Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 87

-- மல்லிகா இந்த கடிதத்தை மிகுந்த மனக்குழப்பத்துடன் அனுப்புகிறேன். என் ஆறுமாசக் கணவர் என் மீது ஆசையாகவே இருக்கிறார். இன்பத்தில் குறைவில்லை. சென்ற வாரம் எதோ ஒரு சூழ்நிலையில் நான் எதிர்பாரா நேரத்தில் வீட்டுக்கு வர எங்கள் படுக்கையறையில் எதோ சத்தம் கேட்டது. யாராக இருக்கும் என்ற ஐயத்தோடு ஜன்னல் இடுக்கு வழியே உள்ளே பார்த்த நான் அதிர்ச்சியடைந்து விட்டேன். உள்ளே என் கணவரும் அவரது மிக நெருங்கிய நண்பன் ஜனாவும் அம்மணமாக இருந்தார்கள். ஜனாவின் சுன்னி என்னவரை விட சற்று நீளமாக்வும் தடியாக்வும் சுற்றிலும் கரு மயிர்களுடன் விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. இருவரும் என்னைப் பற்றி ஆபாசமாகப் பேசுவதும் கேட்ட்து. ஜனா என் புருஷன் சுன்னியை உருவியபடி “ராணி புண்டையில ஓத்த உன் சுன்னியை ஊம்பணும்டா” என்றப்டி அவர் பூளை ஊம்பினான். என்னவர் அவனது தடியான சுன்னியை உருவி “டேய்.. உன் சுன்னியை ஊம்பி எச்சல் பண்ணி என் ராணி கூதியில நானே சொருகி விட்டு ஓக்க விடணும்டா.. அப்புறம் நீ ஓத்த பின்னாடி அவ புண்டையில் நீ விட்ட தண்ணியை நக்கணும்டா” என்றபடி அவனது சுன்னியை புழுத்தி ஊம்ப ஆரம்பித்தார். ஜனாவின் புழுத்திய மொட்டு அவிச்ச் முட்டை போல பள பளன்னு இருக்க அவனது கொட்டைகள் அழகாக இருந்தன. இவர்களது கூத்தைப் பார்த்த எனக்கு ஒரு மாதிரியாக இருந்த்து. வெளியே வந்து விட்டேன். அதிலிருந்து இந்த விஷயம் என்னை உறுத்திக் கொண்டே இருக்கிறது. இது அதிர்ச்சியா அருவருப்பா ஆபாசமா என்று குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். நீ தான் விளக்க வேண்டும். _________ரூபராணி டெல்லி இதில் என்ன குழப்பம் ராணி- உண்மையைச் சொல்லு நீ வேறு எந்தப் பெண்ணின் புண்டையை நக்கியது கிடையாதா- நாம் பெண்கள் ஒருவருக் கொருவர் கூதியை நக்குவது போலத்தானே ஆண்கள் ஊம்புவதும். இதனை ரசிக்க வேண்டியதுதானே ராணி. அப்புறம் ஒன்றைக் கவனித்தேன். நீ உன் புருஷன் சுன்னியை விட ஜனாவின் சுன்னியைத் தான் ரொம்ப ரசித்து எழுதியிருக்கிறாய். உண்மையைச் சொல். உனக்கு ஜனாவின் சுன்னியோடு ஓக்க ஆசைதானே. அப்புறம் ஏன் குழம்புகிறாய். அன்று ஒரு நல்ல சான்சை விட்டு விட்டாய். உள்ளே போய் அவர்களது ஆட்ட்த்தில் கலந்து கொண்டு உன் புருஷன் சொன்னபடி ஜனா கூட ஓத்திருக்க வேண்டும். சரி சரி அடுத்த முறை கோட்டை விட்டுடாதே ராணி. 23 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment