Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 97

-- என் பெயர் உள்பாவாடை அனு. நான் எப்போதும் வீட்டில் வெறும் உள்பாவாடை பிளவுஸ் மட்டும் அணிந்திருப்பதால் என் கணவர் என்னை அப்படி தான் அழைப்பார். என் கணவருக்கும் என் தங்கைக்கும் உறவு இருப்பது ஒரு நாள் எனக்கு தெரிந்தது. அன்று முதல் நானும் என் தங்கையும் என் கணவருடன் இணைந்தே ஓக்கிறோம். கேள்வி இது தான் என் கணவரின் சுன்னியை நாங்கள் இருவரும் சுவைப்போம் அதில் எங்களுக்குள் எந்த சண்டையும் வருவதில்லை. ஆனால் ஓத்த பிறகு என் கணவர் அவருடைய ஜீவ தண்ணீரை அதாவது செமனை என் தங்கையின் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்து பிறகு அதிலிருந்து என்னை நக்கி சாப்பிட சொல்வார். எனக்கு செமன் மிகவும் பிடிக்கும். கிட்ட தட்ட அதற்கு நான் ஒரு அடிமை என்றே சொல்லலாம் .என் தங்கையும் இப்போது செமன் குடிக்க பழகிவிட்டாள். என் தங்கையின் முகத்தில்அடித்து விடுவதால் எனக்கு அவள் மேல் பொறாமை வருகிறது. மேலும் என்னால் அவள் கன்னம் மூக்கிலிருந்து நக்கி நிறைய குடிக்க முடிவதில்லை இதை என் கணவரிடம் மனம் நோகாமல் சொல்வது எப்படி- வேறு ஏதேனும் வழிமுறைகள் உள்ளனவா விளக்கவும். ______உள்பாவாடை அனு. உன் பேரைப் பாத்தாலே ஆசை வருது. உன் உள்பாவாடையைத் தூக்கி உன் கூதியைப் பாக்கணும் போல இருக்கு அனு. சரிம்மா அவர் உன் தங்கையின் முகத்தில் செமனைப் பீச்சி அடித்து விடுவதால் உன்னால் நிறைய செமனைக் குடிக்க முடியவில்லை என எழுதியுள்ளாய். செமனைக் குடிக்க இவ்வளவு ஆர்வமா- நான் சொல்ற படி செய்யும்மா. உன் புருஷனை தங்கையின் முகத்தில் ஊத்தாமல் அவளது புண்டை வழிய வழிய செமனை ஊத்தச் சொல்லு. பின் நீ மல்லாக்கப் படுத்துக் கொண்டு அவளை உன் முகத்தின் இரு புறமும் காலை வைத்தபடி அப்படியே உன் வாயில் அவள் புண்டை இருக்கும்படி உட்காரச் சொல்லு. அவள் விரல்களால் புண்டையை விரித்தபடி உன் வாயில் வைத்து தேய்க்க இப்பொழுது அவள் கூதியிலிருந்து செமன் நேரடியாக உன் வாயில் வழிய அப்படியே சப்பி எடு. உன் புருஷன் விட்ட செமனை ஒரு சொட்டு விடாமல் நக்கி குடித்து விடலாம். திருப்தியா- அது சரி இவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்து மகிழும் உங்கள் இருவர் புண்டைக்கும் எனது ஆழமான வெறியான முத்தங்கள். 26 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment