Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 61

-- ஓழ்கலைப் பேர்ரசி பட்டத்திற்கு தகுந்தபடி காம்ம் காதல் இவைபற்றி அருமையான தகவல்கள் தரும் என் அன்பு மல்லிகா உன் அழகுப் புண்டைக்கு ஆயிரம் முத்தங்கள். மல்லிகா நீ ஓத்த காதலர்களில் வயது குறைந்தவர் யார்- வயது அதிகமான காதலர் யார்- நீ அவர்களுடன் ஓத்த அனுபவத்தைச் சொல்லும்மா ப்ளீஸ். _______தடித் தாண்டவராயன் ஆஹா 8230 என்ன அருமையான கேள்வி. நான் ஓத்தவர்களில் வயது குறைந்தவன் அதிகமான வயதுக்காரர்-இவர்களுடன் செய்த அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொள்வது எனக்கும் மகிழ்ச்சியே. ஆனால் நான் ஓத்ததிலேயே சின்னவனைப் பற்றிச் சொன்னால் சிலருக்குப் பிடிக்காது. இன்னும் மனமுதிர்ச்சி வரட்டும். அதன் பின் அதைச் சொல்கிறேன். நான் ஓத்ததிலேயே வயசானவர் கூட ஓத்ததைப் பற்றிச் சொல்ல தயக்கமில்லை. சில மாதங்களுக்கு முன் ஒரு பத்து நாள் ஒரு வேலையாக மலேயா சென்றிருந்தேன். அங்கே ஓக்க வாய்ப்பு இல்லை. ஊர் திரும்பினால் என் புருஷன் கம்பெனி வேலையாக வெளியூர் சென்றவர் வீடு திரும்பவில்லை. பத்து நாட்களாக ஓக்காத என் புண்டை நமைச்சல் எடுத்தது. சரி குளித்து விட்டு என் காதலர்கள் யாருக்காவது போன் செய்து வரவழைக்கலாம் என்ற நினைப்பில் ஆடைகளைக் களைந்து பாவாடையை மட்டும் என் முலையில் கட்டிக் கொண்டேன். டிரஸ்சிங் டேபிளில் தெரிந்த என் அழகை நானே ரசித்தேன். அப்பொழுது ரொம்ப நாளாகி விட்டதால் என் அக்குளில் கருப்புநிற டென்னிஸ் பந்தை ஒட்ட வைத்தது போல சுருள் மயிர்கள் கொத்தாக இருந்ததைக் கவனித்தேன். ஷேவ் செய்யலாமா வேண்டாமா என நினைத்துக் கொண்டிருந்தபோது இண்டர்காம் ஒலித்த்து. கீழே இருந்து என் வேலைக்காரக்குட்டி சுந்தரிதான் பேசினாள்-”அக்கா ஒயிட் மாமா வந்திருக்காங்க” என்றாள். ஒயிட் மாமா என்பவர் எங்களது பிளாட் ஒன்றில் குடியிருப்பவரின் அப்பா. வயது 70 இருக்கும். எப்பொழுதுமே வெள்ளை வெளேரென்று சட்டையும் வேட்டியும் அணிந்திருப்பார். அதனால் அவருக்கு ஒயிட் மாமா என்று பெயர். வாடகை கொடுக்க வந்திருப்பார். எப்பொழுதும் நான் குட்டியிடம் வாடகைப் பணத்தை வாங்கி வைக்கச் சொல்லுவேன். இன்று ஒரு மாதிரி மிதப்பில் இருந்த எனக்கு அவரை வழைத்துப் போட்டு ஓக்கலாமா என்ற குறும்பான எண்ணம் தோன்றியது. அவர் சுன்னி எப்படி இருக்கும். அது விறைக்குமா அவரால் ஓக்க முடியுமா என்றெல்லாம் நினைத்தேன். அவரை மேலே வரச்சொல்லுமாறு குட்டியிடம் சொன்னேன். மேலே வந்த மாமா நான் முலையில் கட்டிய பாவாடையுடன் இருப்பதைப் பார்த்து பாவாடைக்கு மேலே தெரிந்த என் வெண்மையான முலை மேடுகளையும் முலைப்பள்ளத்தையும் திருட்டுத் தனமாய் ரசித்தார். அவர் ஒரு மாதிரி சிரித்தபடி “என்னம்மா குளிக்க ரெடியானியா- நான் வேணா அப்புறமா வரவா-” என்றார். நான் “பரவாயில்லை மாமா. சோபாவுல உக்காருங்க குடிக்க எதாவது தாரேன்” என்றபடி ப்ரிட்ஜிலிருந்து கோகோகோலா பாட்டிலை எடுத்து அவரிடம் கொடுத்தேன். நீட்டிய என் கையின் கீழ் கவனித்த மாமா “என்னம்மா இவ்வளவு முடி வச்சிருக்கே.. சங்கடமாயில்லியோ” என்றதற்கு நான் “அதெல்லாம் இல்லை மாமா 8230 ஷேவ் செய்யணும்.. ஆனா அது ஒரு போர் பிடிச்ச வேலை மாமா” என்றேன். அவர் ஒரு மாதிரி இளித்தபடி “நீ தப்பா நினைக்கலைன்னா நான் உனக்கு ஷேவ் செஞ்சிவிடவா-” என்றார். நான் உள்ளூர ‘ஆஹா கிழவர் மாட்டிக்கிட்டார்’ என்று நினைத்துக் கொண்டு “அப்படியா.. எவ்வளவு மயிரு இருக்குங்க பாருங்க” என்றபடி கையை உயர்த்தி என் அக்குளைக் காண்பித்தேன். கிட்ட வந்த அவர் “இதுவும் நன்னாத்தான் இருக்கும்மா” என்றபடி என் கம்புக்கூடு மயிரில் கையை வைத்தார். நான் “ஸ் 8230 மாமா கூச்சமாயிருக்கு” என்று முனகியபடி வேணுமென்றே பாவாடையை நெகிழவிட என் வலதுபக்க முலை தெரிந்த்து. அவர் “மல்லிகா.. மல்லிகா” என்று முனகியபடி என் முலையைப் பிசைந்தவர் அப்படியே என் மயிரை நக்கினார். நான் அவர் கையை என் முலையோடு அழுத்திக் கொண்டு “ஆ.. மாமா.. இந்த மயிரையே இப்படி நக்கறீங்களே.. இன்னும் அந்த மயிரைப் பாத்தா என்ன ப்ண்ணுவீங்களோ” என்றேன். அவர் வெறியோடு என் முலையைக் கசக்கியபடி “எந்த மயிரும்மா” என்றதற்கு நான் வெட்கப்பட்டவள் போல் “ச்சீய் 8230 போங்க மாமா.. வெக்கமாயிருக்கு.. நீங்க சொல்லுங்க என்றேன். அவர் என் காது அருகே வாயை வைத்து “உன் புண்டை மயிரைப் பாக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்றபடி என் காது மடலைக் கடித்தார். பெண்ணின் உணர்ச்சிகளைக் கிளப்பிவிடும் டெக்னிக் தெரிந்தவர் தான் என்று புரிந்து கொண்ட நான் “என் புண்டை மயிரைக் காமிச்சா அங்கேயும் செஞ்சு விடுவீங்களா-” என்றேன். அவர் “உன் புண்டை மயிரையும் சிரைச்சு விடணுமா. ஓகே. நான் ரெடி” என்றதற்கு நான் “இல்லை மாமா அக்குள் மயிரை ஃபுல்லா ஷேவ் செய்யணும். புண்டை மயிரை கொஞ்சமா மயிரு இருக்கற மாதிரி ட்ரிம் செஞ்சு விடணும். ஃபுல்லா சிரைச்சிகிட்டா அவருக்குப் பிடிக்காது மாமா” என்றவள் என் பாவாடையை முழுவதுமாக நழுவ விட என் கரிய மயிரடைந்த புண்டையை ரசித்தார். நான் என்ன மாமா நான் மட்டும் முண்டக்க்ட்டையா நிக்கறேன். நீங்க அவுக்காம இருக்கீங்களே என்றதும் மறு வினாடியே சட்டை வேட்டி அண்டர்வேர் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டார். அவர் சுன்னி ஒரு மலைப் பாம்பு போல கருப்பாக தடியாக நீளமாகத் தொங்கிக் கொண்டிருந்த்து. அது விறைக்குமா என எனக்கு சந்தேகமாக இருந்தது. நான் அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்துப் பார்த்தேன். கதகதப்பான சூட்டுடன் இருந்த அந்த சுன்னி விறைத்தால் எப்படியும் பத்துப் பதினோரு இன்ச் இருக்கும் போல இருந்தது. அதை விறைக்க வைக்க வேண்டும் என்ற நினைப்பில் அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவினேன். அவர் படக்கென தரையில் உட்கார்ந்து என் புண்டையில் வாயைப் புதைத்துக் கொண்டார். நான் அவர் தோள் மேல் ஒரு காலைத் தூக்கிப் போட்டுக் கொள்ள சுன்னியைக் குலுக்கியபடி என் புண்டை உதடுகளை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினார். புண்டையை நக்கும் வெறியில் அவர் சாமான் விறைக்க ஆரம்பித்த்து. அதைக் கவனித்த நான் அவர் தலையை விலக்கிவிட்டு அவரை சோபாவில் உட்காரவைத்து பூளை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் சுன்னி பயங்கரமாக விடைத்துக் கொண்டு தொண்டைவரை முட்டியது. அவர் என் வாயிலிருந்து விடுவித்துக் கொண்டு “இப்படி விறைச்சு ரொம்ப நாளாச்சும்மா.. படும்மா ஓக்கலாம்” என்றார். இன்னும் இவருடன் விளையாட வேண்டும் என்று நினைத்த நான் ”மாமா இப்ப ஓத்தீங்கன்னா அவ்வளவுதான்.. உங்க ஆசை தீந்திடும். அப்புறம் எனக்கு சிரைச்சு விட மாட்டீங்க. அதுனால முதல்ல மயிரை சிரைச்சு விடுங்க. அப்புறம் உங்க இஷ்டத்துக்கு என் புண்டையில ஓக்கலாம்” என்றேன். அவர் ஏமாற்றத்துடன் “இல்லைம்மா.. நீ ஊம்பின வெறியில ரொம்ப நாளைக்கப்புறம் என் சுன்னி விறைச்சது. லேட் ஆனா டவுனாயிட்டா என்ன பண்றது-” என்றார். எனக்கு அவரைப் பார்க்க பரிதாபமாக இருந்த்து. இப்பொழுதே அவர் சுன்னி டவுனாக ஆரம்பித்தது. நான் அதைக் கையால் பிடித்தபடி “சரி மாமா நீங்க எனக்கு சிரைச்சு விடறவரை உங்க சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டே இருக்கணும். அவ்வளவு தானே. டோண்ட் ஒரி.. இப்ப பாருங்க” என்றபடி இண்டர்காமைத் தட்டி “சுந்தரி மேலே வாடி” என்றேன். அவள் “நானாம்மா-” என்றதுக்கு “ஆமாடி புண்டை.. வாடி மேலே” என்றேன். நான் இப்படிக் கூப்பிட்டால் ஓழ் ஆட்ட்த்தில் கலந்து கொள்ளத்தான் கூப்பிடுகிறேன் என்று அவளுக்குத் தெரியும். சுந்தரி திருமணமான 20 வயசுக்குட்டி. அவ்வப்பொழுது எங்களது காமக் களியாட்ட்த்தில் விருப்பத்துடன் கலந்து கொள்வாள். அடுத்த நிமிடம் சுந்தரி அம்மணமாக உள்ளே வந்தாள். நான் மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு என் கைகளை உயர்த்தி தொடையை அகலமாக விரித்துக் கொண்டு “மாமா நீங்க என் கால் நடுவே உக்காந்துகிட்டு எனக்கு மயிரை சிரையுங்க. அப்ப சுந்தரி உங்க பூளை ஊம்பிக்கிட்டே இருப்பா.. சுந்தரி நீ மாமா சுன்னியை ஊம்புடி” என்றேன். மாமா என் இரு அக்குளிலும் ஷேவ் செய்து விட்டு பின் சின்ன சிசரால் என் புண்டை மயிரை அழகாக ட்ரிம் செய்து முடிக்கும் வரை சுந்தரி நன்றாக ஊம்பினாள். மாமா சுன்னி நன்றாக விடைத்துக் கொண்டு நின்றது. அவர் வேலையை முடித்ததும் அவரை ஓக்கச் சொன்னேன். ரொம்ப் சந்தோஷத்துடன் என் புண்டையில் அவரது நீண்ட சுன்னியை நுழைத்து ஓத்தார். அவர் வயதுக்கு பல நிமிடங்கள் என் புண்டையில் குத்திக் கொண்டே இருந்தார். எனக்கு புண்டையில் தண்ணி கழண்டு விட்ட்து. ஒரு வழியாக முடிவில் கால்படி தண்ணியை என் கூதி வழிய வழிய ஊத்திவிட்டு எழுந்தார். அவருக்கு ரொம்ப திருப்தி “ரொம்ப வருசமாச்சும்மா 8230 எனக்காக என் கூட ஓக்க வந்ததுக்கு தாங்சும்மா” என்றபடி கிள்ம்பிச் சென்றார். 8212 என்ன என் ஓழ் கதை ரொம்ப நீண்டு விட்ட்தா- இன்னேரம் உங்கள் சுன்னியும் நீண்டிருக்குமே. குட்பை 9 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment