர்களுக்கு ஸ்வர்ணலதா போல சுன்னி இருந்ததில்லை. புண்டைதான் இருந்தது. அவர்களும் புண்டையில் ஓப்பதை விட சுன்னியை ஊம்பி தண்ணியை சப்புவதையே அதிகம் விரும்புகின்றனர். ஆனால் அன்று நான் புனேயில் ஓத்த ஸ்வர்ணலதாவுக்கு எப்படி ஒரு முழுமையான தடியான சுன்னி இருந்தது- அதில் எப்படி செமன் வெளிவந்தது- எப்படி அவள் குரல் அவ்வளவு இனிமையாக இருந்தது என்பது சுத்தமாகப் புரியவில்லை. அவள் தந்த வினோத செக்சுக்காகவே இப்போதெல்லாம் மாதம் ஒரு முறையாவது புனேயில் வேலை வைத்துக் கொண்டு அங்கே ஸ்வர்ணலதாவின் சுன்னியை ஊம்பித் தண்ணியைக் குடித்து விட்டு அவள் வாயில் ஓத்துவிட்டு வருகிறேன். இந்த வினோத அனுபவத்தைப்பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- ___________”மதனமனோகரன்” மதனமனோகரன் பரவாயில்லை நீ மிகவும் அதிருஷ்டம் செய்தவன் அதனால் தான் ஸ்வர்ணலதா என்ற வினோதமான ஒரு தேவதையை ஓக்கும் பேறு பெற்றிருக்கிறாய். இயற்கையின் விவரிக்க இயலாத வினோதங்களில் ஒன்று இவ்வகைப் பாலினத்தார். இதனை மூன்றாவது பாலினம் என இந்தியாவின் பழம்பெரும் காமசாஸ்திரங்கள் கூறுகின்றன. தமிழ்நாட்டில் அரவாணி என அழைக்கப்படும் இவர்கள் வடமாநிலங்களில் ஹிஜ்ரா என அழைக்கப்படுகின்றனர். இது உலகெங்கும் மனிதகுலம் வளர்ச்சி அடைந்த காலந்தொட்டே இருந்து வருகிறது. . இன்னும் காரணம் கண்டுபிடிக்கப்படாத எதோ ஒரு ஹார்மோன் வேறுபாட்டால் ஆணாகப் பிறக்கும் சிலருக்கு மனதளவில் பெண்ணுக்கான உணர்ச்சிகள் தோன்ற தம்மைப் பெண் போலவே நினைத்துக் கொள்கின்றனர். சரித்திரத்தின் ஆரம்ப காலங்களில் இவர்கள் பெறும்பாலும் செக்சுக்காகவும் விழாக்கால வீடுகளில் இரந்து பெறவும் உபயோகிக்கப்பட்டுள்ளனர். தற்பொழுது திருநங்கைகள் சரியான விழிப்புணர்வுடன் தமது சமூக அந்தஸ்தினைப் பெறும் வண்ணம் செயலாற்றத் தொடங்கிவிட்டனர். இவர்களுக்கு இருக்கும் சுன்னியை ஒரு சடங்காகவோ அல்லது மருத்துவரீதியாகவோ அறுவை சிகிச்சை மூலமாக அகற்றி விடுகின்றனர். அதன் பின் அங்கே ஓரளவிற்கு புண்டை மாதிரி தோற்றமளிக்கும் வகையில் ஓட்டை உருவாக்கி யிருப்பார்கள். அதில் இயற்கையான புண்டையின் ஆழமும் ஈரமும் இருக்காது ஆனால் அதில் க்ரீம் எதாவது தடவிக்கொண்டு ஒரு மாதிரி ஓக்கலாம். அத்தோடு மிகப் பெரிய வித்தியாசம் அவர்களது குரல்தான். தோற்றம் எவ்வளவு அழகிய பெண் போலத் தெரிந்தாலும் அவர்களது குரல் ஒரு தனியான விதத்தில் அவர்களை அடையாளம் காட்டுவது மாதிரிதான் இருக்கும். இவர்களை ஓழ்ப்பதை மிகவும் விரும்பும் பலர் உள்ளனர். ஆனால் மனோகரன் குறிப்பிடும் ஸ்வர்ணலதா போன்றோர் இவ்வகையில் வருபவர்கள் அல்லர். இவர்கள் பிறப்பால் ஒரு பெண்ணாகவே ஒரு பெண்ணின் நளினத்துடன் பிறந்து பெண்மைக்கான இயல்புகளுடன் இருந்தாலும் இவர்களுக்கு புண்டைக்குப் பதிலாக நார்மலான சுன்னி இருக்கிறது. இவர்களை சுன்னி அழகிகள் என்று சொல்கின்றனர். மெயின் வித்தியாசம் என்னவென்றால் அரவாணி என்பவள் ‘ஆணாகப் பிறந்து பெண்ணாக மாற்றிக் கொண்டு சுன்னியை அகற்றிக் கொள்பவள்’ ஷிமேல் என்பவள் ‘சுன்னியோடு பிறந்த ஒரு பெண்ணே’. இந்தப் பெண்களுக்கு உள்ள சுன்னி நன்றாகவும் விறைக்கவும் செய்யும் உச்சக்கட்ட்த்தில் தண்ணியையும் பீச்சும். ஆனால் இவர்கள் செமனில் உயிரணுக்கள் இல்லை. இவ்வகை சுன்னி அழகிகள் கிழக்காசிய நாடுகளில் தாய்லாந்து போன்ற நாடுகளில் அதிகம் உள்ளனர். இந்தியாவில் இவ்வகை ஷிமேல் இருப்பது மிக அபூர்வமே. அதிலும் தமிழ்பேசும் ஒரு ஸ்வர்ணலதா என்பது மிகப் பெரிய ஆச்சரியமான விஷயமே. நான் பலமுறை வெளிநாடுகளில் ஷிமேல்களுடன் ஓத்திருந்தாலும் இந்தியாவில் செய்த்தில்லை ஒரு முறை தாய் ஏர்வேஸ் ஃப்ளைட்டில் ஒரு ஷிமேல் ஏர்ஹோஸ்டஸுடன் ஓத்ததைச் சொல்லியிருக்கிறேன் . எனவே மனோகரன் உனக்கு கிடைத்துள்ள ஸ்வர்ணலதா ஒரு அரிய பொக்கிஷம். அவளைத் தகுந்தபடி ஓழ்த்து மகிழ்ந்து இரு. எனக்கும் ஸ்வர்ணலதாவின் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொள்ள வேண்டும் போல இருக்கிறது. அவளைக் கூட்டிக் கொண்டு வருகிறாயா- 24 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment