Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 82

-- டியர் மல்லிகா எனக்கு கல்யாணமாகி நான்கு வருடமாகிறது. என் மனைவி எனக்கு பொதுமான சுகம் அளித்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறாள். ஆனால் இப்போது ஒரு புதிய் ஆசை வந்து விட்ட்து. என் மாமா வெளி நாட்டில் இருப்பதால் என் மாமியார் எங்கள் வீட்டில் தான் இருக்கிறாள். ஆள் தளதளவென கும்மென்ற மாம்பழ முலைகள் பெருத்த் குண்டி மேடுகள் லேசாக சரிந்த தொந்தி என அழகாக இருக்கிறாள். என் மனைவி வீட்டில் இல்லாத நேரங்களில் என்னிடம் சகஜமாக பழகுகிறாள். கொஞ்ச நாளாக எனக்கு அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற தணியாத ஆசை. ஆனால் எப்படி அப்ரோச் செய்வது என்று தெரியவில்லை. ப்ளீஸ் ஹெல்ப் மி- ______சரவணவேல். ஆஹா சரியான சான்ஸ் சரவணவேல். நம்மை யாரும் சரியாக கவனிக்கவில்லை என உள்ளூர ஏங்கிக்கிடக்கும் இந்த மாதிரி பேரிளம் பெண்களை மடக்குவது எளிது. இந்த நடுத்தர வயதில் பெண்களுக்கு காம்ம் அதிகமாக இருக்கும். என்வே ஓபன் அப்ரோச்தான் ஈசியான வ்ழியாகும். நான் சொல்றபடி செய்து பாருங்கள். அவளிடம் தனியாக பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது தீடிரென நீங்கள் குனிந்து அவளது பாதங்களைத் தொட்டு கண்களில் ஒற்றிக் கொள்ளுங்கள். அவள் திடுக்கிட்டு அதிர்ச்சியடைவாள். அவள் குழப்பமாக “என்ன மாப்பிள்ளை இது” என்பாள். அப்பொழுது அவளது கைகள் இரண்டையும் பற்றி இதமாக வருடியபடி “அத்தை இந்த நாலு வருடமாக நான் ஓக்க ஒரு அழகான புண்டையை பெத்துக் கொடுத்த உங்கள் புண்டையை கையெடுத்து கும்பிடணும் போல இருக்கு” என்ற்படி அவள் முலையைப் பிடியுங்கள். அவள் அதிர்ச்சியிலிருந்து மீள்வதற்குள் சேலை மீது கையை வைத்து புண்டையை கொத்தாக்ப் பிடித்து அழுத்துங்கள். நிச்சயம் மயங்கி விடுவாள். அப்புறம் என்ன ‘அத்தை மடி மெத்தையடி’ என்று அவள் ம்டியை விரித்து புண்டையில் நுழைந்து ஆட வேண்டியதுதான். ம்.. தூள் கிளப்புங்க. அப்புறம் நீங்கள் எப்படியெல்லாம் உங்கள் மாமியாரை ஓத்தீர்கள் என்று விரிவாக எழுதுங்கள். 17 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment