Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் மு த ல னு பவம் 8211 3 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

முந்தைய பாகத்தைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பாகம்-1 பாகம்-2 ஐயாவுக்கு ஒழுகிட அவர் அவள் மேலே தண்ணிய கக்கினார். முகம் பூரா கஞ்சியுடன் அவள் என்னை காமப் பார்வை பாக்க நான் அவளை பாத்திட்டே புண்டைக்குள் மெல்ல ஆட்டியாட்டி ஓத்தேன். ஐயா அவர் மேட்டரை கக்கிட்டு நீ பண்ணுடா. நான் வெளியிருகேன் என வெளியே போயிட்டார். நான் அவளோட அரை வட்ட குண்டு பூசணிக்காய் வழியே தெரிஞ்ச புண்டைக்குள் மெல்ல ஆட்டியாட்டி ஓத்தேன். என் சுண்ணி நரம்புகள் அவள் புண்டை சதைகளால் மேலும் நிமிர்ந்தது. கரண்டடிச்ச மாதிரி இழுத்திட்டே ஓத்தேன். கொட்டைகள் ரெண்டும் தொங்கியது. அவ அடி வயித்துல மோதியது. போதைப் பார்வையுடன் அவளை பாத்திட்டே ரெண்டு பேரும் ஓத்திடிருந்தோம். சுகம் தாங்காமல் நான் அவளின் இடுப்பை பிடிசிட்டு இடிக்க அவள் ஸ்ம்ம் ஸ்ம்ம் ஸ னு காம வெறியில முனகினா. போகப் பொக போதை தலைக்கேறியது. தேவடியாளா இருந்தாலும் ரொம்பவும் அழகா முனகினா. இப்ப எந்த பயமோ தடங்கலோ இல்லாம ஜாலியா ஓத்திடிருந்தேன். அவளை எந்திரிக்க சொல்ல உக்காந்தாள். என் சாமானை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். என்ன சுகம். தேவடியாளா இருந்தாலும் அவள் உதடு பரம சுகம் தந்தது. கண்ணை மூடி அனுபவிசிட்டே நிற்க நல்லா ஊம்பினாள்.எனக்கு கொஞ்ச நேரத்துல போதை அதிகமானது. அவள் கண்ணத்தை பிடிசிட்டு என் சாமானை அப்படியே இடிச்சேன். அவள் சுகம் தாங்காம போதையில கதறினாள். என்னால் அதற்கு மேலே பொறுக்க முடியலை. சாமானை அவ வாயிலிருந்து வெளியே உருகினேன். படாரென தண்ணி சீரி பாய்ந்தது. அவ முகத்துலேயே தண்ணிய பாய்ச்ச அவளும் முகத்த கூட திருப்பாமல் அப்படியே வாங்கிகிட்டாள். நானும் அவ முகத்திலேயே தண்ணிய கக்கினேன். பின் அவகிட்டே உக்கார அவள் என்னை பாத்தாள். நானும் அவளை பாக்க ரெண்டு பேருமே மாறி மாறி பாத்துகிட்டோம். வெளியிருந்து ஐயா கூப்பிட நான் டிரஸ் மாட்டிகிட்டேன். அவளையும் டிரஸ் மாட்ட சொல்லிட்டு நாங்க கிளம்பினோம். வெளியே வந்ததும் அய்யாவின் காரிலேயே எங்களை அவரின் வீட்டிற்கு கூட்டி வந்தார். அவருக்கு மனைவியோ குழந்தையோ கிடையாது. எல்லாரும் ஒரு விபத்தீல இறந்திட்டதா ஏற்கனவே சொல்லிருக்கார். காரில் வரும் போதே அவளிடம் நாளைக்கு அவளை கொண்டு போய் விடுவதாக சொன்னார் மேலும் அவளிடம் எந்த பிரச்சனை வந்தாலும் தான் பாத்துக்கவதாக சொல்ல அவளும் சரியென்றாள். அவர் வீட்டினுள் சென்றதும் கொஞ்சம் அமைதீயாவே இருந்தது. ஒரு வேலைக்காரி ஒரு சமையல்காரி மட்டும்தான். நான் உள்ளே போக அய்யா அவர் ரூமுக்குப் போயிட்டார். அந்த பெண்ணும் அவர் ரூமுக்குப் போக நான் வேலைக்காரிகளிடம் பேசிடிருந்தேன். பின் அவங்க ரெண்டு பேரும் புது டிரஷிடன் வர நான் ஹாலில் நின்றேன். அய்யாவும் அவளும் சாப்பிட நான் வேலைக்காரிகளோட சாப்பிட்டேன். பின் அவர் மேலே போகையில டேய் நான் கொஞ்ச நேரம் இவள பண்ணிடிருக்கேன். அப்பறமா கூப்படறேன். நீ வா என்க நான் சிரிசிட்டே தலையாட்டினேன். பின் மறுபடியும் என்னை பாத்தவர் நான் முடிக்கற வரைக்கும் அவளுகளோட ஜாலியாயிரு . என்னங்கடி பாத்துக்கங்க என உள்ளே போயிட்டார். அவர் கை நீட்டி சொன்னது அவரின் வேலைக்காரிகளை. வேலைக்காரிகளென சொல்ல முடியாதுங்க. பாக்க அழகா மூக்கு முழியுமா நாட்டு கட்டைகள். நான் அவளுகளை பாக்க என்னையே வெறிச்சாளுக. எங்களுக்குள் அவ்வளவா அறிமுக மில்லைனாலும் நாங்க பாத்துகிட்டோம். நான் அவளுககிட்டே போக வா தம்பி னு என்னை கூட்டி போனாளுக. அவளுக பத்தி சொல்லனும்னா. சமையகாரி பேரு சரசு. பாக்க கொஞ்சம் மாநிறம். அழகான முகவெட்டு. முலைகள் 33 இருக்கும். வயசும் 33 இருக்கும். வேலைக்காரி பேரு சாந்தி. வெள்ளை கலர். வயசு 35 இருக்கும். சூப்பரான நாட்டுக் கட்டை. ரெண்டு பேரையும் பாக்க அவளுகளே என்னை கூட்டீட்டு ஒரு ரூமுக்குள் போனாங்க. நானும் அவளுககூட பொனேன். உள்ளே போனதும் கதவை சாத்தினாங்க. நான் நிற்க சாந்தி என் முகத்தை பிடித்தாள். என் கண்ணம் உதடுயென முத்தம் கொடுக்க சரசு என் பேண்ட்டை கழட்டினாள். ஜட்டியயும் கழட்ட மேலே சர்ட் பறி போனது. உள்ளே வந்து அரை நிமிடத்துக்குள் அம்மணமானேன். என் சாமானை ரெண்டு பேரும் கையில பிடிச்சு ரசிச்சாளுக. பின் சாந்தி முட்டிபோட சரசு என் முகத்துல முத்தமிட்டாள். கீழே சாந்தி என் சாமானை சப்ப ஆரம்பிச்சாள். கொஞ்சம் அமைதியாயிருந்த சாமான் எந்திரிச்சாடியது. அந்த நாட்டுக் கட்டை மகுடியூத என் பாம்பு நடனமாடியது. நான் சுகத்துல மூழி புதுங்க நிற்க என் உதட்டை கவ்வினாள் சரசு. ஆங்கில பட பாணியில ஒரு கிஸ்ஸடிக்க நான் மிரண்டு நின்றேன். அப்படியே அங்கிருந்த சோபாவுல என்னை தள்ளி விட்டாளுக. தூக்கிய சாமானுடன் சோபாவுல விழ அவளுக ரெண்டு பேரும் என் முன்னாடி நின்னாளுக. ஒரே டைம்ல இருவரும் யாரடா முதல் பண்ணற- அப்படினுட்டே புடவைய ரெண்டு பேரும் தூக்கினாளுக. சரசரவென ரெண்டு பேரும் தூக்க ஆஹா என் கண் முன் ரெண்டு நாட்டுக் கட்டைகளின் புண்டை. சாந்தி புண்டை வெள்ளை கலரில் மின்ன சரசு புண்டை தகதகவென ஜொலித்தது. எழுந்து போய் அவளுகிட்டே நிற்க ரெண்டு பேருமே சிரிச்ச முகத்துடன் சேலைய தூக்கீட்டே நின்னாளுக. சாந்தி புண்டைய தடவி பாத்தேன். சுத்தமா முடியிலாம இதழ்கள் வெளி காட்ட சரசு புண்டை லேசான பூனை முடிகளுடன் சிலிர்த்திட்டு இருந்தது. நான் முதலில் சாந்தியை ஓக்க போவதாக சொல்ல சாந்தி முகத்துல ஆனந்தம். அதே டைம்ல சரசுவும் சிரிசிட்டே சரியென்றாள். சரசு ஒரு ஓரமான சோபாவுல உக்கார சாந்தி புடவையை கீழே விட்டிட்டு என்னை கட்டியணைச்சு முத்த மழை பொழிந்தாள். நானும் முத்தமிட்டிட்டு அவ முந்தானைய கழட்டினேன். அவளோட முலைகள் கண் சிமிடிட்டே என்னை பாக்க ஜாக்கெட்டுடன் கொத்தா பிடிச்சேன். அவளுக்கு வலிக்க ஆஅ என்றாள். நான் ரெண்டு முலையையும் ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க சாந்தி சுகத்துல டே தம்பி இ..ரு.ஸ்ஸ் என வேகமா ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்ட அவள் வெள்ளை மாம்பழங்கள் கண் முண்ணே. என்னை கிரங்கடிக்க அவள் முலைகளை எனக்கு தாரை வார்த்தாள். நான் ரெண்டையும் கையில வெச்சு கசக்க குமுறினாள். அவள் திராட்சை காம்பை கிள்ளி வெச்சேன். ஆஅவ் என என்னை முறைக்க அவ முலைகளை வாயிலவெச்சு சப்பினேன். அவள் சுகம் தாங்காம பிதற்ற சரசு எங்களின் காம ஆட்டத்தை பாத்து மாறாப்ப விழக்கி அவ முலையை கசக்கிடிருந்தாள். பின் சாந்தி அம்மணமானாள். அவள் வெள்ளை பணியாரம் நல்லா உப்பியிருக்க கண்ணை பறித்தது. அவளின் புண்டையில் என் ஆட்காட்டி விரலை நுழைத்தேன். அவள் உடம்பு தக்காளி மாதிரி வெள்ளையாக குளிர்ச்சி கொடுதாலும் புண்டைக்குள் சூடாக இருந்தது. அந்த பிளவுக்குள் விரலை மெல்ல விட்டெடுக்க அவள் ஸ்ஸ்ஆஅம் என முனகினா. அதற்குள் குபுகுபுவென அவளின் காமநீர் பொங்கி வந்திட்டது. என் விரலை நனைக்க நான் விரலை எடுத்து துடச்சிகிட்டேன். பின் அவளை அங்கிருந்த பெட்டில் படுக்க வெச்சேன். அவ கால்களை அகட்டி வெச்சுக்க சொல்லி அவள் காலிடுக்கில் படர்ந்தேன். என் சாமானை அவ புண்டையில உடசிட்டு அவ முலைகள் ரெண்டையும் மாத்தி மாத்தி சப்பினேன். அவ சுகம் தாங்காமல் வாயில வந்ததெல்லாம் முனகினாள். அவ சாமானை என் கடப்பாரையால மெல்ல உரசிட்டு அவளோட ஓட்டைக்குள் வெச்சு மெல்ல அழுத்தினேன். அவதுளை காம பாயாசாத்தால் நனைந்திருக்க என்னுதை வழுக்கீட்டு உள்ளே கொண்டு போனது. என் முழு சாமானும் உள்ளே நுழைஞ்சது. என் சாமான் தோல்கள் சரக்கென சுருங்கி எனக்கு வலியையும் சுகத்தையும் ஒரே நேரத்துல தந்தது. எனக்கு வலிய விட சுகம்தான் பெரிசா தெரிய மறுபடியும் வெளியிழுத்து மீண்டும் உள்ளே சொருகி அழகா ஓக்க தொடங்கினேன். அந்த வெள்ளை தக்காளியின் அழகு ஆப்பம் என் சாமானை உள் வாங்கி வெளிவிட நான் அது கொடுத்த சுகத்தால் ஏங்கிக் கொண்டிருந்தேன். எங்களின் செக்ஸ் விளையாட்டை பாத்த சரசுவால் சுகம் தாங்காமல் எழுந்து வந்தாள். நான் சாந்தியின் முகமெங்கும் வெறித்தனமா முத்தமிட்டிருக்க சரசு பெட்டின் மேலே ஏறினாள். ஏறியவள் சாந்தியின் முகத்துக்கு கிட்டே தாண்டுகால் போட்டு நின்றாள். நான் சாந்தியின் முகத்திலிருந்து முலைக்கு முகத்தை மாற்றி காம்புகளை சப்பிடிருந்தேன். சரசு அவளின் புடவையை பாவாடையுடன் சரசரவென தூக்கி புண்டைய காட்டினாள். அந்த அழகான புண்டையை அவ்வளவு நெருக்கமா பாக்க ரொம்பவும் அழகா தெரிஞ்சது. அப்படியே கீழே உக்காந்தாள். அவளின் புண்டை சாந்தியின் முகமருகே இருக்க நான் அவள் புண்டையையே பாத்தேன். சரசு ஏதும் சொல்லாமயே சாந்தி சரசுவின் புண்டைய நக்க ஆரம்பிச்சாள். நான் ஆங்கில படத்துல பாத்த காட்சிகளை நேரடியா பாத்திடிருந்தேன். சாந்தி முகத்தை தூக்கி சரசு புண்டையை நக்க சரசு புழு மாதிரி துடித்தாள். எனக்கு அதைப்பாக்க ரொம்பவும் இன்பமாயிருக்க சாந்தியின் கழுத்தை நக்கினேன். சரசு அவள் புண்டையை சாந்தி நக்குவதால ஏற்பட்ட சுகத்திலிருந்து மிள மனமில்லாமல் ஸ்ஸ்ஆ ஸ்ஸ்ஆ ம்ம்ஆ னு முனகிட்டேருந்தாள். சாந்தியை தொடர்ச்சியா சரசு புண்டையை நக்க விடாமல் நான் சாந்தியின் அடியில் குத்திடிருந்தேன். என்னவொரு சுகம் சாந்தியின் புண்டை. என் இடுப்பு மட்டும் ஏறி ஏறி குத்த சாந்தியும் சுகத்தால் தாங்கிக்க முடியாமல் துடித்தாள். நான் ஓக்கும் இந்த சில நிமிடங்களில் சாந்தி 2 தரம் ஒழுக்கிட்டாள். அதன் பயனாய் என் சாமானும் தண்ணிய தெளிக்க ரெடியானது. அவள் புண்டையிலிருந்து சாமானையெடுக்க மனமில்லாமல் அப்டியே வெச்சிருந்தேன். என் சுண்ணித் தண்ணி சரசர என அவள் புண்டைக்குள்ளேயே பாய்ந்தது. நான் உடம்பெல்லாம் அதிர அவளை விட்டு விழகி பக்கத்துல படுத்தேன். சரசு அங்கிருந்து எழுந்து நான் சாந்தி மேலே படர்ந்திருந்த மாதிரியே அவள் மேலே படர்ந்தாள். சாந்தி புண்டையும் அவள் புண்டையும் உரசிக்க ரெண்டு பேரும் கணவன் மனைவி மாதிரி முத்தமிட்டு கொண்டனர். நான் அவள்களை பாத்திட்டே படுதிருக்க சரசு சாந்தியின் முகமெல்லாம் நக்கினாள். நான் கொஞ்ச நேரம் ஓய்வெடுத்தேன். அவள்களின் விளையாட்டு என் சாமானை தூக்கீக்க வெச்சது. ரெண்டு மல்லுக்கள் இப்படி அம்மணமா கிடந்தா யாருக்குதான் சுண்ணி தூக்காது. Goto - pundaikulsunni.in| என் சாமானும் புடைக்க இந்த முறை சரசுவின் புண்டை கண்ணை உறுத்தியது. சாந்தியிடமிருந்து சரசுவை பிரிச்சு ஒரு சோபாவில் உக்கார வெச்சேன். அதன் ரெண்டு கைப்பிடி மேலும் அவள் காலை தூக்கி போட்டுக்க வெச்சு அவ உடம்பை முன்னிழுத்து உக்கார வெச்சேன். அவ புண்டைய அழகா காட்டீட்டு உக்காந்தாள். எனக்கு போதை தலைக்கேற அவ காலடியில மண்டியிட்டு புண்டையை நக்கினேன். அவள் புண்டை பருப்பு என் நாக்கு பட்டு சிலிர்க்க அதையே விடாம நக்கினேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல் முனக சாந்தி கட்டிலில் படுதிட்டு எங்களை வேடிக்கை பாத்தாள். என்னால் பொறுத்துக்க முடியாமல் அவள் முன்னால் அப்படியே மண்டீ போட்டீட்டு நிமிர என் சாமானம் அவள் பருப்பில மோதியது. அவளே என் சாமானை பிடிச்சு அவள் துவாரத்திற்கு நேரே சொருகி விட்டாள். நான் மெல்ல அழுத்த அவள் பாயாசத்தோட உதவியால வழுக்கீட்டு உள்ளே போனது. என் சாமான் உள்ளே போகப்பொக அவள் அ..ஆ ஆ.ம்ம்.. னு முனக சரக்கென குத்தினேன். என் சுண்ணித் தோல் கிழிஞ்சிட்டிற மாதிரி வலிக்க அவளும் ஆஆ வென பெரிய சத்தமிட்டாள். அவள் புண்டையின் சின்ன துவாரம் என் சாமானை உள் வாங்கிக்க நான் சுகத்தால துடித்தேன். சாந்தி புண்டைய விட சரசு புண்டை சுகம் அதிகமாயிருந்தது. இடுப்பை வெளியிழுத்து மீண்டும் குத்த சாமான் ஓக்க தொடங்கியது. அப்படியே ஆட்டியாட்டி அவ புண்டைக்குள் ஓத்திடிருந்தேன். சரசு கொஞ்சம் மாநிறம் என்றாலும் அழகாயிருக்க அவள் புண்டை அவளை விட அழகாயிருந்தது. என்னவொரு இன்பவெடிப்பு சரசுவுக்கு. அதனுள் என்னவொரு குத்து விடுது என் சாமான். என் வேகத்தை கூட்ட சரசுவால் தாங்க முடியாமல் லூசுப் புண்டை மாதிரி முனகினாள். ஆனா அவ புண்டை டைட்டாகதான் இருந்தது. என் வேகத்தால் அவள் புண்டை ரப்பர் மாதிரி அதிர நான் கண்களை மூடிக் கொண்டு அவள் கூதியில குத்தினேன். எனக்கே அவள் முனகலை கேட்க மெல்லமாக செய்யலாமென இருந்தது. ஆனா என் சாமானுக்கு கிடைச்ச சுகத்தால அந்த நினைப்பை கைவிட்டேன். கண்களை திறந்து பாக்க அவள் மார்புகள் ரெண்டும் பந்து மாதிரி மேலும் கீழும் ஆடிட்டிருந்தது. அவள் ஜாக்கெட் சாந்தி கையிலிருக்க சாந்தி அவள் முலைகளை கசக்கிடிருந்தாள். நான் சாந்திய பாத்து சிரிக்க அவள் சரசு முலைய விட்டுட்டு அவள் முலைய பிடிச்சு கசக்கி காட்டினாள். என்னால் அவள்க ரெண்டு பேரின் முலையையும் பாத்து வெறியேறினேன். அது நாலையும் பிச்சு வாயில போட்டு கடிச்சு தின்னிடலாமென மனசு சொல்ல அவள்களை முறைச்சேன். தொடரும்.. 27 2011 4 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment