Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் காஞ்சனா டீச்சர் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் எவர் ஏப்ரல் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் என் பள்ளியின் கணக்கு டீச்சர்.. அழகுன்னா அழகு அப்படி ஒரு அழகு.. எப்பவுமே காட்டன் புடவை அணிந்து வரும் தேவதை.. எனக்கு அப்பவுமே காஞ்சனா டீச்சர் கொஞ்சம் நெருக்கம் தான்.. அதற்க்கு காரணம் காஞ்சனா டீசெரின் ஒரே மகனான முருகன் என்னோடுதான் படித்தான்.. சிறு வயது முதல்லே நானும் அவனும் நண்பர்கள்.. காஞ்சனா டீச்சர் வீடு என் வீடு இருந்த அதே தெருவில் கடைசியில் இருந்தது.. ஆறாம் வகுப்பு வரை தான் எங்கள் ஊர் பள்ளிகூடத்தில் படிக்க முடிந்தது.. அதுவரை தான் காஞ்சனா டீச்சர் எங்களுக்கு பாடம் நடத்தினார் அதன் பிறகு ஏழாம் வகுப்பு படிக்க பக்கத்துக்கு ஊருக்கு மிதி வண்டியில் செல்லவேண்டியதாயிற்று.. அப்போது முருகனும் நானும் ஒன்றாய் செல்வோம்.. நான் என் வீட்டில் இருந்து புறப்பட்டு அவர்கள் வீட்டு வழியாக தான் செல்வேன்.. சில நேரங்களில் முருகன் பள்ளிக்கு புறப்பட நேரமாகிவிடும் இருந்தாலும் நான் அங்கே பொறுமையாய் காத்திருந்து அவனுடன் தான் செல்வேன்.. இதனால் நாளுக்கு நாள் எங்கள் நட்பு வளர்ந்தது.. இப்படி நான் அவர்கள் வீட்டுக்கு தினமும் போக வர காஞ்சனா டீச்சர் எனக்கு நெருங்கிய நண்பனின் அம்மாவானால்.. நாட்கள் கடந்தன.. பள்ளி படிப்பை முடிக்கும் தருவாயில் எங்களுக்கு இளமையின் ரகசியம் புரிய ஆரம்பித்தது.. மர்ம பிரதேசங்களில் முடிகள் முளைக்க தொடங்கின.. அதுவரை என் நண்பனின் அம்மாவாக தெரிந்த காஞ்சனா டீச்சர் அதன் பிறகு என் பார்வைக்கு என் ஆசை நாயகியை போல் தெரிய ஆரம்பித்தாள்.. அவளை நினைக்காத நாட்களே இல்லை.. காஞ்சனா டீச்சரை நினைத்தாலே என் தம்பி நட்டுகொண்டது.. இப்போதெல்லாம் முருகனை பார்க்க போவதை விட காஞ்சனா டீச்சரை பார்பதற்காகவே அவன் வீட்டுக்கு போவேன்.. விடுமுறை நாட்களில் நான் அவன் வீட்டுக்கு போய் பொழுதை கழிக்க ஆரம்பித்தேன்.. அவள் அருகில் இருபதே சொர்கமாக நினைத்தேன்.. சில நேரங்களில் என் நண்பனை தேடுவதை போல் படுக்கை அறைக்கு செல்வேன்.. அங்கே காஞ்சனா டீச்சர் ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருப்பாள் அப்போது அவளின் மர்ம பிரதேசங்களை உற்று பார்த்து மகிழ்ச்சி கொள்வேன்.. அவள் தூங்கும்போது அவளின் பெருத்த மார்புகள் ஏறி இறங்குவதை கண்டு ரசித்து இரண்டு முறை கை அடித்திருக்கிறேன்..Goto - pundaikulsunni.in| ஒரு வழியாக பள்ளி படிப்பும் முடிந்தது.. கல்லூரியில் சேரும்போது எங்கள் நட்பு உடைந்தது.. ஆம் அவன் மருத்துவம் படிப்பதற்காக விடுதியில் தங்கி படிக்க சென்னை சென்றான்.. நானோ பொறியியல் படிக்க முடிவு செய்து எங்கள் ஊரில் அருகில் உள்ள கல்லூரியில் சேர்ந்தேன்.. அவனை சென்னை வழியனுப்ப சென்ற பொது அவன் வீடே சோகத்தில் மூழ்கி இருந்தது தன்னுடைய ஒரே மகனை விடுதிக்கு அனுப்புவதில் காஞ்சனா டீச்சர் மிகவும் வருத்த பட்டாள்.. நான் பேருந்து நிலையம் வரை வழியனுப்ப அவன் பெற்றோருடன் சென்றேன்.. மச்சி நான் இல்லாத குறையை நீதான் போக்கணும்.. அப்பா பத்திதான் உனக்கு தெரியுமே.. எப்ப பார்த்தாலும் தொழில் தொழில்னு அலைந்சுகிட்டே இருப்பார்.. என் அம்மாவ உன் அம்மா மாதிரி நீதான் கண்ணும் கருதுமா பார்த்துக்கணும் என்றான் முருகன்.. இதை கேட்டுகொண்டிருந்த அவன் அப்பா மூர்த்தி அவனை நல்லா திட்டினார். ஆமாம் பெரிய மனுஷன் சொல்ல வந்துட்டார் எல்லாம் எங்களுக்கு தெரியும் நீ போய் ஒழுங்கா ஓடிக்குற வழிய பாருடா என்றார்..மச்சி அப்பா சொல்றார்னு மனச தளர விட்டுடாத உங்க அம்மாவ நான் நல்ல பாத்துக்கறேன் நீ ஒன்னும் கவலை படாத.. தினமும் போன் பண்ணு என்று சொல்லி அவனை அனுப்பினேன்.. நாட்கள் நகர்ந்தன.. என்றாலும் கல்லூரியில் முதல் ஆண்டு என்பதால் அவனும் நானும் தொடர்பு கொள்ள முடியவில்லை.. நானும் அவன் அம்மாவை அதிகம் போய் பார்கவில்லை.. இரண்டு மாத இடைவெளிக்கு பிறகு ஒருநாள் காஞ்சனா டீச்சரை ஒருநாள் கல்லூரியில் இருந்து வரும்போது அவங்க வீட்டு முன்னால் நின்றுகொண்டிருப்பதை பார்த்தேன்..தலை நிறைய மல்லிகை பூ வைத்து அப்போதுதான் குளித்ததை போல பார்க்க பிரகாசமாய் இருந்தாள்.. என்ன முத்து பெரியமனுஷன் ஆகிட்டிங்களா இப்போலாம் வீட்டு பக்கம் வராதே இல்ல.. காஞ்சனா டீச்சர் மெல்ல பேச்சு கொடுக்க நானும் அப்படியே நின்றேன்.. அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல டீச்சர் நானும் கொஞ்ச வேலைய இருந்துட்டேன் என்றேன்.. முத்து எதனை தடவை சொல்றது என்ன கஞ்சனானே கூபிடுனு.. நான் இன்னும் உனக்கு பாடம் எடுக்க வேண்டியதிருக்கு என்று சலிதுகொண்டால்.. நான் உடனே பேச்சை மாற்றினேன்.. முருகன் எப்படி இருக்கான் டீச்சர்- என்றேன்.. நல்லா தான் இருக்கான்.. உன்னதான் அடிகடி கேட்பான்.. ஆனா நீதான் இந்த பக்கம் வரதே இல்ல என்றாள்.. சரி ஏன் வெளியிலேயே நிக்கற- உள்ளே வா வந்து ஒரு வாய் காபி சாப்பிட்டு போ என்றாள்.. நானும் சரி என்று உள்ளே சென்றேன்.. அவள் முன்னே செல்ல நானும் அவள் குண்டி அசைவதை ரசித்தவாறே ஆவலுடன் வீட்டுக்குள் சென்றேன்.. வீட்டில் யாரும் இல்லை.. என்னை சோபாவில் உட்கார சொல்லி அவள் காபி போட்டு எடுத்துவர போனாள்.. நான் அமைதியாய் உட்கார்ந்து இருந்தேன்.. ஒரு கோப்பையில் அவள் காபி எடுத்து வந்து என் முன்னாள் குனிந்து கொடுத்தால்.. அப்படி அவள் குனியும் போது அவளுடைய முந்தானைகள் தொங்கி அவளுடைய ஜாக்கெட்டுக்குள் இருந்த முளைக்களுக்கு இடையான வெடிப்பு நன்றாக தெரிந்தது.. அவ்ளோ தான்.. என் கவனம் சிதறியது.. நான் காபி வாங்க கை நீட்டியவன் டீசெரின் முலையை பார்த்துக்கொண்டே காபியை தட்டி விட்டேன்.. அவ்ளோ தான் அவ்ளோ சுடு காபியும் என் பேண்ட் இல் கொட்டியது.. நல்ல வேலை ஜீன்ஸ் என்பதால் என் உடம்பில் சூடு படவில்லை.. இருந்தாலும் என் பேண்ட் கரை ஆனது.. என்ன முத்து இப்படி பண்ணிட்டே.. காபி வாங்க சொன்ன கவனம் எங்க இருக்கு என்று கேட்டால் டீச்சர்.. நான் எதுவும் பேசவில்லை.. பிறகு அவளே என் முன் முட்டி போட்டு அமர்ந்து தன முந்தானையால் என் பேண்ட் ஐ துடைத்து விட்டாள்.. அப்போது மறுபடியும் முளை தரிசனம் கிடைத்தது.. இம்முறை அவன் என் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்திருந்ததால் என்னால் அவள் முழு வெடிப்பையும் காண முடிந்தது.. அவள் என்னை துடைத்துவிட அவள் முலைகளோ என் காலில் உரசிகொண்டிருந்தது..என் தம்பி மெல்ல மெல்ல வளர ஆரம்பித்தான்.. அவள் அதை பார்த்து விட கூடாது என்பதில் மிகவும் கவனமாக இருந்தேன்.. ஆனால் விதி வென்றது.. அவள் என் தம்பி கூடாரத்தை பார்த்துவிட்டாள்.. துடைப்பதை அப்படியே நிறுத்திய காஞ்சனா டீச்சர் என்னை விட்டு எழுந்தால்.. போச்சு எல்லாம் கெட்டு விட்டது.. இனி எந்த முகத்தை வைத்துகொண்டு அவளிடம் பேசுவேன்.. எனக்கு உடம்பு பூராவும் வேர்த்து இருந்தது.. நானும் எழுந்து நின்றேன்.. அச்சோ பேண்ட் பூர இப்படி கரை ஆயிடுச்சே.. சாரி முத்து.. கொஞ்சம் கலட்டி கொடு நான் துவைச்சி கொடுக்கறேன் என்றாள் நானோ வேணாம் டீச்சர் எனக்கு ஒரு மாதிரியாய் இருக்கு என்றேன்.. என்னடா முத்து.. கூச்சபடாதே நான் வேனும்ன அவரோட லுங்கி கொடுக்கறேன் கட்டிக்கிட்டு உட்கார் அரை மணி நேரத்தில் துவைச்சு கொடுத்துடறேன் என்றாள்.. நானும் அதே மாதிரி பேண்ட் ஐ கழட்டி கொடுத்தேன். அதை எடுத்துக்கொண்டு உள்ளே போனவள் சில நிமிடங்களில் வெளியே வந்தாள்.. அபோதுதான் அவளும் உடை மாற்றி இருப்பதை கண்டேன்.. ஒரு வெள்ளை நிற பூபோட்ட நைட்டி போட்டு கொண்டிருந்தாள்.. நான் அவளை புரியாதவனாய் பார்க்க என் முந்தாணையும் அழுக்கைடுச்சு முத்து அதான் அதையும் மெசினில் போட்டுட்டேன் என்றாள்.. என்ன புது நைட்டியா- டீச்சர்- இல்ல இது கொஞ்சம் சுருங்கிட்டதனாலே அடிக்கடி போடறதில்லே அவ்வளவு தான் பார்த்தாப் புதுசு மாதிரியே இருக்கு என்று சொன்ன வாறே அவளை நோட்டமிட்டேன்.. அவள் உள்ளே ஏதும் அணிந்திருக்கவில்லை.. முழு உடலையும் என்னால் காண முடிந்தது.. உனக்கு எத்தனை கேர்ள்-ஃபிரண்ட்ஸ் இருக்காங்க- காஞ்சனா கேட்டாள்.. எவள் கூடவாவது நான் படுத்திருப்பேனோன்னு கேட்கிறியா என்றேன் பச்சையாக நான்.. இதை கேட்ட அவள் திடுக்கிட்டாள்.. அதே சமயம் இந்தப் பேச்சு இனம் புரியாத ஒரு பரபரப்பை ஏற்படுத்திக்கொண்டிருந்தது என்பது மட்டும் உண்மை. அவள் முகம் சிவந்தது.ஆனால் அவளால் உடனே பதில் அளிக்க முடியவில்லை.எனக்கு புரிந்து போனது.. இப்போ நாம் பேசிய வார்த்தை ஒரு பிரச்சனையை உருவாக்க போகிறது.. எப்படியாவது சமாளிக்க வேண்டும்.. நானே தொடர்ந்தேன்.. இதை நாம ரெண்டு பேரும் இத்தோட மறந்திடலாம். இனிமேல் இதைப் பத்திப் பேச வேண்டாம் என்று சொன்னேன்.. ஏன் என்றாள்.. இப்படி பேசுறது தப்பு என்றேன் நான் தலை குனிந்த வாறே.. தப்பொண்ணுமில்லையே..யாரு சொன்னாங்க தப்புன்னு . என்றாள் காஞ்சனா டீச்சர்.. என் மனதில் பல எண்ணங்கள் அலைமோதத்தொடங்கின. எனக்கு உன்னை விட ரொம்ப வயசாயிருச்சுங்கிறதுனாலே அப்படி சொன்னியா..-என்றாள்.. அவளின் குரலில் ஒரு புது குழைவு தொனித்தது.இவள் என்ன சொல்ல வருகிறாள்- என்ன நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறாள்-- ’ஏதாவது செய்தே தீர வேண்டும் ’ என்று நினைத்தேன்.. வேறு யாராவது என்றாள் பரவாஇல்லை நண்பனின் அம்மா என்றால் சே தப்புத் தான் ஆனால் நான் ஒன்றும் சந்நியாசி இல்லையே எனக்கு ஒரு வடிகால் தேவைப்பட்டது. சுற்றி வளைத்து பேசாமல் அவளிடம் நேரிடையாக விசயத்துக்கு போக வேண்டியதுதான்.. எனக்கு உன்ன புடிச்சிருக்கு டீச்சர்.. உங்களுக்கு என்ன புடிச்சிருக்கா- இப்படி கேட்கலாமா இல்லை வா காஞ்சனா நாம ஓக்கலாமா- இப்படி கேட்கலாமா- என்று யோசித்துகொண்டிருந்தேன்.. சரி பேசுவதை விட செயலில் காட்டலாம் என்பதுபோல் மூர்த்தி சார் எப்போ வருவார் றன்று கேட்டேன்- உடனே அவர் இரவு பது மணிக்கு வருவார் என்றாள்.. இங்கு நீ தெயிரிமாக என்னை என்ன வேண்டுமாலும் செய்யலாம் என்றாள். அவளே என்னை அழைத்தால் நான் எப்படி மறுக்க முடியும்.. நான் மெல்ல நகர்ந்து அவள் அருகில் சென்று அவள் இரண்டு கைகளால் என் கைகளை பற்றினேன்.. அவள் ஏதும் சொல்ல வில்லை அவள் கண்கள் என்னையே பார்த்துகொண்டிருந்தன.. என் விரல்களும் அவள் விரல்களும் பிண்ணிக்கொண்டன.. காஞ்சனா இப்போது என்னோடு ஒட்டி நின்றால் அவள் மொழிகள் என் மேல் உரசின.. அவள் விடும் மூச்சி காற்று சூடாய் இருந்தது.. பட்டென அவளை கட்டி பிடித்தேன்.. அவள் எந்த மறுப்பும் சொல்லவில்லை.. அப்படியே ஒரு ஐந்து நிமிடம் கட்டிபிடிதவாறே நின்றோம்..காஞ்சனா கதவு திறந்து இருக்கிறது சாதிடலாமா- என்று அவள் காதில் மெல்ல கேட்டேன்.. புத்திசாலிப்பையன் என்று புன்முறுவலோடு கூறினாள். அவளது குரலில் காமம் குழைந்து கொண்டிருந்தது. அப்படியே இருவரும் கட்டிபிடித வாறே போய் கதவை சாத்தினோம்.. முதல் முறையாக அவளை பேரைசொல்லி அழைத்திருந்தேன்.. கதவை சாத்தியதும் ஒரு கையால் அவளது மொலையை சுற்றிச் சுற்றி வட்ட வட்டமாக வருடினேன் . பிறகு அவளது பிளவின் மீது வைத்து மேலிருந்து கீழாக கீழிருந்து மேலாக . கையை தேய்த்தேன்.. சீண்டாதே நான் கொதிச்சுப்போய்க் கிடக்கிறேன் அவள் சீறினாள். அவளை உதாசீனப்படுத்த என்னால் முடியவில்லை.உம்ம்ம்ம்ம் இது நல்லாயிருக்கு என்று முனகினாள் அவள். அவளது தலை பின்னால் சாய்ந்து கொள்ள அவளது கண்கள் இறுக்கமாக மூடிக்கொள்ள அவள் மீண்டும் தனது உலகத்தில் ஆழ்ந்தாள்.எனக்கு அப்போது ஏற்பட்டிருந்த எழுச்சி அபாரமானது. அவள் கண்கள் மூடிக்கொண்டிருந்ததைப் பயன்படுத்திக்கொண்டவன் தனது சட்டைப் பொத்தான்களை ஒரு கையால் அவிழ்த்துக்கொண்டேன். தனது லுங்கிகுள்ளே முட்டி மோதிக்கொண்டு வெளியேறத் துடித்துக்கொண்டிருந்த சுண்ணியின் அவஸ்தையைப் பொறுத்துக்கொண்டே அவளது பிளந்து கொண்டிருந்த புழையை தடவி கொண்டிருந்தவனுக்கு அதில் வாய் வைத்து நக்கினால் எப்படியிருக்கும் என்ற கற்பனை மேலிட்டது. அவளது திரவத்தை ருசி பார்க்க எனது நாக்கில் எச்சில் ஊறியது. இன்னும் சிறிது நேரத்தில் எல்லா தயக்கங்களையும் எனது எழுச்சி சுக்கு நூறாக உடைத்து விடப்போகிறது என்று உணர்ந்தவன் அவளது நைட்டியை தூக்கி என் கையை அவளது புழைக்குள்ளே வைத்து மெதுவாக இறக்க முயன்றன் . அவளது கூதியுதடுகள் பிளந்துகொண்டு வழி விடத் தொடங்கின. ஆ அப்படித்தான்..அப்படியே பண்ணு அவள் அலறினாள். இது தான் தருணமென்று முடிவெடுத்த நான் அவளை கூடிக்கொண்டு போய் நைட்டி ஐ உருவி அவளை அப்படியே கட்டிலில் சாய்த்தேன்.. பின் கட்டிலில் அவளது கால்களுக்கு நடுவே புகுந்து கொண்டு அவளது புழைக்குள்ளே விரலை வைத்து அழுத்தியவாறே அவளது மொட்டின் மீது எனது நாக்கை வைத்து வருடி விடத் தொடங்கி விட்டென் . காஞ்சனாவின் கண்கள் அகலத் திறந்து கொள்ள குனிந்து பார்த்தவளின் முகத்தில் குதூகலம் கொப்பளித்துக்கொண்டிருந்தது. ஆஹா அதான்..அதான்..சாப்பிடு சாப்பிடு ஆஹா எவ்வளவு நாளாச்சு தெரியுமா..- என்று உளறினால் காஞ்சனா.. இது எனக்கு ரொம்ப நாளாவே வேணுமாயிருந்தது என்று அவசரமாகக் கூறினேன். இதைப் பார்க்கணும் தொடணும் முத்தம் கொடுக்கணும் நான் என்னால் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு அதை வாயில் வைத்து சுவைத்தேன். முகத்தையும் அவள் மொளைகளையும் முத்தமிட்டு நக்கினேன்.நாம எப்போதுமே பண்ணிட்டிருக்கணும் என்றேன் நான். இன்னிக்கு நாளைக்கு நாளை மறுநாள் எல்லா நாளும் என்றேன் அவளை முத்தமிட்டவாறே அவள் தனது இரண்டு தொடைகளாலும் எனது தலையை இறுக்கிக்கொண்டாள். நான் ஏறிட்டு நோக்கியபோது அவளது முதுகு வளைந்திருக்க அவளது கைகள் அவளது இரண்டு காம்புகளையும் பிடித்துக் கிள்ளிக் கொண்டிருந்தன. அவளது இன்பக்கூச்சல் உரக்க உரக்க ஒலிக்கத் தொடங்கியது.திடீரென்று அவள் அமைதியானாள். அவளுக்கு இன்பப்பெருக்கு ஏற்பட்டபோது அவள் எந்த சத்தமும் எழுப்பவில்லை. அவளது புழையிலிருந்து ஒழுகிய திரவம் என் கைகளையும் குளிப்பாட்டியது. எனது முகமும் ஈரமாகிப் போனது. அவளது கால்கள் நடுங்கின. மெல்ல மெல்ல அவளது உடலின் அதிர்வுகள் குறையத் தொடங்கின. இயல்புநிலைக்குத் திரும்பிய காஞ்சனா எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டு என்னைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டாள். உனக்கு எப்படி தேங்க்ஸ் சொல்லறதாம் - என்று என் காதில் கிசுகிசுத்தாள். பொத்தான்கள் ஏற்கனவே அவிழ்க்கப்பட்டிருந்த எனது சட்டையை அவள் அப்புறப்படுத்த முயலவும் அதை நானே கழற்றினான். எனது லுங்கிக்குள் வீக்கத்தைப் பிடித்துக்கொண்டு அதன் கீழே வீங்கியிருந்த சுண்ணியைப் பிடித்துத் தடவிக் கொடுத்தாள். நான் எதிர்பார்த்ததை விடவும் பெரியவனாயிருப்பே போலிருக்கே அவள் முணுமுணுத்தபடி எனது லுங்கியை கழற்றியவாறே என் முன்னால் மண்டியிட்டாள். உன்னை எப்படி சந்தோஷப்படுத்தப்போறேன்னு பாரு அவள் உருவியபோது நான் வாயடைத்துப்போய் நின்றிருந்தேன். நான் குனிந்து பார்த்தபோது அவளது தலை என் சுண்ணியை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தது. என்ன அற்புதம் அவளது நாக்கு எனது சுண்ணியின் தலையைச் சுற்றிச் சுற்றி அடித்து விளையாடியது. மேலும் கீழும் நக்கி விட்டுக்கொண்டிருந்தது. அவளது கைகள் எனது குண்டியைப் பிடித்து இறுக்கின. ஒரு கணம் அவனது சுண்ணியை வாயிலிருந்து வெளியேற்றி விட்டு எனது தண்டை மேலிருந்து கீழாக ஒரு சில முறை நக்கி விட்டாள். பிறகு மீண்டும் அதையெடுத்துத் தன் வாய்க்குள்ளே கொண்டு போய் அதை மீண்டும் உறிஞ்சிக் கொடுக்கத் தொடங்கினாள். எனக்கு ஏற்பட்டிருந்த கிளர்ச்சியை அடக்கி அவளது வாயில் அவசரத்தில் பீச்சியடித்து விடாமல் இருக்க வேண்டுமே என்று கவலை ஏற்படத் தொடங்கியது. அப்போது காஞ்சனா மீண்டும் எனது சுண்ணியை வெளியேற்றி கையால் பிடித்துக் குலுக்கினாள். அவளது உமிழ்நீரும் எனது ஆரம்ப ஒழுகலின் துளிகளும் கலந்திருந்த கலவையை அவள் ருசித்துக்கொண்டிருந்தாள். நீ எதுக்குப் பயப்படறேன்னு தெரியும் எந்த பயமும் வேண்டாம். வந்திச்சின்னா வாயிலேயே விட்டிரு.. சரி..சரி என்று அவள் சொன்னதை சட்டென்று ஜீரணிக்க முடியாதவனாக நான் திணறியபடியே கூறினேன் . மீண்டும் காஞ்சனா எனது சுண்ணியை வாயில் வைத்துக்கொண்டு தனது வேலையை முன்னை விட வேகமாக செய்யத்தொடங்கினாள். அவளது ஒரு கை தொடர்ந்து எனது சுண்ணித்தண்டைப் பிடித்துக்கொண்டிருக்க அவ்வப்போது அவனது கொட்டைகளையும் அவளது விரல்கள் வருடி விட நான் எனது உச்சகட்டதை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன். அவளது உதடுகள் நாக்கு எனது சுண்ணியின் தலையில் இன்ப எரிச்சலை ஏற்படுத்திக்கொண்டிருக்க அவளது கை எனது கொட்டைகளை பலூன்களைப் போல ஊத வைத்துக்கொண்டிருந்தன. அதற்கு மேலும் என்னால் தாக்குப் பிடிக்க முடியவில்லை.. எனக்கு வந்திருச்சு என்று கத்தியவாறே அவள் என்னை என்ன செய்யச் சொல்லியிருந்தாளோ அதையும் செய்து முடித்தேன். அவளது வாயை விந்துவால் நிரப்பிநேன். நான் பீச்சியடித்துக்கொண்டிருக்கும்போதும் அவள் தொடர்ந்து எனது சுண்ணியை உறிஞ்சிக்கொண்டு தானிருந்தாள். அவளது கை எனது சுண்ணியை முன்னை விட இறுக்கமாகப் பிடித்துக்கொண்டு தானிருந்தது. சுய இன்பம் பெறத் தொடங்கியிருந்த இத்தனை நாட்களில் கூட இவ்வளவு பீச்சியடித்திருக்கிறோமா என்று வியந்தேன். அவள் தளர்ந்து போய்க் கட்டிலில் சாய்ந்து கொண்டதும் சுருங்கிக்கொண்டிருந்த சுண்ணியை கையில் பிடித்துக்கொண்டு சிறிது நேரம் ஆட்டினாள்.. சிறிது நேரத்துக்குப் பிறகு அது மீண்டும் வீரியம் கொண்டது. கண்டாரோளி இதோ..வாங்கப்போறே பாரு நீ என்று அவளை ஆசையாய் திட்டியவாறே அதனைக் கொண்டு போய் அவளது புழையின் மீது வைத்து அவளது பிளவின் மீது மேலிருந்து கீழாக வருட வருட காஞ்சனாவின் முகத்தில் மீண்டும் மலர்ச்சி தென்பட்டது. அவள் மீண்டும் முனகத் தொடங்கினாள். அவளது புழையின் மீது விளையாடிக்கொண்டிருந்த எனது சுண்ணி திடீரென்று அவளுக்குள்ளே புகுந்து கொண்டதும் அவள் சற்றே திடுக்கிட்டபோதும் என்னை இழுத்துத் தனது முலைகளின் மீது வைத்து அழுத்தியபடி உச்சந்தலையில் முத்தமிட்டாள். மெத்துமெத்தென்ற அவளது முலைகளைப் பிடித்து அமுக்கியபடியே என் சுண்ணியை காஞ்சனாவின் புழைக்குள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்து வேகவேகமாக அவளை ஓக்கத் தொடங்கினேன். அதற்குள் எனது சுண்ணி இப்படி அதிரடியாக செயல்படும் அளவுக்கு வீரியம் பெற்றிருப்பதைப் பார்த்து கஞ்சனாவே ஒரு கணம் அதிசயத்தில் ஆழ்ந்து விட்டாள். இளமையின் வலுவும் காமத்தின் மீதிருந்த கட்டுப்படுத்த முடியாத ஆர்வமும் எனது உள்ளத்தோடு ஒத்துப்போய்க்கொண்டிருந்த உடலுமாக சேர்ந்து அவளைப் பிழிந்தெடுத்தது. எனது அதிரடி வேகத்தில் அவள் அயர்ந்தாள். மகனின் நெருங்கிய நண்பனுக்கு இப்படி முந்தி விரித்து விட்டோமே என்று அவளுக்கு எவ்விதக் கூச்சமோ கவலையோ ஏற்படவில்லை. எனது ஒவ்வொரு குத்துக்களையும் சந்திக்க அவள் தனது இடுப்பைத் தூக்கித் தூக்கி அடித்தபடி அவனுக்குக் கீழே நசுங்கினாள். அவளது முலைகளைப் பிடித்திருந்த எனது கைகளின் இறுக்கத்தில் அவளுக்கு மெல்லிய வலியேற்பட்டிருந்தபோதும் அவள் அதைப் பொருட்படுத்தாமல் மின்னல் வேகத்தில் தனது புழையைச் சின்னா பின்னமாக்கிக்கொண்டிருந்த எனது சுண்ணி தந்த சுகத்தில் திளைக்கத் தொடங்கினாள். அவளது உடல் எனது வாலிப வேகத்துக்கு ஈடு கொடுக்க முடியாமல் அவளை இன்னோர் இன்பப்பெருக்கை நோக்கி அழைத்து சென்றது. அதே சமயம் எனது உறுப்பில் நுனியில் தொடங்கி தண்டின் அடித்தளம் வரைக்கும் ஒரு மெல்லிய மின்சாரம் பாய்வது போல உணர்ந்தேன். எனது தண்டுவழியாக தங்குதடையின்றிப் பெருகிய விந்து பீறியடித்துக்கொண்டு வெளியேறி காஞ்சனாவின் புழையை நிரப்பியது. அத்தோடு நிறுத்தி விடாமல் தொடர்ந்து சுண்ணியை இயன்றவரை அவளுக்குள்ளே இயக்கிக்கொண்டேயிருந்தவன் போகப்போக அது தன் கடைசி சொட்டுக்களையும் வெளியேற்றியபிறகு சுருங்கிக்கொண்டிருந்ததாலும் சுண்ணியை இறுக்கப்பிடித்துக்கொண்டிருந்த அவளது புழையிலிருந்து தொடர்ந்து ஒழுகிக்கொண்டிருந்த திரவத்தின் வெளியேற்றத்தாலும் வலுவிழந்தபடி வழுகியபடி வெளியேறவும் இரைத்து இரைத்து மூச்சு விட்டபடி அவள் மீது விழுந்தேன். அவள் கைகள் என்னை இறுக்கி அணைத்துக்கொண்டன. இருவரும் பெருமூச்சுக்களையே விட்டபடி அப்படியே படுத்திருந்தவர்கள் கண்ணயர்ந்து சிறிது நேரம் உறங்கியே போனோம்.. அப்போது திடிரென தொலைபேசி அழைக்க வேண்டாத வெறுப்பை போய் எடுத்தாள் காஞ்சனா.. மறுமுனையில் முருகன் பேசியிருக்க வேண்டும்.. எப்படி இருக்க என்று கேட்டாள்.. நானும் அவனுடன் பேசி ரொம்ப நாள் ஆனதால் படுக்கையை விட்டு எழுந்து தொலைபேசி இருந்த இடம் நோக்கி போனேன்.. அங்கே காஞ்சனா அம்மணமாய் நின்று பேசிகொண்டிருந்தாள்.. இன்னும் அவள் புண்டையில் இருந்து என் கஞ்சி வழிந்துகொண்டிருப்பது நன்றாகவே தெரிந்தது அவள் அப்படி பேசிகொண்டிருக்க நானோ அவளை பின்னாலிருந்து கட்டி பிடித்தேன்.. என்ன ஒரு சுகம்.. அப்படியே அவள் முளைக்கலை சப்புவதர்காக அவளை திருப்பி கழுத்தில் முத்தமிட்டபடியே அவள் அவள் மார்பில் வாய் வைத்தேன்.. ஒரு கையால் தொலை பேசியை பிடித்திருந்தவள் மறுகையால் என் தலை முடியை கொதி விட்டாள்.. இம்.. இம்.. என்று முருகன் பேச்சை கவனிப்பதைப்போல் முனகியவள் இதோ இங்க தான் இருக்கான் பேசு என்று சொன்ன வாறே போன் ஐ என் காதில் வைத்தாள்.. அவனோ என்ன முத்து எப்படி இருக்க- என்று கேட்க திடிரென அவள் என் காதில் போன் வைத்தாலும் அவள் பாசிகளை சப்பிகொண்டிருந்ததாலும் ஒரு வினாடி திணறிவிட்டேன்.. இருந்தாலும் சுதாரித்துகொண்டு நல்ல இருக்கேண்டா என்று சொல்லிவிட்டு நான் மீண்டும் சப்ப ஆரம்பித்தேன்.. அவனோ தொடர்ந்து பேசிக்கொண்டே இருந்தான் நானோ சரி சரி என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் அம்மாவின் மொளைகளை சப்பிகொண்டிருந்தேன்.. காஞ்சனா திடிரென என் சுன்னியில் கைவைத்து உருவ ஆரம்பிக்க விஷயம் தீவிரம் ஆவதை உணர்ந்த நான் இதற்க்கு மேல் பொறுக்க முடியாது என்பதால் சரி மச்சான் இனி அடிகடி உன் வீட்டுக்கு வந்து உங்க அம்மா வை கவனிசிகிறேன் என்று சொன்னேன்.. அப்போது காஞ்சனா என்னை பார்க்க நான் அவளை பார்த்து கண்ணடிசேன்.. அவளும் அம்மாண்டா உன் சிநேஹிதன் என்ன நல்லா கவனிசுகுறான் என்று சொல்லி தொடர்பை துண்டித்தாள்.. உடனே நான் மூன்றாவது முறையாக அவளை பொலி போட முடிவு செய்து போன் இருந்த டேபிள் மேல அவளை குனிய வைத்து பின்னாலிருந்து அவளை தாக்க ஆரம்பித்தேன்.. அதுக்குள்ளவா என்று திமிறினாள் காஞ்சனா அடிக்கடி போய் எங்கம்மாவைக் கவனிச்சுக்கடா ’ என்று முருகன் என்னிடம் சொன்னதை அவளுக்கு நான் மறுபடியும் நினைவு படுத்திக்கொண்டே குத்த ஆரம்பித்தேன் முற்றும் 18 2012 12 46 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment