Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் எம்.டி.யுடன் எனது மனைவி காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் சுதா பிரியன் எனக்கு வெப்சைட்டுகளில் வரும் கதைகளில் தன் மனைவியை அடுத்தவன் அனுபவிப்பதை பார்த்து ரசிக்கும் ஆண்கள் எழுதும் கதைகளை படித்து விட்டு என்ன இப்படி ஒரு கேவலமாக நடந்து கொள்கின்றார்கள். தாலி கட்டிய மனைவியை அடுத்தவன் அனுபவிக்க விட்டு கொடுப்பது மகா கேவலம் புத்தி பேதலித்தவர்கள் பொட்டை பயல்கள் என்று திட்டி எழுதுவேன். ஆனால் அதுவே என் வாழ்க்கையில் நடக்கும் அதை விரும்பி ரசித்து பார்ப்பேன் என்று நான் நினைக்கவில்லை. நான் ஒரு தனியார் கம்பனியில் மேலாளார் ஆக பணிபுரிந்து வருகின்றேன். என் மனைவிக்கு வயது 25 . பார்ப்பதற்கு இளம் வயது நமீதா போல கும்மென்று இருப்பாள். அவள் வேறு ஒரு தனியார் பன்னாட்டு கம்பனியில் முக்கிய பொறுப்பில் வேலை பார்த்து வருகின்றாள். கைநிறைய சம்பளம் வாங்குகின்றாள். சுறுப்பும் திறைமையும் உள்ள அவளுக்கு விரைவில் மண்டல அளவில் முக்கிய பொறுப்புக்கு வர வாய்ப்புகள் அதிகம் உள்ளதாக அவள் மேலதிகாரிகள் அடிக்கடி கூறுவதாக கூறுவாள். ஒரு நாள் திடீரென வேளையில் இருந்து வரும்பொழுது சோகமாக வந்தாள். காரணம் கேட்டதற்கு கூற மறுத்துவிட்டாள். வற்புறுத்தி கேட்டபொழுது மண்டல அளவில் எதிர்பார்த்த முக்கிய பொறுப்பு அவளுக்கு கிடைக்காமல் இவளை விட திறமை அனுபவம் குறைந்த வேறு ஒரு பெண்ணுக்கு கிடைக்க உள்ளதாக கூறினாள். பதவி உயர்வுக்கு பரிந்துரைக்க வேண்டிய மேலதிகாரிகளை அவள் சகல வழிகளிலும் அனுசரித்து போய் எனக்கு கிடைக்கவேண்டியத்தை தட்டி பிடுங்கி விட்டாள் என்று கூறி அழுதாள். உடனே நான் கோபத்துடன் வேலையை விட்டுவிட நான் கூறினேன். ஆனால் அபார்ட்மென்ட் வாங்கிய கடன் கார் வாங்கிய கடன் குழந்தைகள் இண்டர்நேசனல் டைப் உயர்மட்ட ஸ்கூல்களில் படிக்கும் செலவு ஆகியவற்றை எனது ஒருத்தன் வருமானத்தை வைத்து மட்டுமே சமாளிக்க முடியாது என்பதால் மனைவி வேலையை விட மறுத்துவிட்டாள். இதை விட வேறு நிறுவனங்களில் சம்பளம் மற்றும் சலுகைகள் குறைவு என்பதுடன் என் மனைவி மிகவும் கவர்ச்சியாக இருப்பதால் அங்கும் இதே பாலியல் தொல்லை இருக்கும் என்பதால் தொடர்ந்து அங்கேயே இருந்தாள். சில நாட்கள் கழித்து ஒரு நாள் மும்பையில் எனது மனைவியின் அலுவலக நிமித்தமாக மனைவிக்கு துணையாக மும்பை செல்ல நேரிட்டது. அங்கு ஒரு நட்சத்திர ஓட்டலில்தான் தங்கினோம். அங்கு நடந்த ஒரு கருத்தரங்கில் பன்னாட்டு நிறுவனங்களின் உயர்மட்ட அதிகாரிகளை சந்தித்து பேசும் வாய்ய்ப்பு கிடைத்தது. கருத்தரங்கில் என் மனைவி பேசிய பேச்சு பலரையும் கவர்ந்து விட்டது.எனது மனைவியின் பேச்சை பாராட்டி பலரும் வாழ்த்து சொல்ல அவளுடைய கம்பனி எம்.டி. என் மனைவியை மிகவும் உயர்வாக பாராட்டி பேசினார். கருத்தரங்கு முடிவதற்குள் அவர் எங்களிடம் மிகவும் நெருங்கி பழகிவிட்டார். பின்னர் நாங்கள் விடைபெற முற்பட்டபொழுது அன்று இரவு அவர் வீட்டில் நடக்க உள்ள மது விருந்து பார்ட்டியில் கலந்து கொள்ள எங்களுக்கு பிரத்யேக அழைப்பு விடுத்தார். சொல்லியபடியே அன்று இரவு நாங்கள் தங்கிய ஓட்டலுக்கு ஆடம்பர சொகுசு காரை அனுப்பி விருந்துக்கு வரவழைத்தார். பல ஏக்கர் பரப்பளவில் அடர்ந்த மரங்கள் மலர்செடிகள் புதர்கள் இருந்த பெரிய தோட்டத்தின் நடுவில் மிக பிரமாண்டமாக அவர் பங்களா இருந்தது. தோட்டம் பங்களா அனைத்தும் அழகாக வண்ண வண்ண விளக்குகளால் அலங்கரிக்கப்பட்டு இருந்தது. அத்தனை பெரிய பங்களாவில் வேலையாட்களுடன் அவரும் அவர் மனைவியும் மட்டுமே இருந்தார்கள். மகளுக்கு திருமணம் ஆகி வெளிநாட்டில் இருப்பதாகவும் மகன் வெளிநாட்டில் படித்து கொண்டு இருப்பதாகவும் கூறினார். அவர் மனைவிக்கு வயது 40 8211 45 இருக்கும். முகத்தில் முதிர்ச்சி தெரிந்தாலும் கவர்ச்சியான உடல் வளைவுகளுடன் திமிரும் அழகுடன் இருந்தார். மிகவும் பொறுக்கியெடுத்த முக்கிய நபர்கள் இருபது பேர் மட்டுமே தங்கள் மனைவியுடன் அங்கு வந்து இருந்தனர். அது போக அழகிய சில பெண்களும் அங்கு இருந்தனர். அங்கு வந்து இருந்த அனைவருமே மிக பெரிய பிசினஸ் புள்ளிகள் உயர் மட்ட அரசு அதிகாரிகள் என தெரிந்தது. இவருடைய நண்பர்கள் தங்கள் மனைவிகளுடன் வந்து இருந்தனர். ஆண்களை விட பெண்களே அதிகம் இருந்தனர். பெண்கள் அனைவரும் மிக கவர்ச்சியாக ஆடை அணிந்து இருந்தனர். பளீரென்ற நிலா வெளிச்சத்தில் ரம்மியமான சூழ்நிலையில் மது விருந்து தொடங்கியது. மது அருந்த முதல் மறுத்த என் மனைவியும் எம்.டி.யின் மனைவியின் வற்புறுத்தலால் நாகரிகம் கருதி என்னுடன் சேர்ந்து சிறிது மது அருந்தினாள். சிறிது நேரத்தில் அதிரடி டிஸ்கோ இசைக்கு ஏற்ப அனைவரும் நடனமாட தொடங்கினார்கள். இது மாதிரி பெரிய இடத்து விருந்துகளில் யார் கூப்பிட்டாலும் மறுக்காமல் நடனமாட போக வேண்டுமாம். எனவே கணவர்கள் முன்னிலையிலேயே அனைத்து பெண்களையும் அங்கு இருந்த ஆண்கள் தொட்டு தழுவி கட்டியணைத்து நடனம் ஆடினார்கள். இதை பார்த்து நானும் எனது மனைவியும் கூச்சத்தில் நெளிந்தோம். அப்பொழுது எம்.டி. என் மனைவியை நடனமாட அழைத்தார். தனக்கு நடனமாட வராது என்று என் மனைவி மறுக்க நான் சொல்லி தருகின்றேன் வா என்று கூறி வலுகட்டாயமாக என் மனைவியை எம்.டி. அழைத்து சென்றார். என் முன்னிலையிலேயே என் மனைவியை தொட்டு தழுவி அவள் உடலுடன் உரசியவாறே நடனம் ஆடினார். என் மனைவி என்னை பார்த்து கொண்டே கூச்சத்துடன் நெளிந்தாள்.ஒரு கட்டத்தில் எனது மனைவியை அவர் கண்டபடி கையாள ஆரம்பித்தது எனக்கு தெரிந்தது. எனது கண் முன்பே எனது மனைவியின் மார்பகங்களை அவர் தடவுவதும் கசக்குவதும் அதற்க்கு எனது மனைவி எந்த எதிர்ப்பும் தெரிவிக்காமல் ஒத்துழைப்பதும் அதை அவர் மனைவியும் ரசித்து சிரிப்பதும் எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது. இதை எதிர்த்தால் எதிர்பாராமல் கிடைத்த பெரிய இடத்து நட்பு பகையாக மாறிவிடும் என்பதால் ஒன்றும் பேசமுடியாமல் கண்டும் காணமல் இருந்துவிட்டேன். மதுவை ஊற்றி ஊற்றி குடிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். சிறிது நேரத்தில் இருட்டில் கூட்டத்தில் காணமல் போய்விட்டார்கள். பின் சிறிது நேரம் கழித்து என் மனைவி திரும்பி வந்தாள். பார்த்தால் அவள் உடைகள் அனைத்தும் கசங்கி இருந்தன. என்ன ஆச்சு என்றேன் ஐயோ சாமி கூட்ட நெரிசலில் அனைவரும் என்னை கண்டபடி தொடுகின்றார்கள் என்று கூறினாள். இதன் பின் எம்.டி. மற்றும் சில ஆண்கள் என் மனைவியை நடனம் ஆட கூட்டி செல்ல நான் ஒன்றும் செய்ய முடியாமல் வேடிக்கை பார்த்தேன். முதலில் நாகரிகாகமாக தொடங்கிய பார்ட்டி நள்ளிரவுக்கு பின் எல்லை மீற தொடங்கியது. நடனமாடிக்கொண்டே அனைத்து பெண்களின் மார்பகங்களையும் கை வைத்து கசக்கினார்கள். பின் பக்கங்களை தட்டி கசக்கினார்கள். பதிலுக்கு பெண்களும் சளைக்காமல் ஆண்களின் அடிபாகத்தில் கை வைத்து தடி இருக்கும் பக்கத்தில் கை வைத்து கசக்கி விட்டார்கள். ஆண்கள் சிலர் தங்கள் தடிகளை வெளியில் எடுத்து விட்டு காட்சிக்கு வைத்து பெண்கள் கண்களுக்கு விருந்து தந்தார்கள். போதையின் உச்சியில் இருந்த பலரும் மற்றவர்கள் பார்கிறார்கள் என்று சிறிது கூட கூச்சபடாமல் புதர் மறைவுகளிலேயே தங்களுக்கு பிடித்த பெண்களுடன் உடலுறவு கொள்ள ஆரம்பித்தார்கள். அதை பார்த்த எனக்கு வெறி ஏற ஆரம்பித்தது. என் மனைவியை ஒரு புதர் மறைவில் இப்பொழுதே அனுபவிக்க வேண்டும் என்று நினைத்து அவளை தேடி பார்த்தால் இந்த இருட்டில் நெரிசலில் என் மனைவி எங்கு இருக்கின்றாள் என்று தெரியவில்லை.. நான் அப்படியே எழுந்து என் மனைவியை தேட ஆரம்பித்தேன். ஒரு புதர் மறைவில் இருந்து வந்த குரல் என் மனைவி போல இருந்தது.மெல்ல எட்டி பார்த்தால் அரை இருட்டில் புல்தரையில் என் மனைவியை படுக்க வைத்து உடலுறவு கொள்ள முயல சார் ப்ளீஸ் வேண்டாம் ப்ளீஸ் என்று என் மனைவி கெஞ்சி கொண்டு இருந்தாள். ஆனால் எம்.டி.யோ முரட்டுத்தனமாக என் மனைவியின் கால்களை விரித்து வலுக்கட்டாயமாக உடலுறவு கொள்ள முயல என் மனைவி சார் ப்ளீஸ் இங்கே வேண்டாம் எனக்கு கூச்சமாக இருக்குது உள்ளே பெட்ரூமுக்கு போகலாம் என்று கூறினாள். எம்.டி.யும் சரி என்று கூறி எழுந்துகொண்டார். கல்பனா ஒன் மினிட். உங்க அழகால் மயங்கி நான் இன்று கொஞ்சம் அவசரப்பட்டுவிட்டேன். நான் எப்பொழுதுமே புருஷன் சம்மதம் இல்லாம நான் திருமணமான எந்த பெண்ணையுமே அனுபவிக்க மாட்டேன். பின்னால எந்த வம்பும் வரகூடாது என்றுதான் இப்படி செய்கிறேன். நீ உன் புருசனிடம் சம்மதம் கேட்டு வா. பின்னர் செக்ஸ் வைத்து கொள்ளலாம் . என்று கூறினார். சார் இதற்க்கு என் புருஷன் கொஞ்சம் கூட ஒப்பு கொள்ள மாட்டார் என்று கூற அப்படினா சாரி நீங்க போகலாம் நான் ரிஸ்க் எடுக்க விரும்பவில்லை. நான் விரல் சொடக்கினால் தங்கள் மனைவிகளை அனுப்ப நிறைய பேர் தயாராக உள்ளனர் என்று எம்.டி . கூற நீங்க போங்க சார் நான் என் கணவரிடம் கூறிவிட்டு வருகின்றேன் என்று என் மனைவி கூற நான் சத்தமில்லாமல் பழைய இடத்திற்கே வந்து அமர்ந்துகொண்டேன். என் மனைவி என்னை தேடி வந்தாள். வந்தவள் சிறிது நேரம் ஒன்றும் பேசவில்லை. என்னங்க ஒரு விஷயம். நான் சொல்வதை கேட்டு நீங்க கோபபடகூடாது. . என்றாள். என்ன சொல்ல வருகின்றாள் என்று ஆரம்பிக்க நான் எல்லாவற்றையும் கேட்டுக்கொண்டுதான் இருந்தேன் என்று கூறினேன். . என்னை என்ன செய்ய சொல்றீங்க அவரின் ஆசைக்கு என்னை இணங்க சொல்றீங்களா என்று கேட்டாள். நான் நேரிடையாக அதற்க்கு பதில் கூறாமல் யோசனை செய்ய ஆரம்பித்தேன். பின் அவளிடமே அவள் விருப்பத்தை கேட்டேன். உங்களுக்கு எப்படி இஷ்டமோ தன்படி நான் நடக்க தயார் என்று கூறினாள். அவளுடைய எம்.டி. சர்வதேச அளவில் பெரிய முக்கிய புள்ளி எனவும் அவரை சந்தித்து ஒரு வார்த்தை பேச முக்கிய அரசியல்வாதிகளில் இருந்து பிசினஸ் முதலைகள் வரை அனைவரும் வரிசையில் காத்திருப்பர் எனவும் அப்படிப்பட்டவரின் நட்பு கிடைத்தது வாழ்க்கையில் எங்களுக்கு கிடைத்த பெரிய வரம் எனவும் அவரின் நட்பு தொடர்ந்தால் வாழ்க்கையில் மிக பெரிய ஆளாக வரலாம் எனவும நானும் எனது மனைவியும் பேசி பேசி எங்கள் மனசாட்சி உறுத்தல்களை சமாதானபடுத்தி கொண்டோம். . ஒரு முறை அவர் ஆசைக்கு இணங்கினால் பெரிய தப்பு ஒன்றும் இல்லை என்ற ரீதியில் நான் பேசிக்கொண்டே போக என் மனைவி என்னை பார்த்து புன்னைக்க தொடங்கினாள். அதற்காக கட்டிய மனைவியை அடுத்தவனுக்கு விட்டு கொடுப்பதா என்று என் மனைவி சிணுங்க அடி போடி நாம் இருவரும் சம்மதப்பட்டு எது செய்ததாலும் அது தவறில்லை என்று கூற எனது மனைவி நல்ல புருஷன் என்று புன்னகையுடன் எழுந்து பங்களாவுக்குள் சென்றாள்.நான் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன். எம்.டி. ஒரு பெரிய சொகுசு படுக்கையறைக்குள் ஜட்டியுடன் படுத்து இருந்தார். என் மனைவி அவரிடம் எங்கள் சம்மதம் சொல்ல எம். டி. என்னிடம் மிஸ்டர் ஐ வான்ட் டு என்ஜாய் யுவர் வைப் டூ யு அக்ரீ- என என் மனையை அனுபவிக்க என்னிடமே மறுபடியும் அனுமதி கேட்டார். நான் புன்னகையுடன் தலையாட்ட என் மனைவி வெட்கத்துடன் படுக்கையில் சென்று அமர நான் வெளியேற முற்பட்டேன். உடனே எம். டி நோ. நோ. மிஸ்டர் நீங்க வெளியே போக கூடாது. உங்க மனைவியை உங்க கண் முன்னாடியே நான் அனுபவிக்கனும் அதுதான் எனக்கு பிடிக்கும் என கூற நான் அங்கேயே ஓரமாக அமர்ந்து மது அருந்தி கொண்டே நடப்பதை வேடிக்கை பார்த்தேன். எனக்கும் என் மனைவி அடுத்தவன் கையில் சிக்கி கசங்குவதை பார்க்க கொள்ளை ஆசையாக இருந்தது. அந்த பிரமாண்டமான சொகுசு படுக்கையில் என் மனைவி மல்லாந்து படுத்து கொண்டாள். . எம். டி அவள் உடைகளை உருவ முயல என் மனைவியே சேலையை உருவி எறிந்தாள். பின் பிளவ்சை கழட்டி ஏறிய அவள் முலைகள் பிராவில் திமிறிக்கொண்டு கும்மென்று வானம் பார்த்து குத்திட்டு நின்றது. பின் பிரா பாண்டிசையும் கழட்டிவிட்டு காலை விரித்து எம். டி. யை வரவேற்று கைகளை நீட்டி அழைக்க எம்.டி. என் மனைவியின் அணைப்புக்குள் புகுந்தார். என் மனைவியின் காலில் ஆரம்பித்து தொடை வரை முத்த மலை பொழிய ஆரம்பித்தார். தொடை இடுக்கில் முகம் புதைத்து புண்டையை நக்க ஆரம்பிக்க என் மனைவி ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ் என்று நெளிந்து அவர் தலையை கட்டி பிடித்து தன் தொடை மீது அமுத்தி பிடித்து கொண்டார். எம்.டி. அப்படியே நகர்ந்து தன் தொடையை என் மனைவி வாய் பக்கம் தர என் மனைவி ஜட்டியை விலக்கி அவர் தடியை வெளியே எடுத்தார். அது சிறிதும் இல்லாமல் பெரிதும் இல்லாமல் கொளுத்த கத்தரிக்காய் போல இருந்தது. என்னுடைய பெரிய நீண்ட தடியை சுவைத்த அவள் புண்டைக்கு இந்த சிறிய தடியால் என்ன சுகம் கிடைக்க போகின்றது என்று எனக்கு ஏமாற்றமாக இருந்தது. ஆனால் என் மனைவி அதை பற்றி கவலை படைத்தவள் போல எம்.டி.யின் தடியை லாவகமாக தன் வாய்க்குள் சொருகிகொண்டாள். பின் அதை நன்றாக கசக்கி சப்பி ஊம்பினாள். அதை தாங்க முடியாமல் எம்.டி. எழுந்து அவள் மீது படுத்து ஓக்க விரும்பினார். என் மனைவி எம். டி.யின் தடியை பிடித்து அதை தனது புண்டை இதழ்களின் மீது வைக்க எம். டி.யின் தடி மெல்ல மெல்ல என் மனைவியின் புண்டைக்குள் புக ஆரம்பித்தது. எம். டி. என் மனைவியை கட்டி பிடித்து ஓக்க ஆரம்பிக்க அதை பார்த்த எனது தடி விரைக்க ஆரம்பித்தது.ஆனால் எம்.டி.க்கு தொந்தி பெரிதாக இருந்ததால் நன்றாக ஓக்க முடியாமல் மூச்சிரைக்க என் மனைவி மீது இருந்து கீழே இறங்கி படுக்க எனது மனைவி உடனே அவர் மீது ஏறி அவர் தடியை எடுத்து தனது புண்டைக்குள் சொருகிக்கொண்டு அவரை ஓக்க ஆரம்பித்தாள். இது எம்.டி.க்கு மிகவும் பிடித்து போக அவர் அவள் முலைகளை பிடித்து கசக்கியவாறே அவள் தரும் சுகத்தை பெற்று கொண்டு கண்டபடி முனகி கொண்டு இருந்தார். எனது மனைவி வெறி கொண்டவள் போல முக்கி முனகி காம வேதனை குரல் எழுப்பி எம்.டி.யின் மீது அமர்ந்து அவரை ஓத்துகொண்டு இருக்க எம்.டி.க்கு ஆனந்தம் தாளவில்லை. அடித்த அடியில் எம்.டி. ஒரு கட்டத்தில் வீரிட்டு குரல் எழுப்பி விந்துவை என் மனைவியின் புண்டைக்குள் பீச்சி அடித்து மயங்க எனது மனைவி அதற்க்கெல்லாம் அசரவில்லை. அவளுக்கு இன்னும் உச்ச கட்ட இன்பம் கிடைக்கததால் தொடர்ந்து ஓக்க முயல துவண்டு போன எம்.டி.யின் தடி அவள் புண்டையில் இருந்து நழுவி வெளியே வந்து விட என் மனைவி ஏமாற்றத்துடன் கீழே இறங்கினாள். ஆனால் எம்.டி.கோ பரம ஆனந்தம். என் மனைவியின் வாடிய முகத்தை பார்க்க நான் காரணம் கூறினேன். அப்படியான நீங்க உங்க மனைவியை இங்கேயே என் கண் முன் ஓத்து அவளுக்கு முழு திருப்தி கொண்டுங்க. எனக்கும் ஒரு லைவ் ஷோ பார்க்கனும்னு ரொம்ப நாளா ஆசை என்று கூறினார். பின் அவர் கேட்டுக்கொண்டபடி நானும் என் மனைவியும் படுக்கையில் உடலுறவு கொண்டு அவருக்கு லைவ் ஷோ காண்பித்தோம். நான் இடித்த இடியின் வேகம் தாங்காமல் என் மனைவி கத்தி கதறி உருண்டு புரண்டு படுக்கை சுகம் அனுபவித்ததை பார்த்த அவருக்கு ஒரு ஐடியா வந்தது. வெளியே புல்தரையில் யாரோ ஒரு நபருடன் கட்டி புரண்டு கொண்டு இருந்த அவர் மனைவியை கூட்டி வந்தார். என மனைவியை அவர் கட்டி பிடித்த படி படுக்கையில் இருக்க அதே சொகுசு படுக்கையில் மறுபக்கம் என்னை அவர் மனைவியை ஓக்க கூறினார். முலைகள் பெரிதாக இருந்த அவரை பார்த்ததுமே எனக்கு ஆசை ஆசையாக வந்து அவரை படுக்க வைத்து அவரு புண்டையில் என் தடியை சொருகினால் அது பொசுக்கென்று உள்ளே போய்விட்டது. வயதாக இருப்பதாலும் ஏற்க்கனவே அது நிறையை தடிகளை பார்த்து பார்த்து லூசாக இருந்தது. இருந்தாலும் என்னுடைய தடி கொஞ்சம் பருமனாக நீளமாக இருப்பதால் ஓரளவு சமாளித்து அவரை ஓத்தேன். ஆனாலும் என் மனைவியை ஓத்தது போல வெகு நேரம் ஓக்க முடியவில்லை. சீக்கிரம் விந்து வந்துவிட்டது. உடனே போதை மயக்கம்உச்சத்தில் இருந்த எம். டி. மனைவிஎன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து எனது உறுப்பை அவள் புண்டையில் சொருகி ஆட்டி ஆட்டி என் தடியை உள்ளே செலுத்தி கொண்டு பின் என் மீது பயங்கர வேகத்தில் ஆடி என்ன ஓக்க ஆரம்பித்தாள். மேலே இருந்து அவள் ஓக்கும்போளுது அவள் புண்டை டைட்டாக இருந்தது. நான் திருப்தியுடன் நான் அவள் முலைகளை பிடித்து கசக்கியவாறே அவள் தரும் சுகத்தை பெற்று கொண்டு அருகில் பார்த்தால் எனது மனைவி எம். டி. யின் உடம்பு அடியில் நசுங்கி கொண்டு இருந்தாள். எனது மனைவியின் முக்கல்களும் முனகல்களும் எம். டி. யின் மனைவியை வெறியேற்ற அவள் என்னை பயங்கர வேகத்தில் பயங்கர வெறியுடன் ஓக்க ஆரம்பித்தாள். . இதை பார்த்துகாம வெறியேறிய எம்.டி. என் மனைவியை தன் குட்டை தடியால் ஓக்க என் மனைவி இன்ப சுகத்தில் முனக ஆரம்பித்தாள். அதை கேட்டு எனக்கு விந்து பீய்ச்சியடிக்க அது எம்.டி யின் மனைவியின் புண்டைக்குள் செங்குத்தாக பாய்ந்து வழிந்தது. எனது விந்து பாய்ச்சிய சுகத்தால் எம்.டி.யின் மனைவியும் உச்ச கட்ட இன்பம் பெற்று மயங்கி என் மீது சரியாய் இருவரும் அப்படியே கட்டி பிடித்து தூங்கிவிட்டோம். இடையில் ஏதோ சத்தம் கேட்டு தூக்கம் களைந்து பார்த்தால் எம். டி. எனது மனைவியை இன்னும் கசக்கி எடுத்து ஓத்து கொண்டு இருப்பது தெரிந்தது. என் மனைவி படு கில்லாடி. இந்த மாதிரி சுகம் இது வரை கிடைக்கவில்லை என்று வேண்டும் என்றே பொய் கூறி அவரை ஊக்குவிக்க எம்.டி.க்கு பயங்கர ஆனந்தம். அவர் தடி துவளும்போளுதேல்லாம் அவர் ஓக்கும் விதத்தை புகழ்ந்து அவர் காதில் காம வார்த்தைகள் பேசி தடியை ஊம்பி மறுபடியும் மறுபடியும் ஓக்க அழைக்க அவருக்கு பயங்கர வெறி ஏற்பட்டு என் மனைவியை துவைத்து எடுக்க ஆரம்பித்தார். நான் அப்படியே தூங்கிவிட்டேன். மறு நாள் காலையில்தான் நான் கண் விழித்தேன். பார்த்தால் அருகில் எனது மனைவியும் எம்.டி.யும் நிர்வாணமாக கட்டி படித்தபடி உறங்கி கொண்டு இருந்தார்கள். நீண்ட நேரம் கழித்து எழுந்த எம்.டி.இந்த மாதிரி வெறிபிடித்த மாதிரி யாரும் அவருக்கு சுகம் தரவில்லை என்று கூறி என் மனைவியை கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டார். இந்த அளவு நீளமுள்ள தடியை நான் இது வரை பார்த்தது இல்லை என்று அவர் மனைவி என்னை முத்தமிட்டார். இதில் அவருக்கு பரம திருப்தி. அதன் பின் அன்று மாலைதான் நாங்கள் எங்கள் அறைக்கு திரும்பினோம். அடுத்த நாளே எனது மனைவிக்கு மிக பெரிய பதவி தேடி வந்தது. நீயும் உனது உடம்பை விருந்தாக கொடுத்துதானே இந்த பதவியை வாங்கினாய் என்று என் மனைவியை கேட்டாள் கண்டவர்களுக்கேல்லாம் எனது உடம்பை தரமாட்டேன். எனது உடம்பை அனுபவிக்கும் தகுதி மிக பெரிய வி. ஐ. பி களுக்கு மட்டுமே உண்டு என கூறுகின்றாள். அதன் பின் எம். டி. எப்பொழுது இங்கு வந்தாலும் எனது வீட்டில் தங்கி என் கண் முன்பு எனது மனைவியை அனுபவித்து செல்வார். ஆனால் எனக்கு எம்.டி.யின் மனைவியை ஓக்க பிடிக்க வில்லை. 8212 8212 பாபு. 4 2011 8 15 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment