Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 78

-- “அக்கா நான் பக்கத்து வீட்டு ஆண்டியை ஓக்க ஆசைப் படறேன். எப்படி கரெக்ட் செய்வது-”அருண்குமார். 8211 “என் கூட வேலை பார்க்கும் ஒரு திருமணமான பெண் என்னிடம் பேசும் போது சிரித்து சிரித்து பேசுகிறாள். அவளை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை உள்ளது. ஆனால் பயமாக உள்ளது. அவள் மனதில் என்ன உள்ளது என்று தெரியவில்லை. எப்படி அவளை அணுகுவது-” குமாரசாமி—”மல்லிகா எனக்கு நீண்ட நாட்களாக என் சித்தி மீது அதிக ஆசை ஆனால் நாங்கள் இருவரும் அம்மா பிள்ளை போல் பழகிக்கொண்டுள்ளோம் அதனால் என்னால் அவர்களிடம் எனது செக்ஸ் விருப்பத்தை சொல்ல முடியவில்லை செயல் படுத்த எனக்கு வழி தெரியவில்லை. எனக்கு எப்படியும் என் சித்தியின் சிதியில் என் சுன்னியை விட்டு ஆட்ட ரொம்ப ஆசை. எப்ப்டிச் சொல்வது என்று தெரியவில்லை. ப்ளீஸ் ஹெல்ப் மி”—ராம்பிரகாஷ். ”மயக்கும் மல்லிகாவுக்கு எனக்கு என் சித்தி பெண்ணை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை நிறைய தடவை அவளுக்குத் தெரியாம அவ முலையையும் குண்டியையும் தடவி இருக்கேன். அவ என் கிட்டே சகஜமாத்தான் பழகுறா. அவ சூத்து என் மீது இடிக்கும் படி உட்கார்ந்துதான் பேசுவா. எனக்கும் அவளை அப்படியே தூக்கி அவள் புண்டையை நக்கிட்டு ஓக்கணும் போல இருக்கும். ஆனால் பயமாக இருக்கு. அவளை மடக்க நீதான் வழி சொல்லணும்.________ராஜ்கிரண். மேலே தந்துள்ளவை சில சாம்பிள்கள்தான். பெரும்பாலோர் தன்னுடன் நெருக்கமாகப் பழகும் பெண்களை ஓக்க ஆசைப்பட்டாலும் எவ்வாறு எப்படித் தொடங்குவது என்று கேட்டு மெயில்கள் அனுப்பியுள்ளனர். சொல்லித் தருவதில்லை மன்மதக்கலை என்று சொல்வார்கள் தன்னுடன் பேசிச் சிரித்து பழகி வரும் ஒரு பெண் தனது இச்சைக்கு இணங்குவாளா என்பதை ஒரு ஆணால் அறிந்து கொள்ள முடியாதா- அவளிடம் பேசும் போது நைசாக இரட்டை அர்த்தம் வருமாறு நூல் விட்டுப் பார்க்கலாம். சில வார்த்தைகளும் அதற்கு உள்ளர்த்தங்க்ளும் ”உங்க புருஷனை நினைச்சா பொறாமையா இருக்கு” டெய்லி உன்னைப் போட்டு ஓக்க அவனுக்கு வாய்ப்பு இருக்கே ”எப்படி இவ்வளவு அழகாயிருக்கீங்க-” உன் வெளிஅழகைப் பாத்துட்டேன். உன் அம்மண அழகைப் பார்க்கத் துடிக்கறேன் ”என்னமோ தெரியலை நேத்து நைட்டு தூக்கமே வரலை உன்னைப் பத்தித் தான் நினைச்சுக்கிட்டுக் கிடந்தேண்டி ”உன் கூடப் பேசிட்டுப் போனாலே என் உடம்பு வீக்காயிறது தெரியுமா-” உன்னைப் போட்டு ஓக்கறது மாதிரி கற்பனை செஞ்சுகிட்டே கைமுட்டி அடிச்சு தண்ணியை வேஸ்ட் செஞ்சேண்டி நீ ஓக்க ஆசைப்படுவள் உன் வீட்டில் இருந்தாலோ அல்லது உன் வீட்டுக்கு வருபவளாகவோ இருந்தால் அவள் பார்க்கும்படியாக ஆனால் அவளைக் கவனிக்காதது போல உன் சுன்னியை எடுத்து உருவிக் கொண்டு இருக்கலாம். அவளைப் பார்த்ததும் “சாரி 8230 உன்னைத் தான் நினைச்சேன்.. என் ஆசையை அடக்க முடியலை என்று சொல்லலாம். அவளுக்கு எதாவது பரிசு கொடுக்க வேண்டிய சூழ்நிலைகளில் ரொம்ப பெர்சனலான பொருட்களாக உள்பாவாடை பிரா பேண்டீஸ் மெல்லிய நைட்டி செண்ட்வகைகள் இம்போர்டட் ஹேர் ரிமூவர் இது போலப் பரிசளிக்கலாம். இன்னும் சொல்லிக்கொண்டே போகலாம். உனது இச்செயல்களின் மூலம் நீ அவளை ஒக்க ஆசைப்படுவதை வெளிப்படுத்திவிட்டால் நிச்சயம் அவள் உன் விருப்பத்தைப் புரிந்து கொண்டு உன் ஆசையைத் தீர்த்து வைப்பாள். சில சமயம் பெண்கள் தரும் பாசிடிவ் சிக்னல்களைக் கூடப் புரிந்து கொள்ளாமல் சில ஆண்கள் மண்டுகளாக இருக்கிறார்கள். உதாரணமாக 8230 .. உன்னுடன் பேசும் போது சேலை முந்தானை விலகுவது தெரியாதது மாதிரி ஜாக்கெட்டில் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் ஒரு பக்க முலையையாவது முலைப் பள்ளத்தையாவது காட்டுவார்கள். இது காலம் காலமாக கடைப்பிடித்து வரும் ஒரு டெக்னிக் அதற்கு அர்த்தம் “எப்படா என் ஜாக்கெட்டை அவுத்து என் முலையை சப்பப் போறே” உன்னுடன் பேசும் போது ஜடையை முன்புறம் போட்டபடி அவளது பிடரியில் சுருண்டிருக்கும் மயிர்களை வருடிக் கொண்டிருப்பாள். அதற்கு அர்த்தம் ”என் பிடரி மயிரு எவ்வளவு கவர்ச்சியா இருக்குன்னு பாத்தியா.. என் புண்டை மயிரு இதை விட அழகாயிருக்கும்.. எப்ப வந்து என் புண்டை மயிரை விலக்கி நக்கப் போறே” உன்னுடன் பேசும் போது மட்டும் லோஹிப்பில் கட்டியுள்ள சேலையை விலக்கி அவளது உள்வாங்கிய தொப்புள்குழியைக் காட்டியபடி நின்றால் அதற்கு அர்த்தம் “இந்தக் குழியை விட ஒரு சாண் கீழே இருக்கும் என் புண்டைக்குழி அழகாயிருக்கும். எப்ப வந்து என்னை ஓக்கப் போறே” வீட்டு வேலைபார்க்கும் போது சேலையை ஒரு பக்கம் நன்றாகத் தூக்கிச் செருகிய படி அடித்தொடை தெரியுமாறு உன்னிடம் காண்பித்தால் அதற்கு அர்த்தம் “வாடா மக்கு இப்படியே இன்னும் கொஞ்சம் தூக்கினால் என் கூதி தெரியும்.. வந்து என்னை ஓக்கறியாடா-” சில சமயம் அவளது பேச்சுக்கள் ரொம்ப பெர்சனலாக அமையலாம். “அப்பா என்ன வெய்யில்.. அப்படியே வேர்த்து ஊத்துது” என்றபடி வியர்வையில் நனைந்த கம்புக் கூட்டைக் காட்டினால் அதற்கு அர்த்தம் உள்ளே என் புண்டை இன்னும் நனைஞ்சு கிடக்குப்பா.. வந்து என்னை ஓக்கறியா” அவளது ஹஸ்பெண்டைப் பற்றிக் குறிப்பிடும் பொழுது “அந்த ஆள் எதுக்கும் லாயக்கில்லைங்க” என்று சொன்னால் அதற்கு அர்த்தம் ”என் புருஷன் ஓக்கறது எனக்குப் பத்தலை. நீங்க என்னைப் போட்டு ஓக்கறீங்களா-” ரொம்ப பெர்சனலாக “நேத்து வீட்டுக்குப் போகும் போது ஆன்ப்ரஞ்ச் வாங்கிட்டுப் போகணும்னு நினைச்சேன். உங்க கூடப் பேசின நினைப்புல மறந்துட்டேன்னு” சொன்னா அதற்கு அர்த்தம் “என் புண்டையில பொச பொசன்னு மயிரு இருக்கு. அதுல ஓக்க வர்றீங்களா-” அவள் உன்னிடம் “நேத்து ஷாப்பிங் போன போது இதை வாங்கினேன். இது நல்லாயிருக்கான்னு” அவள் வாங்கிய பேண்டீசைக் காண்பித்துக் கேட்டால் ‘நான் இப்ப உள்ளே போட்டிருக்கிற என் பேண்டீசை அவுத்து என் புண்டையில ஓக்கறியான்னு’ அர்த்தம். இன்னும் இது போல பல சிக்னல்கள் ஆணும் கொடுக்கலாம். அவளிடமிருந்து பல சிக்னல்களும் கிடைக்கலாம். அவற்றை சரி வரப் புரிந்து கொண்டால் ஆணோ பெண்ணோ அவர்களது ஓக்கற எண்ணங்கள் எளிதில் ஈடேறும். 16 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment