Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் டெய்லரின் தடி ஆட்டம் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா வணக்கம் வாசகர்களே இந்த முறை ஒரு புதிய விதத்தில் கதை எழுதியுள்ளேன். அதாவது வர்ணனையே இல்லாமல் வெறும் உரையாடல் மட்டுமே இருக்கும். பிடித்திருந்தால் சொல்லுங்கள் இல்லையெனில் நடையை மாற்றிக் கொள்ளுவோம். அம்மா அம்மா .. யாரது- நாந்தான்மா டைலர் கோவிந்தன் டைலரா- உள்ள வா கோவிந்தா உன்ன போன வாரமே வரசொன்னேன் நீ என்னாடானா இப்பதான் வர்ற- ரொம்ப பிசியாடா- இல்லம்மா போன வாரம் ஐயா போன் பண்ணப்ப நான் ஊருல இருந்தேன்மா காலைலதான் வந்தேன் ஒரு வாரமா கடைய விட்டுட்டு ஊருல அப்படி என்னாடா வேலை இல்லம்மா என் சம்சாரத்துக்கு டெலிவெரி அதுக்குதான் போயிருந்தேன் வெரி குட் என்ன குழந்தைப்பா- ஆண் குழந்தைமா இதான் முதல் குழந்தையா- இது நாலாவதுமா என்னப்பா சொல்ற இவ்ளோ சின்ன வயசுல நாலு குழந்தையா- முதல் மூணும் பொண்ணுமா என் பொண்டாட்டிக்கு பையன் வேணும்னு நாலாவது பெத்துக்கிட்டோம் அடப்பாவி உன் பொண்டாட்டி எப்படிடா சமாளிக்கிறா- அவளுக்கு என்னம்மா கஷ்டம் நான் தான் அவஸ்த்தை படறேன் ஏன்ப்பா குழந்தை பெத்துக்கறது ஈஸியா என்ன- கஷ்டம் தான்மா ஆனா அவ நைட்ல என்ன தூங்கவே விடமாட்டா அப்படி என்னா பண்ணுவா- அம்மா அதெலாம் பேச வேணாமா நீங்க துணிய குடுங்க நான் நாளைக்கு தச்சி கொண்டு வரேன் ஏன் பேச புடிக்கலையா- அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லம்மா ஐயாவுக்கு தெரிஞ்சா என்ன கஞ்சா கேஸ்ல உள்ள போட்டு சாவடிச்சுருவார்மா அடப்பாவி கோவிந்தா அவருக்கா பயப்படறே அவரே ப்யூஸ் போன சாமான வச்சிக்கினு மிடுக்கா போயின்னு வந்துகினு இருக்கார் என்னம்மா நம்ம ஐயாவப் பத்தி தப்பு தப்பா பேசறிங்க- உனக்கு அவரப் பத்தி என்னடா தெரியும்- நீ எதுக்கும் கவலைப் படாதே எல்லாத்தையும் நான் பாத்துக்கிறேன் சரி அளவு எடுக்க டேப் இருக்கா- அளவு ஜாக்கட் கொடுங்கமா அதே மாதிரி தச்சி தரேன் போன முறை நீ தச்சி குடுத்த ஜாக்கட் சரியாவே இல்ல என்னமா சரியில்ல- எங்காவது புடிக்குதா- நீயே பார்ரா ஐயோ அம்மா எனக்கு பயம்மா இருக்கு முதல்ல புடவைய கட்டுங்க கோவிந்தா இங்க உன்னையும் என்னையும் தவிர யாருமில்லை என் முளையையே பார்த்துட்டா மாதிரி பயப்படறே- இல்லமா ஐயாவ நினைச்சாவே எனக்கு ஒன்னுக்கு வருது டேய் அவரு இன்னைக்கு வரமாட்டார் ஒரு கொலை கேஸ் விஷயமா பெங்களூர் போய்ட்டார் நாளைக்கு நைட்டு கிளம்பி நாலாநாளைக்கு காலைலத்தான் வருவார் வேலைக்கார பொண்ணும் அவங்க ஊர்ல திருவிழான்னு போயிட்டா அவ வர நாலு நாளாகும் அதனால நீ என்கிட்டே இருந்து தப்பவே வழியில்லை ஏதாவது சாக்கு போக்கு சொல்லி என்ன ஏமாத்த நினைச்ச மவனே நானே ஏங்க வீட்டுக்கார்கிட்ட நீ என் காய கசக்கிட்டேனு சொல்லி உனக்கு லாடம் கட்ட வச்சிடுவேன் ஜாக்கிரதை என்னடா ஒன்னும் பேச மாட்டேன்ற- நான் என்ன அவ்ளோ அசிங்கமாவா இருக்கேன் ச்சே ச்சே உங்கள போயி அழகு இல்லேன்னு சொன்னா என் நாக்கு அழுகிடும்மா அப்புறம் என்ன உன் நாக்க வச்சி என் கூதிய நக்கு பாக்கலாம் இப்பத்தான் குளிச்சிங்கலாமா- ஏன்டா- உங்க கூதில ஷாம்பூ வாசனை வருது ஆமாண்டா இப்பதான் குளிச்சிட்டு டிரஸ் போட்டுன்னு இருந்தேன் அப்பத்தான் நீ வந்து காலிங் பெல்ல அடிச்ச ஆஹா உங்க கூதி நல்லா உப்பலா சூப்பரா இருக்குமா டேய் பேசியே என்ன கொல்லாதடா ஸ்ஸ்ஸ் அப்படித்தான் நல்லா உள்ள நாக்க உட்டு நக்குடா அம்மா என்னடா- எனக்கு- என்னாடா உன் பூள சப்பனுமா- ஆமாமா பின்ன 4 புள்ளைய பெத்த உன் சுன்னிய சப்பாம விட்டுடுவேனா- இருடா உன் டிரெஸ்ஸ நானே கழட்டுறேன் ஐயோ என்னடா இது இவ்ளோ பெருசா வளர்த்து வச்சிருக்கே- ஏன்டா இதுக்கு தனியா ஏதாவது தீனி போடுரையாடா- அஹ அம்மா பல்லு படாம சப்புங்கமா .ஸ்ஸ்ஸ் அப்படித்தான் ஒஹ்ஹ டேய் நீ எம்மேல ஏறி உன் பூள என் வாய்க்கு வர்றாமாதிரி படுத்து என் கூதிய நக்குடா ஸ்ஸ் ஸ் அப்படித்தான்.. நல்லா நல்ல்லா உன் தம்பி தண்ணிய கக்கும் போது சொல்லுடா அம்மா கொட்டைய நசுக்காம சப்புமா என்னடா தண்ணி வர்றாமாதிரி தெரிதா- இல்லமா நீங்க அப்படியே கால விரிச்சு படுமா நான் என் பூளை உள்ள விடுறேன் சரி உள்ள விடுடா ஸ் ஸ் இன்னும் இன்னும் உன் முழு பூளையும் உள்ள தள்ளுடா .ஸ் ஸ் ஸ் அப்படித்தாண்டா என் ராஸ்கோலு ..என் தேவுடியா மவனே என் தூமைய குடிச்சவனே ஸ் ..ஸ் ஆஹ்ஹா ..நல்லா சூத்த தூக்கி தூக்கி என் பூள வாங்கேண்டி நாரா கூதி தேவுடியாலே டேய் இதே சாக்குல என்ன அசிங்கமா திட்றயாடா பூளாட்டி .ம்ம் பரவாயில்ல அப்படியே பேசு .. ஸ் ஸ் ஆஅஹ் அதுவும் நல்லாதானிருக்குடா என் ஆச புண்ட மவனே.. ஸ் அடியே நாராகூதி என் தம்பி தண்ணிய காக்க போறாண்டி டேய்..டேய்.. அத அப்படியே என் வாயில ஊத்துடா நான் அதுவரைக்கும் குஞ்சி கஞ்சிய குடிச்சதே இல்லடா இந்தாடி நல்லா வாயத் திற ஒரு சொட்டு கூட கீழ சிந்தாம குடிடி தேவுடியாலே. ஹா ..ஹா வெரி குட் ஸ் ஸ் அவ்ளோதாண்டி மொத்த தண்ணியும் உறிஞ்சி எடுத்துட்டடி டேய் கோவிந்தா இந்த அளவுக்கு தண்ணிய எப்படிடா இந்த பூள்ள ஒளிச்சி வச்சிருக்க இந்த உதவிய நான் மறக்க மாட்டேண்டா இதுக்கு மேல அய்யா வெளியூர் போன நீ உள்ள வந்து எனக்கு தண்ணி பாச்சிட்டு போகணும் தெரிதா- மாசாமாசம் எனக்கு சம்பளம் போட்டு குடுங்க அப்ப தான் தண்ணி விடுவேன் அவ்ளோ தாண்டா ரெகுலரா உனக்கு காசு வரும் எனக்கு உன் சுன்னியும் தண்ணியும் வந்திடனும் ஒகே வா- சரிடா குளிச்சிட்டு வா இன்னொரு முறை பூள சப்பி தண்ணி எடுக்கலாம் சரிடி முற்றும். 3 30 2011 10 32 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment