Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 60

-- மல்லிகா அக்கா ஒரு விஷயத்தை தயக்கத்துடன் கேட்கிறேன். திருமண வாழ்வில் தன் துணை தவிர்த்து மற்றவர்களுடன் உடலுறவு கொள்வது மண வாழ்வில் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தாதா- இதனை நீங்கள் ஆதரிப்பதும் பரிந்துரை செய்வதும் தவறாகத் தெரிகிறது. ஆனால் எந்த ஒரு விஷயத்தையும் நீங்கள் ஆணித்தரமாகவும் ஆதாரப்பூர்வமாகவும் சொல்வதால் அவை நியாயமாகவும் அமைந்து விடுகிறது. எனவே இந்த விஷயத்தில் அதாவது துணைவரை விடுத்து இன்னொருவருடன் ஓப்பது சம்பந்தமாக உங்கள் கருத்து என்ன- ஏன் என்றால் என் புருஷன் பாரினிலிருந்து அடுத்த மாதம் வரும் அவருடைய நெருங்கிய நண்பருடன் என்னை ஓக்கச் சொல்லி நச்சரித்துக் கொண்டிருக்கிறார். அவர் நண்பர் என்னை ஓக்கும் போது இவர் பக்கத்தில் இருந்து வேடிக்கை பார்க்க வேண்டுமாம். எனக்கு ஆசையாகவும் இருக்கிறது தயக்கமாகவும் இருக்கிறது. என்ன செய்யலாம் மல்லிகா- _____ரேவதி குணசீலன். ரேவதி முதலில் ஒன்றை சொல்லிவிடுகிறேன் – இந்தப் பிரச்சினை உட்பட எந்த ஒரு விஷயத்தினையும் நான் யாருக்கும் பரிந்துரை செய்வதில்லை. காமத்தை முழுமையாக அனுபவிக்க மற்றவ்ர்கள் பெற்ற அனுபவங்களையும் நான் பெற்ற அனுபவங்களையும் உங்களுடன் ப்கிர்ந்து கொள்கிறேன். இவை அனைத்துமே அவரவரின் தனிப்பட்ட விருப்பத்தைச் சார்ந்தது என்பதையும் தெளிவாகச் சொல்லி விடுகிறேன். எனவே புதிய ஓழ் சுகம் அடைவது உன் விருப்பத்தைப் பொறுத்ததும்மா. உனக்கு உன் கணவன் அனுமதியுடன் அவர் நண்பருடன் ஓக்க ஆசையும் இருக்கிறது தயக்கமும் இருக்கிறது. ஆசை பாசிடிவ் அப்ரோச். தயக்கம் நெகடிவ் அப்ரோச். எதையும் பாசிடிவ் ஆக எடுத்துக் கொண்டால் என்ன- ஆசையிருந்தால் அதனை மறைக்க வேண்டியதில்லை. இது மண வாழ்வில் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தும் என்ற நினைப்பும் தவறானதே. எனக்கு திருமணமான புதிதில் இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவிப்பதற்காக கருத்தரிப்பதை சில வருடங்கள் தள்ளிப் போட முடிவு செய்திருந்தோம். ஒரு வருடம் கழித்து இவர் உன் புருஷன் போலவே அவரது நெருங்கிய நண்பருடன் ஓக்க வேண்டும் என்று சொன்னார். முதலில் நான் அதைக் கடுமையாக எதிர்த்தேன். அப்பொழுது அவர் சொன்னது இன்னும் எனக்கு நினைவில் உள்ளது. அவர் “மல்லி நீ லவ்வையும் செக்சையும் குழப்பிக் கொள்கிறாய். அன்பு வேறு காமம் வேறு. நான் சொல்வது முழுக்க முழுக்க செக்ஸ் மட்டும் தான். நான் சொல்றபடி நீ நடந்தால் உன் மீது எனக்கிருக்கும் பாசமும் அன்பும் இன்னும் அதிகரிக்கும். என் பெண்டாட்டி என் ஆசைக்காக நான் சொல்றபடி எல்லாம் ஓத்து என் காம வெறியை அதிகரிக்கிறாளே என்று உன் மீது இன்னும் ஆசை அதிகமாகி உன்னை இன்னும் வெறியுடன் ஓழ்ப்பேன். நீ அவனுடன் ஓக்க ஒத்துக்கம்மா” என்றார். முடிவில் நான் சம்மதம் தர அவருக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. அப்படியே என்னைக் கட்டிப்பிடித்து “என் ஆசை மல்லி என் கூதி மல்லி நீ அவனுடன் ஓக்கும் போது நானே அவன் சுன்னியைப் பிடிச்சு உன் புண்டையில சொருகி ஓக்க விடுவேன். அவன் உன் புண்டையில ஏறும் போது நான் உன் வாயில ஒப்பேன். அவன் உன்னை ஓத்து முடித்த்தும் நான் உன் புண்டையை விரிச்சு அவன் விட்ட தண்ணியோட நக்குவேன்” -ன்னு வெறியுடன் சொல்ல எனக்கும் வெறி ஏறியது. அதன் பின் அவர் பிரண்டோட ஓத்து விட்டு நானே அவன் பெண்டாட்டியையும் வரச் சொல்லி இவருடன் ஓக்க விட்ட்து தனிக்கதை இது எவ்வகையிலும் எங்கள் மண வாழ்க்கையைப் பாதிக்கவில்லை என்பதோடு உண்மையில் ஒருவர் மீது ஒருவர் வைத்திருந்த அன்பு இன்னும் அதிகமானது என்பதே உண்மை. எனவே ரேவதி உன் புருஷன் விருப்பப்படியே நடந்து இன்பம் கொள்ளை கொள்ளையாய் அனுபவிம்மா. 8 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment