Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என்னுடைய முதல் கிழி வாங்கிய அனுபவம் தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் ஷாந்தி என்னுடைய முதல் அனுபவத்தை இங்கே அதாவது என்னுடைய கூதி முதன் முறையாக கிழிந்த கதையை கூறுகிறேன். அப்போது எனக்கு பருவம் வந்த வயசு. என் அப்பா எதோ வேலை விஷயமாக வெளியூர் போய் இருந்தாரு. நான் ஸ்கூல் போயிட்டு அன்று மதியமே விட்டுடாங்க. நான் 3 மணிக்கு வீட்டுக்கு போனேன். முன் கதவு திறந்து இருந்தது. உள்ளே போனால் அம்மாவின் முனகல் சத்தம் பெட் ரூமில் இருந்து வந்தது. நான் போட்டு இருந்த ஸ்கூல் யுனிபோர்மை கூட கழட்டாமல் லேசாக திறந்து இருந்த ஜன்னல் வழியே எட்டி பார்த்தேன். அங்கே என் அம்மா யாரோ ரெண்டு பேருடன் அம்மனகுன்டியா இருந்தா. ரெண்டு பேரும் ரொம்ப முரட்டுத்தனமா இருந்தாங்க. அவுங்களும் அவுத்து போட்டுட்டு அம்மணமா இருந்தாங்க. ஒருத்தன் என் அம்மாவோட மெகா சைஸ் முலையை கசக்கிகிட்டு இருந்தான். இன்னொருத்தன் அவளோட குண்டியை தடவிகிட்டு புண்டையை நாக்காலே நக்கிகிட்டு இருந்தான். அம்மா நல்லா கூதியை விரிச்சு காட்டிகிட்டு நின்னா. அதை பார்த்தவுடன் எனக்கு கோபம் வந்தது. அதோட என் கூதியும் அரிக்க ஆரம்பிச்சது. என்னோட அம்மா ஒரு அரிப்பு எடுத்த கூதின்னு எனக்கு தெரியும். இருந்தாலும் இப்படியா பச்சை தேவடியா போலே பகலில் அவுத்து போட்டுட்டு ஆடுவான்னு எனக்கு கோபமா வந்துச்சு. என்ன பண்ணுறதுன்னு யோசிக்காமே அம்மா ன்னு சத்தம் போட்டேன். உடனே மூணு பேரும் திடுக்கிட்டு திரும்பி பார்த்தாங்க. நாந்தான்னு அம்மாவுக்கு தெரிஞ்சதும் என்னை பார்த்து என்னடி சீக்கிரமா வந்துட்டே ன்னு கொஞ்சம் கூட பதட்டபடாமே கேட்டா. நான் நீ என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருக்கே அப்பா இல்லாதப்ப ன்னு கேட்டேன். அவ சிரிச்சிகிட்டே என்ன பண்ணுறேன்னு தெரியலையா- என்னை ஒழுக்க விட்டுகிட்டு இருக்கேன் ன்னு அசிங்கமா பேசுனா. நான் அப்பா வரட்டும் சொல்லுறே ன்னு கத்தினேன். அவ அதுக்கு மீண்டும் சிரிச்சிகிட்டே அவ முலையை கசக்கிட்டு இருந்த ஆளுகிட்டே நீ பொய் வெளி கதவை சாத்திட்டு வான்னு சொன்னா. அவன் ரூமில் இருந்து வெளியே வந்து போய் வெளி கதவை சாத்துனான். அம்மா அவ புண்டையை நக்கிகிட்டு இருந்தவனிடம் இன்னிக்கு உங்களுக்கு ஒரு புது புண்டையை சீலு ஓடைக்க சான்ஸ் அப்படின்னு சொன்னா. அவன் சிரிச்சான் இன்னிக்காவது நீ ஒத்துகிட்டியே ன்னு சொன்னான். எனக்கு ஒன்னும் புரியலை. நான் அப்பவும் ஸ்கூல் ட்ரஸில் தான் இருந்தேன். என்னோட அம்மா அவுங்ககிட்டே இந்த தேவடியா கூதியை சீல் உடைங்கடா ன்னு சொன்னா. இரண்டு பேரும் என்கிட்டே வந்தாங்க. என்னை ஒருத்தன் கட்டிபிடிச்சான். நான் அவனை தள்ளி விட்டேன். என்னோட அம்மாக்காரி என் தலைமுடியை பிடிச்சு இழுத்து என் கன்னத்திலும் முலையிலும் ஓங்கி அடித்தாள். உன் புண்டையை கிழிச்சாதான் உங்கப்பன்கிட்டே சொல்ல மாட்டே ன்னு சொல்லி சொல்லி அடிச்சா. அந்த இரண்டு பேரும் வந்து என்னை அம்மாவோட சேந்து என்னை அடிச்சாங்க. நான் அலறினேன். அம்மா இந்த தேவடியா வாயை ஒருத்தன் சுன்னியை வச்சு அடைங்கடான்னு சொன்னா. ஒருத்தன் வந்து என்னோட தலைமயிரை பிடிச்சு இழுத்து ஓங்கி அறைந்து என்னடி தேவடியா பெத்த தேவடியா கத்துறே ன்னு சொன்னான். என்னோட அம்மா இனிமேல் என் அம்மாவை நான் தேவடியான்னுதான் இந்த கதையில் சொல்ல போறேன் என்னோட வாயை பிளந்தாள். வாடா உன்னோட பூலை உள்ளே வைடா சொன்னா. அவனும் என்னோட வாயில் பூலை வச்சு அடைச்சான். எனக்கு மூச்சு திணறியது.சரி இன்னிக்கு நம்ம புண்டை கிழியபோகுதுன்னு நினைச்சிகிட்டு கம்முன்னு இருந்தேன். அவன் அவனோட பூலை முழுசா என் தொண்டை வரைக்கும் விட்டு அடைச்சான். நான் அழுதேன். என் அம்மா கூதி மகளே அழுவாதடி புண்டை இருப்பதே சுன்னி கிழிக்கத்தான் ன்னு சொல்லிகிட்டே என்னோட பாவாடையை அவுத்து விட்டா. ஒருத்தன் என்னோட ஜட்டியை கிழிச்சான். என் அம்மா என் வாயில் இருந்த பூலை எடுக்க சொல்லிவிட்டு என்னோட சட்டையை அவுத்தா. நான் இப்ப சத்தம்போடலை. என்னோட கூதியும் அரிப்பு எடுக்க ஆரம்பிச்சுது. என்னோட பெரிய முலையை அம்மா தடவிவிட்டா. ஒருத்தன் என்னோட முலையை கசக்க ஆரம்பிச்சான். இன்னொருத்தன் என்னோட குண்டியை தடவிகிட்டே என் புண்டை மேட்டை தடவினான். உன்னோட கூதியை விட உன் மகளோட கூதி நல்லா இருக்கு ன்னு ஒருத்தன் கமெண்ட் அடிச்சான். என் அம்மா அந்த கூதி அவ அப்பன்காரன் வர இன்னும் இரண்டு நாள் ஆகும் அதுவரை அதை போட்டு கிழிங்கடா ன்னு சொன்னா. எனக்கு பயம் வந்தது. என் அம்மா என்கிட்டே வந்து வாடி தேவடியா வந்து படுத்து உன்னோட கூதியை விரிடி ன்னு சொல்லிகிட்டே என்னை படுக்கையில் தள்ளினாள். வாங்கடா வந்து இந்த கூதியை கிளிங்கடான்னு கத்துனா. ஒருத்தன் என்னோட மேலே வந்து படுத்தான். அவன் சுன்னி முக்கால் அடிக்கு மேலே இருந்துச்சு. அவன் சுன்னியை பிடிச்சு என் அம்மா என்னோட புண்டை பிளவில் வச்சு அழுத்துனா. நான் வலி தாங்க முடியாமே கத்துனேன். இநோருதனை பாத்து அவ வாயில் உன்னோட பூளை வை ன்னு சொன்னா. அவன் என் தலைக்கு வந்து என்னோட மயிராய் பிடிச்சு அழுத்திகிட்டு அவன் பூளை என்ன வாயில் திணிச்சி நான் கத்த முடியாமே அடைச்சான். அம்மா இப்ப கிழிடான்னு சொல்லிகிட்டே அவன் பூளை என்னோட கூதியில் தினிச்சா. அவனும் அவன் சுன்னியை வேகமா என்னோட கூதிக்குள் இறக்கினான். என் கன்னி புண்டை சரட்டுன்னு கிழிஞ்சுது. தேவடியா அம்மா நல்லா என் காலை விரிச்சு பிடிசுகிட்டா. பூளை முழுசா இறக்குடா ன்னு கத்துனா. அவன் ஒரு அடி பூளை இறக்குனான்.என் புண்டை கிழிஞ்சு இரத்தம் கொட்டுச்சு. அப்படிதான் கூதி கிழியனும் இன்னும் கிழிடா ன்னு அந்த தேவடியா வெறியோட சொன்னா. சொன்னதுன் இல்லாமே என் புண்டைக்குள்ளே கையை விட்டு இன்னும் கிழிச்சா.நான் என் வாயில் பூலு இருந்ததையும் மீறி கத்தினேன். தேவடியா அம்மா என்ன புண்டையில் அறைந்தாள். கத்துனே இன்னும் கூதி கிழியும் வாயை பொத்திகிட்டு கூதியை விரிட ன்னு சொன்னா. நீ விடுடி இனிமே நாங்க பார்த்துக்குறோம் ன்னு என் வாயில் பூளை வைத்திருந்த ஆளு என் அம்மாகிட்டே சொல்லிட்டு அவன் பூளை என் வாயில் இருந்து உருவினான். இங்கே வாடி வந்து நீ பேத குட்டி தேவடியா முலையை கசக்கி விடுடி ன்னு அம்மாகிட்டே சொல்லிட்டு அவன் வந்தான். இப்ப என்னோட கூதியும் ஒழுக்கு தயாராகி தண்ணியை விட ஆரம்பிச்சுது. அவன் வந்து ஒழுதுகொண்டு இருந்தவனை நிறுத்த சொல்லிவிட்டு என்னை படுக்கையில் இருந்து தலை மயிரை பிடிச்சு தூக்கி நிறுத்தினான். நான் வலி தாங்க முடியாமே கத்தினேன். என் அம்மா தேவடியா என்ன முலையை பிடிச்சு முலையில் அடிச்சா. இவ புண்டையை கிழிச்சது போதாது. இவ குண்டியையும் கிழிச்சாத்தான் அடங்குவா போலே இருக்குடி ன்னு சொல்லிகிட்டே அவன் என் குண்டியில் ஓங்கி அடிச்சான். நீ மல்லாக்க படுடா. நாங்க இவளை உன் பூலு மேலே சொருகுறோம் ன்னு சொன்னான். அம்மா அதுதான் சரி ன்னு சொன்னா. அவன் படுக்கையில் படுத்தான். அவன் சுன்னி நட்டமா நின்னுச்சு. என் அம்மா தேவடியாளும் இன்னொருத்தனும் என்னை பிடிச்சு தூக்கி காலை விரிச்சு அவன் பூலு மேலே என்ன புந்தியை சொருகினாங்க. எனக்கு புண்டைக்குள் கத்தியை விட்டது போல் இருந்துச்சு. என் அம்மா தேவடியா என்னோட முலையை விடாமே கசக்கி பிழிஞ்சா. அப்படியே என்னை அவன் மேலே குனிய வச்சாங்க. என் அம்மா தேவடியா இன்னொருத்தன்கிட்டே கண்ணை காட்டினா. பொறுடி புண்டை மகளே உன் மக கிழிபடுறதை பாக்க உனக்கு இவளவு ஆசையா ன்னு கேட்டுகிட்டே என் பின்னாடி வந்தான். என் அம்மா தேவடியா என் தலை மயிரை இருக்கமா பிடிசுகிட்டா. நான் போட்டு இருந்த ஜட்டியை என் வாயில் வச்சு தினிச்சா. ம்ம் இப்ப ஆரம்பிடா ன்னு சொன்னா. என் முளை இரண்டும் அம்மாவோடா கையில் கசக்கப்பட்டு இருந்தது. அவன் என் குண்டியை விரிச்சான். குண்டி நல்லா டைட்டா இருந்துச்சு. என்னடி உன் மக குண்டி ஓட்டை இவளவு சின்னதா இருக்கு ன்னு சொல்லிகிட்டே அவன் ஆப்பை என் குண்டியில் அடிக்க ஆரம்பிச்சான். நான் அலற ஆரம்பிச்சேன்.என்ன அம்மா நல்லா வாயை பொத்திட்டா. அவன் கஜகோல் என்னோட குண்டியை கிழிச்சு உள்ளே போக ஆரம்பிச்சுது. புண்டையில் இருந்த பூலு இன்னும் உள்ளே ஏறியது. குண்டியில் இவன் பூலு சொருகியது. குண்டி டார்ன்னு கிழிஞ்சு இரத்தம் என் அம்மா தேவடியா என்னை விடாம இறுக்கி பிடிச்சுகிட்டு நல்லா கிழிடா ன்னு வெறி பிடிச்சு கத்துனா. இப்ப இரண்டு பூளும் என்னோட இரண்டு ஓட்டையையும் வேகமா கிழிக்க ஆரம்பிச்சுது. என்னோட உடம்புக்குள் கடப்பாறையை விட்டு ஆடுவது போலே வலிச்சுது. என் அம்மாவோ என் முலைகளை பிடிச்சு கன்னி போகும் அளவுக்கு வெறியோட கசக்கிகிட்டே இருந்தா. எனக்கு வலியையும் மீறி புண்டையில் தண்ணி ஒழுக ஆரம்பிச்சுது. இப்ப நானே என் காலை விரிக்க ஆரம்பிச்சேன். சின்ன தேவடியா கூதி ஜோரா இருக்குடி பெரிய தேவடியா ன்னு என் புண்டைக்குள் பூளை விட்டு ஆடிகிட்டு இருந்தவன் சொன்னான். இரண்டு பேரும் என்னோட கூதியையும் குண்டியையும் போட்டு கிழிச்சாங்க. 15 நிமிடம் குத்தி என் புண்டையையும் குண்டியையும் என்னை ஓத்து முடிச்சதும் இரண்டு பேரும் என் அம்மா தேவடியாளை போட்டு பிசைய ஆரம்பிச்சாங்க. அவ என்னோட கூதியையும் குண்டியையும் தொடைச்சிவிட்டா. வாங்க இந்த சின்ன புண்டையை நக்குங்க. என் கூதியை அப்புறமா பார்க்கலாம். இந்த தேவடியாளைதான் இன்னும் இரண்டு நாளைக்கு கிழிச்சு அவ கர்ப்ப பையை நிறைக்கனும் ன்னு சொல்லிகிட்டே என்ன கூதியை விரிச்சு அவனுங்க நக்க கொடுத்தா. அப்புறம் இரண்டு நாளும் என்னை ஒத்துகிட்டே இருந்தாங்க. இப்படிதான் என்னோட முதல் ஓலு இருந்தது. 1 2011 10 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment