Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 95

-- அன்புக்கூதி மல்லிகா அக்கா நான் கேட்கப்போவது எனக்கே சங்கோஜமாக இருக்கிறது. எனவே தப்பாக எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள். என் வயது 28. திருமணமானவள். கணவன் தவிர இரு காதலர்கள் இருக்கிறார்கள் கணவனுக்குத் தெரியாது மூன்று பேருமே என்னை திருப்தியாக ஓழ்த்து வருகிறார்கள். என் ப்ரச்சினை என்னவென்றால் என் அக்குள் மற்றும் புண்டையில் உள்ள மயிரை நீக்குவதற்கு ஹேர்ரிமூவர் க்ரீம்கள் உபயோகித்தால் அலர்ஜி வருகிறது. எனவே எந்த பிராண்ட் ஹேர்ரிமூவரையும் யூஸ் பண்ணமுடியவில்லை. ஷேவ் செய்வதுதான் ஒரே வழி. என் புண்டையில் கருமயிர் நன்றாக செழிப்பாக வளரும். எனக்கு நானே ஷேவ் செய்வது ஒரு தொல்லையாக உள்ளது. மேலும் நானே குனிந்து என் புண்டையைப் பார்த்து ஷேவ் செய்வது கஷ்டமாக இருக்கிறது. புண்டையின் அடிப்புறத்தில் உள்ள மயிர்களை சரியாக நீக்க முடிவதில்லை. காம வல்லுநரான உன்னிடம் நிச்சயம் இதற்கு ஒரு தீர்வு இருக்கும். அதைச் சொல்லுக்கா. இப்பிரச்சினை மற்ற பெண்களுக்கும் இருக்கும். எனவே உன் பதிலை நம் பகுதியில் வெளியிடலாம். ஆனால் அக்கா ப்ளீஸ் என் மெயில் ஐடியில் உள்ள என் உண்மைப் பெயரைப் போடாதே. என் கணவன் பார்த்தால் என் கள்ளக் காதல் தெரிந்து விடும். கீழே உள்ள என் புனைப் பெயரைப் போடு ____________மயிரழகிமங்காத்தா. அன்பு புண்டை மயிரழகித் தங்கையே உன்னைப் போலவே எனக்கும் ஹேர் ரிமூவர் அலர்ஜிதான். அது சரி உன் புண்டையில் ஓக்க மூணு பேர் இருக்கும் போது அவர்களில் ஒருத்தர் கூடவா உன் புண்டையை சிரைச்சு விட ஆசைப்படவில்லை- நீ அவர்களிடம் சிரைக்கச் சொல்லிக் கேட்டிருக்க மாட்டாய் என்றுதான் நினைக்கிறேன். என்ன சரிதானே. எனக்கு அக்குள் புண்டை மயிரை ஷேவ் செய்ய நேரிடும் பொழுது என் கணவரும் காதலர்களும் நான் நீ என்று போட்டிபோட்டுக் கொண்டு சிரைக்க வருவாங்க. அதுனாலயே அவங்க ஒவ்வொருத்தருக்கும் ஒவ்வொரு முறை சான்சு கொடுப்பேன். நீ அதுபோல உன் ஆளுடன் கணவனோ காதலனோ ஓக்க ரெடியாகும் போது “ஏங்க 8230 புண்டையில மயிரு ரொம்ப வளந்திருச்சுங்க.. கஷ்டமாயிருக்கு.. ஒண்ணுக்குப் போகும் போது சர்னு சத்தம் வருது 8230 எனக்கு ஷேவ் செய்யறது போரடிக்குது.. நீங்க என் புண்டை மயிரை சிரைச்சி விடறீங்களா-” அப்படின்னு கேளு. அவங்க நிச்சயம் அதில் உள்ள கிக்கிற்காகவே உன் புண்டையை மகிழ்வுடன் சிரைச்சி விடுவாங்க. அப்புறம் மயிரை எடுக்கறதுல சில டிப்ஸ் தர்றேன். அக்குளில் மயிரே இல்லாமால் மழமழன்னு ஷேவ் செஞ்சுக்க. புண்டையைப் பொருத்தவரை அடி வயிறு புண்டை மேடும் அடித் தொடையும் சேரும் இடம் புண்டையின் அடிப்பகுதி இங்கெல்லாம் மயிரே இல்லாமல் சிரைச்சுக்கோ. புண்டை மேட்டில் கூதி ஓட்டையைச் சுற்றி அளவாக கருப்பு மயிர் இருக்கும்படி ட்ரிம் செய்து விடச் சொல்லு. சுத்தமாக மயிரே இல்லாமல் மொட்டையாக உள்ள புண்டையை விட அளவாக ட்ரிம் செய்த மயிருள்ள புண்டையே ஆண்களுக்கு வெறியேற்றும். சரி தங்கையே உன் ஆட்களிடம் கேட்டு புண்டை மயிரை சிரைக்க தயக்கமாயிருந்தால் இங்கே வா என் புருஷனை விட்டு உன் புண்டையை சிரைத்து விடச் சொல்கிறேன். அவர் புண்டைக்கு ஹேர் ட்ரஸ்சிங் செய்வதில் எக்ஸ்பர்ட் தெரியுமா 23 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment