Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 75

-- அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் பள்ளி இறுதி வகுப்பு படிக்கிறேன். வசதியில்லாத குடும்பம்தான். ஆனால் என் டியர் பிரண்டு நல்ல பணக்காரி. அவள் மூலமாகத்தான் அவள் வீட்டில் இண்ட்ர்நெட் பற்றித் தெரிந்து கொண்டேன். மும்முரமாகப் படிப்பதாக சொல்லி விட்டு சாத்திய அறைக்குள் நானும் அவளும் முண்டக்கட்டையாக உட்கார்ந்து நெட்டில் செக்ஸ் படங்கள் பார்த்தபடி மாற்றி மாற்றி புண்டையை நக்கிக் கொள்வோம். ஒருத்தி புண்டையில் ஒருத்தி விரலை விட்டு கைமுட்டி அடித்துக் கொள்வோம். நான் சொல்ல வந்தது அது பற்றியல்ல. நமது வலைத்தளத்தில் சிலர் எதோ நாகரீகம் முன்னேறியதால் தான் பெண்கள் கெட்டுப் போவதாகவும் அதனால் தான் இன்செஸ்ட் பற்றியெல்லாம் பேச்சு வருகிறது என்றும் அங்கலாய்த்துக் கொள்கிறார்கள். அக்கா நான் வசிப்பது ஒரு சேரிப்பகுதி. அம்மா வீட்டு வேலை செய்கிறாள். அங்கே விடிந்து எழுந்தால் எல்லாம் செக்ஸ் தான். நீங்கள் எழுதுவதெல்லாம் என்ன பெரிய இன்செஸ்ட். அங்கே பாக்கணும். காலையில் விழித்ததும் அம்மாவிடம் பீஸ் கட்ட பணம் வேணும்மா என்றால் வரும் பதில் என்ன தெரியுமா- ஆமா நேத்துதான் அந்த சேட்டுப் பையன் என்னைப் போட்டதுக்கு கொடுத்த ரூபாயை டப்பாவில் வச்சிருந்தேன். காலையிலேயே உங்கப்பன் அதை ஓத்துட்டுப் போயிட்டான்” என்பாள். ஈவினிங் பள்ளியிலிருந்து திரும்பி வந்து அம்மா பசிக்குது கஞ்சி இருந்தா ஊத்தும்மா என்றாள் அம்மா கஞ்சிக்கு எங்கே போறது போயி உங்கப்பன்கிட்டே தூக்கிக்காட்டு அவன் கஞ்சி ஊத்துவான் என்பாள். அக்கம் பக்கத்தில் எவளுடனாவது சண்டை வந்துவிட்டால் பேசும் பேச்சுக்களில் ஓக்கறதுல என்னென்ன இருக்கோ அத்தனையும் கத்துக்கிடலாம். “முக்காத்துட்டுக்கு மூணு சுன்னியை ஊம்பினவ” “நாலணாவுக்கு நாலு பேரை ஓத்தவ” “அப்பன் சுன்னியை புண்டையில விட்டுக்கிட்டு மகன் சுன்னியை வாயில விட்டு ஊம்பினவ” இப்படித்தான் இவர்கள் பேச்சு இருக்கும். அது போலவே கற்பு கத்தரிக்காய் எல்லாம் அங்கே கிடையாது. அன்று ஒருநாள் என் அம்மா பக்கத்து வீட்டுக்காரிக் கிட்டே என்னைப்பற்றி “இந்த மஞ்சுளாக்குட்டி தளதளன்னு வந்துட்டா. வாடி எதாவது பங்களாவுல வீட்டு வேலைக்கு சேத்து விடறேன். அங்கே பசையுள்ள பசங்களாப் பாத்துப் பொச்சை பொளந்து காட்டினா நாம வசதியா இருக்கலாம்ன்னு சொன்னா அந்தத் தேவடியா கேக்காமா படிச்சு பெரிய கலக்டராகப் போற மாதிரி திரியறா என்னத்தை சொல்றது-” அப்படின்னு சொன்னா. இதை கவனிச்சீங்களா அக்கா என் அம்மா சொல்றது மாதிரி எந்தப் பணக்காரன்கிட்டயாவது என் புண்டையைக் காமிச்சு ஓக்க விட்டா நான் நல்லவ மாட்டேன்னு சொன்னா தேவடியா . என்ன கொடுமை இது. சாரிக்கா ரொம்ப போரடிச்சிட்டேன். நான் சொல்ல வந்தது என்னவென்றால் இண்டர்நெட்டோ முன்னேறிவரும் சமுதாயமோ அவை மட்டுமே எங்களது காம உணர்வுகளைத் தூண்டுபவை அல்ல என்பதே. செக்ஸ் என்பது எல்லா வகையிலும் எந்த சமுதாய நிலையிலும் இயல்பாக உருவாகிவருவதே. எனவே எவர் பழித்துச் சொன்னாலும் உங்களது விழிப்புணர்வு அளிக்கும் பகுதி மென்மேலும் சிறப்புற எனது மற்றும் என் ஆருயிர்த் தோழி செண்பகாவின் வாழ்த்துக்கள். ____________மஞ்சுளா. சின்னப்பெண் மஞ்சுளா உன் சிறந்த கண்ணோட்டத்தைப் பராட்டுகிறேன். ஆம் மஞ்சுளா தன்னைச்சுற்றி என்ன நிகழ்கிறது என்பதை அறியாமலேயே சிலர் வளர்ந்து வரும் நாகரீகம் மட்டும் தான் இதற்கு காரணம் எனக் குற்றம் சாட்டுகிறார்கள். இவர்கள் தமது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையில் தன்னிடம் பொருளாதாரத் தேவைக்காகப் பணிபுரிய வந்துள்ள இளம்பெண்களை கட்டாயப்ப்டுத்தி ஓழ்ப்பதையோ தன்னிடம்தான் மதிப்பெண் தரவேண்டிய அதிகாரம் உள்ளது என்ற நிலையில் தன்னிடம் கல்வி கற்க வந்துள்ள மாணவியை பிளாக் மெயில் செய்து ஏறுவதையோ வெளியில் காட்டிக் கொள்வது கிடையாது. என்ன செய்வது- சமுதாய்ச் சூழ்நிலைகளுக்காக நாம் சிலவற்றை சகித்துக்கொள்ளத்தான் வேண்டும். சரி மஞ்சுளா நீ உன் அம்மாவின் வற்புறுத்தலுக்கு இணங்கிடாமல் படிப்பைத் தொடரவேண்டும் என்ற நிலைப்பாட்டை நான் பாராட்டுகிறேன். நீ உண்மையில் நன்றாகப் படித்து ஒரு உயர்ந்த நிலை அடைய வேண்டும். அதன்பின் உன் அம்மா சொல்வதை விட சிறந்த நபர்கள் உன் புண்டையில் ஓக்க வரிசையில் நிற்பார்கள். அதுவரை உனது காம உணர்வுகளுக்கு வடிகாலாக இது வரை செய்து வ்ருவது போலவே உன் தோழி செண்பகாவுடன் செக்ஸ் செய்து இன்பம் அனுபவித்துக் கொள். வாழ்த்துக்கள். 12 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment