Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் பழிக்கு பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழு-II தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் நாகா இந்தக்கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பழிக்கு பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழு எனது கல்யாணத்தின் போது எனக்கு வயது 26 பேர் கணேசன்.சாப்ட் வேர் என்ஜினிர்.நல்ல வேலையில் உள்ளேன். எனது கல்யாணத்திற்கு பெண் பார்க்க நான் எனது தம்பி எனது அத்தை மற்றும் எனது பெற்றோர் ஆகியோர் சென்று இருந்தோம். பெண் பிடித்து இருந்தது.அன்றே கல்யாண தேதி முடிவாகியது. பெண் வீட்டில் பெண்ணிற்கு ஒரு தங்கை இருப்பதாக கூறினார்கள்.அவளையும் பார்த்தேன். ஆள் சூப்பர் பெண்னை விட அவளைத்தான் எனக்கு ரொம்ப பிடித்து இருந்தது.சரி எங்கே போக போகுது பிறகு பார்த்துக் கொள்ளலாம் என இருந்து விட்டேன். கல்யாணத்திற்கு இன்னும் 15 தினங்கள் இருந்தது.எனது அத்தை எனக்கு மற்றும் எனது தம்பிக்கு காம விருந்து அளித்துள்ளாள். இருந்தாலும் அத்தை எனது தம்பி மேல் தான் பாசமாக இருப்பாள் இந்த விஷயம் எனக்கு ஒரு நெருடலாக இருந்தது. எனது திருமணத்திற்கு பத்திரிக்கை வைக்க மாலை நேரம் எனது தாத்தா அம்மாவின் அப்பா வீட்டிற்கு சென்றேன் தாத்தாவும் அம்மாச்சியும் என்னை நன்கு வர வேற்றார்கள்.இங்கு ஒரு விஷயம் செல்ல வேண்டும் எனது அம்மாவிற்கு ஒரு தங்கை உண்டு அவள் பெயர் நந்தினி வயது சுமார் 35 இருக்கும் இது வரை கல்யாணம் நடக்க வில்லை ஒரு கல்லூரியில் பேராசிரியை ஆக வேலை பார்க்கிறாள். இப்போது எனது சித்தியினை பற்றி சொல்ல வேண்டும். அருமையாக இருப்பாள்.ஒல்லியான ஒடம்பு சின்ன இடை ஆப்பிள் சைஸ் முலைகள் இளநி போனற சூத்து இளஞ்சிகப்பு நிறம். இன்றைக்கொல்லாம் பார்த்துக் கொண்டே இருக்கலம்.அழகோ அழகு. இது நாள் வரை சித்தி என நினைத்து தப்பாக நினைக்காமல் இருந்து விட்டேன்.எனது தம்பியோடு சேர்ந்து அத்தையை ஓத்த பிறகு சித்தி என்பதை மறந்து அவளையும் ஓக்க வேண்டும் என்ற வெறி உண்டானது.சித்தி உடம்பை பார்த்த பிறகு எனது சுண்ணி புழுத்திக்கொண்டு அவளை ஓத்து புதிய ரிக்கார்டை உருவாக்கு என எனக்கு புத்திமதி சொல்லியது.சரி சுண்ணி பேச்சைதான் கேட்க வேண்டும் என அதற்கான வேலையில் இறங்கினேன் நானும் சித்தியும் பக்கம் பக்கமாக அமர்ந்து டிபன் சாப்பிட்டோம். சாப்பிட்ட பிறகு மாடியில் உள்ள சித்தி ரூமிற்கு இருவரும் படுக்க சென்றோம்.சித்தி அவளது கல்லுரியினை பற்றி பேசினாள் நான் எனது ஆபீஸ் பற்றி பேசிக்கொண்டே சித்தி எனது கல்யாணத்தினை பற்றி பேசினாள்.ஏண்டா கணேசா பெண்ணை உனக்கு பிடித்து இருக்கா என ஆரம்பித்தாள். நானும் பெண் நனறாக இருக்கிறாள் ஆனால் அவளை விட அவளது தங்கை கலா தான் ரொம்ப அழகு என்று கூறினேன். இதை கேட்ட சித்தி கல கல என்று சிரித்தாள். Goto - pundaikulsunni.in| ஏண்டா அக்காவை பெண் பார்த்துவிட்டு தங்கச்சி நல்லா இருக்கிறாள் என்கிறாயோ இது என்ன புத்தி கல்யாணத்திற்கு பிறகு தங்கச்சியும் உனக்கு வேண்டுமா என கேட்டாள். ஏன் சித்தி இதில் என்ன தப்பு கொழுந்தியாளை வைச்சுகிறது என்ன தப்பு என்றேன்.அட என்னாட இது இந்த பேச்சு பேசுகிறாய் இந்த விஷயத்தில் உனக்கு அனுபவம் உள்ளதா என கண்ணை சிமிட்டிக் கொண்டே கேட்டாள். ம் நான் எதிர்பார்த்த நேரம் வந்து விட்டது. கொஞ்சம் பின் நோக்கி செல்வோம். கடந்த காலத்தில் எங்கள் குடும்பத்தில் பல முறை டூர் வேனில் செல்வோம் அப்போது சித்தி அவளுக்கு பக்கதில் எனக்கு இடம் போட்டு வைப்பாள். அத்தை சின்னவனுக்கு இடத்தை போட்டு வைப்பாள் நாங்கள் அவர்களுக்கு பக்கத்தில் அமர்ந்து கொள்ளுவோம். சித்தி மடியில் படுத்துக் கொள்வேன் நன்றாக என்னை அணைத்துக் கொள்ளுவாள் முலைகளை மூஞ்சியில் வைத்து தேய்த்து விடுவாள் சுண்ணி நட்டுக்கொள்ளும் அதை அமுத்திவிடுவாள். ஒரு தடவை சித்தி ரூமில் இருந்த போது டேய் எனக்கு வயிற்றை வலிக்கிறது விளக்கெண்னையினை எனது தொப்பிளில் தேய்த்து விடுடா என படுத்துக் கொண்டு நைட்டியினை வயிற்றுக்கு மேல் தூக்கி கொண்டு படுத்து விட்டாள். ஒரு சின்ன ஜட்டி மட்டும் போட்டு இருந்தாள். நான் விளக்கெண்ணையினை தடவி விட்டேன் நல்லா தடவி விடுடா என்று அனத்தினாள். ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு தடவினேன் புண்டை தட்டு பட்டது கையை மேலே கொண்டு சென்று தடவினேன் முலைகள் தட்டு பட்டது ஒரு மாதிரியாகதான் இருந்தது தயவு செய்து நம்புங்கள் நான் அப்போது அவளை போட்டு ஓக்க வில்லை. இந்த நினைவுகள் இப்போது வந்தது. நாம் செக்ஸியாக பேசினாள் தான் சித்தி இணங்குவாள் என முடிவு செய்து கொண்டு ம் நல்ல அனுபவம் உள்ளது சித்தி என கூறினேன். அனுபவம் உள்ளது என்றாள் எப்படி என்றாள். அத்தையினை ஓத்து ஓழ் பாடம் கற்றுள்ளேன் என கூறினேன். சித்திக்கு வந்ததே கோபம் ஏண்டா பொறுக்கி பையலே உன்னை ஓக்க எத்தனை முறை முயன்று உள்ளேன் இது வரை என்னை ஓக்காமல் அந்த ஓழு தட்டுவாணி உமாவை அத்தையினை ஓத்தேன்கிறாயே உன் சுண்ணியை காட்டுடா இப்பவே கடித்து துப்புகிறேன் என எனது கைலியினை உறுவி சுண்ணியினை பிடித்து ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். நான் அத்தையினை ஓத்த போது அனுபவம் பத்த வில்லை. இப்போது அப்படி இல்லை சித்தியினை நன்கு அனுபவித்து விடிய விடிய ஓக்க வேண்டும் என்ற திட்டத்துடன் எனது சுண்ணியினை அவள் வாயில் விட்டு விட்டு எடுத்தேன். எனது சுண்ணியின் மொட்டு பகுதியினை புழுத்திவிட்டு.நல்லா சிகப்பாக இருக்கும் அந்த மொட்டு பகுதியினை லாலி பாப் சப்புவதை போல் சப்பினாள். வாய் கொள்ளும் அளவிற்கு சுண்ணியின் முழு பகுதியையும் வாய்க்குள் விட்டு விட்டு ஊம்பினாள். எனது சுண்ணி விந்தினை பீஸ்ச்சும் அளவிற்கு வந்து விட்டது சரி இனியும் ஊம்ப கொடுத்துக் கொண்டிருந்தால் வாயிலேயே பீஸ்ச்ச வேண்டியது என கருதி சித்தி தலையினை அப்படியே தடவி கொடுத்து அவள் வாயிலேயிருந்து மெல்லமாக உருவினேன். சித்தி கிறக்கமாக என்னை பார்த்தாள் என் செல்ல சித்தி அழகு ரதம் உன்னை ஓக்க தான் நான் திட்டமிட்டு வந்தேன் உன்னை போட்டு ஓழு ஓழு என இன்று விடியும் வரை ஓப்பேன் சித்தி என கூறிக் கொண்டே சித்தியினை வலிச்சு தூக்கி அவளது நைட்டியினை தலை வழியாக உறுவினேன்.ஜட்டி மட்டும் போட்டியிருந்தாள் முலைகள் இரண்டும் சின்ன காம்புடன் ஒரு கருப்பு வட்டத்துடன் காட்சி அளித்தது. தலையில் நல்ல நீளமான அடர்த்தியான மயிறு கீழே அவளது சூத்து வரை தொங்குகிறது. அளவான வயிறு சின்ன தொப்புள் அதற்கு கீழே சின்ன ஜட்டி ஜட்டி விழிம்பில் புண்டை பிதிங்கி வெளியில் தெரிகிறது. புண்டையினை நக்க வாயிலிருந்து எச்சில் வழிகிறது. படக்கென ஜட்டியினை கழட்டி புண்டையினை கண்ணால் பார்த்தேன் காண கண் கோடி வேண்டும் நக்க ஒரு நாக்கு பத்தாது. பசக் என் புண்டையினை கவ்வினேன் புண்டை உதடுகளை ஜவ்வு போல சப்பு சப்புனு சப்பி விட்டேன். சூத்தை பெட்டிற்கு மேல் ஒரு அடிக்கு மேல் தூக்கி தூக்கி போட்டாள். புண்டையினை நக்கி ஒரு விரலை புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு புண்டை உதடுகளை சவ்வு சப்புவதை போல்அழுத்தமாக இழுத்து இழுத்து விட்டேன் ஒரு கட்டத்தில் சித்தியால் பொறுக்க முடியாமல் புண்டையிலிருந்து காமநீரை என் மூஞ்சி மேல் பீச்சி அடைத்தாள். பிறகு அப்படியே கிறங்கி என்னை அணைத்துக் கொண்டு படுத்து விட்டாள். எனது சுண்னி இன்னும் மடங்காமல் இன்னும் புழுத்திக் கொண்டு நின்றது.அப்படியே சித்தி புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்து தள்ள வேண்டும் என்ற வெறி வந்தது. சரி சித்தி மறுபடியும் மூடுக்கு வரட்டும் அது வரை சுண்ணியே பொறுமையாக இரு என அதனிடம் செல்லிவிட்டு சித்தியினை கட்டி அணைத்துக் கொண்டேன் அவளும் கட்டிக்கொண்டாள் நாகா கருத்து இங்கு ஒரு விஷயத்தினை கவனிக்க வேண்டும் இந்த வரி நாகா கதையில் அடிக்கடி வரும். திருமணத்தின் போது ஜாதக பொருத்தம் பார்ப்பது எல்லோருக்கும் தெரியும். அதில் யோனி பொருத்தம் என்று ஒன்று உள்ளது. யோனி என்றால் புண்டை என்று அருத்தம். அதில் இந்த ஆண் குறிக்கு இந்த பெண்குற ¢பொருத்தம் என்று பார்ப்பார்கள். இது என்ன வென்றால் இந்த புண்டையும் இந்த சுண்ணியையும் கட்டி வைத்தால் அவர்கள் நல்லா ஓத்துக் கொள்வார்கள் என்று அர்த்தம். இதை ஏண்டா செல்கிறாய் என நீங்கள் கேட்பது கேட்கிறது. சரவணனிடம் அத்தை உமா பிரியமாக இருக்கிறாள். கணேசனிடம் சித்தி நந்தினி பிரியமாக இருக்கிறான்.அத்தையை போட்டு சரவணன் நன்கு ஓக்கிறான் சித்தியை போட்டு கணேசன் நன்கு ஓழு ஓழு என ஓத்து இப்போ புண்டை மசிஞ்சு கிறங்கி கிடக்கிறாள். அக்காவை பெண் பார்த்து விட்டு தங்கச்சியினை ஓக்க அண்ணன் துடிக்கிறான்.கல்யாணத்திற்கு முன்பே அண்ணியை கொழுந்தன் ஓத்தே விட்டான் இது எல்லாம் என்ன காரணம் இயற்கை யாகவே இந்த யோனி பொருத்தம் அமைந்து விடுகிறது. அதாவது புண்டையும் சுண்ணியும் தானகவே தனக்கு ஏத்த சுண்ணி புண்டையினை தேடி கொள்ளுகிறது தொடர்ந்து படியுங்கள்.எதாவது ஒரு ஓழ் விரும்பி வாசகர் எனக்கு ஓழ் ஆராய்ச்சி திலகம் என பட்டம் கொடுப்பது உறுதி. சித்தி என் பக்கத்தில் அப்படியே அம்மணமாக படுத்து கிடந்தாள். அவள் தான் பேச்சை ஆரம்பித்தாள். ஏண்டா கணேசா அந்த கிடாத்தி உமாவை நீ எப்படி போட்டு ஓத்தாய் என்றாள். ம் அவளை கீழே போட்டு அவள் புண்டையில் எனது சுண்ணீயை விட்டுதான் ஓத்தேன் என்றேன். எனது சித்தி எனது நன்கு விரைத்த சுண்ணியை ஒரு முறுக்கு முறுக்கி படவா அவள் எப்படி உன்னிடம் மடங்கினாள் என கேட்டாள் சித்தி அத்தையும் சரவணனும் ஏற்கனவே ஓத்துக் கொள்வார்கள் போல் இருக்கு படுத்து இருக்கும் போது ஏதோ சப்தம் கேட்டது எழுந்து லைட்டை போட்டா.சரவணனும் அத்தையும் ஒழுத்துக் கொண்டிருந்தார்கள் அந்த ஓழில் நானும் கலந்து கொண்டு நானும் சின்னவனும் சேர்ந்து அத்தையினை ஒழு ஒழு என ஓத்தோம். ஏண்டா இரண்டு பேருமா சேர்ந்தா ஒருத்தியை போட்டு ஓத்திங்க என்றாள். ஆமா சித்தி என்றேன். ஏண்டா அந்த கருப்பியை இரண்டு பேர் சேர்ந்து ஓத்துவிட்டு இப்போ என்னை நீ மட்டும் ஓக்கிறாயே எங்கடா இந்த சின்னவன் இப்போ எனது புண்டையில் ஓழுக்க இரண்டு கிடா சுண்ணி வேண்டும் என கத்திக்கொண்டே என் மேலே ஏறி என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் விட்டுக்கொண்டு என்னை ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டாள். நான் கீழே கிடந்தேன் சித்தி என்னை நன்கு ஓத்து எனது வாயோடு வாய் வைத்து உறிஞ்சி ஆவேசமாக ஓத்தாள். ஒரு கட்டத்தில் என்னால் பொருக்க முடிய வில்லை சித்தி கஞ்சி வரப்போகுது என்று சொன்னேன் சித்தி படக்கென உருவி எனது சுண்ணியி வாய் வைத்து முழு கஞ்சியையும் குடித்து விட்டாள் வாய் புராவும் கஞ்சி அப்பி கிடந்தது முழுசையும் துடைத்து விட்டேன். சித்தி கோபித்துக் கொண்டு தள்ளி படுத்துக் கொண்டாள் நான் தள்ளி சென்று அப்படியே வாரி எடுத்து முழுமையாக அணைத்து வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்து என் செல்ல சித்தி உன்க்கு இல்லாத சுண்ணியா என் தம்பி உன்னை என் கல்யாணத்திற்கு முன்பே ஓப்பான் இது உறுதி இது என் சுண்ணி மேல் சத்தியம் என்றேன். போடா புழுத்தி ஆண்டி என்னை உங்க இரண்டு பேரும் ஓரே நேரத்தில் அந்த கரும் புண்டையை ஓத்த மாதிரி ஓக்க வேண்டும் அப்பதான் என் புண்டை வெறி அடங்கும் என ஆவேசம் வந்தவள் போல கத்திக்கொண்டு அவளது புண்டையினை கால்களை நன்கு விரித்து துக்கி காட்டினாள். எனக்கு வெறி வந்து விட்டது சித்தி புண்டையை நக்க ஆரம்பித்து விட்டேன் நக்கி கொண்டே சித்தி சரவணனும் நானும் சேர்ந்து ஓக்க வேண்டுமானால் எனக்கு ஒரு உதவி செய்ய வேண்டும் என கேட்டேன் என்னடா புண்டை மகனே உதவி என சொல்லிக் கொண்டே புண்டையினை நக்க தோதாக சூத்தை துக்கி காட்டினாள். இரு சித்தி ஒரு தடவை உன்னை முழுமையாக ஓத்து விட்டு அப்புறம் பேசலாம் என கூறி நந்தினியின் புண்டையில் என் சுண்ணியினை முழுமையாக திணித்து அவளை புரட்டி எடுத்தேன். அவளுக்கு இரண்டு முறை காமநீர் பெருகி பிஸ்ச்சி அடித்தாள். நான் என் சுண்ணியை உருகாமலே ஓத்து கஞ்சி வரும் நேரம் உருவி அவள் வயிற்றில் பிஸ்ச்சினேன். சித்தியின் கண்கள் நட்டுக்கொண்டன அரை மணிநேரம் அப்படியே கிடந்தோம்.சித்தி உங்கள் காலேஜில் தான் கலா கொழுந்தியாள் படிக்கிறாள். மேலும் உன்னிடம் தான் டியூசன் படிக்கிறாள் என்றதும் ஆஹா அவளா ஆள் சூப்பராக இருப்பாள் முடிச்சுட்டா போச்சு என கூறினாள். உடனே சித்தி ஏண்டா உனக்கு வர இருக்கும் கொழுந்தியாளை போட்டு ஓழுக்க துடிக்கிறாயே அது மாதிரி சின்னவன் அவனது அண்ணியை ஓழுக்க பார்த்தால் என்ன செய்வாய் என கேட்டாள். என்ன சித்தி இப்படி கேட்கிறாய் அவனுக்கு இல்லாத புண்டையா ஓத்தால் எனக்கு ஒன்றும் ஆட்சேபனை இல்லை என்க சித்தி சரிடா அண்ணன் தம்பி என்றால் இப்படிதான் இருக்க வேண்டும். என கூறி கொண்டே எனது சுண்ணியை ஊம்ப தொடங்கினாள். எனது சுண்ணி மறுபடியும் நட்டுக்கொண்டது இந்த தடவை சித்தியினை நாய் மாதிர ஓக்க வேண்டும் என திட்டம் போட்டு கட்டிலை விட்டு கீழே சித்தியை இறக்கி பொச்சை காட்டுமாறு குனிய வைத்து சூத்து வழியாக சுண்ணீயை சொருகி ஓக்க தொடங்கினேன். இந்த ஓழினால் சித்தி பிணாத்த தொடங்கினாள். நான் கருமமே ஓழாக சித்தியினை ஓழு ஓழு என்று ஓழுத்து தள்ளினேன். பெரியவனே உனக்கு இல்லாத புண்டையா ஓழுடா என சூத்தை வாகாக துக்கி காட்டினாள். சித்தி அப்படியே நிக்க முடியாமல் கட்டிலில் சாய்ந்து விட்டாள். நான் அப்படியே பிரட்டி போட்டு இரண்டு காலை நன்கு விரித்து சில நிமிடம் நக்கி விட்டு நான் தரையில் நின்ற வாரு ஓக்க தொடங்கினேன். சித்தி துவண்டு விட்டாள் அவள் வாயிலிருந்து பேச்சு வர வில்லை அனந்த ஆரம்பித்து விட்டாள் நான் சித்தி கால்கள் இரண்டையிம் எனது தோள்களில் போட்டுக் கொண்டு ஓழு ஓழு என்று ஓத்தேன் எனது சித்தியின் புண்டையிலிருந்து காமநீர் பீஸ்ச்சினாள் நான் எனது சுண்ணியை உருவி விந்துவினை அவள் மூஞ்சியில் பீஸ்ச்சினேன். ஒருவாறு சித்தி அடங்கினாள். நாட்கள் விரைவாக சென்றன திருமணம் நடைபெற்றது.முதல் இரவு எப்படி நடை பெற்றது என்பதனை நான் தொடர்ந்து கூறுவேன் பிறகு எனது தம்பி மறுபடியும் தனது காம களியாட்டங்களை கூறுவான் பொறுத்திருங்கள் 13 2012 10 57 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment