Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 9

-- இனிய மல்லிகா அக்கா நான் உன் வழித்தோன்றலாக மாறவிரும்பும் உன் தங்கை. எனக்கு யாராவது “இந்த உலகிலேயே பிடித்த பொருள் என்ன-” என்று கேட்டால் தயங்காமல் “சுன்னி” என்றுதான் சொல்வேன். ஆண்களின் சுன்னி மீது அப்படி ஒரு ஈடுபாடு. எத்தனை விதம் ஒன்று புழுத்தியபடி இருக்கும் ஒன்று அழகாக தோல் மூடியபடி இருக்கும் சிலருக்கு நேராகவும் சிலருக்கு ஒருபக்கம் வளைந்தபடி இருக்கும். அதுபோலவே புடுக்குகளும் பலவகை எது எப்படி இருந்தாலும் அந்த சுன்னி என் புண்டைக்குள் குத்துவதில் எப்படி இப்படி ஒரு எல்லையில்லா ஆன்ந்தம் கிடைக்கிறது என்பது எனக்கு ஆச்சரியமாகவே இருக்கிறது. . பருவ் காலத்தில் எவனையாவது காதலிப்பது அதன் மூலம் மனசு கெட்டுப்போவது படிப்பில் நாட்டம் குறைதல் காதல் கைகூடாமல் போகும் நிலைவரும் போது தாங்கொணாத்துயர் அடைதல் இவற்றையெல்லாம் விட ஆசையும் அரிப்பும் எடுக்கும் போது த்குந்த பாதுகாப்புடன் சரியான ஒரு சுன்னியுடன் ஓத்து விட்டால் போதுமே. எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லையே. நான் வயசுக்கு வந்த ஒரு வருட்த்தில் ஓத்து விட்டேன். வயசைக் கேட்காதே ஒருநாள் இரவு தற்செயலாக என விழிப்பு வர என் பக்கத்தில் படுத்திருந்த என் அம்மாவைக் காணவில்லை. எழுந்து பார்த்தால் அடுப்படியில் விளக்கு எரிந்து கொண்டிருந்த்து. கதவு சாத்தியிருந்த்து. நான் இன்னேரத்தில் அடுப்படியில் அம்மா என்ன செய்கிறாள் என்ற ஒரு ஆவலில் கதவு இடுக்கு வழியே பார்த்தேன். உள்ளே என் அம்மா முழு அம்மணமாக்க் கிடக்க என் வீட்டுக்குப் பக்கத்தில் மளிகைக் கடைவைத்திருக்கும் பெருமாள் அவள் புண்டையில் விட்டு ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அம்மா காலைப் பாளமாக விரித்துக் கொண்டு கிடக்க அவளது மயிர் மண்டிய புண்டையில் பெருமாள் மாங்கு மாங்கென்று குத்திக் கொண்டிருந்தான். அம்மா “ம்.. நல்லாப் போடு இன்னும் வேகமாக் குத்து 8230 “ என்று மெலிதாக்க் கத்த அவன் “ஆங்.. தூக்குடி புண்டையை.. என் ஆசைக்குட்டி பவானிக்கூதி 8230 ஆங்.. இடுப்பைத் தூக்கி விரிச்சுக் காமிடி” என்று அரற்றியபடி அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். என்னையறியாமல் என் புண்டை கசிய என் நடுவிரலை உள்ளே விட்டபடி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஓழ்த்து விட்டு புண்டையில் வெண்ணெய் வழியக் கிடந்த அவள் அவனை இழுத்து “ம்.. நீ ஓத்த தண்ணியை நக்கு.. சூடா வழியுது பாரு.. வா நக்கு.. நக்கு” என்றபடி அவன் தலையைப் பிடித்து புண்டையைல் அழுத்திக் கொள்ள சரி இவர்கள் இப்போது முடிக்க மாட்டார்கள் என்று புரிந்த்து. நான் என் பாய்க்கு வந்து ஒரு கத்தரிக்காயை எடுத்து என் கூதியில் விட்டு கைமுட்டி ரொம்ப நேரம் அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். என் அம்மா பவானி அப்பா ஊரில் இல்லாத போது பெருமாளுடன் ஓத்த்தைப் பார்த்த்தும் சரி இனி நான் யார் கூடவாவது ஓத்து அது அம்மாவுக்குத் தெரிந்தால் கூட ப்ரச்சினை இல்லை என்று நினைத்துக் கொண்டேன். எனக்கும் ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசையாக இருந்த்து. அப்பொழுது பள்ளி முடிந்து எங்கள் கிராமத்திற்கு ஒரு சவுக்குத் தோப்பு வழியாக வ்ர வேண்டும். ஒரு நாள் எதோ ஒரு காரணத்திற்காக என் தோழிகள் என்னுடன் வரவில்லை. நான் மட்டும் தனியாக வந்து கொண்டிருந்தேன். அப்போது என்னுடன் படிக்கும் ஈஸ்வரமூர்த்தி வந்தான். நாங்கள் தனியாக இருப்பதைக் கவனித்த எனக்கு இதுதான் சரியான சான்ஸ் இவனுடன் ஓத்தால் என்ன என்று ஒரு எண்ணம் வந்த்து. நான் அவனிடம் ”ஈசு என்னமோ தெரியலை இங்கே அரிக்குதுடா” என்றபடி யூனிபார்ம் சட்டையின் நடுவில் தெரிந்த என் முலைப்பள்ளத்தைக் காண்பித்தேன். அவன் சுற்று முற்றும் பார்த்து ஒரு மாதிரி பயந்தான். நான் அவன் கையைப் பிடித்து “ஏய் பயந்தாங்கொள்ளி புடிச்சித் தான் பாரேன்” என்று என் முலையோடு அழுத்த அவன் சற்று தைரியம் வந்து என் முலையைத் துணியோடு கசக்கினான். நான் அங்கே மணல்தரையில் என் ஸ்கர்ட் மேலே ஏறி என் அடித்தொடை தெரியுமாறு படுக்க அவன் என் மீது விழுந்து கசாமுசா என்று அணைத்தான். நான் அவனிடம் “ஈசு எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு செய்வமோ” என்றபடி அம்மணக்குண்டியாக என் முலைகளையும் மயிர் துளிர்க்க ஆரம்பித்த என் புண்டையையும் அவனிடம் காட்ட அவன் வேகம் வேகமாக எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு அவனது இரும்பு ராடை என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான். கொஞ்சம் வலிக்கத்தான் செய்த்து. பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு “ம்.. ஈசு.. அப்படியே விடு..ம். ஆ 8230 ஐயோ உன் சுன்னி போறது என் புண்டைல வலிக்குது 8230 ம்.. எடுக்காதே அப்படியே குத்து.. நல்லாக்குத்து” என்று அவன் இடுப்பைப் பிடித்து இழுக்க அவன் வேகம் வேகமாக இய்ங்க ஆரம்பித்தான். அவன் குத்து ஒவ்வொன்றும் என் அடிவாரம் வரை சென்று என்னை மயக்க கொஞ்ச நேரத்தில் என் கூதி நிறைய அவனது சூடான செமனை ஊற்றினான். அப்புறம் அவனை நைட் என் வீட்டுக் கொல்லைக்கு வரச் சொன்னேன். இரவு என் அம்மா பெருமாளுடன் அடுப்படிக்குள் சென்றதும் நான் நைசாக வெளியேறி கொல்லைக்கு செல்ல அங்கே ஈசு ரெடியாக்க் காத்திருந்தான். என் நைட்டியக்கூட அவுக்காமல் முதலில் அவன் சுன்னியைப் பிடித்து ஊம்பி சப்பினேன். பின் முழுநிலவின் வெளிச்சத்தில் நான் அவுத்துப் போட்டு அவனை ஓக்க விட்டேன். அன்னிக்கு ஆரம்பிச்சதுதான் அதிலிருந்து என் ஹாபியே விதம் விதமான சுன்னிகளுடன் ஓழ்ப்பதுதான். பள்ளி முடிந்து கல்லூரிக்கும் போயாகி விட்டது. இதுவரை 19 பேருடன் ஓத்திருக்கிறேன். விதம் விதமாக ஆடியிருக்கிறேன். என் உடம்பின் எல்லா ஓட்டையிலும் சுன்னிகள் செமனைக் கொட்டியிருக்கின்றன. ஆனால் ஓழ்ப்பதில் சில அடிப்படிக் கொள்கைகள் வைத்திருக்கிறேன். எவரையும் நான் காதலிப்பதாகச் சொல்லவில்லை. ஆரம்பித்திலேயே சொல்லி விடுவேன் “இத பாரு மேரேஜ் அது இதுன்னு எதிர்பார்க்காதே.. உனக்கு என்னை ஓக்கணும்னு ஆசை எனக்கு உங்கூட ஓக்கணும்னு ஆசை. அவ்வளவு தான்” என்று. அது மாதிரி போதுமான எச்சரிக்கையுடன் தான் ஓழ்ப்பேன். எனவே இதுவரை எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை. ஆசைப்பட்டபடி தயக்கமின்றி ஓத்து விடுவதால் அது என் படிப்பைப் பாதிக்கவில்லை. படிப்பில் எப்பவுமே நான் ரேங்க் ஹோல்டர்தான். இப்போ 24 வயதாகிறது. வீட்டில் கல்யாணம் செய்ய மாப்பிள்ளை பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். என் கவலை என்னவென்றால் இதுவரை விதம் விதமான் சுன்னிகளுடன் வித்தியாசமாகவும் வினோதமாகவும் ஓத்து வந்த எனக்கு ஒரே ஒரு புருஷன் தான் என் புண்டையில் ஓக்க முடியும் என்பது மிகவும் கவலை அளிக்கிறது. அப்புறம் ஒரு வேளை வரப் போறவன் ஓக்கறதில் சுமாரான ஆளாக இருந்து புண்டையை நக்க மாட்டேன் சூத்தில் ஓக்க மாட்டேன் என் வாயில் பூளைவிட்டு தண்ணி விட மாட்டேன் என்று சொல்பவனாக அமைந்து விட்டால் என்ன செய்வது- அது என் வாழ்நாள் முழுவதும் என் செக்ஸ் லைஃபைப் பாதிக்குமே என்று ஒரு அச்சம் வருகிறது. கல்யாணமானாலும் எனக்கு தொடர்ந்து நல்ல வெறியான செக்ஸ் கிடைக்க என்ன செய்யவேண்டும் என்று சொல்லுங்கள் மல்லிகா அக்கா. ________________”பூளாசைப் புவனா” ஒன்று சொன்னால் கோபித்துக் கொள்ள மாட்டாயே புவனா உன்னைப் போல ஒரு கூதி கொழுப்பு ஏறிய குட்டியை நான் இதுவரை கண்டதில்லை. 24 வயதிற்குள் பத்தொன்பது சுன்னிகளோடு ஓழ்த்திருக்கிறாய். அது எப்படிடி முடிந்தது. அதற்கு ஆயிரம் சப்பைக்கட்டு வேறு – நன்றாகப் படிக்கிறேன் பாதுகாப்பாக ஓழ்க்கிறேன் என்று. கல்யாணமானாலும் தொடர்ந்து விதம் விதமாக ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க என்னிடமே ஆலோசனை வேறு கேட்கிறாய். கலி ரொம்பத் தான் முற்றி விட்டது. வெவ்வேறான சந்தர்ப்பங்களில் ஒரு ஆணும் பெண்ணும் திருமண பந்தம் இல்லாமல் ஓக்கலாம் என்று நான் உட்பட சிலர் சொல்லும் நோக்கம் வேறு. அதனை தனது இஷ்டத்துக்கு எவனுடன் வேணுமானாலும் ஓக்கலாம் என்று புவனா போன்றோர் எடுத்துக் கொள்வது எப்படி- சரி சரி இனிமேல் நான் சொல்லியா நீ திருந்தப் போகிறாய்- எப்படியோ உன் காம உணர்வுகளுக்கு வடிகாலாக உன் புண்டையைப் பயன்படுத்தி இருக்கிறாய். . ஓகே. ஆனால் இப்போது கல்யாணமாகி விட்டால் வருபவன் சரியான செக்ஸ் இன்பம் நீ எதிர்பார்க்கும் அளவிற்கு தராதவனாக அமைந்து விட்டால் என்ன செய்வது என்று கவலை வந்து விட்டது. ப்ளீஸ் புவனா இதற்கு யாரும் உத்தரவாதம் தரமுடியாது. இதில் என் அட்வைஸ் என்னவென்றால் புவனா தற்பொழுது ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் இளைஞர்களில் உன் மனதுக்குகந்தவனாக நீ விரும்பியபடி உன் புண்டையை நக்குபவனாக உன் வாயில் உன் சூத்தில் ஓழ்ப்பவனாக தகுந்த ஒருவனை நீ தேர்ந்தெடுத்து அவனையே கட்டிக்கொள். அவ்வாறு அனுபவத்தில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஆளாக இருந்தால் நீ பயப்படும் ஏமாற்றம் வராது அல்லவா. அத்தோடு உன் குணம் தெரிந்த ஒருவனைத் திருமணம் செய்து கொண்டால் பிற்காலத்தில் உன் செக்ஸ் வட்டத்தை அதிகரிக்கவும் அவனுடன் சேர்ந்து பிறருடன் ஓழ்பஜனை செய்வதற்கும் அது உதவியாக இருக்கும். எனவே எவ்வகையிலும் முன்பின் தெரியாத ஒருத்தனைத் தேர்ந்தெடுப்பதை விட உன் மனசறிந்து உன்னை ஓத்த எவனையாவது தேர்ந்தெடுத்து கல்யாணம் செய்து கொள் புவனா. புவனா சொன்னவற்றில் மற்றுமொரு சிந்தனைக்குரிய விஷயம் உள்ளது. அவள் மனசில் காம எண்ணங்கள் தோன்றுவதற்கு அவள் அம்மா பவானி பக்கத்து மளிகைக்கடைக்காரனுடன் திருட்டுத் தனமாக ஓழ்ப்பதைப் பார்த்ததும் ஒரு காரணமாக அமைந்தது. அம்மாவே அப்பாவுக்குத் தெரியாமல் கள்ளப் புருஷனுடன் ஓத்ததைப் பார்த்ததும் சரி தாமும் எவனுடனாவது ஓக்கலாம் அம்மா அப்ஜக்ட் செய்தால் அவள் ஓக்கறதைச் சொல்லி சமாளித்து விடலாம் என்ற நினைப்பு வந்து விடுகிறது. பவானி தன் கள்ளக் காதலனுடன் ஓழ்ப்பதற்கு எவ்வளவோ காரணங்கள் இருக்கலாம் – அதாவது புவனாவின் அப்பா பவானியின் எதிர்பார்ப்புக்கு தகுந்தாற்போல் ஓக்க இயலாதவராக இருந்திருக்கலாம் – பெருமாள் பவானியின் முன்னாள் காதலனாக இருந்திருக்கலாம். எப்படி இருந்தாலும் வயசுக்கு வந்த மகள் வீட்டில் இருக்கும் போது தனது கள்ள ஓழை மிகவும் ரகசியமாகச் செய்திருந்தால் இந்நிலை வர வாய்ப்பில்லை அல்லவா- . மஜா மல்லி மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 28 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment