Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் ஹாட் மேல் அன்பு மல்லிகா புண்டைக்கு இது என்னுடைய முதல் செக்ஸ் அனுபவ கதை . எனது பெயர் ரமேஷ் பெயர் மாற்றி எழுதியுள்ளேன் நான் 1 படிக்கும் பொழுது இந்த சம்பவம் நடந்தது . நான் இப்பொழுது சேலம் த்தில் இருகின்றேன் . இந்த சம்பவம் நடந்த பொழுது நான் கள்ளகுறிச்சி என்ற ஊரில் இருந்தேன் .என்னுடைய பக்கத்து விட்டில் சண்முகம் மாமா மாலா அக்கா இருந்தார்கள் . சண்முகம் மாமா அரசு பஸ் இல் கண்டக்டர் கள்ளகுறிச்சி டு சென்னை பஸ் .மாமா வேலைக்கு மாலை ஆறு மணிக்கு போனால் அடுத்த நாள் நைட் எட்டு மணிக்கு தான் வருவார் .மாமா விட்டில் டிவி இருந்தது எங்கள் விட்டில் டிவி இல்லை .பள்ளி விட்டதும் நான் விட்டுக்கு வந்ததும் மாமா விட்டுக்கு டிவி பாக்க சென்றுவிடுவேன் .மாமா அக்கா எதுவும் சொல்ல மாட்டார்கள் .எனக்கு டைம் கு காபி பிஸ்கட் குடுப்பார்கள் .சில நேரம் நைட் டிபன் சாப்பிடுவேன் .அம்மா எதுவும் சொல்ல மாட்டார்கள் .அம்மாவும் மாலா அக்காவும் நல்ல தோழிகள் .மாலா அக்கா எனக்கு சின்ன சின்ன விட்டு வேலை சொல்வார்கள் .அதுக்கு எனக்கு செலவுக்கு பணம் தருவார்கள் சினிமா பாக்க .மாமா அக்கா சினிமா போனாலும் என்னை உடன் அழைத்து செல்வர்கள் . எனக்கு எட்டவது படிக்கும் போதே செக்ஸ் ஆசை வந்து விட்டது .மாலா அக்கா இங்கு வந்து ஒரு வருடம் ஆச்சு .கல்யாணம் பண்ணி புதுசா வந்தாங்க மாலா அக்கா வந்ததில் இருந்தே அவங்கள நினைச்சு என்னுடைய சுன்னிய ஆட்டி கஞ்சி யை வெளியே விடுவேன்.எங்கள் வீடு சின்ன வீடு ஊரில் இருந்து யாராவது வந்தால் நான் மாலா அக்கா விட்டுக்கு சென்று படுத்துக்கொள்வேன் .மாமா அக்கா எதுவும் சொல்ல மாட்டார்கள் .நான் ஹால் ல் படுத்து இருப்பேன் .மாமா அக்கா ரூம் ல் படுத்து இருப்பார்கள் .நான் கதவு சாவி வழியாக மாமா அக்காவை போடுறதை அரை குறைய பாப்பேன் .அதை பாத்துக்கொண்டே நான் என்னுடைய சுன்னியை ஆட்டி கஞ்சி வர வைப்பேன் .மாமா அக்காவை ஓத்ததும் அக்கா அவள் புண்டையை கழுவ வெளிய வருவாள் மாமா அக்காவ போட்டதும் அப்படியே படுத்து தூங்கி விடுவாரு . அவங்க ரூம் ல் பாத் ரூம் இல்லை .அக்கா வரும்போது நான் ஓடி சென்று படுத்து துங்குவது போல் நடிப்பேன் .அக்கா வெறும் நைட்டி அல்லது பாவாடை ஜாக்கெட் மட்டும் போட்டு வெளியே வருவாள் .சில சமயம் வெறும் டவல் அல்லது மாமா லுங்கி எடுத்து சுத்திகிட்டு வருவாள்.பாக்க பயங்கர செக்ஸ் ஆ இருக்கும். அவள் என்னை தாண்டி சென்றதும் நான் உடனே திரும்பி அவளோட பின்பக்கத்தை பாப்பேன் .உடனே என்னுடைய சுன்னி வனத்தை பாக்கும். ஒரு முறை மாமா அக்காவை பெண்டு எடுக்கும் பொது கதவு சாத்த மறந்து விட்டார்கள் . சாவி ஓட்டை வழிய பாத்தா எனக்கு கதவு சாத்தம இருந்தத பாத்ததும் ஒரே குசி .மெல்லாம கதவ கொஞ்சோண்டு திறந்து நல்ல முழுசா மாமா அக்கா புண்டைய கிழிக்கிறத பாத்தேன் .என்னோட சுன்னி யா நான் வேகமா ஆட்டி கஞ்சி வரவச்சேன் .2 அல்லது 3 டைம் கை அடிச்சேன் .காஞ்சி எல்லாம் ரூம் வாசல் முன்னாடியே விட்டுட்டேன் .ஒக்கரது முடிஞ்சதும் அக்கா புண்டைய கழுவ வெளிய வந்தாங்க.அப்ப அக்கா நான் விட்ட கஞ்சிய மிதிச்சங்க .எனக்கு ஒரே பயமா இருந்தது நான் கண்ணை இருக்கம முடிகிட்டு படுத்து இருந்தேன் .நான் எப்பவுமே மாமா இருந்தால் மட்டுமே அங்கு படுக்க போவேன் .எப்பவாவது மாமா டபுள் டியூடி போனால் அங்கு வந்து அக்கா படுக்க சொல்வார்கள் .அக்கா ரூம் ல நான் ஹால் ல படுப்பேன்.அக்கா என்னோட சுன்னி கஞ்ச மேதிச்சதும் நான் ஒரு 10௦ நாலா போகல .அந்த டைம் ல மாமாக்கு டபுள் டியூடி வந்துச்சு .மாலா அக்கா எங்க அம்மா கிட்ட ரமேச என்னை நைட் துணைக்கு படுக்க அனுப்ப சொன்னங்க .நான் அம்மா கிட்ட முடியாதுன்னு சொன்னேன் .அம்மா நியே மாலா கிட்ட சொல்லிடுனு சொல்லிடு வெளிய ஒரு வேலையா போய்ட்டாங்க .எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு புரியல .அந்த நேரம் பாத்து மாலா அக்கா விட்டுக்கு வந்தாங்க ரமேசு மாமா வர ரெண்டு நான் ஆகும் நீ நைட் எனக்கு துணை யா விட்டுக்கு வாடான்னு சொன்னங்க நான் சும்மா எதாவது சாக்கு சொல்லி விட்டுக்கு வர முடியாதுன்னு சொன்னேன்.மாலா அக்கா அதுக்கு கடைசியா நீ அன்னைக்கு என்னோட விட்டுல என்ன பண்ணணு எனக்கு தெரியும் நான் அத உன்னோட அம்மா கிட்ட சொல்லனுமா நு கேட்டாங்க எனக்கு ஒரே பயமா அக்கா வேண்டாம் நான் நைட் தூங்க வரேன்னு சொன்னேன்.அக்கா போறப்ப சாப்பிடாம வாடா நைட் நம்ப விட்டுல சிக்கன் நு சொல்லிடு போய்ட்டாங்க. எனக்கு சிக்கன் ந புடிக்கும் அது மாலா அக்காவுக்கு நல்லா தெரியும் அக்கா விட்டுல சிக்கன் எடுத்த கண்டிப்பா என்ன சாப்பிட வர சொல்லுவாங்க . மணி 7 ஆனதும் நான் மாலா அக்கா விட்டுக்கு போனேன் .அக்கா எதுவும் பேசவில்லை தட்டில் சிக்கன் வச்சி கொடுத்தாங்க .நான் வேண்டாம் என்று சொன்னேன் .அதுக்கு ஏன்டா வேண்டாம்னு சொல்லுற உனக்கு சிக்கன் புடிக்கும் நு எனக்கு நல்ல தெரியும் அதனலதனே சிக்கன் செஞ்சேன்னு சொன்னங்க .நான் எதுவும் பேசல அதுக்கு அக்கா அம்மா கிட்ட நான் சொல்லனும்னு கேட்டாங்க நான் உடனே அவங்க கைய புடிச்சுகிட்டு அக்கா அப்படி எதுவும் பண்ணிடதிங்கனு சொன்னேன்.அதுக்கு அக்கா அப்ப பேசாம சாப்பிடுன்னு சொன்னங்க நான் எதுவும் பேசாம சாப்பிட்டேன் .கைய கழிவிட்டு நான் எதுவும் பேசாம படுத்துகிட்டேன் .அக்கா மட்டும் டிவி பட்டுகிட்டு இருந்தாங்க .அப்ப டிவி ல நிறைய சேனல் கிடையாது .டிஷ் வந்த புதுசு .கேபிள் டிவி அப்பதான் எங்க ஊருக்கு வந்து 4 5 மாதம் இருக்கும் .அக்கா டிவி சேனல் மத்துகிட்டு இருந்தாங்க .நான் தூங்கமா முகத்தில போர்வைய மட்டும் பொத்தி இருந்தேன் .அப்ப அக்கா டிவி வச்சாங்க அக்கா இல்லாதப்ப டிவி நான் பாத்து இருக்கேன் சவுண்ட் கேட்டதும் அது டிவி நு எனக்குதெரின்னு போச்சி .நான் மெல்லமா போர்வைய விளக்கி தூங்கர மாதிரி டிவி பட்டேன் எல்ல குட்டிகளும் அரை குறை டிரஸ் ல வந்தாலுங்க எனக்கு முடியல என்னோட சுன்னி எந்திரிக்க அரமச்சிது .போர்வைக்கு மேல என்னோட சுன்னி முட்டிகிட்டு நின்னது .அத மாலா அக்கா பாத்துட்டாங்க அத நான் பாக்கள மாலா அக்கா என்னதுடா அங்க முட்டிகிட்டு இருக்குன்னு கேட்டாங்க எனக்கு உடனே பயமா போச்சு .நான் என்னோட சுன்னிய கையாள அமுக்கி ஒன்னும் இல்லக்கா நு சொன்னேன்.அதுக்கு அப்படியா சரி நான் பாக்குறேன்னு அக்கா நான் பொத்தி இருந்த போர்வைய டக்குனு இழுத்தாங்க .நான் என்னோட சுன்னிய கையாள அழுத்திகிட்டு இருந்தேன் நான் படுத்ததும் லுங்கி யா கொஞ்சம் கலட்டி கில இறக்கி விட்டுடுவேன் நைட் ஜட்டி போடா மாட்டேன் .அத பாத்ததும் அக்கா என்ன கருமம்டா இதுன்னு என்ன திட்டினாங்க எனக்கு ரொம்ப பயமா போச்சு அக்கா தெரியாம பண்ணிட்டேன் அம்மா கிட்ட சொல்லிடதிங்கனு அவங்க கைய புடிச்சுகிட்டேன் அவங்க சி சி சாமானத்த புடிச்ச கையாள என்ன தொடர கைய எடுடானு கோவமா சொன்னங்க .நான் உடனே அவங்க கால புடிச்சுகிட்டு கெஞ்சினேன் .மாலா அக்கா முதல்ல சாமானத்த முடுடானு சொன்னங்க அப்பதான் எனக்கு நாபகம் வந்தது என்னோட சுன்னி வெளிய தொங்கிகிட்டு இருந்தது நான் உடணே லுங்கி யா எடுத்து கட்டிநேன் .அக்காவ பாக்கவே ஒரே அவமானமா இருந்தது .எனக்கு கண்ணுல தண்ணி வந்துடிச்சு நான் உடனே அக்கா நான் விட்டுக்கு போறேன் நு கிளம்பிநேன் .உடனே அக்கா அம்மா கிட்ட சொல்லுவேன்நு சொன்னங்க அதுக்கு நான் சொல்லுங்கநு நான் வரேன் நு சொன்னேன் .அதுக்கு மாலா அக்கா பாருடா என்னோட செல்லத்துக்கு கோவம் வருதுன்னு என்னோட கைய புடிச்சு அவங்க பக்கத்துல ஒக்கார வச்சு என்ன சமாதனம் செஞ்சாங்க .நான் அம்மா கிட்ட சொல்ல மாட்டேன் உன்கிட்ட சும்மா அக்கா விளையாடினேன் நு சொன்னால் . மாலா அக்கா பேசும்போதே என்னோட சுன்னிய மெல்லமா புடிச்சா நான் உடனே அக்கா கைய புடிச்சுகிட்டு அக்கா வேணாம் அக்கா நு சொன்னேன் .அதுக்கு அக்கா எல்லாம் எனக்கு தெரியும்டா நீ டெய்லி நானும் மாமாவும் ஓக்கரத பாத்து கை அடிக்கிறானு எனக்கு தெரியும்டா அதுமட்டும் இல்லாம நீ நிறைய வாட்டி நான் குளிக்கிறதா மாடியிலிருந்து பத்தத நான் பாத்து இருக்கேன் எனக்கு எல்லாம் தெரியும்டா மாலா அக்கா பாத் ரூம்க்கு டாப் கிடையாது எங்க விட்டு மாடியில் இருந்து பாத்தா அக்கா குளிக்கிறதா சூப்பரா பாக்க முடியும் . எனக்கு ஒரே ஆச்சர்யம் ஏன் என்றால் அக்காவுக்கு இதுஎல்லாம் தெரிந்தும் ஏன் அம்மாவிடம் சொல்லவில்லை என்று எனக்கு கொஞ்சம் புரிந்தது .இருந்தாலும் எனக்கு பயமாக இருந்தது அக்கா இதுவெல்லாம் வேண்டாம் அக்கா நான் கிளம்புறேன்னு சொன்னேன் அதுக்கு அக்கா இதுக்காக நான் 6 மாசமா வெயிட் பண்றேண்டா பேசாம நான் சொல்லுறத கேளுன்னு சொன்னங்க எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது அக்காவே எனோட சுன்னிய புடிச்சுட்டாங்க அப்புறம் என்ன பயம் வேண்டி இருக்குதுன்னு என்னோட மனசு சொன்னிச்சு உடனே நான் அக்காவோட முலைய புடிச்சேன் அதுக்கு அக்கா அவசரம் வேணாண்டா ரமேசு அப்புறம் எல்லாம் கேட்டு போய்டும் நிதானமா பன்னலாம் உனக்கு இது புதுசு அதனால அக்கா என்ன சொல்றேனோ அது மாதிரி பண்ணுடான்னு சொன்னா .நானும் சரிக்கா நு சொன்னேன் அதுக்கு அக்கா டேய் சும்மா சும்மா அக்கா அக்கானு சொல்லாதேட எனக்கு என்ன வயசு தெரியுமா கல்யாணம் ஆகும்போது 19 தாண்ட எப்ப 20 ஆச்சு உனக்கு 16 ஆகுது என்னைவிட 4 வயசு கம்மி இனிமேல் தனியா இருக்கறப்ப என்ன மாலான்னு சொல்லுடனு சொன்னா நான் அதுக்கு அப்படி சொல்ல எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு அதனால நான் உங்கள மாலாக்கானு சொல்லுறேன்னு சொன்னேன் அக்கா எப்படியோ சொல்லி தொலை எப்ப சாமானத்த காட்டுடனு சொன்னா . நான் ஷோபா மேல உக்காந்து இருந்தேன் அக்கா கீழ உக்காந்து என்னோட சுன்னிய அவங்க வாயில வச்சு மெல்லமா சப்பினாங்க அப்புறம் மேல் தோலா எடுத்து விட்டு என்னோட சுன்னி முனைய நாக்கால நக்கினாங்க என்னோட உடம்பு புள்ள ஒரே கிளர்சியா இருந்துச்சு அப்புறம் அப்படியே என்னோட சுன்னிய அக்கா அவங்க வாய்குள்ள விட்டு ஊம்ப ஆரம்பிச்சாங்க 10 நிமிஷம் இருக்கும் எனக்கு சுன்னில கஞ்சி வந்துடிச்சி அத நான் அப்படியே அக்கா ஊம்பும்போதே அவங்க வாயிலே விட்டுடேன் அத அப்படியே அக்கா கொஞ்சம் குட வேஸ்டு ஆகம புள்ள சப்பி சாப்பிட்டுட்ட அப்புறமா என்ன திட்டின ஏன்டா தண்ணி வரப்ப சொல்ல வேண்டியது தானே வர மாதிரி இருந்த நான் ஊம்பரத நிறுத்தி இருப்பேன் கொஞ்சநேரம் விட்டு திரும்ப ஊம்பி இருப்பேன் அப்படி செஞ்சா தண்ணி உடனே வராம இருக்கும்.ரொம்ப நேரம் ஊம்பலாம்னு சொல்லி கொடுத்தா .என்னோட கஞ்சிய புல்லா என்னோட பூல வாய வச்சு ஊறிஞ்சு எடுத்தா .எனக்கு ஒடம்பெல்லாம் புல்லரிச்சது .என்னோட பூல முதல் முறைய ஒரு லேடி ஊம்பனத என்னால இன்னைக்கும் மறக்க முடியல .மாலா என்ன என்னோட சுன்னிய கையாள புடிச்சுகிட்டு வாடா ரூம்க்குநு அழைச்சுகிட்டு போனா.அக்கா உன்னோட பூல ஊம்பின மாதிரி நீ என்னோட கூதிய உன்னோட வாயால நல்லா வேலை செய்யணும் மாமா ஒரு டைம் கூட அக்கா புண்டைல வாய் வைக்கலடானு சொன்னா.என்னோட புண்டைல உன்னோட வாயிதான் பஸ்ட் டைம் ஒக்க போகுதுன்னு சொன்னா.ரூம் உள்ள போனதும் அவ நைட்டிய நான் கீழ இருந்து மேல தூக்கி அவளோட புண்டைஇல முத்தம் கொடுத்தேன் .அப்புறம் அவல அம்மணமா ஆக்கிநேன் .அவ இருடா நான் பெட்ல படுத்து உனக்கு என்னோட புண்டைய நல்லா காட்டுறேன் வந்து நக்குடானு சொல்லி அவ பெட்ல புண்டைய வானத்த பாத்த மாதிரி படுத்துகிட்டு ரெண்டு காலையும் நல்லா விரிச்சு எனக்கு காட்டினா . பஸ்ட் டைம் நான் ஒரு புண்டைல நாக்கு போடா போறேன் எனக்கு வானத்துல பறக்கற மாதிரி .அவ புண்டைய நான் மோந்து பார்த்தேன் ஆஹா புண்டை வாசம் சூப்பரா இருந்துச்சு .எனக்கு மாலா புண்டை மேல வெறி வந்துச்சு கிடைச்ச வாயிப்ப விடக்குடாது அப்புறம் இப்படி ஒரு வாயிப்பு கிடைக்கம கூட போகலாம் சோ கிடைச்ச இந்த புண்டைய இன்னைக்கு விடக்கூடாதுன்னு முடிவு பண்ணி மாகலா புண்டைல என்னோட வாய வச்சேன் மெல்லமா நக்கிநேன் .மாலா ஆஹா ஆஹா ஆஹா நு முனக ஆரமிச்சா .நான் புண்டை ஓட்டைல மெல்லமா ரெண்டு விரல விட்டேன் .ரொம்ப டைட்டா இருந்துச்சு .ஓட்டைல விரல விட்டுகிட்டு மாலா புண்டைய நாக்கால நக்கினேன்.மாலா ரமேசு ரமேசு ஆஹா ஹ ஹ ஹ நு முனகினா 10 நிமிஷம் அவ புண்டைல நாக்க ஊற போட்டு இருந்தேன் அப்ப மாலா ரமேசுனு கத்திக்கிட்டு அவளோட புண்டை தண்ணிய என்னோட வாயில விட்டா .மாலா என்கிட்ட ரமேசு அக்கா தண்ணிய வீணாக்காம நல்லா குடிடானு சொன்னா .நான் நல்லா மாலா புண்டைய நக்கி நக்கி அவ புண்டை தண்ணிய குடிச்சேன் .மாலா அவ புண்டை மேல என்னோட முஞ்ச நல்லா அழுத்தி இப்ப நக்குடானு சொன்னா .நான் வெறி எடுத்த மாதிரி அவ புண்டைய நக்கிநேன். மாலா மெல்லமாட புண்டை கிளிஞ்சிட போகுது நக்கினது போதும் வந்து புண்டைல உன்னோட பூல விடுடானு சொன்னா. மாலா பெட் ஓரத்துல படுத்து ரெண்டு கால நல்லா விரிச்சு அவ புண்டைய எனக்கு காட்டினா ரமேசு உன்னோட சுன்னிய அக்கா புண்டைல விட்டு ஆட்டுடனு சொன்னா.ஒரு வருசமா நான் நினைச்சு நினைச்சு என்னோட சுன்னிய ஆட்டி கஞ்ச வெளிய எடுக்க காரணமான மாலா புண்டை இப்ப என்னோட சுன்னிக்கு ரொம்ப பக்கத்துல இருக்கு என்னால இத நம்ப முடியல ஆனா இது உண்மை மெல்லமா என்னோட சுன்னிய மாலா புண்டை மேல வச்சு மெதுவா தேச்சேன் மாலா தரையில விழுந்த மீன் போல துள்ளினா ஒரு கையாள சுன்னிய புடிச்சு மாலா புண்டைய தேச்சுகிட்டே இன்னொரு கையாள மாலா புண்டை பருப்ப நிமிட்டினேன் மாலா ஹா ஹா ஹா நு காத்த ஆரமிச்சிடா முனகிகிட்டே டேய் ரமேசு புண்டைக்குள்ள விடுடா சீக்கிரம் விடுடா உண்டனே நான் என்னோட சுன்னிய மாலா புண்டைல மெல்லமா விட்டேன் என்னோட சுன்னி உடனே புண்டை ஓட்டைல போகல நான் கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டுய் சுன்னிய புண்டை ஓட்டைல விட்டு அழுத்துனேன் 2 நிமிசத்துக்கு பிறகு என்னோட சுன்னி கால் வாசி உள்ள பூச்சு நான் மாலா கிட்ட புண்டை ஓட்டைல என்னோட சுன்னி புல்லா போகமாட்டுதுன்னு சொன்னேன் மாலா சிரிச்சுகிட்டே அக்கா புண்டைய மாமா சரியா வேலை பக்கலடா அதனால புண்டை டைட்ட இருக்குடா கொஞ்சநேரம் நல்லா குத்து புண்டை ப்ரீ ஆகிடும் அப்புறமா உன்னோட பூலு அக்கா புண்டை அடிய தொடும் நான் உடனே புண்டைல இருந்த என்னோட சுன்னிய வேகமா ஆட்ட ஆரமிச்சேன் .5 நிமிஷம் இருக்கும் கொஞ்சம் கொஞ்சமா என்னோட பூலு மாலா புண்டைக்குளா போக ஆரமச்சது .ஒக்கும்போதே மாலா ரமேசு கஞ்சி வரமாதிரி இருந்தா ஓக்கரத நிறுத்து கொஞ்ச நேரம் விட்டு அப்புறமா ஒக்க ஆரம்பி அப்பத்தான் லேட்டா கஞ்ச விடமுடியும் இல்லடி உடனே கஞ்சி வந்த உன்னால என்ன நல்லா ஒக்க முடியாதுன்னு சொன்னா .நானும் சரின்னு மாலா புண்டைல குதிரை சவாரி செஞ்சேன் 10 நிமிஷம் இருக்கும் கஞ்சி வரமாதிரி இருந்ந்தது உடனே ஓக்கரத அப்படியே நிறுத்தினேன் அக்கா என்னடா கஞ்சி வரமாதிரி இருக்கணு கேட்டா நான் ஆமான்னு சொல்ல சரி ஆட்டமா அப்படியே எம்மேல படுத்து என்னோட முலைய கொஞ்ச நேரம் சப்புன்னு சொல்லிடு மாலா அவ காலால என்ன கட்டிகிட்ட . நான் என்னோட சுன்னிய மாலா புண்டைல வச்ச வாக்குலேயே அவ மேல படுத்து ஒரு முலைய என்னோட வாயால சப்பினேன் இன்னொரு முலைய கையாள நல்லா பிசைஞ்சேன் .அவ முலைய சப்பும்போது முளை காம்பை மெல்லமா கடிச்சேன் மாலா ஒரே கத்தா கத்தினா ஹாஆஆஆஆஅ ஹாஆஆஆஆஆஅ அப்படியே நான் மெல்லமா சுன்னிய ஆட்ட ஆரமிச்சேன் மாலா மெல்லமா பின்னாடி கட்டியிருந்த அவ காலா எடுத்தா .நான் என்னோட சுன்னி ஆட்டத்த வேகமாக்கினேன் மாலாவும் அவ இடுப்ப கொஞ்சம் மேல தூக்கி தூக்கி ஆட்டினா அவ ஆட்டினது சூப்பரா இருந்துச்சு ரெண்டு பெரும் ஆட்டினதள மாலா புண்டைக்கு அடி வேகமா விழுந்துச்சு அவ அடி தாங்காம அய்யோ அம்மானு காத்த ஆரமிச்சா 15 நிமிஷம் ரெண்டுபேரும் சேந்து அடிச்சோம் அவ கத்திக்கிட்டே என்ன ஒத்தா எனக்கு தண்ணி வரமாதிரி இருந்தது .நான் ஓக்கரத மேள்ளமாக்கினேன் உடனே மாலா என்னடா தண்ணி வரமாதிரி இருக்கானு கேட்டா நான் ஆமானு சொன்னேன் அவ என்னால முடியல அதனால தண்ணி வந்தா விட்டுடுன்னு சொன்னா நான் உடனே என்னோட சுன்னி ஆட்டத்த வேகமாக்கினேன் 2 நிமிஷம் அவ புண்டைய ஒக்கும்போதே எனக்கு கஞ்சி வர மாதிரி தெரிஞ்சிது என்னால எவளவு வேகமா ஒக்க முடியுமோ அவளவு வேகமா மாலா புண்டைல என்னோட சுன்னியாள ஒத்தேன் .மாலா கத்திகிட்டே ரமேசு புண்டை கிழிஞ்சிடும் போல இருக்குடா மெல்லமா குத்துடானு சொன்னா நான் அவ என்ன சொன்னானு நான் கண்டுக்கல இன்னமும் வேகத்த கூட்டி ஒக்க என்னோட சுன்னி வெடிக்கிற மாதிரி இருந்தது நான் மாலாஆ ஆஆ ஆஆ ஆணு கத்திக்கிட்டே அவ புண்டைய என்னோட சுன்னி கஞ்சால ரோப்பினேன் என்னோட சூடான கஞ்சி மாலா புண்டைக்குள்ள போனதும் அவ ரமேசுனு கத்திக்கிட்டு என்ன அப்படியே கட்டி புடிச்சு என்னோட உதட்ட கடிச்சு முத்தம் கொடுத்தா .நான் சுன்னிய அவ புண்டைல இருந்து எடுக்காம அப்படியே அவ மேல படுத்து இருந்தேன் .ஒரு 10 நிமிஷம் நாங்க அப்படியே இருந்தோம்.மாலா மெல்லமா ரமேசு எந்திரிடா உன்னோட சுன்னிய நான் பாக்கனுமுனு சொன்னா நான் அவ மேல இருந்து எந்திரிச்சு என்னோட சுன்னிய காட்டினேன்.என்னோட சுன்னி புல்லா அவளோட தண்ணியும் என்னோட தண்ணியும் கலந்து பசபசனு இருந்தது மாலா உடனே என்ன பெட்டுல தள்ளி என்னோட சுன்னிய அவ வாயால உம்ப ஆரமச்சா .10 நிமிஷம் நல்லா உம்பினா .என்னோட சுன்னி திரும்பவும் மாலா புண்டைல ஏறு உழ தயாரானது .நான் மாலா இன்னம் ஒரு முறை உன்ன ஒக்க ஆசையா இருக்குனு சொன்னேன் அதுக்கு என் செல்லம் என்னோட புண்டைய எத்தனை வாட்டி வேணாலும் ஓக்கலாம் அதுக்கு உனக்கு முழு உரிமை இருக்குதுன்னு சொன்னா.நான் உடனே அடுத்த ஓழுக்கு தயாரானேன் . மாலா கிட்ட இப்ப எப்படி ஓக்கரதுநு கேட்டேன் .ரமேசு நீ ஓத்ததுல புன்னோட புண்டை கிழிஞ்ச மாதிரி வலிக்குது இடுப்பும் நீ குத்தி பெண்டு எடுத்துட அதனால என்னால ஆட்ட முடியாது அதனால நான் படுத்துகிறேன் நீ பழையமாதிரி என்ன ஓத்து தள்ளுடா நான் என்னோட பூல நல்லா உருவி விட்டு அவ புண்டைல என்னோட பூல வச்சு அழுத்தினேன் .சலக்குனு அவ புண்டை வாய் திறந்து என்னோட பூலு உள்ள போச்சு .நான் பூல புண்டைக்குள்ள வேகமா ஆட்ட ஆரமச்சென் .அவ புண்டைக்குள்ள என்னோட பழைய கஞ்சி இருந்ததால என்னோட பூலு உள்ள வெளிய போயிடு வரப்ப பலக்கு பலக்குனு தனியா சத்தம் கேட்டுச்சு .அந்த சத்தத்தோட மாலாவின் சத்தமும் சேந்து அந்த ரூம்பே அதிருச்சு.என்னால எவளவு பூல வெளிய எடுத்து உள்ள குத்த முடியுமோ அந்த அளவுக்கு எடுத்து குத்தினேன் . 2 முறை கஞ்சி வர மாதிரி இருந்தது அப்ப கஞ்சிய விடாம நிறுத்தி எனோட பூலட்டத்த மாலா புண்டைல செஞ்சேன் .மாலா இப்ப ரொம்ப வேகமா காத்த ஆரம்பிச்சிட்டா அவ அம்மாஆ ஹ்ம்ம் ஹாஆ ஹாஆஆஆஆஆஆஆஅ ரமெஸூஊஊஊஊஊஊஉ முடியலடாஆஆஆஆஆஅ கஞ்சிய விட்டுடுடாஆஆஆஆஆஆ நு கத்தினா.நான் கொஞ்சம் பொறு மாலானு சொல்லிட்டு என்னோட முழு பலத்த அவ புண்டைல என்னோட சுன்னியாள ஓத்து தள்ள 2 நிமிசத்துல என்னோட சுன்னி வெடிச்சு அவ புண்டை புள்ள என்னோட சுன்னி கஞ்சி நிரப்பிச்சு.நான் அப்படியே மாலா மேல சாஞ்சி படுத்துட்டேன்.5 நிமிஷம் நாங்க அப்படியே இருந்தோம் . கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் மாலா மேல இருந்து எந்திரிச்சு பேட்டுல படுத்தேன் கஞ்சிஓட இருந்த என்னோட சுன்னிய மாலா மெல்லமா எடுத்து அவ வாயால ஊம்பி சுத்தமாக்கினா அப்புறம் நான் அவ புண்டைய என்னோட வாயால சுத்தமாக்கினேன் .அப்புறம் ரெண்டு பெரும் அம்மணமா அப்படியே கட்டி புடிச்சுகிட்டு படுத்துக்கிட்டோம் .காலைல திரும்ப 3 ரவுண்டு மாலா புண்டைய என்னோட பூலால ஓத்தேன் .மாலா அக்கா 2 வருஷம் எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்துல இருந்தாங்க அவங்க இருந்த வரைக்கும் வாரத்துல குறைந்தது 3 டைம் மாலா புண்டைய என்னோட சுன்னியால ஓக்கரத என்னோட கடமையா வச்சு இருந்தேன்.அக்காவுக்கு ஏன் மூலாம கடைசியா குழந்தை உண்டாச்சு மாலா அதுக்கு என்னோட சுன்னிக்கு ரொம்ப நன்றி சொன்னா மாமா ரொம்ப ஹாப்பி ஆ இருந்தாரு குழந்தைக்கு நான் அப்பான்னு தெரியாது இப்பகூட டைம் கிடைச்ச மாலா புண்டைய நான் ஒரு வலி பண்ணிடுவேன் .அவளும் என்னோட சுன்னிய சும்மா விடமாட்ட . 3 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment