Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் வாழ்க்கைல மறக்க முடியாத அனுபவம் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

முதன் முறையாக ராஜீவ் சேலம் தன் வாழ்க்கையில் நடந்த வித்தியாசமான காம அனுபவங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார். இது வரை படங்கள் வீடியோக்களில் கலக்கிய ராஜீவின் முதல் அனுபவக்கதை இது. மல்லிகா எனக்கு நிறைய காம அனுபவங்கள் எல்லாம் கிடையாது. சொன்னா நம்ப மாட்ட எனக்கு 23 வயசாகுது இது வரைக்கும் நான் சிகரெட்டோ இல்ல டிரிங்ஸோ குடிச்சது இல்ல. ஆனா எனக்கு இருக்க ஒரு பழக்கம் செக்ஸ் தான் அதான் 14 வயசுலயே ஆரம்பமாகிடுச்சுனு சொன்னேன் தான அதுக்கு அப்பறம் நான் காலேஜ் படிக்க போன போது தான் எனக்கு பல அனுபவங்கள் கிடைச்சுது. நான் தனியார் மருத்துவ கல்லூரில் பல லட்சம் செலவு பண்ணி படிச்சு இப்போ ஆறு மாத சர்வீஸ் டாக்டரா இருக்கேன்.முதல் இரண்டு வருடம் காலேஜ் லைப் செம போர் அதுக்கு நடுவுல தான் எனக்கு கொஞ்சம் ப்ரெண்ட்ஸ் செட் ஆனாங்க. அது எப்படினா நாங்க எங்க காலேஜ் அகல்யா கல்யாணத்துக்கு சேலத்துல இருந்து நெல்வேலிக்கு போனோம். அங்க ரொம்ப வித்தியாசமா கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ரிசப்சன் வச்சாங்க நாங்க ஒரு 7 பேரு அங்க போனோம் ஏனா அந்த மேடம் எங்களுக்கு வெறும மட்டும் இல்லாம ரொம்ப ப்ரெண்லியா இருந்தாங்க அந்த காரணத்திற்காக தான் அங்க போனோம். சரி மேட்டர்க்கு வருவோம் நாங்களும் காலைல கிளம்பி சாய்ங்காலம் ஒரு 4 மணிக்கெல்லாம் அங்க சொன்ன மண்டபத்துக்கு போனோம்..அங்க எங்களுக்கு ஒரு ரூம் கொடுத்து இங்க ரெஸ்ட் எடுங்க 7.30 இங்க புரோகிராம் ரெடியா இருங்கனு சொல்லிட்டு போய்டாங்க நாங்களும் டீ காஃபிலாம் குடிச்சுட்டு வந்தது வந்துட்டோம் நாளைக்கு அப்படியே பாண்டிச்சேரி போலாமுன்னு பிளான் போட்டுட்டு இருந்தோம்..ஈவ்னிங் ஒரு 6 மணிக்கு மேடம் வந்தாங்க. அப்பறம் எங்கிட்ட ரூம் பிடிச்சுருக்கா சாப்பிட்டீங்கலான்னு கேட்டாங்க நாங்களும் சாப்பிட்டோம் மேம்னு சொல்லிட்டு இங்க பக்கத்துல டவுன்க்கு போக எங்க பஸ் ஏறனுமுனு கேட்டோம். அதுக்கு அவங்க எதுக்குடா எதவாது அவசரமா நான் வேணுமுனா கார் ஏற்பாடு பண்ணவானு கேட்டாங்க இல்ல மேடம் உங்களுக்கு கிஃட் வாங்க நாங்க போகனும் அதுக்காக தான் கேட்டோமுனு சொன்னோம். இது என்னடா கிஃட் எல்லாம் நமக்குள்ள இந்த பார்மாலிட்டிலாம் வேணாம் நீங்க இவ்ளோ தூரம் வந்ததே எனக்கு கிஃட் தான்னு சொல்லிட்டாங்க.. இல்ல மேடம் நாங்க ஏதாவது உங்களுக்கு கொடுக்கனும் நீங்க எங்களுக்காக எவ்வளவோ பண்ணிருக்கீங்க அதுக்காக நாங்க எதாவது பண்ணியே ஆகனும்னு கேட்டோம். ரொம்ப நேரம் வேணாம் வேணாமுனும் சொல்லிட்டே இருந்தாங்க சரி நீங்க குடுங்க ஆனா அது எந்த ஒரு பொருளாவும் இருக்க கூடாது அத நான் சாகுற வரைக்கும்மறக்க கூடாது அப்படி ஏதாவது கொடுங்கனு சொல்லிட்டு போய்டாங்க. நாங்களும் எவ்ளோ நேரம் யோசிச்சோம் எதுமே தோனல சரி மேம் கிட்டயே கேட்கலாமுனு சொல்லி அவங்களுக்கு கால் பண்ணிக்கேட்டோம் அவங்க அதான் நான் வேணாமுனு சொன்னேன் தான விடுங்கனு சொன்னாங்க ப்ளீஸ் மேம் எங்களுக்காகனு கேட்டதும் சரி நான் எது கேட்டாலும் நீங்க அத கண்டீப்பா தரணும் யோசிச்சு சொல்ல சொன்னாங்க. நாங்களும் சரி மேடம் நீங்க எதக்கேட்டாலும் நாங்க தரோம் சொல்லுங்கனு சொன்னோம். சரி நீயும் ராகவனும் என் ரூம்க்கு வாங்க நான் சொல்லுறனு சொல்லி போன் கட் பண்ணிட்டாங்க. சரி என்ன கேட்க போறாங்களோனு நினைச்சுக்கிட்டே பக்கத்து ஹோட்டல்ல இருந்த மேடம் ரூம்க்கு போனோம்..மேடம் அவங்க புரொகிராம்க்கு ரெடி ஆக குளிக்க ரெடியா டிரஸ் எல்லாம் எடுத்து வச்சுக்கிட்டு இருந்தாங்க நாங்க உள்ள போன போது வாங்கப்பா வந்து உட்காருங்கனு சொல்லி ஏன்டா எல்லாரும் அடம் பிடிக்கிறீங்க விடுங்கடானு சொன்னாங்க. ப்ளீஸ் மேடம் எங்க திருப்திக்காகனு சொல்லி கேட்டோம். சரிடா நான் கேட்பேன் ஆனா நீங்க யாரும் என்ன தப்பாவோ கேவலமா நினைக்கக் கூடாதுன்னு சொன்னாங்க. இதுல என்ன மேடம் நீங்க கேளுங்க அத கொடுக்குறது எங்க கடமைனு கேட்டோம். அவங்க கேட்டது எங்க மண்டைல இடி விழுந்த மாதிரி இருந்து னு கேட்டாங்க எங்களுக்கு என்னசொல்லுறதுனே தெரியல..என்னப்பா யோசிக்கிறீங்க உங்க மேடம்க்கு எல்லாத்தையும் தரோமுனு அப்படி சொன்னீங்க இப்போ இப்படி யோசிக்கிறீங்கனு கேட்டாங்க நாங்களும் சரின்னு சொன்னோம் அவங்களும் சரி போய் அவங்க கிட்டையும் சொல்லிட்டு இங்க கூட்டிக்கிட்டு வாங்க நான் ரெடியா இருக்கேனு சொன்னாங்க. சரி நாங்களும் ஒரு வித சந்தோஷத்தையும் ஒரு வித கஷ்டத்தையும் வச்சுக்கிட்டு ப்ரெண்ஸ் கிட்ட போய் சொன்னோம் அவனுக்கு ரொம்ப நேரமா யோசிச்சு மேடம் ஏன்டா இப்படி கேட்டாங்க ரொம்ப நல்ல கேரட்டர் ஆச்சே இவங்களா இப்படினு பேசிட்டு இருந்தோம்..டேய் நான் வேற சரினு சொல்லிட்டு வந்துட்டேன் சீக்கரம் சொல்லுங்க அங்க நமக்காக வெயிட்பண்ணுலாங்க இல்லனா நான் வேணாமுனு சொல்லிடவானு கேட்டேன்….ஹே வேணாம்டா அவங்க எதுக்கு கேட்டாங்கனு தெரியாது இது தான் அவங்க ஹேப்பினா அதையோ நாம கொடுக்கலாமுனு நினைச்சு 5 பேரு ஓகே சொல்லி சரினு மேடம் ரூம்க்கு போனாம். ரூம் ஓப்பன்ல இருந்தது மேடம் நாங்க வந்துட்டோம்னு உள்ள போனும் அவங்க நான் பாத்ரூம்ல இருக்கேன் மெயின் டோர் லாக் பண்ணிட்டு உள்ள வாங்கனு சொன்னாங்க..நாங்களும் டோர் லாக் பண்ணிட்டு “” ”” மாட்டிவிட்டுட்டு சரி இன்னைக்கு 5 பேருக்கும் செம ஓழு பார்ட்டி இருக்குனு நினைச்சு பார்த்துகிட்ட போனோம். மேம் இப்ப நாங்க என்ன பண்ணட்டும்னு கேட்டோம் அடஎன்னப்பா இவ்ளோ தூரம் வந்துட்டு இங்க வந்து கேட்குறீங்க எல்லாரும் டிரஸ்ஸ கழுட்டி போட்டுட்டு உள்ள வாங்கனு சொன்னாங்க….நாங்களும் எல்ல துணியையும் கழட்டிட்டு உள்ள வெட்கத்தோட போனோம். வெட்கம் ஓக்க இல்ல 5 பசங்களும் அம்மணமா பார்த்துக்கிட்டதுக்க. கதவை தட்டினுதும் மேடம் கதவை திறந்தாங்க எல்லாரும் உள்ளோ போனோம் அங்க தான் எங்களுக்கு இன்ப அதிர்ச்சியே காத்து இருந்துச்சு இவ்வோ நாளா புடவைல பாத்துட்டு இப்போ வெரும் துணி இல்லாம அம்மணமா பார்குறதுக்கு செம அழகா இருந்தாங்க. செம பாடி நம்ம தமிழ் ஆக்டர் மாளவிகா மாதிரி இருந்தாங்க. எவ்ளோ பெரிய முளை லைட்டா அழகா கொஞ்சம் தொப்பை டிரிம் செய்த புண்டைனு பார்த்ததும் எல்லோரோட சுண்ணியும் 90 டிகிரில நின்னுச்சு…..மேடம் இப்போ நாங்க வந்துட்டோம் உங்களுக்கு ஹேப்பியா- வாங்க மேடம் பெட்க்கு போகலாம்னு சொன்னோம்..அட இருங்கப்பா அவசரப்பட்ட எப்படி நான் சொல்லுற போட்டில யாரு வின் பண்ணுறீங்களோ அவங்க மட்டும் நான் என் கூட பெட்ல ஓக்க முடியுமுனு சொல்லிட்டாங்க. அவங்க சொன்ன போட்டி எங்களுக்கு ரொம்ப புதுசா இருந்துச்சு..5 பேரும் அவங்கக்கூட குளிக்கனும் அவங்க முளையா யாரு வேணாலும் அமுக்க்கலாம் புண்டைய யாரு வேணாலும் நக்கலாம் அவங்களும் 5 பேத்தோட சுண்ணிய ஊம்புவாங்களாம். அப்படி செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கும்போது யாரெல்லாம் தண்ணி விட்டுடுரீங்களோ அவங்க என் கூட ஓக்க முடியாது யாரு கடைசி வரைக்கு தண்ணி விடாம இருக்கீங்களோ அவங்க என் புண்டைல தண்ணி விடலாமுனு சொன்னாங்க..நாங்களும் அவங்க சொன்ன மாதிரியே பண்ண ஆரம்பிச்சோம் ஒருத்தன் அவங்க முலைய தொட்டதுமே தண்ணிய விட்டுடான்…..மீதி நாலு பேரும் எங்க வேலைய ஆரம்பிச்சோம் ஒருத்தன் ஒரு முலை இன்னொருத்தன் இன்னொரு முலை ஒத்தன் புண்டை நான் லிப் கிஸ்னு அரம்பிச்சோம் அவங்களும் அவங்க ரெண்டு கையால ரெண்டு சுண்ணிய புடிச்சுகிட்டாங்க அப்பறம் அவங்க முலைய கசக்கும் போதே ஒருத்தனும் மேடம் சுண்ணிய பிடிச்ச போதே ஒருத்தனும் ஊம்பிக்கிட்டு இருக்கும் போதே ஒருத்தனும் தண்ணிய விட்டுடானுங்க. அதுல வின் பண்ணுனது நான் தான் அப்பறம் ரெண்டு பேரு மட்டும் பாத்ரும்ல குளிச்சுட்டு வெளிய பெட்க்கு போனோம் அவங்க நாலு பேரும் டிரஷ் போட்டுக்கிட்டு உட்காந்துருந்தாங்க அத பார்த்த மேடம் ஏன்டா எல்லாரும் டிரஸ் போட்டுட்டீங்க கழுட்டுங்கடானு சொன்னாங்க. ரொம்ப ஷாக் அவனுங்களுக்கு இல்ல எனக்கு… ஆமா பின்ன இருக்காதா- லாஸ்டா யாரு வின்னோ அவங்க தான் ஓக்க முடியும் இப்போ அவங்களையும் கழுட்ட சொன்ன எப்படி இருக்கும் எனக்கு- அப்ப அவங்க சொன்னாங்க இவன் ஓப்பான் நீங்க எல்லாம் மோட்டிவேஷன் கொடுங்கனு சொல்லிட்டிட்டு பெட்ல படுத்துக்கிட்டாங்க நாங்க ஒருத்தன் மூஞ்ச ஒருத்தப்பாத்துட்டு 5 பேரும் அவங்கள சுத்தி உட்காந்தோம். அவங்க அவங்க கைல வாயில கிடைச்சத வச்சு எங்க செக்ஸ் லீலைய ஆரம்பிச்சோம்..மேடம் ரொம்ப மூடு ஏறி உணர்ச்சியால முனக ஆரம்பிச்சாங்க. அவங்களால முடியாம டேய் என்னால முடியல டா யாரும் நிறுத்தாதிங்கீங்கடா.. ஏய் ராஜ் நீ ஒழுடா முடியல டா நான் ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கேன்னு சொன்னாங்க. நானும் அவங்க புண்டைல என் சுண்ணி விட்டேன் உள்ள போகவே இல்ல.. ரொம்ப டிரை பண்ணினேன் டேய் சீக்கிரமாடா என்ன பண்ற செய்டானு முனுகுனாங்க. நானும் ரொம்ப ஆச்சரியப்பட்டேன் 32 வயசாகுது உடம்பும் புண்டையும் பெருஷா இருக்கு ஆனா ஓட்டை மட்டும் சின்னதா இருக்குனு நினைச்சு நானும் உள்ள விட்டேன் செம சூடா இருந்துச்சு வலி அதிகமா இருந்தால நான் சுண்ணிய வெளிய எடுத்தா மேடம் புண்டைல இருந்து ரத்தம் வந்துடுச்சு எனக்கு பயமா போச்சு டேய் அடிடா முடியலடா எதாது பண்ணுங்கடானுசொன்னாங்க. நானும் உள்ள விட்டு அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். கொஞ்ச நேரத்துல புண்டைல தண்ணி விட்டுட்டு எழுந்துட்டேன். அவங்களும் பெரு மூச்சு விட்டுட்டு எழுந்தாங்க…எழுந்து ஓக்க சொல்லி புண்டைய கொடுத்தா இப்படி கிழிச்சுட்டியே நாளைக்கு என் புருஷன் கேட்டா நான் என்ன பதில் டா சொல்லுவேன்னு சிரிச்சுக்கிட்டேசொன்னாங்க. சாரி மேடம் கொஞ்சம் அவசரத்துல இப்படி ஆகிடுச்சுனு சொன்னேன் அட பாவி எப்படிடா இப்படி பண்ணுற செம ஆளுடா நீனு சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போய்ட்டாங்க நாங்களும் டிரஸ் எல்லாம் போட்டுக்கிட்டோம்..வெளிய வந்த மேடம் எங்கடா எல்லாரும் கிளம்பிட்டீங்க எனக்கு எல்லாரும் டிரஸ் போட்டு புரோகிராம்க்கு ரெடி பண்ணுங்கனு சொன்னாங்க. நாங்களும் ஒவ்வொன்னா போட்டு அலங்காரம் பண்ணி அனுப்பி வச்சுட்டு நாங்களும் போனோம்..அப்பறம் சாப்பிட்டு புரோகிராம் முடிச்சுட்டு நாங்க எங்க ப்ளான் படி பாண்டிச்சேரி போனோம் இப்போ எனக்கு என்ன டவுட்னா- 1. 32 வயசாகியும் அங்க கன்னி கழியாம இருந்தது எப்படி- 2. அவங்க எங்கள கல்யாணத்துக்கு வரச்சொன்னாங்களா இல்ல ப்ளான் பண்ணி ஓக்குறதுக்காகவே எங்கள வர வச்சாங்களா- 3. எதுக்கு ஓக்குறதுக்கு இப்படி ஒரு போட்டி -- 4. நினைச்சா 5 பேருக்கூடவும் இன்னும் நல்லா ஓத்துருக்கலாமே- 5. அப்பறம் 4 பேருக்கு தண்ணி வந்தும் எனக்கு ஏன் வரல- நான் நினைச்சது டிரிங் சிகரெட் குடிக்காம இருந்தால தான் என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடிஞ்சுதுன்னு நினைக்குறேன் இதுல நீ தான் நல்ல முடிவ சொல்லணும் லாஸ்ட் 3 வருசமா என் மனசுல நீ கேட்டுட்டு இருக்க புரிய விடை இதற்க்கு தகுந்த பதில் தருவாய் என்று நம்புகிறேன் அப்பறம் எங்க கிப்ட் எப்படி- நாங்க கிப்ட் கொடுத்த விதம் எப்படி---- பாண்டிசேரில நடந்த கூத்தை அடுத்த பகுதில் சொல்லுறேன் இத டைப் பண்ணவே ரொம்ப லேட் ஆச்சி விரைவில் மீதி அனுபவங்களை அனுப்புகிறேன் இது என் வாழ்கைல மறக்க முடியாத அனுபவம் விரைவில் தமிழ் திரட்டி இல் பதில் அனுப்புவாயாக . பதிலுக்காக உன் அன்பு ராஜீவ் சேலம் . 24 03 2009 3 27 2012 12 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment