Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பேருந்திலே சிக்கிய பைங்கிளி காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் தேவா பிப்ரவரி மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் 2வது கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் அன்பு வாசகர்களுக்கு தேவாவின் புத்தாண்டு மற்றும் பொங்கல் நல்வாழ்த்துக்கள். கடந்த தீபாவளிக்கு ஊருக்கு செல்ல வெள்ளிக் கிழமை இரவு நமது ஹீரோ ராம் குமார் கோயம்பேடு பஸ் ஸ்டாண்டில் ஓம்னி பஸ் நிறுத்தத்தில் காத்திருந்தான். பஸ் வந்தது ஓட்டுனர் எல்லோரும் பத்து நிமிடம் காத்திருங்கள் வண்டியை சுத்தம் செய்த பின் ஏறுங்கள் எனக் கூற ராமு எதிரிலிருந்த பேங்க் கடைக்கு சென்று ஒரு கிங்க்ஸ் வாங்கி பற்ற வைத்துக் கொள்ள அருகில் ஒரு 30 8211 35 வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு பெண் வாட்டர் பாட்டில் வாங்க நின்று கொண்டு கடைகாரரே சீக்கிரம் கொடுங்கள் பஸ் வந்து விட்டது என பதற்றமாய் கூற நானும் அந்த பஸ்லதான் போறேன் ட்ரைவர் தான் 10 நிமிஷம் வெய்ட் பண்ண சொன்னாரு ன்னு ராமு சொல்ல அவ தன்னை கொஞ்சம் ஆசுவாச படுத்திக் கொண்டு தேங்க்ஸ் நீங்களும் மதுரை தான் போறிங்களா- எனக் கேட்க ஆமாம் நீங்களும் மதுரையா- என ராமு சொல்வதற்கும் டிக்கெட் ரிசர்வ் பண்ணவங்க முதல்ல வாங்க என ட்ரைவர் சொல்வதற்கும் சரியாய் இருக்க ராமுவும் அந்த பெண்மணியும் பஸ்ஸை நோக்கி நகர டிரைவர் கீழேயே ஒவ்வருடைய டிக்கட்டையும் சரி பார்த்து உள்ளே அனுப்ப வரிசைப்படி உக்கார வைக்க ஒரு பையன் உதவிக் கொண்டிருந்தான். பஸ்சின் உள்ளே சென்ற ராமு லைட் வெளிச்சத்தில் அந்த பெண்மணியை பார்க்க அவளுடைய முளை சைஸ பாத்து அசந்து விட்டான். அவ இடுப்பும் தொப்புள் தெரிய அவ புடவை கட்டிக் கொண்டிருந்த விதத்தையும் பார்த்த உடனேயே ராமுக்கு பூள் நட்டுக்க ஆரம்பித்தது. அவள் ராமுவின் சீட்டுக்கு பின் சீட்டில் உக்காரும்படி நம்பர் இருந்தது ஜன்னலோரம் உக்கார்ந்திருந்த முதியவரிடம் அவள் பெரியவரே நீங்க இப்படி வுக்காரிங்களா- நான் ஜன்னலோரம் உக்காரேன் ன்னு கேட்க அந்த பெருசு என்னால முடியாதுமா நான் இங்கதான் உக்காருவேன் ன்னு மூஞ்சிலடிச்சா மாதிரி சொல்ல அவ முகம் டக்குனு வாடிடுச்சி உடனே ராமு எக்ஸ்கூஸ் மீ நீங்க வேணா என்னோட ஜன்னலோர சீட்ல உக்காருங்க நான் உங்க சீட்ல உக்காரேன் னு சொன்னதும் அவ ரொம்ப தேங்க்ஸ் ன்னு சொல்லி என் சீட்டில் வந்து அமர்ந்தாள்.ராமு பஸ்ஸில் வேலை செய்யும் கிளினர் பையனுக்கு நைசாக அவளுக்கு தெரியாதபடி ஒரு நூறு ரூபாய அவன் கையில் அழுத்தி எப்படியாவது என்னை அவ பக்கத்தில் உக்கார வை ன்னு சொல்ல அவனும் குஷியோடு அத பாக்கெட்ல போட்டுக்கினு எனக்கு பக்கத்தில் இருந்த ஒரு ஆளை அவ சீட்டில் உக்கார வைத்து என்னையும் அவளையும் பக்கத்து பக்கத்து சீட்டில் உக்காரவைத்தான். எல்லாரும் வந்த பின் பஸ் இரவு 10 .30 மணியளவில் கிளம்பி வடபழனி வழியாக . . சாலை வந்து அங்கிருந்த ஓரிரு பேசஞ்சரையும் ஏற்றிக் கொண்டு தாம்பரத்தை தாண்டியதும் ட்ரைவர் பஸ்சின் உள் விளக்குகளை அனைத்து விட ராமுக்கு பக்கத்திலிருந்த பச்சைகிளியின் மேலிருந்த வந்த சென்ட் வாசனை மயக்க ஆரம்பிக்க அவளிடம் பேச்சுக் கொடுக்க ஆரம்பித்தான். உங்க நேட்டிவே மதுரையா- இல்லைங்க எனக்கு பெங்களுரு என் பிரான்ட் மதுரை.அதனால அவ வீட்டுக்கு போறேன். உங்க நேட்டிவ் மதுரையா- ஆமாங்க நான் பொறந்து வளர்ந்து படிப்ப முடிச்சது வரை மதுரை தான்.வேலை சென்னைல கிடைச்சாதால இங்க இருக்கேன் என்றான். கல்யாணமாயிடுச்சா - அவள். இல்லைங்க இப்பத்தான் என் தங்கைக்கு முடிஞ்சது. இன்னும் ரெண்டு வருஷம் கழிச்சுத்தான் பண்ணிக்கணும் உங்களுக்கு- அவன் என்ன பார்த்தா கல்யாணமாகதவ மாதிரியா இருக்கு- அது முடிஞ்சி 9 வஷமாகுது ம்ம் என்றாள். நீங்க ஏதோ சோகத்துல இருக்கிற மாதிரி தெரிது ஐ ஆம் சாரி. என்றான். நோ நோ இதுக்கு போய் சாரி எதுக்கு. எனக்கு கல்யாணமாகி 2 வருஷம் ரொம்ப ஜாலியா இருந்தது என் கணவருக்கு ஆபிஸ் வேலையா துபாய்க்கு 3 வருஷம் அனுப்பனாங்க. அவரும் அங்க போயிட்டு திரும்பர நேரத்தில ஆபிஸ் பாத் ரூம்ல கீழே விழுந்து லேசா அடி பட்டுடிச்சி. Goto - pundaikulsunni.in இங்க வந்த பிறகுதான் தெரிஞ்சது அவருடைய நரம்பு ஏதோ பாதிப்பாகி கால் ரெண்டும் வலுவிழந்து செயலற்று போய்டுச்சி. இந்த 4 வருஷமா சக்கர நாற்காலில தான் அவர் வாழ்க்கை ஓடுது. என்று கூறி கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டாள். இப்ப யாரு அவர பார்த்துபாங்க- அவன் கேட்க அவருடைய தங்கை ஊரிலிருந்து வந்திருக்கா அவ தான் என்னை அனுப்பிட்டு அவர பாத்துகிரா உங்களுக்கு குழந்தை என சங்கடத்துடன் அவன் இழுக்க ஹ்ம்ம் எனக்கு அந்த பாக்கியம் கிடைக்கலைங்க..மிஸ்டர் ..சாரி உங்க பேரை கூட தெரிஞ்சுக்கலை என்று அவன் முகத்தை பார்த்தாள். என் பேரு ராம் குமார். ராமுன்னு கூப்பிடுவாங்க உங்க பேரு .- சுவாதி என்றாள். உங்களைப் போலவே உங்க பேரும் அழகா இருக்கு ஹ்ம்ம் என்ன பிரயோஜனம் ராமு என்று சொல்லி அவன் தோளில் சாய்ந்து கொள்ள ராமுக்கு மெதுவா பூள் நட்டுக்க ஆரம்பித்தது. அதற்குள் பஸ்சும் தாம்பரத்தை தாண்டி சென்று கொண்டிருக்க டிரைவர் பஸ்சின் உள் விளக்குகளை அனைத்து விட்டார். இப்போது ராமுவுக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்து சுவாதியின் முதுகு பக்கம் கையை விட்டு அவளது முளையை லேசாக தடவ அவளோ அவன் மேல் இன்னும் நெருக்கமாக சாய்ந்து கொண்டாள். மெல்ல அவன் காதில் ராமு எனக்கு அது தேவைப் படுத்து. நீ தருவாயா- என்றாள். என்னது சுவாதி- என்று அப்பாவியாய் கேட்க டேய் டப்பா தலையா பச்சையா கேட்டா தான் உனக்கு புரியுமா- என கேட்க்க இல்ல சுவாதி இப்பவும் எனக்கு புரில- என்றான். டேய் என் கூதில உன் பூளை விட்டு அடிக்கிரையானு தான் கேட்டேன். அது போய் உனக்கு புரிலையா- என சிடு சிடுக்க பஸ்ல முளைய மட்டும் தான் கசக்க முடியும். ஓக்க முடியாது சரி பஸ் எங்காவது நிக்கும் அப்ப செய்யலாம் என்று முடிக்குமுன்னே டேய் ரோடிலேயே செய்யப் போறியாடா- என்றாள். ஏய் என்ன மாக்க்கானு நினைச்சுகிநியாடி- பஸ் நிக்கட்டும் அப்பறம் தெரியும் எண்ணப் பத்தி என்று சொல்லி அவளுடைய முளை ரெண்டுத்தையும் கசக்க அவளோ அவனின் பேன்ட் ஜிப்பை கீழிறக்கி அவன் ஜட்டிக்குள்ள கைய விட்டு அவன் பூளை உருவ ஆரம்பிக்க அது நல்ல பாம்பை போல படமெடுக்க ஆரம்பித்தது. பஸ் செங்கல்பட்டை தாண்டியதும் இருவரும் சற்று விலகிக் கொள்ள சிறிது நேரத்தில் மாமண்டூரில் ஒரு ஹோட்டலில் சாப்பிட நின்றது. ராமு உடனே கீழிறங்கி கிளினர் பையனை தனியா அழைத்து தம்பி என்ன அவங்க பக்கத்துல உக்கார வச்சதுக்கு ரொன்ப தேங்க்ஸ் எனக்கு இன்னொரு உதவி செய்வியா- என்று கேட்டு கொண்டே பர்சை எடுத்து அவனிடம் ஒரு 500 ரூபாய நீட்ட கீளனர் பையனுக்கு அதிர்ச்சி ஆனந்தம். என்ன சார் பண்ணனும்- என கேட்டான். நானும் அந்த அக்காவும் ஒரு பத்து நிமிஷம் தனியா இருக்கணும் அதுக்கு நீதான் எனக்கு ஹெல்ப் பண்ணனும் என்றான் ராமு. அது ஒன்னும் பெரிய விஷயமில்ல சார் ஆனா . என்று இழுக்க என்ன பிரச்சனை தம்பி- ஹோட்டெல இந்த நேரத்துல ஓனர் இருக்க மாட்டார் அவங்க மச்சான் தான் இன்சார்ஜ் அவரையும் கவனிக்கணும் அதான் என்றான். அவ்ளோதானே இந்தா ஐநூறு அவர சரிகட்டிட்டு சீக்கிரம் வா என அவசர படுத்த கிளினர் பையன் சிரிப்புடன் அங்கிருந்து விலகி ஓனர் மச்சானிடம் போய் விவரத்தைக் கூறி ரூபா நோட்டைக் கொடுக்க அவரும் நோட்டை வாங்கி சட்டை பாக்கெட்டில் வைத்துக் கொண்டு சாவி ஒன்றை பையன் கையில் கொடுத்தார். பையன் அங்கிருந்து எங்களை அழைத்து சார் மாடில முதல் ரூம் போயிட்டு சட்டு புட்டுன்னு பத்து நிமிஷத்தில வாங்க நான் வெளிய வைட் பண்றேன் என்றான். அப்போதைக்கு அவன் ராமு தெய்வமாக தெரிந்தான். ராமுவும் சுவாதியும் அந்த ரூமுக்குள்ள போய் கதவை சாத்திக் கொள்ள கிளினர் பையன் ஒரு தம்மை பற்ற வைத்துக் கொண்டு காவலாக நின்றான். கதவை சாத்தியவுடன் ராமு சுவாதியின் புடவையோடு சேர்த்து அவளுடைய முளையை கசக்க டேய் ராமு இருடா டிரெஸ்ஸ கழட்னபிறகு செய்டா என்று சொல்லி ரெண்டு நிமிஷத்தில் அவன் முன்னாடி அம்மணமாக நின்றால் சுவாதி. வெள்ளை வெளேர்னு இருந்த அவ உடம்ப பார்த்த ராமுக்கு சுன்னி விரைத்து செங்கோலாக நின்றது. அடப்பாவி இன்னாடா இவ்ளோ பெரிசா வச்சிருக்க உன் சாமான- இது வரைக்கும் எத்தன சிதிய இது பண்ச்சராகி இருக்கு- எனக் கேட்க இல்ல சுவாதி இது தான் இவருக்கு முதல் ஓல்.வெறும் கையையே பாத்த இவர் இப்பதான் முதல் முதலா கூதிய பாக்கறாரு ன்னு சொல்லி அவ உடம்ப தல முதல் பாதம் வரை நக்கிட்டு அங்கிருந்த டேபுள் மேல படுக்க வச்சி அவளோட ரெண்டு காலையும் தன் கழுத்து மேல போட சொல்லி அவ கூதில நாக்க விட்டு துழாவ சுவாதி கிட்டத்தட்ட நாலு வருஷமா கவனிக்க ஆளில்லாம பட்டினியா இருந்த தன் கூதிக்கு இப்படி ஒரு சாப விமோச்சனம் கிடைத்தை எண்ணி காமப் பெருக்கெடுக்க ராமுவின் தலையை அமுக்கி நல்லா நக்க வசதியா தன் சூத்தை தூக்கி தூக்கி காண்பித்து டேபுள்ள இருந்து இறங்கி அவன் பூள கைல புடுச்சி அதன் கனத்தையும் நீளத்தையும் பிரமிப்புடன் பார்த்து தன் வாயில் கழ்டப்பட்டு திணித்து நாதஸ்வரம் வாசித்தாள். சரி நேரமாகுது டேபுள் மேல ஏறி படுடி ன்னு சொல்லிய ராமு தன் நீண்ட பூளை சுவாதியின் கூதிகுள்ள சொருவி நங்கு நங்குன்னு ஒரு அஞ்சி நிமிஷம் குத்தி கொண்டிருக்கும் போதே கிளினர் பையன் சார் டைம் ஆச்சி ன்னு குரல் கொடுக்க ராமு இன்னும் வேகமா அவ கூதிய கிழிச்சி அவ கூதிகுள்ள சுடு தண்ணிய சல சல ன்னு அருவி மாதிரி கொட்டிட்டு எழுந்தான். டேய் ராமு இத நான் மறக்கவே மாட்டேண்டா உனக்கு கல்யாணமாகர வரைக்கும் நீதாண்டா என் சாமான கவனிச்சுக்கணும் ன்னு சொல்லி அவன இறுக்க கட்டி புடிச்சி முத்த மிட்டு ட்ரெஸ் போட்டுக் கொண்டு கதவை திறந்து வெளிய வந்தனர்.கிளினர் பையன் சார் டிரைவர் 5 நிமிஷமா வைட் பண்றார். நான் மேடத்துக்கு உடம்பு சரியில்லன்னு சொல்லி சமாளிச்சிட்டேன். சீக்கிரம் வண்டில ஏறுங்க சொல்ல ஸ்வேதா தம்பி ரொம்ப தேங்க்ஸ்பா ன்னு சொல்லி அவன் நெத்தில ஒரு முத்தம் கொடுக்க. கிளினர் பையன் வானத்துல பறக்கற மாதிரி ஆயிட்டான். பஸ்சில் ஏற இருவரும் வரும் போது அங்கிருந்த ஒரு லாரியில் தினமும் என்னை கவனி என்று எழுதியிருந்ததை காட்டி ராமு இது லாரிக்கு மட்டுமில்ல எனக்கும் தான் உனக்கு எப்பவெல்லாம் நட்டுகுதோ உடனே எனக்கு போன் செய் எனக்கு எப்பெல்லாம் அரிப்பு எடுக்குதோ அப்ப நான் போன் செய்றேன். எங்க வீட்டிலேயே நாம பயமில்லாம ஓத்துகலாம் என்று சொல்லி தன் பயணத்தை மீண்டும் தொடங்கினாள். முற்றும். 3 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment