Friday, May 11, 2012

பெஸ்ட் கண்ட்ரோல் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 90

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் அவ தன் கள்ளக் காதலனோடு கட்டில்ல மஜா செஞ்சிக்கிட்டிருக்கா .... ரெண்டுபேர் ஒடம்புலயும் ஒரு பொட்டுத் துணியில்ல .... பூளுக்கும் புண்டைக்கும் நடுவால அது ஏனுங்க எடஞ்சலா- ‘க்ளிக்’ என்று ஒரு சத்தம் .... “அய்யய்யோ .... என் புருஷன் அவர் சாவியால வாசக்கதவத் தொறக்கிறார் .... நீங்க இங்க பாத்ரூம்ல போய் ஒளிஞ்சிக்கங்க”-ன்னு கள்ளக்காதலனை வெறட்டுறா .... .... அவனும் அவசரமா பாத்ரூமுக்குளாற போயிடுறான் .... அவன் துணிகள அவ கட்டுலுக்கு அடியில தள்ளிடுறா .... புருஷங்காரன் நேரா பெட்ரூமுக்கு வரான் .... மனைவி அம்மணமா இருக்காதப் பாத்து “ஏண்டி அவுத்துப் போட்டுட்டு நிக்கற- என்ன நடக்குது இங்க-’ 8211 ன்னு சத்தம் போடறான் .... ‘கீழே உங்க கார் வர சத்தம் கேட்டுது .... இப்படி இருந்தா உங்களுக்குப் பிடிக்குமே .... அதனால உங்கள வரவேற்கதான் இந்த மாதிரி…” “சரி சரி ஒரு நிமிஷம் .... நான் பாத்ரூம் போயிட்டு இதா வந்துடறேன் இரு”-ன்னு சொல்லிட்டு பாத்ரூமுக்குப் போனான் .... பாத்ரூமுக்குள்ல எவனோ ஒருத்தன் அம்மணமா நிக்கறத பாக்கறான் .... “எவன் டா நீ எங்க பெட்ரூம்ல பாத்ரூம்ல ஏன் நிக்கற- போலீஸக் கூப்பிடட்டுமா-” “சார் நான் பெஸ்ட் கண்ட் ரோல் கம்பெனியிலேருந்து வந்திருக்கேங்க .... அம்மா தான் எங்க கம்பெனிக்கு போன் செய்து ‘எங்க வூட்டுல நெறய கரையான்களா இருக்கு அத ஒழிக்கணும்’-ன்னு கூப்பிட்டாங்க .... அதுக்குதான் என்னை ஒரு சர்வே செய்து எஸ்டிமேட் போடச் சொல்லி அனுப்பினாங்க .... ஒவ்வொரு ரூமா சர்வே செஞ்சிட்டு இப்ப இந்த ரூம்ல செக் பண்ணிகிட்டு இருக்கேனுங்க .... நான் பாத்ரூம்ல நெலவரம் எப்படி இருக்குன்னு பாத்துகிட்டிருந்தபோது அம்மா உள்ளவந்து நான் இங்க பாக்கிறது தெரியாம கதவச் சாத்திட்டாங்க .... ” “அதுக்கு நீ ஏன் இப்படி அம்மணமா இருக்கணும்-”- ன்னு கேட்டார் .... அப்பதான் குனிஞ்சி தன்னைத் தானே பாத்துக்கறமாதிரி “அய்யய்யோ இந்தக் கரயான்கள் என் ஒடம்புல ஏறி என் துணிய எல்லாம் தின்னுடிச்சிபோல இருக்குங்க .... இப்ப நான் எப்படி ஆபீஸுக்குப் போறது-” அழகா நடிச்சான் .... “இப்போதைக்கு என் ட்ரெஸ் ஒண்ன போட்டுகிட்டு போ நம்ம சைஸ் ஒண்ணுதான் போலத் தெரியுது .... அப்புறம் நாளைக்கு என் மனைவி வூட்டுலதான் இருப்பா அவகிட்ட கொணாந்து குடுத்துடு .... உனக்கு வேற துணி வாங்கறதுக்கு ஆற செலவை உங்க பெஸ்ட் கண்ட் ரோல் பில்லோட சேத்துக்கோ .... ” .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 13 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment