Friday, May 11, 2012

திருப்தி அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 86

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் ஒரு நாள் ஆபீஸ்ல மூணு இளவட்டப் பொண்ணுங்க அரட்டை அடிச்சிகிட்டிருக்காங்க .... அவங்கவுங்க காதலர்களை சந்திச்சிட்டு வந்து அதப்பத்தி பேசுவது அவங்க பழக்கம் .... அவங்கள்ல்ல ஒருத்தி சொன்னா “காதலனோட வெளிய போயிட்டுவந்தப்பறம் நிலைக்கண்ணாடில .... பாத்தா முகம் செவந்துபோய் உதடு தடிச்சி தலையெல்லாம் கலைஞ்சி துணியெல்லாம் கசங்கி இருந்தா அதான் திருப்தியா எஞ்ஜாய் செஞ்ச அடையாளம் .... ” அடுத்தவ சொன்னா ‘என்னப் பொறுத்தவரையில் என் காதலனோட வெளிய போயிட்டு திரும்பி வந்து நிலைக்கண்ணாடியில் பாக்கச்ச இவ சொன்ன அத்தனையோட ஜாக்கட் கொஞ்சம் கிழிஞ்சி ப்ரா லூசாயி இங்கயும் அங்கயும் நகம்பட்டு கன்னிபோயிருந்தா அதுதான் திருப்தியா எஞ்ஜாய் செய்ததுக்கு அடையாளம்” .... மூணாமவ சொன்னா “நான் என் காதலனோட வெளிய போயிட்டு திரும்பி வந்து பாத்ரூம் போய் என் பேன்ட்டீஸ அவுத்து பாத்ரூம் மிர்ரர் மேல விட்டெரிஞ்சா அது ‘ச்சபக்’ குனு அந்த மிர்ரர் மேலயே ஒட்டிக்கணும் அப்பதான் நான் திருப்தியா எஞ்ஜாய் பண்னதா அர்த்தம்” அப்படின்னாளே பாக்கணும் .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 20 2010 6 30 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment