Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 74

-- அன்புள்ள மல்லிகா நான் 45 வயதை கடந்த பெண். எப்பொழுதும் சோர்ந்த நிலையில் இருக்கும் என் கணவர் சுன்னியை பார்த்தால் வெறுப்பாக இருக்கிறது. எதிர் பிளாட்டில் உள்ள 18 வயதுடைய இளைஞரின் நட்பு கிடைத்துள்ளது. சகஜமாக பேசும் அவன் என்னை போலவே ஓளுக்கு அலைகிறான். அவன் மடியில் தலை வைத்து அவன் சுன்னிமயிரில் முகம் புதைத்து அவனின் இளம் சுன்னியை புளுத்தாமல் உதட்டால் கவ்வி ஊம்ப என் மனம் துடிக்கிறது. அதன் பின் 24 மணி நேரமும் அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் வைத்து ஓத்துக் கொண்டே இருக்கணும்னு வெறியாருக்குடி. இப்படி வயதில் சிறியவருக்கு புண்டையை விரிப்பது தவறா- ஓத்து பல மாதங்கள் ஆன என் பழுத்த புண்டைக்கு இளம் சுன்னி பொருந்துமா- ப்ளீஸ் சொல்லுடி 8230 8212 மாலா மாலா இதில் நான் சொல்ல என்ன இருக்கிறது. பெண்களுக்கு 45 வயது என்பது மிக செக்சுக்காக ஏங்கும் பருவம். இது பலருக்குப் புரிவதில்லை. மனைவி நடுத்தர வயதடைந்து விட்டால் அவர்களுக்கு நம்மை ஓக்கும் ஆர்வம் குறைந்து விடுகிறது. ஆனால் அவர்கள் மட்டும் எந்த சின்னப் புண்டைடா கிடைக்கும் என திருட்டுத் தனமாய் ஓக்க அலைவார்கள். வீட்டில் காத்துக் கிடக்கும் புண்டையின் ஏக்கம் தெரியாது. உன்னைப் பொறுத்தவரை உன் எதிர்பார்ப்பு நியாயமானதே. அதிலும் அவனுடன் ஓக்க எப்படியெல்லாம் விரும்புகிறாய் என்று எழுதியிருப்பதிலேயே உன் அதிகமான விருப்பம் நன்கு புரிகிறது. எனவே உன் விருப்பப்படி ஓழ்த்து மகிழம்மா மாலா. பல மாதங்கள் ஓக்கப்படாமல் ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கும் உன் பழுத்த புண்டைக்கு அந்த வாலிபனின் இளம் சுன்னி விடிய விடிய சுகம் அளிப்பது நிச்சயம். அப்புறம் ஒரு வேண்டுகோள் மாலா உன் மெயிலைப் படித்து விட்டு என் கணவர் உன்னை ஓக்க விரும்புகிறார். அவருக்கு எப்பொழுதுமே 40 வயது தாண்டிய அனுபவம் மிக்க புண்டைகளை ஒழ்ப்பதில் ஆர்வம் அதிகம். என்னவர் ஓழ்ப்பதில் மன்னர். என்னம்மா மாலா இங்கே வருகிறாயா நீயும் நானும் சேர்ந்து அவருடன் ஓக்கலாம். என்ன சொல்கிறாய் மாலா- 13 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment