Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-6 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா முந்தய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-1 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-2 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-3 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-4 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-5 உள்ளே வந்த கோவிந்த் என் முளை சைச பார்த்துட்டு வாவ் இந்த சின்ன வயசிலே இவ்ளோ பெரிய காயா- ன்னு கேட்டுட்டே வாய வச்சு சப்ப ஆரம்பிக்க நானோ சித்தப்பா நாம ரெண்டு பேர் மட்டும் தனியா போய் ஓக்கலாமா- ன்னு கேட்க சீய் அப்புறம் கோவிந்த் டென்சன் ஆயிடுவான் நாம வெளிய போறாமாதிரி ஆய்டும் நீ கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கோ நான் பாத்துக்கறேன் னு சொல்லிட்டு என்ன பெட்ல படுக்க வச்சி என்னோட ஒரு கால தூக்கி கைல புடுச்சிக்கிட்டு அவர் முட்டி போட்டு உக்காந்து அவர் பூள புடுச்சி என் கூதில மெல்ல சொருக ஆரம்பிக்க எனக்கு வலி தாங்காம ஆஹ ன்னு கத்த அதான் சமயம்னு கோவிந்த் அவன் பூள என் வாயில வுட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தான். சித்தப்பாவும் அத கண்டுக்காம உள்ள தல்றதிலேயே கவனாயிருக்க வித்யாவோ கோவிந்தின் சூத்தையும்.கொட்டையையும் மாறி மாறி சப்ப நான் இதான் நல்ல சந்தர்ப்பம்னு கோவிந்த் பூள என் வாயிலிருந்து எடுத்து வித்யா வாயில வைக்க அவ முழுசா வாங்கி ஊம்பினா. ஒரு வழியா சித்தப்பா என் சிதில டைட்டா அவ பூள விட்டு ஒக்க ஆரம்பிச்சு கொஞ்ச கொஞ்சமா ஸ்பீடு எடுக்க எனக்கோ சும்மா வானத்துல பறக்கற மாதிரி இருந்தது நல்லா ஒத்துனே இருந்தவரு டக்குனு நிறுத்தி என்ன தூக்கி குப்பற படுக்க போட்டு என் சூத்துல ஒக்க ஆரம்பிக்க பக்கத்து சோபால வித்யாவின் கூதிய கோவிந்த் பதம் பார்க்க ஆரம்பித்தான். கிட்ட தட்ட மதியம் 1 மணி வரை ஓத்துட்டு எல்லோரும் ஒரே பாத் ரூம்ல { அதுவே ஒரு ஹால் சைஸ் இருக்கும்} குழிய போட்டு டிரெஸ்ஸ மாட்டினு இருக்கும் போதே இண்டர்காம் ஒலிக்க. கோவிந்த் எடுத்து பேசி ஓகே சாப்பாடு ரெடின்னு சமையல்காரன் சொல்லிட்டான் கீழ போய் சாப்பிட்டு வந்து திரும்பவும் ஆரம்பிக்கலாம் என்றான். நாங்கள் வயிறு முட்ட நல்லா சாப்பிட்டு ஒரு தூக்கம் போட்டு மாலை 4 மணிக்கு எழுந்து முகம் கழுவி ரெடியாக சமையல் காரன் டீ கொண்டு வந்து கொடுத்துட்டு ரெண்டு நாளைக்கு வேண்டியத சமைச்சு ப்ரிட்ஜில வச்சுட்டேன் நீங்க வேணும் போது எடுத்து ஓவன்ல வச்சு சூடு பண்ணி சாப்பிடுங்க நான் திங்கள் காலைல தான் வருவேன்னு சொல்லிட்டு கிளம்ப மெயின் கேட்ட மூடிட்டிடு நாங்க டிரஸ் போடாம ரெண்டு நாளும் மாறி மாறி ஓத்து முடிக்கவும் திங்கள் காலை வரவும் சரியாயிருந்தது. அன்று காலை டிபன் சாப்பிட்டு விட்டு அனைவரும் கிளம்பினோம். சித்தப்பாவும் கோவிந்தும் எங்களை கோயம்பேட்டில் இறக்கி விட்டுட்டு ஆபிஸ் சென்று விட நானும் வித்யாவும் ஒரு ஆட்டோ புடிச்சி வீட்டுக்கு போனோம். அந்த இனிமையான ரெண்டு நாளை நானும் வித்யாவும் அடிக்கடி பேசி மகிழ்வோம்.சித்தியும் டெலிவரி முடிந்து குழந்தையோடு வந்துவிடவே சித்தப்பாவை சரியாக பார்க்க கூட முடிவதில்லை. ஆனால் ஒன்று நான் என் சித்தப்பாவிடம் கண்டிப்பாக எனக்கு கல்யாணமானால் எனக்கு பிறக்கும் முதல் குழந்தை உங்களதாக இருக்க வேண்டும் எப்படி என்ன ஒப்பிங்களோ தெரியாது ன்னு சொல்லி சத்தியம் வாங்கிட்டேன் முற்றும் அரிப்புடன் வளரு 6 2011 9 52 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment