Friday, May 11, 2012

முடியும்-முடியாது அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 94

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் அந்த பையனும் பொண்ணும் காலேஜ் லீவு உடற நாள்கள்ல அவன் ரூமுல ஜாலியா இருந்தப்பறம் மாலைல அவ தன் ஊட்டுக்கு போயிடுவா .... ஒரு நாள் ஓத்து முடிக்கிறப்ப அவனுக்கு அவசரமா ஒண்ணுக்கு வந்துடிச்சி .... அவ புண்டைக்குள்ளயே பய மூத்தரம் பேஞ்சுட்டான் பாவம் அவ தொடை வரைக்கும் வெள்ளம் .... அப்புறம் அவ கிட்ட கேக்கறான் ‘நான் இப்படி ஒன் புண்டைக்குள்ள ஒண்ணுக்கு போக முடியுது ஆனா நீ அது மாதிரி என் சுண்ணிக்குள்ள யூரின் போகமுடியாதே “ அதுல கர்வப்பட என்ன இருக்கோ தெரியலை ஆம்பிள ஒசத்தின்னு எந்தப் பொண்ணு ஒத்துப்பா- இவ சொன்னா “போடா போ அதுல என்னடா பெருமை- நான் உன் சுண்ணியோட நீளத்த அளந்து சொல்லிடுவேன் .... – நீ என் புண்டையோட ஆழத்த அளந்து சொல்லமுடியுமா- “ .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 26 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment