Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் தாயை போல பிள்ளை நூலை போல சேலை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் ரகுராமன் இந்த பழமொழி ஆதி காலம் முதல் தொன்று தொட்டு வருகிறது. வாழ்கையின் மற்ற அம்சங்களில் இது அதிகமாக கானபட்டாலும் செக்ஸ் வாழ்கையில் இது ரொம்பவே அதிகமாக காணப்படும். தாய் எட்டு அடி பாய்ந்தால் குட்டி பதினாறு அடி பாயும் என்ற பழமொழியும் இதுக்கு பொருந்தும். பொதுவாக பெண்களுக்கு ஜீனில் இருந்தே அம்மாவின் பழக்கம் வரும். அது செக்ஸ் உணர்ச்சியில் நிறைய பிரதிபலிக்கும். அம்மாவின் செக்ஸ் உணர்ச்சிகள் தம் பெண்களை அதிகம் பாதிக்கும். இதுக்கு சரியான எடுத்துகாட்டு ஸ்வர்ணலதாவும் அவள் பொண்ணு பார்கவியும் சமுதாயத்தில் அவர்கள் நடுத்தரபட்ட வாழ்கையை வாழ்ந்து கொண்டு இருப்பவர்கள். வீட்டு தலைவராக இருப்பவர் முருகானந்தம். ரேஷன் கார்டில் அவர் பெயர் குடும்ப தலைவர் என்று இருக்கும். அவ்வளவுதான். வீட்டில் எல்லாமே சுவர்னாதான். அவனுக்கு சரியான வேலை கிடையாது. சம்பளம் கிடையாது. வீட்டில் கவுரமும் கிடையாது. ஏதோ வருவான். சாப்பிடுவான். போவான். சில நாட்கள் வரவே மாட்டான். வெளியே வேலை எப்படி இருக்கோ தெரியாது. மாதத்தில் சுவர்ணாவின் புண்டையில் ரெண்டு நாள் வேலை பண்ண அவன் பெண்டாட்டி அனுமதி தருவாள். சுவர்னாவும் அதுக்கு மேல் புண்டையை காட்ட மாட்டாள். அவனுக்கோ வேலை இல்லை. பின் குடும்பம் எப்படி நடக்கும். சுவர்ணாவும் வேலைக்கு போகிறாள். எல்லோரையும் போல மாத சம்பளம் இல்லை. ஏதோ வரும். ஒரு சில நாட்கள் டீக்காக டிரஸ் பண்ணிக்கொண்டு போகும்போது பார்கவிக்கு சந்தேகம் வரும். நாள் பட நாள் பட உண்மை புரிந்தது. அம்மா உடம்பை காட்டி பணம் சேர்கிறாள் என்று. பார்கவிக்கும் படிப்பு ஏற வில்லை. அவளையும் ஏதோ டிபார்ட்மெண்டல் ஸ்டோரில் வேலைக்கு சேர்த்து விட்டாள் சுவர்ணா. குடும்பம் ஓடி கொண்டு இருக்கு. பார்கவிக்கு படிப்பு சுமார். உடம்பு சூப்பர். இவர்கள் இருப்பது பம்மல் ஷங்கர் நகரில். வீட்டு ஓனர் மாடியில் இருக்கிறார். கீழ போர்சன் இவர்களுக்கு. வீடு சற்று ஒதுபுரமாக இருக்கும். வீட்டு ஓனர் சம்பத்தின் மனைவி ஊருக்கு போய் இருக்கிறாள். சம்பத் ஆபிஸ் போய்விட்டு ஹோட்டலில் சாப்பிட்டுவிட்டு வந்தான். தன் வீட்டு மாடி வரண்டாவில் இருந்து பார்த்தான். சுவர்னாவும் வேறு இரு ஆட்களும் வந்தார்கள். சுமார் பத்து நிமிடத்தில் வாசல் கேட் சத்தம் கேட்டது. சம்பத் பார்த்தான். சுவர்ணா கேட்டை பூடிகொண்டு இருந்தாள். ஒரு ஆள் மட்டும் வெளியே போனான். சம்பத்துக்கு டவுட். ஒரு ஆள் மட்டும் வெளியே போகிறானே என்று. பின் அலட்சியமாக விட்டு விட்டான். ஏதோ புக் படித்து கொண்டு இருந்தான். இரவு சுமார் மணி பத்து இருக்கும். மனைவி இருந்தால் இந்நேரம் அவள் கூதியில் கொடி ஏற்றி இருப்பான். அவளோ இல்லை. ரொம்ப போர் அடித்தது. கொஞ்ச நேரம் முன்னால் வந்த சந்தேகம் திரும்பவும் வந்தது. எப்படி ஒரு ஆள் மட்டும் போகிறான். சந்தேகம் தான் மனிதனுக்கு பெறும் வியாதி. ஆர்வத்தையும் சந்தேகத்தையும் அடக்கவே முடியாது. சரி என்ன ஆகிறது என்று பாப்போம் என்று எண்ணி கீழே இறங்கினான். சுத்தமாக லைட்டுகள் எல்லாம் அணைக்கப்பட்டு இருட்டாக இருந்தது. காலிங் பெல்லை அடிக்காமல் சைடு வழியாக போய் பாப்போம் என்று இருட்டில் போனான். ரெண்டாவது பெட் ரூம் ஜன்னல் கொஞ்சம் திறந்து இருந்தது. உள்ளே லைட் எரிந்துகொண்டு இருந்தது. மெலிதாக பேச்சு சத்தமும் கேட்டது. ஆர்வத்தினால் ஜன்னல் இடுக்கு வழியாக உள்ளே பார்த்தான். சம்பத்துக்கு மூச்சே நின்னு விடும் போல இருந்தது. நாற்பது வயதுக்கு மேலான சுவர்ணா ஒரு வளர்ந்த பெண்ணுக்கு தாயான சுவர்ணா அந்த ஆள் முன்னால் முண்டகட்டையாக நின்று கொண்டு இருந்தாள். அவள் ஜன்னலை பார்த்து நின்று கொண்டு இருந்ததால் சுவர்ணாவின் உடம்பு முழுவதும் கிளியராக சம்பத்துக்கு தெரிந்தது. சுவர்ணாவின் முளைகள் உரித்த தேங்காய் அளவுக்கு கொஞ்சம் கூட தொங்காமல் நேராக நின்றன. அந்த காம்புகள் துருத்தி கொண்டு செங்குத்தாக இருந்தது. கீழே பெரிய புண்டை. நீல வாக்கில் சுமார் ஆறு இன்ச் இருக்கும்போல இருந்தது. சூப்பராக ஒப்பி இருந்தது. கொஞ்சம் கூட முடியே இல்லாமல் சுத்தமாக இருந்தது. சம்பத்துக்கு ஷ்வே பன்னபட்ட புண்டை என்றால் ரொம்ப பிடிக்கும். தன் பெண்டாட்டியிடம் நூறு முறை சொல்லிவிட்டான். இம்ம ஹூம். அவள் கேட்கவே மாட்டாள். புண்டையின் அடி வாசல் கொஞ்சம் திறந்து இருந்தது. அவள் அவனிடம் ஏதோ சொல்லி கொண்டு இருந்தாள். அவன் உடனே தன் லுங்கியை கயட்டினான். அண்டர்வேர் போடவில்லை. நல்ல கருப்பு அவன். அவன் சைடு வாக்கில் நின்றதால் சம்பத்தால் அவனை சரியாக பார்க்க முடியவில்லை. அவன் பூளை பார்த்தான். நல்ல தடியாகவும் நீளமாகவும் இருந்தது. இம்ம. சீக்கிரம் என்று சுவர்ணா அவனை அவசர படுத்தினாள். சம்பத் எண்ணி பார்த்தான். சுவ்ர்னாவுக்கு கணவன் உண்டு. வளர்ந்து கல்யாண வயதில் அல்லது அவர்கள் பாழையில் சொல்லுவதென்றால் ஓக்க தாயார் நிலையில் இருக்கும் பெண் உண்டு. ஆனால் இவளோ கணவனை விட்டு வேறு ஒருவன் பூளுக்கு அலைகிறாள். என்ன உலகமடா இது என்று நொந்து கொண்டான். ஆனால் அந்த பூளையும் புண்டையையும் பார்த்தவுடன் அந்த இடத்தை போக வேண்டும் திருட்டுத்தனமாக பிறர் ஓப்பதை பார்ப்பது தவறு என்று அவனுக்கு தோணவில்லை. சுவர்ணாவின் புண்டையை பார்த்தவுடன் சம்பத்தின் பூளும் கிளம்பிவிட்டது. அவனும் ஜட்டி போடவில்லை. சுவர்ணா திரும்பவும் அவசர படுத்தினாள். அவனிடம் ஏதோ சொன்னாள். பெடில் படுக்க போனவள் திரும்ப எழுந்துகொண்டு கட்டிலை விட்டு இறங்கினாள். அவனிடம் ஏதோ சொன்னாள். அவன் பெட்டின் ஓரத்தில் காலை கீழே தொங்க போட்டுகொண்டு படுத்தான். சம்பத்துக்கு அதிரிச்சி அளிக்கும் வகையில் சுவர்ணா அவனுக்கு முதுகை காட்டி அவன் தொடை மீது உக்காந்து பூளை பிடித்து தன் கூதிக்குள் நுழைத்துக்கொள்ள முயற்ச்சி பண்ணினாள். அவள் ஒட்கார்ந்து இருந்த இடம் சம்பத்துக்கு நேராக இருந்தாதால் ரொம்ப நேராக சம்பத் அவள் புண்டையை பார்த்தான். ஒரே நிமிடத்தில் சுவர்ணா அந்த பெரிய தடியை தன் கூதிக்குள் நுழைத்துக்கொண்டு எகிறி எகிறி ஒத்தாள். சம்பத் தன் மனைவியிடம் பல முறை கெஞ்சி கேட்டு இருக்கான். இந்த மாதிரி ஓக்கலாம் என்று. அவள் மசியவே மாட்டாள். அவள் கீழே. சம்பத் மேலே. அது ஒன்னு தான் அவளுக்கு தெரியும். சுவர்ணா ஆண்கள் ஓப்பதை போல நல்ல பாஸ்டாக தன் கூதியை தூக்கி ஒத்துக்கொண்டு இருந்தாள். அவனோ அவளின் முளைகளை பிடித்து கசக்கி கொண்டு இருந்தான். இப்போது சுவர்ணா கொஞ்சம் அதிகமாகவே முனகினாள். இரவு வேலை ஆனதால் அவள் முனகுவது சம்பத்துக்கு நன்றாக கேட்டது. ஐயோ. உன் பூள் ரொம்ப நல்ல இருக்கு சக்தி. என் வீட்டு காரனும் இருக்கனே. தண்டம். குட்டு பட்டாலும் மோதிர கையால் குட்டு பட வேண்டும் என்று என் பாட்டி அடிக்கடி சொல்லுவாள். அதுபோலதான் இதுவும். ஒள் வாங்கினாலும் இந்த மாதிரி சவுக்கு கட்டை பூளால் தான் ஒள் வாங்க வேண்டும். என் வீட்டுகாரன் ஒரு வாரம் ஒக்கரதுக்கும் நீ ஒரே தடவை ஒக்கர்துக்கும் சமம் சக்தி. என்னமா பாயுது உன் கோல். ஐயோ என் அடி வயறு வரை போய் இடிக்குது. முத்து அன்னிக்கே சொன்னான். சக்தியை ஒரு முறை ஒழு என்று. இப்பதான் உன் பூள் பலம் புரிகிறது. கொஞ்சம் கஞ்சியை கட்டு படுத்திகொள் சக்தி. எனக்கு இந்த போஸ் ரொம்ப பிடிக்கும். நான் சொல்ற வரைக்கும் தண்ணி விடாதே. அம்மா. என்ன அடி இது. சின்ன பொண்ணுங்க இந்த அடி வாங்கினா கூதி பனால் ஆய்டும். சுவர்ணாவின் புண்டையை பாக்க பாக்க சம்பத்தின் பூள் கட்டுகொள்லாமல் துடித்தது. அப்படியே அதை சுவற்றில் வைத்து அழுத்தி தன் வீட்டில் வாடகைக்கு இருக்கும் பெண்ணின் புண்டையில் வேறு ஒரு பூள் வாடகைக்கு இருப்பதை பார்த்து மீண்டும் தன் பூளை தேய்த்தான். சம்பத்துக்கு பயம். உள்ளே ஒப்பவன் கஞ்சியை விடுவதற்கு முன்னால் தனக்கு கஞ்சி வந்துவிடுமோ என்று. சுவர்ணா கத்திகொண்டே தன் புண்டையை மீண்டும் உயர்த்தி அவன் பூளில் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தாள். அம்மா என்று கத்திகொண்டே அவள் மேல் எழும்பி பின் இறக்குவதர்க்குகுள் அவன் பூள் புண்டையில் இருந்து வெளி வந்து விட்டது. அதுக்கு என்ன அவசரமோ தெரியவில்லை. சுவர்ணா அந்த பூளை பிடித்து மீண்டும் தன் புண்டைக்குள் சொருகி கொள்வதற்குள் அந்த தடியன் கஞ்சியை விட்டு விட்டான்.சுகுணாவின் புண்டை வயிறு முதலிய இடங்களில் கஞ்சி பீச்சி அடித்தது. பார்த்தது போறும் என்று சம்பத் சத்தம்போடாமல் தன் வீட்டுக்கு வந்து சுவர்ணாவின் புண்டையை கற்பனை பண்ணிக்கொண்டே கை முட்டி அடித்து தன் கஞ்சியை வெளியேற்றினான். முதல் நாள் வேறு ஆளை வீட்டுக்கு கூட்டி வந்து திருட்டு ஒள் ஓத்த சுவர்ணா மறு நாள் சம்பத்திடம் சர்வ சாதாரணமாக பேசி கொண்டு இருந்தாள். தன் பெண் பார்கவி அவள் பிரென்ட் பர்த்டே பார்டிக்கு போய்விட்டு அவள் வீட்டிலேயே தூங்கிவிட்டு அப்படியே வேலைக்கு போய் விட்டாள் என்றாள். சம்பத்தோ அவள் சொல்லுவதை கேட்பது போல் பாவனை பண்ணிக்கொண்டு நேற்று இரவு அவன் பார்த்த சுவர்ணாவின் கைகளையும் புண்டையும் எண்ணி மகிழ்ந்து கொண்டு இருந்தான். சம்பத் பெண்டாட்டி ஊருக்கு போய் ஒரு வாரம் ஆச்சு. ஓக்க வழியில்லை. சுவர்ணா ஒத்ததை பார்த்ததில் இருந்து உடனடியாக ஓக்க வேண்டும் போல இருந்தது. என்ன பண்ணுவது என்று புரியவில்லை. ரெண்டு நாட்கள் போனபின் ஒரு நாள் சுவர்ணா மடிக்கு வந்தாள் . நான் ரெண்டு நாள் ஊருக்கு போகிறேன். பார்கவி தனியாக இருப்பாள் கொஞ்சம் கவனித்து கொள்ளுங்கள் என்று சொல்லிவிட்டு போனாள். சம்பத் நினைத்தான் ஊருக்கு தான் போறியா அல்லது வெளியூர் போய் ரூம் போட்டு யவன் கூடவாவது ஓக்க போறியா என்று. மறு நாள் இரவு சுமார் எட்டு மணிக்கு பார்கவி மாடிக்கு வந்தாள். சார் அக்கா இல்லாமல் ரொம்ப போர் அடிக்குதா என்றாள். ஆம் ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு யுகமாக போகிறது என்று நக்கலாக சொன்னேன். சிரித்தாள். சார் உங்களுக்கு என்ன இன்னும் ஒரே வாரத்தில் அக்கா வந்து விடுவாங்க. வந்த பின் வட்டியும் முதலுமா சேர்த்து பிடிக்கலாம் என்றாள். நீ என்னம்மா சொல்றேன் என்றேன். சார். நீங்க ரொம்ப மோசம். ஒன்னும் தெரியாத பாப்பா நீங்க. நான் சொல்லும் அர்த்தம் புரியலேன்னு சொல்லுங்க பார்க்கலாம் என்றாள். நான் சிரித்தேன். ஒ.கே. எனக்கு தான் அக்கா வர ஒரு வாரம் ஆகும். ஆனால் நீ ஏன் சலித்துகிரே என்றேன். சார் உங்கள் கழ்டம் ஒரே வாரத்தில் நீங்கி விடும்.எனக்கு அப்படி இல்லையே என்றாள். என்ன பார்கவி கொஞ்சம் புரியும்படிதான் சொல்லேன் என்றேன். சார் உங்களிடம் சொல்ல என்ன வெக்கம். என் அம்மா பத்தி கொஞ்சம் உங்களுக்கு தெரியும். எனக்கு கல்யாணத்துக்கு வழி பண்ணாமல் தன் சுகத்தையே தேடறா என்றாள். பார்கவி இன்னும் கொஞ்சம் புரியும்படி சொல்லேன் என்று அவளை கிண்டினேன்.அவள் சொன்னாள் புரியும்படி சொல்றேன். கேளுங்க. எனக்கு வயது இருபத்தி ரெண்டு ஆச்சு. ஏதோ சுமார் வேலை. என் கல்யாணத்தை பத்தி அம்மாவுக்கு கவலையே இல்லை. எனக்கு அப்பான்னு ஒருத்தர் இருக்கார்ன்னு நினைப்பே இல்லை. காலா காலத்தில் நடக்க வேண்டாமா. என் அம்மா நான் இப்போ இருக்கும் வயசில் என்னை பெற்று விட்டாள். பார்கவி புரியுது உன் நிலைமை. இளம் வயசு. உன்னால் கட்டுபடுத்த முடியவில்லை. எப்போ உன் அம்மா உன் கல்யாணத்தை பற்றி கவலை பட விலையோ நீயே பாரு. அல்லது கல்யாணம் ஆற வரைக்கும் உன் ஆசைகளை தள்ளி போடாதே. கிடைத்ததை கொண்டு சந்தோஷ படு. கல்யாணம் ஆனபின் அவன் மூலம் சந்தோஷம் கிடைக்கும் என்று நான் கொஞ்சம் விழமதனமாக சொன்னேன். அவள் புரிந்துகொண்டாள். அது ஒ.கே. இருந்தாலும் லைசென்ஸ் இருந்தால் தானே நிரந்தர சந்தோஷம் கிடைக்கும் என்று அவளும் கிண்டலாக பதில் சொன்னாள். பெர்மனென்ட் லைசென்ஸ் கிடைக்கிறவரைக்கும் எல்.எல்.ஆர். வாங்கி வண்டி ஓட்ட வேண்டியது தானே என்றேன். அவள் சிரித்தாள். அந்த சிரிப்பில் காமம் இருந்தது. விசமமும் இருந்தது. சரி குட்டி எங்கே வருகிறாள் என்று காத்துகொண்டு இருந்தேன். சார் நீங்கள் சொல்லுவது எல்லாம் சரி. பட் பிராக்டிகலா அதுவரை காத்துகொண்டு இருப்பது கசடமாக இருக்கு. உன்பாடு தேவலை பார்கவி. இருந்தும் இல்லாமல் இருப்பதுதான் மிக மிக கழ்டம். என்னை பாரு. அக்கா இருந்தாங்க. ஒ.கே. இப்போ ஊருக்கு போய் நாள் ஆச்சு. நான் என்ன கஷ்ட படுகிறேன் தெரியுமா. பார்கவி சொன்னாள் சார் தெரியுது. உங்க கஷ்டம் புரியுது மேலும் நல்லவும் தெரியுது என்றாள். நான் கேட்டேன்.Goto - pundaikulsunni.in புரியுதா தெரியுதா எப்படி. அவள் மீண்டும் தலையை குனிந்து கொண்டே சொன்னாள் சார் உங்க லுங்கியை பார்த்தா நீங்களும் உங்கள் தம்பியு படும் கழ்டம் நல்ல புரியுது என்று சொல்லி சிரித்தாள். நான் அப்போதுதான் பார்த்தேன். அண்டர்வேர் போடாமல் லுங்கி கொட்டிக்கொண்டு இந்த மாதிரி பேசுவதால் என் தம்பி நன்றாக புடைத்துக்கொண்டு அப்படியே தெரிந்தான். இது தான் தக்க சமயம் என்று நான் அவள் அருகில் போய் அந்த சின்ன கொய்யாக்காய் போன்ற முளைகளை சூடிதார் டாப்புடன் சேர்த்து அமுக்கினேன். ஆஹ்ஹா என்ன சார் என்றாள். பட் அவள் என் கையை எடுக்க முயற்ச்சிக்க வில்லை. குட்டி ஒ.கே. சொல்லிவிட்டாள் என்று மீண்டும் பலம் கொண்டு அழுத்தி அவளை இளக வைத்தேன். இரு கைகளாலும் அந்த கைக்கு அடக்கமான முளைகளை அழுத்திக்கொண்டு இருக்கும்போதே பார்கவியின் பிஞ்சு கை என் பூளை பிடித்தது. வாழ்கையில் பெண்டாட்டி தவிர முதல் பெண் கை இப்போதுதான் என் பூள் மீது பட்டு இருக்கிறது. அதுவே எனக்கு மயிர் கூச்சம் ஏற்பட்டது. நான் அவள் காய்களில் இருந்து ஒரு கையை எடுத்துவிட்டு பார்கவி சுகமா இருக்கு என்று சொல்லி என் கையை அவள் கை மீது வைத்து ரெண்டு கைகளால் என் பூளை அழுத்தினேன். அவள் நெளிந்தாள். இது சரியான நேரம் என்று அவள் உடைகளை நானே கயட்டினேன். என்ன ஆச்சர்யம். அவள் பிரா போட்டு இருந்தால். ஆனால் பேன்ட்டி போட் டு இருக்க வில்லை. சின்ன கைக்கு அடக்கமான முளைகள் அவளுக்கு. ரொம்பவே ஸ்ட்ராங்காக இருந்தன. சின்ன காம்பு. ரொம்ப கவர்ச்சியாக இருந்தது. அவள் கண்களை திறக்கவே இல்லை. நல்ல சிக்கபு புண்டை. சுவர்ணா போல சுத்தமாக ஷ்வே பண்ணாமல் கரு கரு சுருள் முடி படர்ந்து இருந்தது. அவள் சிகப்பு உடம்புக்கு கருப்பு புண்டை கான்ட்ராஸ்ட் முடி ரொம்ப நன்றாகவே இருந்தது. பாவம் செக்ஸ் மயக்கத்தில் இருக்கிறாள். புண்டை அவ்வளவு பெரிசாக இல்லை. ஒப்பியும் இல்லை. எனக்கு தெரியும் பல முறை குத்து வாங்கிய பின் தான் புண்டை ரெகுலராக ஒப்பும். என் மனைவிக்கு கல்யாணம் ஆன புதுதில் புண்டை சப்பையாக இருக்கும். நாள் ஆக ஆக இட்டிலி போல் ஒப்ப ஆரம்பித்தது. மெதுவாக அந்த இளம் பிஞ்ச புண்டையை அமுக்கினேன். புண்டை முடியை கோதி விட்டேன். இதழ்களை சேர்த்து பிடித்து லேசாக அமுக்கினேன். நெளிந்தாள். ஆஹாஆ ஸாஆஆஆர் என்றாள். அந்த சின்ன பருப்பை ரெண்டு விரலால் பிடித்து நிமிண்டினேன். எந்த பெண்ணுக்கும் புண்டை பருப்பை பிடித்தால் போறும் காம உணர்ச்சி தலைக்கு ஏறும் என்று எனக்கு தெரியும். அவள் கண்கள் சொருகின. ஆள் காட்டி விரலை அந்த புண்டையில் கிரக பிரவேசம் பண்ணினேன். என் அனுபவத்தில் பார்த்தால் பார்கவியின் புண்டையில் இதுவரை யாருமே பிரவேசித்ததில்லை போல்தான் தோன்றியது. ஆனால் இந்தகாலத்து பெண்கள் பிளஸ் ஒன் படிக்கும்போதே புண்டைக்குள் விரல் விட்டு நோண்டுவார்கள் என்றும் தெரியும். மூனு புண்டைகளை பார்த்த எனக்கு இந்த இளம் புண்டை ரொம்பவும் பிடித்து இருந்தது. என்னை அறியாமலேயே குனிந்து பர்கவியின் புண்டையை நக்கினேன். ஸாஆஆஅர் என்ன பண்ணறீங்க என்று சொல்லி நெளிந்தாள். கொஞ்சம் புண்டையை என் வாயை விட்டு எடுக்க முயற்ச்சி பண்ணினாள். ஆனால் நான் அவள் தொடைகளை நன்றாக அழுத்தி பிடித்துகொண்டு இன்னும் பலமாக அந்த கண்ணிபுன்டையை நக்கினேன். என் தலையை வைத்து அழுத்தினேன். என்ன ஆச்சர்யம். நாலு நிமிடம் கூட நக்கி இருக்க மாட்டேன். பார்கவியே பொறுக்க முடியாமல் அல்லது இன்னும் வேண்டி என் தலையை அவள் கையால் அழுத்தி சார் சூபரா இருக்கு என்றாள். புண்டை இதழ்களை பிரித்து நாக்கை உள்ளே செலுத்தியதும் அவள் என் தலையை அவள் புண்டையை விட்டு எடுக்க முயற்ச்சி பண்ணினாள். ஒ.கே. இது சரியான தருணம் என்று எனக்கு புலப்பட்டது. பார்கவி. உன் புண்டை சூப்பர். தேனாக இனிக்கிறது என்று அவளையும் அவள் புண்டையையும் பாராட்டி மெதுவாக அவளை பெட்ரூமுக்கு அழைத்துபோய் படுக்கவைத்தேன். கால்களை அவளே குறுக்கிக்கொண்டு ஒரு கால் மீது ஒரு காலை போட்டுகொண்டு புண்டையை சுத்தமாக மறைத்து கொண்டாள். பெண்கள் முதல் முதல் ஓக்கும்போது இப்படிதான் பண்ணுவார்கள். பார்கவி ப்ளீஸ் என்று சொல்லி அவள் கால்களை பிரித்தேன். இவளை மெதுவாகத்தான் வழிக்கு கொண்டு வர வேண்டும் என்று எண்ணி மெதுவாக தடித்த என் பூளை அவள் புண்டை மீது வைத்து தேய்த்தேன். என் பூளாலேயே அந்த புண்டை இதழ்களை விலக்க முயற்ச்சி பண்ணினேன். அவள் முகத்தில் இருந்த பயம் போய் மகிழ்ச்சி தெரிந்தது. ஒரு கையால் அவளின் புண்டையை பிரித்து என் பூளை கொஞ்சம் உள்ளே விட்டேன். ஐயோ என்றாள். பார்கவி கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ. கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் உனக்கு சொர்க்கம் தெரியும். நான் சொல்றேன் பாரு. நீயே என் பூளை எடுத்து உன் புண்டைக்கு விட்டு கொள்வாய். சார் புண்டையை விட்டு உங்க பூளை எடுகாதீங்கன்னு கேட்பாய் என்று புண்டை பூள் என்று சொல்லி சொல்லி அவளின் காம இச்சையை அதிகபடுத்தினேன். பொறுத்தார் பூமி ஆள்வார் என்பது பழமொழி பார்கவி. ஆனால் இந்த ஒள் பஜனையில் பொறுக்கும் பெண் பூளை ஆள்வாள் எனது படுக்கை மொழி. அந்த சொல்லுகேர்ப்ப நீ கொஞ்சம் பொறுமையாக இரு. வேறு உலகை உனக்கு காட்டுகிறேன் என்று நல்ல வார்த்தைகள் சொல்லி என் பூளை அந்த புது புண்டையில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இறக்கி கொண்டு இருந்தான். எதற்கும் ஒரு முடிவு உண்டு. என் பூள் தரையை தொட்டது. முழு பூள் அந்த கன்னி புண்டைக்குள் முழுவதும் தஞ்சம் அடைந்து விட்டது. இனி மெசினை ஓட விட வேண்டியது தான். அவள் கால்களை இன்னும் விரித்து என் பூளை இயக்க ஆரம்பித்தேன். முதலில் எனக்கே கழ்டமாக இருந்தது. அவளுக்கு வழியும் வேதனையும் இருந்தது. பாவம் பொறுத்து கொண்டாள். ஓக்க ஓக்க புண்டை வழி கிடைத்தது. அவளுக்கு காம நீரும் சொரன்தது. ஓப்பது இப்போது ஈசியாகி விட்டது. அவள் முகத்தில் வலி போய் மகிழ்ச்சி தென்பட்டது. சார் என்றாள். நானாகவே கால்களை இன்னும் நெருக்கினேன். என் ஓலை ருசிக்க தொடங்கினாள். மெதுவாக முனகினாள். அந்த சின்ன கொய்யா காய்கள் கொஞ்சம் கூட ஆடாமல் வானை நேராக நோக்கி கொண்டு இருந்தன. ஒரு சமயத்தில் அவளின் புண்டையை விட அந்த சின்ன காய்களே அதிக கவர்ச்சியாக இருந்தன. என் கைகள் அந்த சின்ன காய்களில்.பூளோ அந்த சிங்கார கூதியில். அவள் முனகல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அதிகரித்தது. சார்.சார்.ஐயோ. என்னவோ பண்ணுது சார். நல்ல இருக்கு. சீக்கிரம் பண்ணுங்க என்று சொன்னாள். சார் நீங்க சொன்னபடி எங்கேயோ பறக்கிறமாதிரி இருக்கு சார். ப்ளீஸ் இன்னும் கொஞ்சம் பாஸ்ட்டா பண்ணுங்க என்று சொல்லி அவளே தன் கால்களை இன்னும் கொஞ்சம் நெருக்கி கொண்டாள். என் பெண்டாட்டி புண்டையே பார்த்த எனக்கு இது ரொம்ப புது அனுபவம். இன்னும் ஸ்பீடை கூடினேன். அவளுக்கு காம நீர் வந்து விட்டது போல இருக்கு. இப்போது எனக்கு ஓப்பது ரொம்ப ஈசியாக இருந்தது. அவளுக்கு வழி சுத்தமாக குறைந்து போய் விட்டது. ரொம்ப நாள் ஓத்து பழக்க பட்டவள் போல் எல்லையில்லா மகிழ்ச்சியுடன் என் ஓலை ரசித்து கொண்டு இருந்தாள். வண்டி ஓடி கொண்டு இருந்தது. இத்தனை நாழி எப்படி தாக்கு பிடிகிறது என் பூள் என்று எனக்கே சந்தேகம் வந்தது. வெடித்தது என் பூள். கொட்டியது கஞ்சி. பார்கவியின் புண்டை நிரம்பி வழிந்தது. எப்படி ஒருவன் பெறும் பசிக்கு பின் சாப்பிட்டவுடன் முகத்தில் ஒரு திருப்தி வருமோ அது போல புண்டை பசி அடங்கியவுடன் பார்கவியின் முகத்தில் பெறும் திருப்தி தெரிந்தது. என்ன பார்கவி. எப்படி இருந்தது என்றே. சார். நீங்கள் தான் சொன்னீங்களே. சொர்கத்தை காட்டுகிறேன் என்று. நீங்கள் உங்கள் பூளால் சொரக்த்தை காட்ட மட்டும் இல்லை. சொர்கத்துக்கு கூட்டி போய் வந்து விட்டீர்கள். ஆனால் ஒரு குறை இன்னும் இருக்கு. தப்பாக எடுத்து கொள்ளக் கூடாது. ரொம்ப நேரம் சொர்கதிலேயே இருக்கணும் போல இருக்கு. இன்னும் ஒரு முறை சொர்கத்து போக வேண்டும் போல இருக்கு. அதுக்கு நீங்க மீண்டும் ஹெல்ப் பண்ணவேண்டும் என்று தலையை குனிந்து கொண்டு சொன்னாள். அவளை ஒரு முறை நோட்டம் விட்டேன். அவள் பாச்சிகள் முன்பை விட குத்தி நின்றன. புண்டை இன்னும் ஒப்பித்தான் இருந்தது. என் கஞ்சி வழிந்தது அவள் புண்டையில் இருந்தது. அந்த கருப்பு புண்டை முடிகள் குத்தி நின்றன. முள்ளம் பன்றியின் மயிர் நிக்குமே அந்து போல நின்றன. ஒ.கே. பார்கவி. நீயும் உன் புண்டையும் சூப்பர். இந்த முதல் ஒளிலேயே நீ இவாளவு நீ ஓத்து உழைப்பே என்று நான் நினைத்து கூட பார்க்கவில்லை. ஒப்பதில் ஒரு டேஸ்டு இருந்தால் தான் இந்த மாதிரி அனுபவித்து ஓக்க முடியும். நீ அதில் கில்லாடி. வரும் காலத்தில் ஒப்பதில் நீ ஒரு பெரும் ஒல்காரியாக மாறுவே. இதுக்கு சான்று உன் புண்டைதான் என்று அவளை வெகுவாக பாராட்டினேன். சார் ரொம்ப தேங்க்ஸ் என்றாள். சார் என்று மீண்டும் ஓக்க நினைவு படுத்தினாள். அவளை படுக்க வைத்து என் பூளை அவள் புண்டையில் சிறிது சிரமப்பட்டு என் பூள் முழுவதையும் நுழைத்து விட்டேன் . இந்த தடவை நான் ஒரு முடிவு எடுத்தேன் . குட்டி பாவம் ரெண்டாவது முறை ஒக்கிறாள். பொதுவாக முதல் தடவையைவிட ரெண்டாவது முறையே ஒள் ரொம்ப இனிக்கும். அதுனால் பார்கவிக்கு கிட்டாத இன்பத்தை தர வேண்டும். அப்படி தந்தால்தான் மீண்டும் நம் பூளை தேடி வருவாள். சுவர்ணா பார்கவிக்கு அவ்வளவு சீகிரத்தில் கல்யாணாம் பண்ணி கொடுக்க மாட்டாள். ஆனால் அதுவரை பார்கவி புண்டை பொறுக்காது. ஒரு முறை குத்து வாங்கிவிட்டால் ருசி கண்ட பூனை எப்படி பாலுக்கு அலையுமோ அது போல் புண்டை அலையும் என்று எனக்கு நன்றாக தெரியும். அந்த சின்ன கைக்கு அடக்கமான காய்களை நன்றாக சப்பினேன். நக்கினேன். முலைகாம்பை ரெண்டு விராளால் நிமிண்டினேன். புண்டையில் பூள். பைசியில் என் வாய். பார்கவைக்கு வேறு என்ன வேண்டும். சார். மேலே போறும். கீழே என்று என்னை ரிமைன்ட் பண்ணினாள். பாச்சிகளை விட்டு ஓக்க துடிக்கும் புண்டையில் கவனத்தை செலுத்தினேன். கட்டிய பெண்டாட்டியை எப்படி சர்வ சுதந்திரத்துடன் ஒப்பேனோ அது போல் என் வீட்டில் குடி இருப்பவளின் புண்டையில் என் சுன்னி குடி இருந்தது. பெண்ணின் புண்டையை பார்த்தவுடன் சில நாட்கள் முன்னால் அவள் அம்மா ஒத்தது நினைவுக்கு வந்தது. அம்மாவுக்கும் பெண்ணுக்கும் எத்தனை காம வெறி. இந்த மாதிரி ஒரு பெண்டாட்டி கிடைத்தால் ஆண்கள் வேலைக்கே போக மாட்டார்கள். சதா சர்வ காலமும் பெண்டாட்டியின் புண்டையில் தான் வேலை செய்து கொண்டு இருப்பார்கள். சார். புண்டையில் பூளை நங்கூரம் பாசிவிட்டு என்னா சார் யோசனை பண்ணி கொண்டு இருக்கீங்க என்றாள். உன் அம்மா புண்டையையையும் அவள் ஒத்ததையும் பார்த்தேன் என்று சொல்ல முடியுமா. ஒன்றும் இல்லை பார்கவி. இவ்வளவு சூப்பர் புண்டை உனக்கு இருக்குன்று மனதில் என்னிபார்தேன் என்று பொய் சொல்லிவிட்டு அந்த புண்டையில் இடித்தேன். நான் கல்யாணம் ஆன புதிதில் என் பெண்டாட்டியை ஓக்கும்போது அவள் அந்த இடி தாங்காமல் அலறுவாள். துடிப்பாள். ஆனால் இந்த பார்கவியோ சாதாரணமாக இருக்கிறாள். என் பிரென்ட் சொல்லுவான். பொதுவாக ஓக்கும்போது பெண்களுக்கு வலிக்கும் . சிலர் முனகுவார்கள். சிலருக்கு கண்ணில் தண்ணி கூட வரும். சிலர் கத்துவார்கள். ஆனால் எந்த ஒரு பெண் ஓக்கும்போது கத்தாமல் சிரித்த முகத்துடன் இருக்கிறாளோ அவள் ஒப்பதில் கெட்டிகாரியாக இருப்பாள். அந்த மாதிரி பெண்களை ஓத்து திருப்தி படுத்துவது ரொம்ப கழ்டம் என்பான். பார்கவி இப்போது அந்த நிலையில் தான் இருந்தால். ஓப்பது இது ரெண்டாவது முறை. ஆனால் கொஞ்சம் கூட கத்தவில்லை. வலி என்று சொல்ல வில்லை. முனகவில்லை. சார் இன்னும் என்று கெஞ்சுகிறாள். இவளுக்கு கல்யாணம் ஆகும்வரை பூள் சுகம் கொடுப்பது நம் கடமை என்று எண்ணி மீண்டும் அவள் புண்டையில் டிரில் போட்டேன். முன்னைக்கு இப்போ அவள் புண்டை அகலமாகி விட்டது. தங்கு தடை இன்றி என் பூள் அந்த சிங்கார புண்டையில் போய் வந்து கொண்டு இருந்தது. கண்ணிபுன்டையில் ஒப்பதில் சுகமே தனி. எவ்வளவு பேர் லூசான புண்டையில் தடியை நுழைத்துவிட்டு ஐயோ ஏன் ஓக்க வந்தோம் என்று புலம்புவார்கள். எனக்கு அப்படி இல்லை. இந்த பார்கவியின் புண்டையில் ஓப்பது எனக்கு கிடைத்த அதிர்ஷ்டம் என்று எண்ணி மீண்டும் சக்தி கொண்டு அவள் கூதியில் ஏர் ஒட்டி கொண்டு இருந்தேன். சார் என்று கத்தினாள். பின்தான் தெரிந்தது. அவன் மீண்டும் ஒரு முறை உச்சம் அடைந்தாள் என்று. அதன் பிரதிபலிப்பு எனக்கு புரிந்தது. ஐஸ் க்ரீமில் ஸ்பூனை செலுத்துவதுபோல் ஸ்மூத்தாக அவள் புண்டைக்குள் என் பூள் போனது. விடாமல் ஓத்து ஐயோ பாரு என்று சொல்லி மீண்டும் ஒரு முறை அவள் புண்டையை என் கஞ்சியால் ரொப்பினேன். இந்த திருட்டு ஒள் என் மனைவி ஊரில்ரிந்து திரும்பி வந்தும் நடந்தது. நங்கு ஓத்து பழக்க பட்டா பார்கவி இருபது வருடமாக திருட்டு ஒள் ஒக்கும் அவள் அம்மாவை விட அதிக வெறி கொண்டு ஒப்பாள். தாய் எட்டு அடி பாய்ந்தால் குட்டி பதினாறு அடி பாயும் என்ற பழமொழியை பார்கவி தன் புண்டையையின் வெறியால் நான் ஒக்கும்போதேல்லாம் நிரூப்தி காட்டி கொண்டு இருந்தாள். அந்த தேன் ஒழுகும் புண்டையில் நான் வாரா வாரம் ஆழமாக ஓத்து முத்து குளித்து கொண்டு இருக்கேன். 24 2011 10 36 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment