Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 66

-- எங்களின் வழிகாட்டி மல்லிகா நான் இப்பொழுது சொல்லப்போவது சிலருக்கு அதிர்ச்சியாக இருக்கலாம். சமுதாயப் பாதுகாவலர்களாக நினைத்துக் கொள்ளும் ஆசாரசீலர்களுக்கு அருவருப்பாக இருக்கலாம். ஆனால் இப்படியும் நடக்கின்றன என்பது என் அனுபவத்தைப் படித்து அதில் உள்ளடங்கிய பிரச்சினையினைப் புரிந்து கொள்ள உங்களால்தான் முடியும் அக்கா. என் வயது 19. என் வயதிற்கேயான காம உணர்வுகளும் ஆசைகளும் உள்ளவன் தான். என் விரகதாபத்திற்கு இப்போதைக்கு இதுதான் முடியும் என்பதால் சுய இன்பம் மூலம் என் ஆசைகளை நிறைவேற்றிக் கொள்கிறேன். என் அப்பா அவரது பணியினால் இந்தியா முழுவதும் டூரிலேயே இருப்பார். மாத்திற்கு இரண்டு மூன்று நாட்கள் தான் வீட்டில் இருப்பார். எனவே பெரும்பாலான நாட்களில் வீட்டில் நானும் என் 38 வயது அம்மா மட்டும் தான். ஒரு நாள் எதோ ஈரக்கனவு கண்ட நான் வழக்கத்திற்கு மாறாக முன்னதாகவே எழுந்து விட்டேன். யூரின் போவதற்காக வீட்டின் பின்புறம் இருந்த பாத்ரூமுக்கு சென்றேன். உள்ளே என் அம்மா குளித்துக் கொண்டிருந்த்து தெரிந்தது. அந்த ரூமின் ஓட்டை மரக்கதவு வழியே என் அம்மாவின் முதுகு தெரிய என்னையறியாமல் அந்த ஓட்டை வழியே உள்ளே பார்த்து அதிர்ந்தேன். ஏன் என்றால் அந்த நிமிடம் தான் ஒரு பெண் உடம்பை முழு அம்மணமாகப் பார்த்தேன். என் விடலைக்கண்ணுக்கு இப்போது அது அம்மாவாகத் தெரியவில்லை. ஒரு அழகிய பெண்ணாகத்தான் தெரிந்தது. என் அம்மா மஞ்சரியின் முழு அழகினை அன்றுதான் கண்டேன். பொங்கிநிற்கும் மாம்பழ முலைகள் மடிப்பு விழுந்த இடுப்பு லேசாக சரிந்த வயிறு தந்தம் போன்ற வெண்ணிறத் தொடைகள் அதன் நடுவில் நான் இதுவரை படங்களில் மட்டுமே பார்த்திருந்த மயிர் மண்டிய புண்டை எல்லாவற்றையும் ஒரு மாதிரி பயத்துடன் ரசித்தேன். உள்ளே மஞ்சரி இப்போது புண்டையை நன்றாக விரித்து சோப்பு போட்டாள். அப்புறம் அந்த சோப் நுரையுடன் அவளது வலதுகை இரண்டுவிரல்களை உள்ளே ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு குத்தினாள். பின் அப்படியே அம்மணமாகவே பாத்ரூமை ஒட்டியிருந்த கிச்சனுக்கு வந்தாள். ஏன் இப்படி அம்மணமாக கிச்சனுக்கு வருகிறாள் என்பது புரியாமல் நான் பார்க்க மஞ்சரி கிச்சன் மேடையில் தொடையை விரித்து சாய்ந்து பக்கத்தில் இருந்த ஒரு தடியான கேரட்டை எடுத்து மயிரை விலக்கியபடி புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்த ஆரம்பித்தாள். என்னையறியாமல் என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பிக்க நான் என் அம்மாவின் புண்டையில் கேரட் சொருகி வைத்திருப்பதைப் பார்த்தபடி சுன்னியை உருவ ஆரம்பித்தேன். அம்மா சில நிமிடங்களில் ஆயாசத்துடன் ட்ரஸ் செய்ய ஆரம்பிக்க நான் என் அறைக்கு வந்து விட்டேன். என்னையறியாமல் நான் பார்த்த அந்த அழகுப் புண்டையை நினைத்தபடி கைமுட்டி அடித்தேன். அதிலிருந்து இரவானால் என் அம்மாவின் அழகுப் புண்டையே என் நினைவில் சுழல அந்த மயிரை மயிர்நடுவில் இருந்த சிவந்த கூதியை நினைத்துக் கொண்டே சுய இன்பம் செய்ய ஆரம்பித்தேன். பின்னிரவில் எழுந்து மெதுவாக அம்மா படுத்திருக்கும் அறைக்கு சென்று மஞ்சரி படுத்திருக்கும் அழகைப் பார்த்தபடி கைமுட்டி அடிக்க ஆரம்பித்தேன். {Goto - pundaikulsunni.in}சரி இது ஜஸ்ட் அம்மாவின் புண்டையை திருட்டுத் தனமாக ரசித்த்து அதை நினைத்து கைமுட்டி அடித்தது என்பதோடு முடிந்திருக்கும். ஆனால் அதன் பின் நட்ந்த ஒரு சம்பவம் என் மனசை முற்றிலுமாக மாற்றிவிட்டது. ஒரு நாள் இரவு மஞ்சரியின் அழகினை நினைத்து சாமானை உருவிக்கொண்டிருந்த போது வீட்டின் பின்புறக்கதவு மெதுவாகத் தட்டப்படும் சத்தம் கேட்டது. நான் சந்தேகத்தோடு அறையிலிருந்து வெளியே வந்து மறைந்திருந்து கவனித்தேன். மஞ்சரி அவசரமாக வெளியில் வந்து பின்கதவைத் திறந்து ஒருத்தனை உள்ளே வரவழைத்து கதவைத் தாளிட்டாள். அவன் யாரென்று பார்த்து வியப்படைந்தேன். அவன் வேறு யாருமல்ல என் பக்கத்து வீட்டில் உள்ள் எனது ஃப்ரண்டு முகுந்தன் தான். அவனுக்கும் என் வயது தான். முகுந்தனை தன் அறைக்குள் கூட்டிச் சென்றாள். என்னை எதிர்பார்க்காததால் அந்த ஜன்னல் திறந்தே இருக்க நான் உள்ளே கவனித்தேன். மஞ்சரி எல்லாவற்றையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு “முகுந்தா எவ்வளவு நேரம் நான் காத்துக் கிடக்கேன் தெரியுமா-.. வா.. வா.. உன் ஃப்ரண்டு தூங்குறதுக்கு முன்னாடி அவன் பாலில் தூக்க மாத்திரை போட்டுக் குடுத்துட்டேன். அவன் அசந்து தூங்கறான். நீ காலைல அஞ்சு மணிக்குத் தான் போகணும் அது வரை என்னை ஓத்துக் கிட்டே இருக்கணும்” என்றபடி அவனையும் அம்மணமாக்கி அவன் சுன்னியைப் புழுத்தி உருவினாள். நான் இன்று தற்செயலாக பாலைக் குடிக்காமல் விட்டது நினைவுக்கு வந்தது. அங்கே முகுந்து தொடையை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு பூளைக் காமிக்க அவனது கருத்த புடுக்கைப் பிடித்து வருடியபடி “ப்பா.. இந்த அழகுப் பூளுக்காக எப்படி ஏங்கறேன் தெரியுமா.. ” என்றபடி அவனை தன் முலையில் சாய்த்துக் கொள்ள அவன் மஞ்சரியின் முலையை சப்பினான். அவள் “ம்..ம்.. நல்லாச் சப்பு.. என் முலைக் காம்பை ஊம்பு” என்றபடி அவன் வாயில் திணித்தாள். பின் அவன் வாயிலிருந்து முலையை உருவிக் கொண்டு ”நீ குடிச்சது போதும்.வா உன் சுன்னிக்கு நான் பால் கொடுக்கிறேன்” என்றபடி அவனது புழுத்திய சுன்னி மொட்டை ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு மற்றொரு கையால் முலையைப் பிடித்து காம்பை சுன்னியின் சின்னத் திறப்பில் திணித்தாள். அவளது வளையல் அணிந்த கை முலையையும் சுன்னியையும் பிடித்திருப்பது எனக்கு வெறியாக வந்தது. பின் கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்து இரண்டு தொடையையும் அகட்டி வைத்துக் கொண்டு விரலால் அவளது சிவந்த கூதிப் பொந்தை விரித்துக் காமிச்சபடி “வா முகுந்து என் புண்டையில உன் புழுத்தியை விட்டுக் கிட்டு ஓக்க வா 8230 வா என்ன ஏற வா.. அப்புறம் தான் நான் உன்னை ஊம்பறது நீ எம்புண்டையை நக்குறது. மொதல்ல என்னை ஓழு.. அப்புறம் விடிய விடிய எது வேணும்னாலும் செஞ்சுக்கோ” என்றபடி அவனைத் தன் மேல் இழுத்துப் போட்டுக் கொள்ள அவன் சுன்னியைக் கையால் பிடித்து அவளது பொத்தலில் நுழைத்து ஓக்க அவள் வெறியுடன் “ம்.. குத்துடா.. நல்லாக் குத்துடா.. என்கூதி கிழியறாப்புல போட்டு ஏறுடா” என்று வெறியுடன் கத்த அவன் வேகம் வேகமாக இயங்கினான். அதைக் கவனித்த எனக்கு சாமானில் தண்ணி முட்டியது. அதற்கு மேல் நிற்க என்னால் முடியவில்லை. என் அறைக்கு வந்து வெறியுடன் கைமுட்டி அடித்தேன். எப்போது தூங்கினேன் என்று தெரியவில்லை. என்னைத் தூங்க வைத்து விட்டு எத்தனை நாள் அவனுடன் ஓக்கிறாளோ என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இப்பொழுது இதுவரை இல்லாத ஆசையாக எனக்கும் என் அம்மா மஞ்சரியை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை தணியாத் தீயாக எரிகிறது. அம்மா ஆயிற்றே என்ற குற்ற உணர்வு வந்தாலும் என் வயசே இருக்கும் முகுந்தனுடன் திருட்டுத் தனமாக ஓக்கும் மஞ்சரியை நானும் ஓத்தால் என்ன தப்பு என்றே என் இன்னொரு மனசு முரண்டு பிடிக்கிறது. இப்போதெல்லாம் அம்மாவைப் பார்க்கும் போதே அப்படியே அவளை அவுத்துப் போட்டு அவளது மயிர் மண்டிய புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற முரட்டு ஆசைதான் வருகிறது. அதற்காக அப்ரோச் செய்யவும் தயக்கமாக இருக்கிறது ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசையும் வளர்ந்து கொண்டே இருக்கிறது. இந்த இருதலைக் கொள்ளி நிலையால் வேறு எதிலும் நாட்டமில்லாமல் இருக்கிறேன். படிப்பில் கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. ஒரு பிசாசு பிடித்தவன் போல இருக்கிறேன். இதிலிருந்து எப்ப்டி மீள்வது என எனக்குத் தெரியவில்லை. ஒரே ஒரு முறை என் அழகு மஞ்சரியை ஓத்து விட்டால் நான் நார்மலாகி விடுவேன் என நினைக்கிறேன். மல்லிகா அக்கா நீங்கள் தான் இதற்கு சரியானதொரு தீர்வைத் தரமுடியும். ______________ராஜசேகரன். நான் இதுவரை சற்றேறக்குறைய 300 பிரச்சினைகளை இப்பகுதியில் கையாண்டுள்ளேன். ஆனால் தம்பி ராஜசேகரன் பிரச்சினைக்கு பதில் அளிக்க உண்மையில் என்னால் முடியவில்லை என்பதே உண்மை. ராஜசேகரன் நிலைமை மிகுந்த கவலையளிக்க்க் கூடியதாக உள்ளது. மோகத்தைக் கொன்று விடு அல்லாமல் என் மூச்சை நிறுத்தி விடு என்று கவிஞர்கள் சொலவது போல மோகத்தின் ஆளுமையில் அவ்திப்படுகிறான் தம்பி. சரியான காம வயதுடைய தம்பிக்கு மிக இயல்பாகவே காம உணர்வுகள் எழத்தான் செய்யும். அந்தக் காமத்தீக்கு நெய் வார்த்தது போல அவன் அம்மா மஞ்சரியின் அம்மண அழகு இருந்திருக்கிறது. அதனை ரசித்ததோடு இருந்திருந்தால் பிரச்சினை இல்லை. ஆனால் மஞ்சரி தன் மகன் வயதேயுடைய இன்னொருத்தனுடன் ஓத்ததை ராஜசேகரன் பார்த்த்தும் அத்னைத் தொடர்ந்து அவனுக்கும் தன் அம்மா மஞ்சரியை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வளர்ந்ததும் தான் இவ்வளவுக்கும் காரணம். இப்பிரச்சினையை அணுகுவதற்கு முன் ராஜு சொல்வது போல இது குறித்து ” சமுதாயப் பாதுகாவலர்களாக நினைத்துக் கொள்ளும் ஆசாரசீலர்களுக்கு அருவருப்பாக இருக்கலாம்” என்று சொல்வதையும் நினைத்துப் பார்க்க வேண்டும். வாழ்வியல் நடைமுறையில் நிகழ்ந்து கொண்டிருக்கும் இது போன்றவற்றைச் சொல்லும் போது சிலருக்கு தேவையில்லாமல் பற்றிக் கொண்டு வருகிறது. சரித்திர நிகழ்வுகளில் இது போல அம்மாவை ஓக்கும் நிகழ்வுகள் மிக அதிகம். ரோம சாம்ராஜ்யத்தில் அரசின் கட்டுப்பாடு வெளியில் சென்று விடக் கூடாது என்பதற்காக அம்மாவை ஓத்து மனைவியாக ஆக்கிக் கொண்டவை வரலாறாகப் ப்திவு செய்யப்பட்டுள்ளன. சரிங்க .. இங்கேயும் அம்மா பார்வதி போன்ற அழகிதான் எனக்கு பொண்டாட்டியாக வர வேண்டும் என்று அடம்பிடித்து பிள்ளையார் கோபத்துடன் குளத்தங்கரையில் உட்கார்ந்திருக்கிறாரே- இவ்வளவு குழப்பங்களுக்கிடையே ராஜுவுக்கு என்ன ஆலோசனை தருவது. தம்பி உன் ஆசை உன் காமம் இயல்பானது தான் இதில் அருவருப்படையவோ வெட்கம் கொள்ளவோ தேவையில்லை. இதில் உன் அம்மா மஞ்சரியின் செயல்பாடும் குறை சொல்லத் தக்கதல்ல. தன் காம இச்சைக்கு தீனி போடாமல் புருஷன் ஊர் சுற்றுவதால் தன் புண்டை அரிப்புக்கு ஒரு காதலனைத் தேடிக் கொண்ட்தும் குற்றமல்ல. ஆனால் கொஞ்சம் சிந்தித்துப்பார். நீ அருகில் இருக்கும் போது உன் வயதுடைய உன் நண்பனை வழைத்து தன் புண்டையில் சுகம் அளிக்க அனுமதியளிக்கும் மஞ்சரிக்கு உன்னை தன் காதலனாக நினைத்துப் பார்க்க முடியவில்லை. அத்னால்தான் உன்னைவிட்டு உன் நண்பன் முகுந்தனுடன் ஓக்கிறாள். அந்த வகையில் அவள் உன்னை மகனாகத் தான் பார்க்கிறாள் காதலனாக அல்ல. ஒருவேளை நீ அவள் மீது உள்ள வெறியில் அவளுக்கும் முகுந்தனுக்கும் உள்ள தொடர்பை ஒரு வாய்ப்பாக வைத்து பிளாக்மெயில் செய்து அதன் மூலம் அவளை ஓக்கலாம் என்று நினைத்தால் உண்மையில் அது ஒரு எதிர்மறை விளைவினையே ஏற்படுத்தும். தன் ரகசியம் மகனுக்குத் தெரிந்து விட்டதே என நினைத்து மஞ்சரி எந்த ஒரு தூரதிருஷ்டமான முடிவுக்கும் போகலாம். எனவே ராஜு வேண்டாம் இந்த விபரீத ஆசை. உனக்கு இன்னும் வாய்ப்புகள் இருக்கின்றன. உன்னுடன் வெறியுடன் ஓக்க பெண்கள் இருக்கிறார்கள். அதுவரை உன் அம்மா மஞ்சரியை கற்பனையில் மட்டுமே ஓத்து அவள் புண்டையை நினைத்து அவ்ளை உன் நண்பன் முகுந்தன் ஓழ்ப்பதை மறைந்திருந்து பார்த்து ரசித்து அவள் புண்டையில் வெறியுடன் ஓப்பதாக நினைத்து கைமுட்டி அடித்து இன்பம் பெறுப்பா. என்னால் இந்த் பதிலை ஒரு வித்த் தயக்கத்துடன் தான் தரமுடிகிறது. ஏன் என்றால் சரியாக ஓழ் இன்பம் பெறாத மஞ்சரியும் அவளை ஓக்க வெறியுடன் காத்திருக்கும் மகன் ராஜுவும் அருகருகேதான் இருக்கிறார்கள் மிக் சிம்பிளான தீர்வு மஞ்சரியைப் பிடித்து ஓழுப்பா என்பது தான். ஆனால் என்னால் அப்படிச் சொல்ல முடியவில்லை. ஊரில் உலகத்தில் இப்படி நடக்கிறது என்பது எனக்கும் தெரியும் தான். ஆனால் விலக்குகள் மட்டுமே விதிகளாகி விட முடியாது. அதனால் கூடுமான வரை விதிகளைப் பின்பற்றுவோம். முடியாத போது விதிகளில் இருந்து விலகி நடக்கலாம். ராஜு சொலவது புரிகிறதா- சரி ராஜு எனக்கொரு ஐடியா உன் அம்மாவை ஓத்த முகுந்தனின் அம்மாவுக்கும் மஞ்சரி வயசுதானே இருக்கும். நீ ஏன் அவளை ஓக்க முயற்சி எடுக்க்க் கூடாது. நீ ஒபனாகவே அவளிடம் உன் மகன் என் அம்மாவை ஓக்கிறான். அதுனால நான் உன்னை ஓக்க ஆசைபடுகிறேன் என்று சொல் அவளும் இணங்கிவிடுவாள். அதன் மூலம் யாருக்கும் பிரச்சினை இல்லாமல் உன் இன்பக் கனவுகள் நிறைவேறும். நான் இதுவரை எழுதியதிலேயே எனக்கே பிடிக்காத பதில் இதுதான் மல்லிகா . 21 2010 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment