Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் மு த ல னு பவம் 8211 2 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 நான் பயத்துடன் அவர் முகத்தை பாக்க நைட்டு என்ன சாப்பிட கொடுத்தே சி..சிக்கன் கொடு தேன் ஐயா சரி அந்த கடையில சாப்பாடு புடிக்கலியாம். இன்னிக்கு வேறெங்காவது வாங்கிக்கோ னுட்டு என்ன கடந்து போயிட்டார். அவர் போனப்பறம்தான் நான் அதிர்ச்சியிலிருந்தே மீண்டேன். என் பாட்டி என்னை முறைச்சிட்டே போயிட்டார். அன்றைய நாளும் அப்டியே கடந்தது. அடுத்த நாள் நடந்ததே ஒருபெரிய காமெடி. கேளுங்க. நான் வழக்கம் போல சாப்பாடு வாங்கி வந்தேன். பாட்டியும் அவளுக்கு கொடுத்தாள். பின் பாட்டி குளிக்க போயிட சுண்ணி தூக்க ஆரம்பிச்சது. பாட்டி வழக்கமா சாவி வைக்கிற இடத்துக்கு போயி பாட்டி வெச்சிருந்த சாவியை பூனை மாதிரி தூக்கீட்டீ வந்திட்டேன். மெல்ல அந்த பெண் இருந்த ரூம் பக்கம் போயி அவளின் கதவை திறந்தேன். என் முகம் பயத்துல அரண்டு போயிட்டது. அதைப் பாத்த அவள் முகத்துல சிரிப்புடன் என்னை பாத்தாள். நான் மெல்ல அவ கிட்டே போயி நிற்க அவ என் முகத்தை உற்று பாத்தாள். என் மனசுல என்ன நினைசிருக்கேனென அவளுக்கு புரிஞ்சிட்டது. மெல்ல அவ போட்டிருந்த மினி பாவாடைய மேலே தூக்கி எனக்கு அன்று மாதிரியே அவளோட புண்டைய காட்டினாள். நான் முகத்துல வேர்வையும் பயமுனா நின்றிருக்க அவள் கம்மான் பாய். என்றாள். பாவம் அரிப்பெடுதிருக்கும் போல. நான் இந்த தரம் தாமதிக்காமல் எடுத்ததும் என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டினேன். உள்ளே ஜட்டி போடாததால் என் சாமான் விரைப்புடன் வெளியே வந்திடுச்சு. அதன் நீளம் பாத்து அவ முகத்துலே ஒரே பூரிப்பு. ரெண்டு காலையும் அகட்டிட்டு புண்டைய எனக்கு காட்டிடிருந்தாள். நான் அவள் புண்டை மேலே என் சாமான் வெச்சு தேய்க்க எங்க ரெண்டு பேருக்குமே உணர்ச்சி பொங்கிச்சு. மெல்ல அவ புண்டையில சாமானால குத்த அவள் சுகத்துல அ ஆ..ஸ்ஸரா என முனக எனக்கு கொஞ்சம் வலிச்சது. நான் வலியை பொறுத்துட்டு அவ புண்டைக்குள்ள சாமானை சொருக முழுசும் நுழைச்சிட்டது. என்னவொரு சுகம் ஓப்பதுல என புரிஞ்சிட்டு கொஞ்சம் சீரான வேகத்துடன் என் ஓழ் விளையாட்டை துவங்க அவள் சுகம் தாங்காமல் முனகிட்டேருந்தாள். கீழ்ப்பாக்கம் பைத்தியம் மாதிரி ஏதேதோ அவ வாயக்குள்ளிருந்து முனகலா வர நான் என் சுகத்தை அனுபவிச்சிட்டே அவ புண்டைக்குள் தாங்குதலை தொடர்ந்தேன். கொஞ்சம் வேகத்தை கூட்ட எனக்கு கண்கள் மயக்கத்துல மூழ்கியது. மும்பையிலிருந்து என் முதலாளி காசு போட்டு அந்த தேவடியாளை வாங்கி வந்திருக்க நான் அந்த கேனப்பயலுக்கு தெரியாமல் அந்த தேவடியாளை ஓத்திடிருந்தேன். என்னதான் தேவடியாளாக இருந்தாலும் பாக்க தேவதை மாதிரி அவள் அழகு பாப்பவங்களை ஏங்க வைக்கும். நான் மனசுல அப்படி யோசிச்சிடிருக்கவே அவள் போட்டிருந்த டாப்ஸ்ஸை மேலே தூக்கினாள். அப்பப்பா என்னவொரு அழகான முலைகள். ரெண்டும் தூக்கீட்டு மேலே ஓடிட்டிருந்த காற்றாடியை முறைச்ச மாதிரி நின்றிருக்க நான் பயத்துலேயே கையை நீட்டினேன். அவளுக்கு என் எண்ணம் புரிஞ்சுட என் கையை அவளே அவளின் முலை மேலே வெச்சு அழுத்தினாள். அதற்கு மேலே எனக்கென்ன சொல்லவா வேணும். வெறி பிடீச்சு அவ முலை ரெண்டையும் புடுங்கி எடுத்திர மாதிரி அவ மார்பை புடிச்சு அழுதிட்டே இடுப்பை மட்டும் ஆட்டியாட்டி ஓத்தி படார். . என் முதுகு மேலே யாரோ அடிச்சிட்டாங்க. நான் யாரென திரும்ப பாட்டி அங்கே கடும் கோபமாக நின்னிட்டிருந்தாள். நான் பயத்துல வேகமா சுண்ணிய வெளியெடுத்து பேண்ட்டுக்குள் போட அது எந்திரிச்சதால போகலை. பாட்டி என் கண்ணத்தில பளார் பளார்னு அடிச்சாங்க. எத்தனை அடியென்றால்லாம் தெரியலை. ஆனா கண்ணம் மட்டும் பழுத்திட்டது. நான் கண்ணத்துல கைய வெச்சிட்டே அவங்க முகத்தையே பாக்க அந்த பெண் துணியால உடம்பை போத்தி கொண்டாள். ஏண்டா என்னை கொல்லாமல் விட மாட்டியா என கண்ணில் தண்ணீருடன் கேட்டாள். பின் அந்த தேவடியாள் காலில் விழுந்து அம்மா தாயி என் பேரன் தெரியாம பண்ணிட்டான் மன்னிச்சிக்கம்மா என்க என் மனம் லேசா குறுகுறுத்தது. என்ன பேசுவதென தெரியாம நான் நின்னுடிருக்க அவள் என் பாட்டிகிட்டிருந்து விழகினாள். என்னை கையுடன் கூட்டி வந்த பாட்டி அவள் ரூமை பூட்டிட்டு என்னை மாடியிலிருந்து கூட்டி வந்தாள். நான் பாட்டி பின்னாடியே வர என்னை அங்கிருந்த ஒரு ரூமுக்குள் கூட்டி வந்தாள். நான் பாட்டி பின்னாடியே வந்திட டேய் நான் சீக்கிரமே உனக்கொரு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கறேண்டா. தயவு செஞ்சு இந்த மாதிரி நடந்துக்காதடா. முதலாளி கிட்டே இந்த மாதிரி ஏதாவது நடந்ததுனு கேட்டாருன்னா வையி நம்ம ரெண்டு பேரையும் அவரோட நாய்க்கு தீனியா போட்டிருவாண்டா என கண்ணுல தண்ணீருடன் அழுதாள். நான் என்ன பேசுவதுனே தெரியாம நிற்க பாட்டி மறுபடியும் இனி நான் வெளியே போனா உன்னை இந்த ருமுக்குள்ளே வெச்சு பூட்டிடுவேன் னு என்னிடம் சொன்னாள்.Goto - pundaikulsunni.in| பாட்டி மேலே கோபத்தை விட எனக்கு உயிர் மேலே அப்போதான் ஆசையேவந்தது. நான் பாட்டி மன்னிச்சிடு பாட்டி. இனி இந்த மாதிரி பண்ண மாட்டேன் னு பாட்டி காலிலே விழுந்தேன். பாட்டியும் என் தோலை பிடிச்சு தூக்கினாள். என் கண்ணுல வழிஞ்ச தண்ணிய தொடச்சிவிட்டு பரவாயில்லடா நான் சீக்கிரம் உனக்கொரு பொண்ண பாக்கறேன் னு சொன்னாள். நானும் ஏதும் பேசமா நின்றேன். அந்த பிரச்சினையே அத்துடன் எதுவும் பண்ணாம விட்டிட்டேன். அன்றைய நாள் எதுவுமில்லாம போயிட அடுத்த நாள் வழக்கம் போலவே ஆரம்பிச்சது. ஆனா முதலாளி அன்று வந்திட்டு போனாலும் அவர் முகத்தை பாக்கையிலேயே அவள் ஏதும் சொல்லவில்லை என தெளிவா தெரிஞ்சிகிட்டேன். அன்று வந்து முதலாளி அந்த பெண்ணை ஓத்திட்டு போகும் போது அந்த பெண்ணை இன்னிக்கு நைட்டு கொண்டு போயி விடனும். அதனால மதியம் சீக்கிரம் சாப்பாடு வாங்கீட்டு வந்து கொடுத்திரணும் சரிங்கையா நான் சீக்கிரம் வாங்கியாந்தரேன் முதலாளி கிளம்பிட ஒரு 12 மணி என் கையிலேயே சாப்பாடு வாங்கி வந்திட்டேன். மகாராணி மாதிரி தினமும் சிக்கன் மட்டனென சாப்பிடுகிறாள். அவள் போட்ட மிச்ச சிக்கனைதான் நான் சாப்பிடுறேன். தேவடியாள்க்கு வந்த வாழ்வை பாத்தீங்களா- அவ ரூமுக்கு வழக்கம் போல பாட்டி சாப்பாடு கொண்டு போயி கொடுத்தாள். நான் கொஞ்ச வேலைகளை பாத்திட்டு மதிய சாப்பாடு சாப்பிட்டுட்டு கொஞ்சம் அயர்வாயிருக்க அந்த அலுப்பிலேயே சுகமாக தூங்கிட்டேன். மாலை 4 மணிக்காட்ட தூங்கி எழுந்தேன். வீட்டிலிருந்த வேலைகளை செய்திடிருந்தேன் அப்போது 2 பேர் புதுசா வந்தாங்க. தம்பி இங்க ஏதாவது பம்பாய் பொண்ணு தங்கியிருக்கா ஆமா நீங்க யாரு உங்கையா அந்த பெண்ணை கூட்டி வர சொன்னார். அதான் கூட்டி போக வந்திருக்கோம் இருங்கையா பாட்டிகிட்ட சொல்றேன் னு பாட்டிய பாத்து விசயத்தை சொல்ல அவளை அவனுகளுடன் அனுப்பி வெச்சானுக. அவள் என்னை ஏக்கமா பாத்துட்டே அங்கிருந்து போனாள். என்னதான் அவளை பண்ணியிருந்தாலும் முழுசா பண்ணமுடியலயே என்ற வருத்தம் 2 பேர் முகத்திலும் தெரிஞ்சது. அவளும் இங்கிருந்து போய்ட்டாள். அவபோயி கொஞ்ச நேரம் ஆனதும் முதலாளி வந்தார். வந்தவர் சோபாவில உக்காந்திருந்தார். நான் அவர்கிட்ட போயி நின்றேன். அவர் டேய் அவள கூட்டீட்டு வாடா யாரு.. ங் கையா அந்த மேலிருக்காலா அவளத்தா அவள நீங்க கூட்டீட்டு வரச் சொன்னதா கொஞ்ச நேரதுக்கு முன்னாடி ரெண்டுபேர் கூட்டீட்டு போனாங்க நானா நானெப்படா கூட்டி வர சொன்னேன் அய்யா நீங்க கூட்டிவரசொன்னதா கூட்டிபோனாங்க இரு இரு என முதலாளி தனியா ரூமுக்குள் போனார். எங்களை ஏமாற்றி யாரோ கூட்டி போயிட்டாங்கனு நல்லா தெரிஞ்சது. பாட்டி கிட்டே சொன்னேன். அவங்க பதறினாங்க. பின் கொஞ்ச நேரம் அந்த ரூமுக்குள் போனா முதலாளி வரவேயில்லை. எங்களுக்கு என்ன செய்வதென புரியவில்லை.கொஞ்ச நேரதுல கதவு திறக்கப்பட முதலாளி யாருடனோ போனில் பேசிட்டு வந்தார். நான் கண்ணில் தண்ணீருடன் ஐயா சத்தியமா நீங்க கூட்டி வர சொன்னதாலதான் அனுப்பினே. என்னை . டேய் டேய் அழாதேடா. உன்னையென்ன நான் திட்டினேனா. கடத்தினது யாருனு கண்டுபிடிசாசு கண்ணில கண்ணீருடன் யாருங் கையா அவ என் எதிரிடா. இந்த பொண்ணை இன்னிக்கு நைட்டுக்குள்ள அவயிடதுல கொண்டு போயி விடலைனா பெரிய பிராபளமாகும். அதை தெரிஞ்சிடுதான் கடதிருக்கா. பாடு இப்ப என்னங்கையா பண்றது என் அண்ணன் வந்திடிருக்கார் என அவர் சொல்லி முடிப்பதற்குள் கோட்டு சூட்டுடன் ஒருத்தர் வந்தார். அவர் வந்ததும் என் முதலாளி காபி போட்டு கொடுக்க சொல்ல கொணர்ந்தேன். காபி கொடுத்தேன். வாங்கி குடிதவர் என்னிடம் ஏண்டா தம்பி நீதான் அவங்கள பாத்தியா ஆமாங்கையா சரி அவங்கள அடையாளம் காட்டசொன்னா காட்டுவியா காட்டுறேங்கையா சரி கிளம்பு என்றார். நான் முதலாளியை தயக்கமா பாக்க என் முதலாளி போடா என்றார். நான் பாட்டியிடம் சொல்லிடு கிளம்பி 2 பேரும் வெளியே வந்தோம். வெளியே அவரின் ஆட்கள் ஜீப்பில் காத்திருக்க அவங்களை பாத்தேன். மாடு மாதிரி இருந்தானுக. நான் பயத்துடன் வர அவர் அவரோட ஆட்களை ஜீப்பில வர சொல்லிடு என் முதலாளியின் காரில் வருவதாக சொன்னார் என்னை மட்டும் அவருடன் வரச்சொன்னார். நானும் சரியென காரில் ஏற அவரே காரை ஓட்டினார். அவர் ரொம்பவும் ஜாலியாக பேசினார். என்னை பற்றி கேட்டார். நானும் என் வாழ்க்கை வரலாற்றை சொல்ல அவரும் அவரை பற்றி சொன்னார். என் முதலாளியின் பெரியம்மா பையனான அவர் என் முதலாலீய விட பெரிய ஆளு என தெரிஞ்சிகிட்டேன். ஆனாலும் அவர் என்னிடம் ஜாலியா பேசினார். என்னை பற்றி சொன்னதும் உண்மையிலேயே எனக்காக சங்கடப்பட்டார். பின் கொஞ்ச நேரம் பேச அவர் ஏண்டா உன் முதலாளி அங்க பொண்ணுங்கள கூட்டீட்டு வரானே. சைடில நீயும் பண்ணுவியா இல்லீங்க என இழுக்க அவர் என்னை கவனித்தார். நான் மறைக்காமல் இந்த பெண்ணின் விசயத்துல நடந்ததை சொன்னேன். அவர் சிரிச்சார். இருக்காதா பின்னே ஒரு தரம் கூட முழுசா ஓக்க முடியாத முட்டாள்தானே நான். கொஞ்ச நேரதுல ஊரின் ஒதுக்கப்புறமா பாதி கட்டியும் கட்டாமிருக்கும் பல மாடி கட்டிடம் ஓன்றை அடைந்தோம். அங்க வண்டி நிற்க நாங்க கீழிறங்கினோம். அவர் அவரோட ஆட்களை ஏவிவிட அவனுக தமிழ் படங்கள்ல கடைசி சீனுல பைட் பண்ணற மாதிரி ஓடினானுக. நான் அவருடனேயே நின்னிடிருக்க சில நொடிகள்ல ஒருபெரிய போரே நடக்கர மாதிரி சத்தம் அந்த கட்டிடதுக்குள் இருந்துவர நாங்க அங்கேயே 5 நிமிடம் நின்னிடு உள்ளே போனோம். அங்கே சண்டை நடந்திடிருக்க நான் பயந்திடேன். ஆனா என்னுடனிருந்த ஐயா களத்துல எறங்கி ரவுண்டு கட்டி அடிச்சார். எல்லா பசங்களும் அங்கிருந்து ஓடிட சண்டை முடிந்தது. ஐயா அவரோட ஆட்களை அங்கிருந்து கிளம்ப சொன்னார். நான் ஏதும் புரியாம கிளம்பபோக அவர் என்ன மட்டும் இருக்க சொன்னார். நானும் நின்றேன். அவராளுக கிளம்பினதும் நாங்க அந்த கட்டிடத்தின் மாடிப்படியேறினோம். 2 மாடி ஏறினதும் அங்கே தனியாக ஒரு ரூம் இருந்தது. ஐயா அங்கே பதுங்கி பதுங்கி அந்த ரூமுக்குள் நுழைய நான் வெளியேயே நின்று வேடிக்கை பாத்தேன். கொஞ்ச நேரத்துல அதனுள்ளிருந்தும் சண்டை போடுற மாதிரி சத்தம். நான் நடுங்கிட்டே நிற்க அந்த ரூமுக்குள்ளிருந்து 2 பேர் தலை தெறிக்க ஓடியாந்தானுக. அவனுகளை உத்து பாக்க அவனுகதான். பொய் சொல்லி அந்த பெண்ணை கூட்டி வந்தவனுக. நான் பயத்துடனே நிற்க அவனுக என்ன பாத்து மேலும் பயந்து ஓடினானுக. கொஞ்ச நேரம் நான் பயதுடனே நின்றேன். உள்ளிருந்து முதலாளி என்னை கூப்பிட்டார்.நான் தயங்கிட்டே கதவை திறக்க அங்கே.. அந்த மும்பைக்காரி பிரா ஜட்டியுடன் கயித்து கட்டிலில் உக்காந்திட்டு அய்யாவின் சுண்ணியை ஊம்பிடிருந்தாள். கருஞ்சுண்ணியை அவளின் வாய்க்கு தாரைவாத்து கொடுதிட்டு சுகத்தை அனுபவிச்சிட்டு இருந்தார். நான் கண்ணை வியக்க வெச்சு பாக்க என்னை பாத்தவர் பாதிதான் ஓத்தேனேல்ல முழுசா ஓழு வா என்றார். உடனே அவள் என்னை பாத்தாள். முகமெங்கும் சிரிப்பு. கண்ணில் காதல். நான் நகர்ந்து அவ பின்னாடி வந்து ஜட்டிய விழக்கினேன். பல வருடம் கழித்து பாத்த மாதிரி அவள் புண்டை பளபளப்பில மின்னியது. அவர் தன் சுண்ணியால மறுபடியும் ஊம்ப கொடுக்க நான் என் சாமானை அவ புண்டையில உரசினேன். ஐஸ் கட்டி மேலே உரசின மாதிரி ஜிவ்வென இழுக்க அவள் அவர் சாமானை ஊம்பிட்டேருந்தாள். மெல்ல அவ புண்டைக்குள் அழுத்த வழுக்கிட்டு அவ புண்டைக்குள்ள மெல்ல சாமான் நுழைய அவர் சுண்ணியை ஊம்பிட்டே என் சொருகலுக்கு முனகினாள். நான் வேகமா சரக்கென குத்த முழு சாமானும் உள்ளே நுழைந்தது. நானும் அவளும் ஸ்ஸீஆ என்க அவரும் ஆ என்றார். ஏனா அவருகு ஒழுகிடது. தொடரும்.. 25 2011 8 00 தமிழ் காமப் படங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment