Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தியும் நானும் . ஓத்த .கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உமர் புது எழுத்தாளரின் கன்னி முயற்சி ஊக்கப்படுத்துங்கள் நண்பர்களே மார்ச் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் ஹலோ வாசகர்களே என் 50 வது வயதில் 65 வயது சித்தியை ஓத்தேன். என் சித்திக்கு வயசு 65 ஆனாலும் பாக்க 45 ன்னுதான் சொல்வாங்க பார்க்க கிட்டத்தட்ட நடிகை ஹேமமாலினி மாதிரி இருப்பாங்க அப்படி ஒரு சூப்பர் பிகரு. எனக்கு கல்யாணமாகி பசங்க இருந்தாலும் தினமும் ஒரு வாட்டியாவது என் மனைவியை ஓத்தாகனும். அந்த மூனு நாளில்கூட வாயில் ஓத்துவிடுவேன். நான் தனிய வெளியூர் போனாலும் அங்க யாரையாவது போட்டுவிடுவேன். அப்படிப்பட்ட எனக்கு அன்னிக்கு ஓக்க முடியாத சூழ்நிலை. சொந்தக்காரங்க கல்யாணத்துக்கு போனப்ப என் பொண்டாட்டி அங்கேயே தங்கிட்டா நானும் அங்க இருக்க ட்ரை பண்ணினேன் முடியலை சித்திக்கு துணையா அவங்களை வீட்டுல விடவேண்டியதா போச்சு. சித்தி .நான் திரும்ப சத்திரத்க்கு போறேன் எங்கேட போறே- ராத்திரி மணி பத்தாச்சு .இங்கே இருந்துட்டு காலைல போ சித்தி என்னை தடுத்துவிட்டாள். ம் அவளுக்கு எங்கே என் கஷ்டம் புரியும்..- ஓக்க துடிக்குது பூலு. எப்படியாவது வெளியே போகணும். சித்திகிட்டே எப்படி சொல்றது- அவ கல்யாணமாகி வியாதிகார புருஷனோட சேர்ந்து வாழ்ந்ததே வெறும் 5 வருஷம் எத்தனை நாள் ஓல் சுகத்தை கண்டாளோ- புருஷன் செத்ததுக்கு அப்புறம் தனியா அவ உண்டு ஆபீஸ் உண்டுன்னு இருக்கா எங்களுக்கு தெரிஞ்சி அவளுக்கு ஆம்பள தொடர்பே கெடையாது. இந்தா படுத்துக்க ஒரு பெட்ஷீட்டும் தலையானையும் கொடுத்தாள். அது..வந்து சித்தி . என்ன தம் அடிக்கணுமா- என்ன பேச விடாம சரி வெளி பால்கனில பிடிச்சிக்க அது..இல்ல இதுவர தனியா இருந்ததில்ல பரவாயில்ல ஒரு நாள்ல ஒன்னும் ஆவாது பேசாம படு சித்தி போய் விடடாள். எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை.Goto - pundaikulsunni.in| எப்படி வெளியே போறதுன்னு யோசிச்சுகிட்டே என் பூல தடவிகிட்டிருந்தேன். ஏற்கெனெவ துடிக்கிற பூலு இப்ப நட்டுகிச்சு . இன்னும் தூங்கலையா லைட் எரியுது - கேட்டுகிட்டே சித்தி வந்தா. அவசர அவசரமா லுங்கிய சரி பண்ணினேன். பார்திருப்பாங்களோ- சரி அப்படியாவது புரிஞ்சிகிட்டா நல்லது ன்னு கொஞ்சம் தெரியறமாதிரி லுங்கிய வச்சிக்கிட்டேன். ஒண்ணுமே சொல்லாம சித்தி போய்விட்டாள். எனக்கு என்ன பாண்றதுன்னு புரியல.. என்ன நினைகிறாள்னு தெரியல. ஒரு தம் போடலாம்னு மாடி பால்கனிக்கு போனேன். சித்தி ரூம் லைட் மங்கலா எரிஞ்சிகிட்டிருந்தது லேசா எட்டி பார்த்தேன். சித்தி ஜன்னலுக்கு முதுகை காட்டிகிட்டு டிரஸ் சேன்ஜ் பண்ணிகிட்டிருந்தாங்க . பொடவையை அவுத்துட்டு பாவாட ஜாக்கெட்டோட சூப்பரவே இருந்தா. சட்டுன்னு திரும்பினா நான் அவசரமா பால்கனிக்கு போய் தம் பத்தவச்சேன் என் நிழலை பார்த்துட்டு யாரது- கதவு கிட்ட வந்தா. ஆஹா.. அம்சமான அவ முலை ஜாகெட்குள்ள அடங்க மறுத்தது நான் நான்தான் சித்தி அவசரமா சிகரெட்ட மறைச்சுகிட்டு பதில் சொன்னேன். அதான் பார்தாச்சில்ல சித்தி டபுள் மீனிங்க்ல பேசறதா தோணிச்சு . அப்புறம் அவ முலைய பார்த்துகிட்டு இருக்கலாமேன்னு சும்மா பேச்சு கொடுத்தேன் பார்த்தா - சித்தி ரூமுக்குள்ள போனா நானும் பின்னாலேயே போனேன். சின்ன வயசுல பார்த்தது 8211 சித்தி. புரியலை சித்தி மறந்துட்டயா-..10 வயசுல சித்தி என்னை குளிப்பாட்டியது ஞாபகம் வந்தது சித்தி என் சுன்னியைதான் சொல்கிறாள் என்று புரிந்தது. இருந்தாலும் உறுதி செய்துகொள்ள ஏன் ரீசெண்டா பாக்கலியா- சரியாய் தெரியலைடா மனசுல ஒரு குறுகுறுப்பு சித்தி என்பதை மறந்துவிட்டேன் சரியாய் பாக்கனுமான்னு கேட்டுகிட்டே லுங்கிய இறக்கிவிட்டேன். ரொம்ப நேரமா துடிச்சிகிட்டு இருக்கிற சுன்னி சந்தோஷத்துல இன்னும் நட்டுகிச்சு. என்ன- இப்ப நல்ல தெரியுதா- ம்ம்..ம்ம்.. தெரியுது ஆனா..பத்தாதே .வெறும் கடப்பாரயாதான்..இருக்கு..ஒலக்கையா இருக்கும்ன்ல நினச்சேன் சித்தி கிட்டே போய் உரல பாத்தா சைசுக்கு தகுந்த ஒலக்கை ரெடியகும்ல ன்னு சொல்லிகிட்டே அவ பாவாட நாடவை உறுவினேன். சித்தி ஜட்டியோட இன்னும் சூப்பரா இருந்தா. வெக்கப்படரமாதிரி ரெண்டு கையாலயும் ஜட்டி மேல மூடிகிட்டா. நான் இன்னும் கிட்ட போய் அவ கையில என் கடப்பாரைய தேச்சுக்கிட்டே முலைய பிசஞ்சேன். அப்படியே..அவ ரவிக்கை ஊக்கை அவுத்தேன். உள்ள இருந்த கருப்பு பிராவையும் சேர்த்து பிசஞ்சேன். ரவிக்கைய ரெண்டு பக்கமும் பிரிச்சி அவுக்க ஆரம்பிச்ச்சேன். இதுவரைக்கும் என் விளையாட்ட முனகலோட அனுமதிச்சவ வேண்டாம் உமி.. ன்னு தள்ளிவிட்டா இது.. தப்போன்னு பயமா இருக்கு இனிமேல் தாங்காது சித்தி யாருக்கும் தெரியாது.. ன்னு சொல்லிகிட்டே அவள கட்டி பிடிச்சி ஜட்டிய கீழ இறக்கினேன். சித்தி புண்ட மயிரு கையில் பட்டது. இன்னும் இறுக்கி அணச்சிகிட்டு அவ சூத்தை தடவி சூடு ஏத்தினேன். சித்திக்கு மூடு வந்துவிட்டது என் முதுகை மாசாஜ் பண்ணினா. நான் பிரா ஊக்கை நீக்கினேன். சித்தி கொஞ்சம் பின்னால போய் ரவிக்கையையும் பிராவையும் கழட்டிட்டு முழுசா உரிச்ச கோழி மாதிரி நின்னா. என்ன ஒரு சூப்பர் பிகரு.. 40 8211 34 8211 38 இருக்கும் சந்தன கலர் உடம்புல கரு கருன்னு மேட்சிங்கா ட்ரிம் செஞ்ச கூதி மயிரு முக்கோணமா.. அம்சமா. 8216 யம்மா..செம்ம கட்ட சூப்பர் ஓழுதான் இன்னிக்கு 8217 . அவ கிட்ட நெருங்கி முலைய லேசா கசக்கினேன். விறைச்ச காம்புல வாய வைச்சு பால் குடிச்சேன். ம்ம் .. சூப்பர்டா.. அப்படியே..கொஞ்சம் கடிச்சு உறுஞ்சு . சித்தியின் உத்திரவை நிறைவேற்றினேன். பின்னால நகர்ந்து கட்டிலில் உக்காந்து லிப் கிஸ் அடிச்சுகிட்டே புண்ட மயிர வருடினேன். கூதில விரலால தடவி பருப்புல செல்லமா ஒரு அமுக்கு நல்லா இருக்கு விரலால உள்ளேயும் வெளியேயும் தேய் நான் பருப்பை வருட அவள் என் பூளை உறுவினாள். மெல்ல அவளை படுக்க வைத்து கூதி பருப்பை செல்லமாக கடித்தேன் நக்கினேன். என் செயலை சித்தி முனகலுடன் ரசித்தாள். அவளுடைய முனகல் என் வெறியை அதிகப்படுத்தியது. புண்டையை விரித்து நாக்கை சொருகி ஓப்பதுபோல் செஞ்சேன். ரொம்ப நாள் ஓக்காத கூதி தண்ணி கசிய அதை உறுஞ்சினேன். என் சுன்னி இன்னும் பெரிசாச்சு. இப்ப சொல்லு..இது கடப்பராயா- இல்ல உலக்கையா..- புண்ட தண்ணிய குடிச்ச நான் அவ முகத்துக்கு நேரா என் ராடை காமிச்சேன். முன்னக்கி இப்ப பரவாயில்ல என் உலக்கைய உறுவி முத்தம் கொடுத்தாள் அப்படியே ஊம்பினாள். என் எதிர்பார்ப்பைவிட அருமையான ஊம்பல். டெய்லி.. ஊம்பரவ கூட இப்படி செய்ய மாட்டா. சித்தியின் விறு விறுப்பான ஊம்பல் என்னை கிறங்கடித்து அப்படியே மேலே படுத்து சிதியை சப்பினேன். கூதி தண்ணி நிறைய உறிஞ்சினேன். எனக்கு காஞ்சி வரும் போல இருந்தது. வாயிலிருந்து பூளை உறுவி மூச்சை அடக்கி கட்டுப்படுத்தினேன். ஏன்டா நிறுத்திட்டே .செய் ரொம்ப நாளா அடக்கி வச்சிருந்த கூதி அரிக்க இனி தாங்காது என்று புரிந்துக் கொண்ட நான் மூத்திரம் விட்டு என் சூட்டை தணித்து ஓக்க ரெடியானேன். சீக்கிரம்டா.. சித்தியின் தொடைகளில் உட்கார்ந்து கூதியில் பெயிண்ட் அடித்து முலைகளை அமுக்கினேன். இது போதும்டா சீக்கிரமா ஓழு சித்தி சித்தியின் அரிப்பில் தவிப்பதை ரசித்துக் கொண்டே கூதி பிளவை சற்று நீக்கி என் பூளை சொருகினேன். தண்ணி வந்த கூதியானாலும் டைட்டா இருக்க தம் பிடிச்சி ஒரு அமுக்கு. பூலு உள்ளே போக சித்தி வலியில் முனகினாள் கால இன்னும் விருச்சிகிட்டா. கொஞ்சம் கொஞ்சமா.. பூல உள்ள முழுசா விட்டு ஆட்ட துவங்கினேன். உள்ளே . வெளியே உள்ளே..வெளியே.. சளப் சளப் ன்னு எங்க ஓழ் மியூசிக். ஏய் அப்படியே கொஞ்சம் மெதுவாடா.. புண்டையில் ஆட்டிக்கொண்டு முலைகளை பிசஞ்சேன். வலி பழகிய சித்தி கால ஆட்டி என் ஓழுக்கு. ரிதம் கொடுத்தாள். நான் கொஞ்சம் வேகத்தை அதிகப்படுத்தினேன். சித்தி கால இப்ப நல்லா தூக்கி என் முதுகுல போட்டா. ஓக்க.. ஓக்க இன்னும் பெரிசான என் உலக்கைக்கு வசதியா அவ சூத்தை தூக்கி தூக்கி என் இடிய வாங்கிகிட்டா. அவ சூத்தாட்டம் என்னை வேகப்படுத்தியது சளப்..சளப்..சளப் சத்தம் ஜாஸ்தியாச்சு. ம்ம் ம்ம் ஓழு நல்லா..ஓழு ம்ம்ம்..ஆஅஹ் . சித்தியின் முனகலும் அதிகமாக இன்னும் வேகமா இடிச்சேன். நல்லா இடி இன்னும் வேகம் இடி ஓழு சித்தி சிதி சூப்பரா இடுகொடுக்க கூதியில் என் பூல் துடித்தது. ஜோரா..வேகமா அடிச்சுக்கிட்டே முளைகள அழுத்தி அமுக்கினேன். சித்தியின் சந்தோஷ முனகல் அப்புறம் என் பூலு முனைல கஞ்சி கடைசியா ஒரு அமுக்கு. இதமா சூடா..இருக்கு.. இன்னும் கொஞ்சம் கஞ்சிய ஊத்து . நீண்ட நாளைக்கப்புறம் ஒரு நல்லா ஓழு கிடச்ச சந்தோஷம் ரெண்டு பேரும் கட்டி அணச்சிகிட்டு படுத்திருந்தோம். எங்களது அடுத்த ரவுண்டு இன்னும் சூப்பர். உங்க கமெண்ட்ஸ் பார்த்து அப்புறம் சொல்றேன். சித்தியும் நானும் . ஓத்த .கதை-2 சித்தி 20 2012 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment