Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 62

-- அன்புள்ள அக்கா என் உண்மைப் பெயரையோ என் மெயில் ஐடியையோ வெளியிட வேண்டாம். நான் ஒரு வினோதமான அவஸ்தையில் இருக்கிறேன். இதனை எவரிடம் சொல்லி எப்படி சரி செய்வது என்று புரியவில்லை. இவ்வளவு சின்னப்பெண் இப்படி பச்சையாக எழுதுகிறாளே என்று நினைக்காதே. என் பிரச்சினை சரியாகப் புரிய வேண்டுமென்றால் நான் இப்படி எழுதினால்தான் முடியும் அக்கா எனக்கு திருமணமாகி 3 மாதங்கள்தான் ஆகிறது. நான் திருமணத்திற்கு முன் எந்த தப்புத் தண்டாவும் செய்யவில்லை. தோழிகளுடன் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படித்து சில்மிஷங்கள் செய்ததோடு சரி. எனவே 21 வயது இளம் கன்னிப் பெண்ணிற்குரிய கனவுகளுடன் காத்திருந்தேன். திருமணம் முடிந்து ஒரு வாரம் கழித்துதான் முதலிரவு ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். அந்த இடைப்பட்ட நாட்களில் யாரும் இல்லாத நேரங்களில் என்னை முத்தமிடுவதும் அணைப்பதும் முலைகளைக் கசக்கி விடுவதுமாக என் கணவர் என்னைத் தூண்டிவிட்டுக் கொண்டே இருந்தார். எனவே எனக்கு எப்படா எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டு அவருடன் ஜோலி பார்க்கலாம் என்ற நினைப்பிலேயே இருந்தேன். அந்த இரவும் வந்தது. நெஞ்சு நிறைய ஆசைகளுடன் சென்றேன். அவருக்கு பால் கொடுக்க அவர் என்னைக் கட்டிலில் உட்காரவைத்து வெறியுடன் அணைத்தார். நான் சேலை நழுவ முட்டும் முலைகளைக் காட்ட வெறியுடன் கசக்கினார். அவர் என்னைக் கசக்கும் போதே அவரது வேட்டி விலகி அவர் சுன்னி முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. முதல் முறையாக ஒரு ஆணின் சுன்னியைப் பார்த்த நான் என் கையை அதில் வைத்தேன். அது சூடாக இருந்தது. உருவிக் கொண்டிருந்தேன். அவர் என் உடைகளைக் களைய எந்த முயற்சியும் எடுக்கவில்லை. எனவே நானாகவே என் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து விட்டு பிரா போடாத என் முலையக் காட்டினேன். பின் என் சேலையை அவிழ்த்தேன். அவருக்கு வேட்டி முற்றிலுமாக அவிழ்ந்து போய் எட்டங்குல சுன்னி முறைத்து நிற்க எனக்கு அதைப் பாக்கும் போதே கீழே கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. நான் என் பாவாடைநாடா முடிச்சில் கைவைக்க அவர் “பாவாடையை அவுக்காதே” என்றார். எனக்கு வினோதமாக இருந்தது. பின் என்னை அப்படியே கட்டிப் பிடித்து என் கழுத்து வளைவில் முகத்தைப் பதித்துக்கொண்டு அவர் இடது கையால் பாவாடையை மேலே ஏற்றி வலது கையால் அவர் சுன்னியைப் பிடித்து என் சாமான் மேட்டில் தேய்த்தார். சரி இப்படியே உள்ளே விட்டு செய்வார் என்று பார்த்தால் என் கழுத்து வளைவில் இருந்து முகத்தை எடுக்காமலேயே சுன்னியை வேகம் வேகமாக என் மதனமேடையில் தேய்த்து கொஞ்ச நேரத்தில் தண்ணியை என் மேட்டிலும் என் அடிவயிற்றிலும் ஊற்றினார். எனக்கு இவர் செயல்கள் அதிசயமாக இருந்தது. இப்படி என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்னி நுழைந்து ஓக்காமல் என் முதலிரவு முடிந்தது. சரி இது முதல்நாள் தானே பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்றிருந்தேன். ஆனால் தொடர்ந்து வந்த இரவுகளும் இப்படித்தான். என்னை முழுசாக அம்மணமாக அவர் பார்க்கவேயில்லை. துணிகளுடன் தூக்கிக்கொண்டு புண்டைக்குள் நுழைக்காமல் மட்டையடித்தார். என் சாமானையும் அவர் இதுவரை பார்த்ததே இல்லை. எனக்குப் புரியவே இல்லை. ஒருநாள் நான் துணிச்சலுடன் படுக்கப் போவதற்கு முன் பாத்ரூமிலிருந்து வரும்போதே நானாகவே எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணக்குண்டியாக கட்டிலுக்கு வந்தேன். அவர் என்னைக் கட்டி அணைத்த போது “அத்தான் இன்னிக்காவது உள்ளே விட்டு செய்யுங்க.. எனக்கு ஆசையா இருக்கு” என்று வெட்கத்தை விட்டுச் சொன்னேன். ஆனால் இப்போது அவர் சுன்னி எந்திரிக்கவே இல்லை. நான் அம்மணமாக புண்டையைத் தொறந்து கொண்டு கிடக்க அவர் சுன்னி சுருங்கிப் போய் அவர் படக்கென வெளியேறி விட்டார். தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் எனக்கு அழுகை முட்டிக் கொண்டு வந்தது. இது என்ன கொடுமை நான் அரைகுறை உடையுடன் இருக்கும் போது அவர் சுன்னி பயங்கரமாக விறைக்கிறது ஆனால் கூதிக்குள்ளே விடாமல் வெளியில் தண்ணியை விடுகிறார். எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணக்குண்டியாக நின்றால் சுன்னி எந்திரிக்க மாட்டேன்குது. இதெ எங்கே போய் யார்கிட்ட சொல்றதுன்னு தெரியலை. இவர் கிட்ட இதப்பத்திக் கேட்டால் சரியாக பதில் சொல்ல மாட்டேன்கிறார். நான் இவர் மீது உயிரையே வைத்திருக்கிறேன். ஆனால் இந்தப் பிரச்சினையை எப்படி சரிசெய்வது என்று நீ தான் சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. இதற்காக எப்படி ஒரு டாக்டரை அணுகுவது- அது அவருக்கு தாழ்வு மனப்பான்மையை உருவாக்கலாம். அத்தோடு அவருக்கு உடலளவில் பிரச்சினை இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை. சுன்னி நன்றாக நீளமாக விரைக்கிறது என் மேட்டில் ஊத்தும் போது செமனும் அதிகமாகவே இருக்கிறது. எனவே அவர் என் புண்டையை ரசிப்பதற்கும் அதற்குள் சுன்னியை ஆழமாக நுழைத்து ஓக்க வைப்பதற்கும் நான் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று த்யவு செய்து சொல்லு அக்கா. ______________”பத்தினி” அன்புள்ள தங்கை பத்தினி உன் மனக்குறை புரிகிறது. இதனைக் குறித்து மிகவும் கவலைப் படவேண்டாம். உன் கணவருக்கு உடல் அளவில் எந்தக்குறையும் இல்லை. சுன்னி நன்றாக விறைக்கிறது. செமனும் அதிகமாகச் சுரக்கிறது. அது போலவே மனைவியை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆர்வமும் இருக்கிறது. ஆனால் நேரடியாக உன் புண்டையைப் பார்ப்பதனையும் உன் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஓழ்ப்பதையும் எந்த ஒரு காரணத்திற்காகவோ அவர் தவிர்க்கிறார். இதனை மனநோய் என்று சொல்லிட முடியாது. இது ஒருவகையிலான சிறிய மனச்சிதைவு என நான் கருதினேன். எனவே இப்பிரச்சினை குறித்து எனக்கு மிகவும் நெருக்கமான உளவியல் நிபுணர்களிடம் விவாதித்தேன். அவர்கள் இதனை ” ” மற்றும் “ ” என்றும் குறிப்பிடுகின்றனர். என்பது பெண்குறியினைப் பற்றிய ஒரு பயம். என்பது புண்டைக்குள் சுன்னியை நுழைத்து ஓழ்ப்பது பற்றிய ஒரு பயம். எல்லா மனிதர்களுக்கும் எதோ ஒரு வகை போஃபியா இருக்கத்தான் செய்கிறது. உன் கணவருக்கு இருக்கும் இந்த போஃபியாவுக்கு காரணம் சிறுவயதில் ஏற்பட்ட சில பாலியல் முரண்பாடுகளினால் இருக்கலாம். சின்ன வயசில் பெண்குழந்தைகளுடன் விளையாடும் போது “நீ உன்னுதைக் காட்டினால் நான் என்னுதைக் காட்டுவேன்” என்று சொல்லி விளையாடுவது வழக்கம் தான். அப்படி சிறுவயதில் உன் கணவர் தன் தோழியின் புண்டையைப் பார்த்த்தைக் கவனித்த அவரது அம்மாவோ அல்லது டீச்சரோ அதனை மிக்க் கடுமையாக்க் கண்டித்திருக்கலாம். அப்படி புண்டையைப் பார்ப்பது மிகவும் கீழ்த்தரமான அருவருக்க்க் கூடிய செயல் என்று சொல்லி அவரைத் தண்டித்திருக்கலாம். அது அவரின் அடிமனசில் ஒரு வடுவாகப் பதிந்து வாலிப வயசிலும் ஒரு புண்டையைப் பார்ப்பது அவருக்கு இந்த ஒரு தேவையற்ற பயத்தை உருவாக்கியுள்ளது. இதனைப் போன்றே புணருவதன் மீதான போஃபியாவிற்கும் இது போல சிறுவயதில் ஏற்பட்ட சில கசப்பான அனுபவங்கள் காரணமாக இருக்கலாம். தன் நெருங்கிய உறவினர் எவராவது அம்மா அக்கா போன்றோர் திருட்டுத் தனமாக மற்றவர்களுடன் ஓக்கிறதைப் பார்க்க நேரிட்டு அதற்காக அவர்கள் இவரை மிக மோசமாக தண்டித்திருக்கலாம். அதிலிருந்தே புணருவதன்மீது ஒரு வெறுப்பு ஏற்பட்டிருக்கலாம். என் தோழி ஒரு கேசைப்பற்றி என்னிடம் சொன்னாள். அந்த கேசிலும் உன் புருஷனைப் போன்றே புண்டையில் நுழைப்பதில் அந்த ஆணுக்கு ஒரு அவெர்ஷன் இருந்தது. அது குறித்து பரிசீலனை செய்ததில் இளவயதில் அவன் தன் சிறுவயது தங்கையிடம் தவறாக விளையாட முயற்சிக்க அதனைக் கவனித்த அவனது தாய் நாய்கள் ஓத்து முடித்த்தும் சாமான்கள் மாட்டிக் கொண்டு திரியும் அல்லவா அதனைக் காண்பித்து நீயும் இப்படிச் செய்தால் இது போல மாட்டிக்கொண்டு தெருவில் திரிவாய் என்று சொல்லியிருக்கிறாள். அதிலிருந்தே அவனுக்கு புண்டைக்குள் சுன்னியை நுழைத்தால் மாட்டிக்கொள்ளும் என்று மனசின் அடித் தளத்தில் பதிந்து விட்டது. சரி இதுவரை இந்த போஃபியாக்களுக்கான காரணங்களைப் பார்த்தோம். இதிலிருந்து எப்படி விடுபடுவது- இதற்கான சிகிச்சை என்ன-. யு.எஸ் மின்னிசோட்டா பல்கலைக் கழகத்தில் உள்ள உளவியல் பேராசிரியர் என் நண்பர் ஜெர்மன் நாட்டுக்காரர் . அவருக்கு இதைப் பற்றி நான் வினவ அவர் எனக்கு அனுப்பிய மெயிலை அப்படியே கீழே தந்துள்ளேன் ” . . . . . . 8216 . . ”. 8217 என்ன பத்தினி அந்த ஜெர்மன் புரொபசர் என்ன சொல்கிறார் எனத் தெரிகிறதா- உன் கணவருக்குள்ள போஃபியாவினைப் போக்க உன் பங்கு பெரிதும் தேவை. அவரிடம் மனம் விட்டுப் பேசு. இருவரும் நேரடியாக அம்மண உடம்பைப் பார்க்காமல் ஒரு நிலைக் கண்ணாடி முன் நின்று உன் அம்மண அழகை ரசிக்கச் சொல். அவர் சொல்வது போல ஆரம்ப நாட்களில் இது சங்கடமாக இருந்தாலும் பின்னர் உன் புருஷன் உன் அம்மணப் புண்டையை ரசிக்க ஆரம்பித்து விடுவார். அதனைப் போன்றே புழையில் நுழைத்துப் புணருவதும் அருவருக்கத் தக்கதல்ல என்பதை அவருக்கு உணர்த்து. மிக விரைவில் உன் கணவர் இந்த போஃபியாக்களில் இருந்து விடுதலை பெற்று உனக்கு பூரண ஓழ் சுகத்தை அளிப்பார். இது நிச்சயம். வாழ்த்துக்கள் . 13 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment