Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 94

-- அன்புத் தோழி மல்லிகா மிக அவசரமாக உன் பதில் தேவைப்படுகிறது. நான் தலைப் பிரசவத்திற்காக அம்மா வீட்டிற்கு வந்திருக்கிறேன். இப்போது எட்டு மாசம் என்பதால் வயிறு நன்றாக தள்ளிக்கொண்டு இருக்கிறது. என் பக்கத்து வீட்டில் என் கசின் பிரதர் இருக்கிறான். அவன் என் முன்னாள் காதலன். என்னை அவன் தனியாக சந்திக்க டெய்லி வாய்ப்புள்ளது. நேற்று வந்து பழைய கதையெல்லாம் ஞாபகப்படுத்தி என்னை ஓக்க அழைத்தான். எனக்கு இந்தப் பானை வயிற்றோடு ஏறவிடப் பயமாக இருந்த்து. அவன் ரொம்பவும் கெஞ்ச நான் நைட்டியை தளர்த்தி என் வளமான முலைகளைக் காண்பித்து அதில் ஓக்கச் சொன்னேன். அவன் சுன்னியை என் முலைப் பள்ளத்திலும் விறைத்து நிற்கும் முலைக் காம்புகளிலும் தேய்த்துக் குத்தி என் முலை முழுவதும் அவன் தண்ணியை ஊத்தினான். அப்போது என்னை யறியாமல் என் கூதியில் தண்ணி கசிந்த்து. இப்போது எனக்கும் அவனை என் உப்பிய புண்டையில் ஓக்கவிட வேண்டும் என்ற ஆசை அலை மோதுகிறது. இந்த நிலையில் இருக்கும்போது புண்டையில் சுன்னியை விட்டு ஓக்கலாமா- பொதுவாக கர்ப்பிணிப் பெண்கள் எதுவரை ஓக்கலாம்- விடை அவசரமாகத் தேவை மல்லிகா. ப்ளீஸ். _______இந்திரா பரமசிவம். கவலைப்படாதே இந்திரா நீ எந்த பயமும் இல்லாமல் உன் கொழுத்த கூதியில் காதலனின் சுன்னியை விட்டு ஓக்கவிடலாம். பொதுவாக கர்ப்பிணிகள் கருப் பிடித்த முதல் மூன்று மாதங்கள் உடலுறவைத் தவிர்ப்பது நல்லது. பிடித்த கரு நிச்சயமாக நிலைப்படுவதற்காக . ஆனால் அதற்குப் பின் டெலிவரிக்கு முதல் நாள் வரை ஓக்கலாம். அதில் பயமொன்றுமில்லை. உன்னைப் போல் வயிறு நன்றாகப் பெரிதானதும் வயிற்றில் பாரம் அழுந்தாமல் வயிற்றை அமுக்காமல் ஓக்க வேண்டும். அதனால் நீ தொடையை விரித்து கால்களை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு அவனை உன் கால் நடுவே உட்கார்ந்தபடி சுன்னியை புண்டைக்குள் விட்டு இடிக்கச் சொல்லு. அல்லது நீ எதாவது மேஜை கட்டில் விளிம்பில் உன் குண்டியை வைத்து மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு கால்களை மடக்கி வைத்து உன் புண்டையை விரித்தபடி காட்ட உன் ஆளை நின்ற நிலையிலேயே உன் கூதியில் விட்டு ஆட்டச் சொல்லும்மா. அப்புறம் ஒரு விஷயம் தெரியுமா- டெலிவரி நாள் வரை டெய்லி நன்றாக ஓத்து வந்தால்தான் புண்டையின் சதைச் சுவர்கள் இளகி ஓட்டை அகன்று கொடுத்து பிரசவம் ஈசியாக இருக்கும் இந்திரா. என் முதல் பிரசவத்தின் போது வலி எடுத்து விட்டது-டிரைவரை காரை ரெடி பண்ணச் சொல்லிவிட்டு என் மாமியார் எனக்கு தேவையான பொருட்களை எடுத்துவைக்க கீழே சென்றார்-அந்த கேப்பில் என் புருஷனைக் கூப்பிட்டு என் புண்டையில் ஓக்கச் சொல்லி-அவர் ஊத்திய கஞ்சியோடதான் ஹாஸ்பிடலுக்குப் போனேன். எனவே எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் உன் ஆசைக் காதலனிடம் உன் உப்பிய புண்டையை காண்பித்து டெய்லி இரண்டு மூன்று தடவையாவது ஓழும்மா. 25 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment