Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 86

-- காமராணி மல்லிகா எனக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருடம் முடியப் போகிறது. என் மனைவி சுந்தரி என் காமத்திற்கு தகுந்த தீனி போட்டு வருகிறாள். நான் என்ன செய்யச் சொன்னாலும் தயங்காமல் செய்து இன்பம் அளிக்கிறாள். நான் கேட்டுக்கொண்ட்தற்காகவே அவளது புண்டையில் கரு கருவென சுருள் மயிரை வளர்த்து வைத்திருக்கிறாள். அடுத்த வாரம் வரும் எங்களது முதல் கல்யாண நாளுக்கு எதாவது புதுமையாக பரிசளிக்க விரும்புகிறேன். என்ன பரிசு என என்னால் முடிவு செய்ய இயலவில்லை. இதில் உன்னோட ஐடியா என்னம்மா- பணம் ஒரு பொருட்டல்ல _______பிரகாஷ் கோவை. முதலில் ”ஹேட்ஸ் ஆஃப் டு யூ பிரகாஷ்”. எதற்குத் தெரியுமா பெண்டாட்டியின் புண்டை மயிரை ரசிக்கத் தெரிந்த நீங்கள் உண்மையில் சரியான ஓழ் மன்னனாகத் தான் இருப்பீர்கள். சரிதானே- சரி பரிசுக்கு வருவோம். சிறு பெண் குழந்தைகளுக்கு இடையில் வெள்ளி அரை ஞாண் கொடியில் வெள்ளி அரசிலை போட்டிருப்பார்கள் தெரியுமா. நீங்கள் அது போல சுந்தரியின் புண்டை அளவுக்கு தங்கத்தில் ஒரு அரசிலை செய்து ஒரு தங்க அரை ஞாண் கொடியுடன் அன்றிரவு அவளை அம்மணக் குண்டியாக்கி போட்டு விடுங்கள். அவள் அசந்து போய்விடுவாள். ஒரு போனஸ் ஐடியா அன்று இரவு அவளை ஓக்கும்போது அவள் உடம்பில் இது வரை உங்கள் சுன்னி படாத இட்த்தில் ஓழுங்கள். உதாரணமாக அவளை அக்குளைத் தூக்கச் சொல்லி அவளது கம்புக்கூடு மயிரில் சுன்னியை புழுத்தி வைத்து ஓக்கலாம். ஓகே பிரகாஷ் உங்கள் சுன்னிக்கும் சுந்தரியின் புண்டைக்கும் அட்வான்ஸ் வாழ்த்துக்களுடன் என் அன்பு முத்தங்கள் . 22 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment