Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 93

-- வணக்கம் மல்லிகா. தங்களுடைய இணையதளத்தை பார்த்தேன். பல விஷயங்களை தெரிவித்திருக்கிறீர்கள். சரி எனக்கு ஒரு சந்தேகம் உங்களிடம் இருந்து தெளிவு படுத்திக்கொள்ள விரும்புகிறேன். என் வயது 22. இன்னும் திருமணமாகாத வாலிபன். கொஞ்ச நாட்களுக்கு முன் என்னுடன் பணிபுரியும் பெண்மணியை ஓத்தேன். அவளுக்கு வயது 34 திருமணமாகி 12 வயதில் ஒரே ஒரு பெண்மட்டுமே. கணவன் இறந்து 10 வருடங்கள் ஆகிவிட்டது. இந்நிலையில் என்னை ஒரு நாள் அவள் வீட்டிற்கு அழைத்தாள். நான் அங்கே சென்ற பொழுது ஒரு மெல்லிய நைட்டி மட்டும் அணிந்திருந்தாள். எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. அவள் மகள் வீட்டில் இல்லை. நான் மகள் எங்கே என்று கேட்ட்தற்கு அவள் “நீ வருவதால் அவளை அம்மா வீட்டிற்கு அனுப்பி விட்டேன்” என்றாள். புரிந்து கொண்ட நான் அவளை அணைத்து அம்மணமாக்கி அவள் புண்டையை வருடினேன். என்னை வெறியோடு அணைத்துக் கொண்ட சந்திரா கடந்த பத்து வருடமாக அவள் வேறு யாருடனும் ஓத்த்தில்லை என்றும் ஆபிசில் உள்ள இன்னொரு தோழி என்னுடன் ஓத்த இன்பத்தைப் பற்றி விரிவாகச் சொன்னதாகவும் அதனால் என்மீது ஆசைப் பட்டு என்னை ஓக்க அனுமதித்ததாகவும் கூறினாள். அவளது முலைகள் மல்கோவா மாம்பழம் போலப் பெரிதாக இருந்தன. அதில் கருத்த முலைக்காம்பு நன்றாகத் துருத்திக் கொண்டு இருந்த்து. என்னை மடியில் சாய்த்துக் கொண்ட சந்திரா “வாப்பா குமார் இந்த அம்மா முலையில பால் குடிப்பா” என்றபடி என் வாயில் முலையைத் திணிக்க நான் சப்பி உறிஞ்சினேன். நான் வெறியுடன் சப்ப அவள் முலையைப் பிசைந்து பிசைந்து திணிக்க சில நிமிடங்களில் அவள் முலையில் பால் வந்தது நான் ஆச்சரியத்துடன் அதை சப்பிக் குடித்தேன். அதன் பின் பத்து வருடங்களாக ஓக்கப்படாத அவளது அழகிய புண்டையில் என் பத்து இஞ்ச் பூளை விட்டு ஓத்தேன். அதிலிருந்து அவளையும் ரெகுலராக ஓத்து வருகிறேன். எனக்கு என்ன ஒன்று புரியவில்லை யென்றால் அவளின் காம்பை சுவைத்தபோது அதிலிருந்து பால் வந்தது. இதை என் நண்பர்களிடம் சொன்னால் நம்பவே இல்லை. ச‌மீபத்தில் குழந்தை ஏதும் பிறக்காமல் 8220 8221 உம் ஆகாமல் இருக்கும் ஒரு பெண்மனிக்கு 8220 பால் 8221 வருவதற்க்கு வாய்ப்பே இல்லை என்று கூறுகின்றனர். ஆனால் நான் முலைகளை அழுத்தும் போது வெள்ளை நிறத்தில் பால் வந்ததை பார்த்தேன். அதை சுவைக்கவும் செய்தேன். நண்பர்கள் இதை ஏற்க மறுக்கிறார்கள். என்னுடைய கேள்வி 34 வயது பெண்ணிற்க்கு குழந்தை ஏதும் சமீபத்தில் பிறக்காமல் பால் வருமா- அப்படி வந்தால் அதை பருகலாமா- தங்களின் பதிலுக்காக காத்திருக்கும் ______________________மேக்ரோ குமார் சென்னை. அதென்ன பெயர் “மேக்ரோ குமார்”- சுன்னி மேக்ரோ சைசில் இருக்குமோ-. சரி குமார் நீ கேட்ட விஷயத்திற்கு வருகிறேன். 99சதவிகிதத்தினர் நினைப்பது போல குழந்தை பிறந்த சில மாதங்கள் தான் முலையில் பால் சுரக்கும் என்பது தப்பு பெண்ணின் முலைகள் என்பது மனித இனத்திற்கு மட்டுமே உள்ள தனிச் சிறப்பு. வேறு எந்த இனத்திற்கும் முலைகள் கிடையாது. முலைகள் செக்ஸ் உறவில் முக்கியப் பங்கேற்பது மனித இனத்தில் மட்டுமே. முலையில் பால் சுரப்பது ஒருவகை அனிச்சைச் செயலே. தன்னை ஓக்கும் ஆண் முலையை சப்பும் போது பெண்ணின் உள்மனம் அவனைத் தன் குழந்தை என்றே நினைக்கிறது. இன்னிலையில் தொடர்ந்து ஆர்வத்துடன் முலையை சப்பினால் எந்தப் பெண்ணிற்கும் முலைப்பால் சுரக்கத்தான் செய்யும். ஆண்களில் பலர் முலையைப் பிடித்து கசக்குவதில் காட்டும் ஆர்வத்தை சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போல வெறியுடன் பிசைவதில் காட்டும் ஆர்வத்தை முலைக் காம்பை சப்புவதில் காட்டுவது கிடையாது. உண்மையான ஆர்வத்தோடு அவள் மடியில் ஒரு குழந்தை போலப் படுத்துக் கொண்டு அதிக நேரம் முலையைச் சப்பி உறிஞ்சினால் நிச்சயம் எந்தப் பெண்ணிற்கும் முலையில் பால் ஊறும். ஒன்று தெரியுமா இதுவரை குழந்தையே பெறாத பெண்ணிற்கும் தகுந்தபடி தூண்டினால் நிச்சயம் முலையில் பால் வரும். இவ்வாறு கர்ப்பம் தரிக்காத பெண்ணிற்கு முலைப்பால் சுரப்பதற்கு மருத்துவத் துறையில் ” ” என்று பெயர். சரி நான் முலைப்பால் குறித்து ஆராய்ச்சி செய்ததில் சில வினோதமான தகவல்கள் . ரோம் நகரில் அரசன் சிறைப்பிடித்து வைத்திருக்கும் வேற்று நாட்டு அடிமைக்கு குழந்தைஇல்லாத அரசி பரிந்து அவனுக்கு தன் முலைப்பாலை ஊட்டி விடுவது ’ரோமன் சாரிட்டி’ என்ற 15ம் நூற்றாண்டு நூலிலும் ஓவியத்திலும் காணப்படுகிறது. நியூசிலாந்தில் உள்ள ஒரு பிரபலமான விபசார விடுதி முலைப்பால் ஊட்டிவிடக் கூடிய பெண்கள் அடங்கிய ஒரு தனிப்பகுதியை வைத்துள்ளது சீனாவின் பெய்ஜிங்கில் உள்ள ஒரு ரெஸ்டாரெண்ட் தனது ஸ்பெஷல் மெனுவாக முலைப் பாலால் தயாரிக்கப்பட்ட உணவுவகைகளை மிக அதிகமான விலையில் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அளிக்கிறது . • எனவே குமார் சந்திராவின் முலையை நன்றாக சப்பி அவள் வழங்கும் முலைப் பால் அமுதத்தை எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் அருந்தி இன்பம் பெறு. நான் இந்தப் பதிலில் இதுவரை குழந்தையே பெறாத பெண்ணின் முலையிலும் பால் சுரக்கும் என்று எழுதியுள்ளதற்கும் மேலே முலைப் பால் குறித்து தந்துள்ள தகவல்களுக்கும் வழக்கம் போல மல்லிகா சொல்வது பொய் அது தப்பு என்று மறுப்புகள் சிலருக்குத் தோன்றலாம். அவர்கள் தயவு செய்து . என்ற மருத்துவ வல்லுனர் எழுதியுள்ள “ 8217 ” என்ற நூலினை 1412070430 படித்துப் பாருங்கள் 22 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment